Top 8 Trung tâm Thương mại nổi tiếng nhất quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Đời sống ngày một hiện đại, mức sống cũng như nhu cầu của người dân cũng theo đó mà tăng lên đáng kể. Vì vậy, dần dần càng xuất hiện nhiều khu trung tâm thương mại sầm uất, quy mô lớn với nhiều mặt hàng đa dạng mẫu mã, xuất xứ được bày bán. Ở một vài nơi trong số những trung tâm thương mại này có tích hợp cả khu vui chơi cho trẻ em và cả khu game center cũng như rạp chiếu phim phục vụ nhu cầu giải trí của khách hàng. Dưới đây, Toplist sẽ giới thiệu đến bạn top các Trung tâm Thương mại nổi tiếng nhất quận 1 thuộc thành phố Hồ Chí Minh.

Trung tâm Thương mại Central Market

Central Market có tên gọi trước đây là Sense Market là mô hình kinh doanh mới là khu ẩm thực và mua sắm hiện đại nằm dưới lòng đất – đây là điểm đến nổi bật mới giữa lòng Thành Phố. Ngự trị tại một trong những vị trí sầm uất nhất thành phố – tại Khu B công viên 23/9, trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, chợ dưới lòng đất sẽ đáp ứng đầy đủ và kịp thời nhu cầu mua sắm cho người dân thành phố.


Central Market là sự kết hợp hoàn hảo giữa mô hình chợ truyền thống và siêu thị hiện đại. Bạn sẽ có thêm một địa điểm mua sắm có thiết kế mới lạ dưới lòng đất. Mô hình hình này vừa đáp ứng đa dạng nhu cầu mua sắm giải trí của khách hàng trong nước, vừa đáp ứng nhu cầu thưởng thức ẩm thực các món ngon Châu Á của khách du lịch quốc tế. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy Central Market dù nó thực sự ở dưới lòng đất nhờ vị trí đắc địa của nó!


Tại Khu B Công viên 23/9, bên cạnh phố Tây Phạm Ngũ Lão và Bùi Viện, cách chợ Bến Thành chỉ 5 phút đi bộ, Central Market được thiết kế với mục đích cải tạo lại tầng hầm rộng hơn 5.000 m2 đã nhiều năm xuống cấp bên dưới sân khấu Sen Hồng, để tạo nên một kiến trúc độc đáo nằm ẩn mình dưới lòng thành phố nhộn nhịp. Khu mua sắm chính thức mở cửa hoạt động từ 10h00 đến 22h30 mỗi ngày. Điểm nổi bật nhất của khu chợ mua sắm ẩm thực hiện đại Central Market chính là Khu Ẩm thực Asiana Food Town và Khu mua sắm Taka PlazaVới diện tích trên 1.500 m2, Asiana Food Town mở ra không gian văn hóa ẩm thực đường phố Châu Á xưa. Tại đây có hẳn hơn 300 chỗ ngồi và quy tụ gần 100 gian hàng ẩm thực đường phố từ các quốc gia trong khu vực như Việt Nam Nhật, Thái, Lào, Campuchia, Ấn Độ… Chắc chắn thực khách sẽ có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và đáng nhớ ở đây. Một trải nghiệm ẩm thực hoàn toàn mới lạ với chất lượng món ăn và phong cách phục vụ tốt nhất cùng không gian tuyệt đẹp đang chào đón bạn tại Asiana Food.


Còn mua mua sắm, bạn sẽ đến đâu? Khu vực mua sắm Taka Plaza rộng gần 2.000 m2 với hơn 400 gian hàng lớn nhỏ sẽ chào đón bạn. Khách hàng sẽ được tự do thoải mái mua sắm rất nhiều hàng hóa không chỉ đa dạng về chất lượng chủng loại mà giá cả lại rất phù hợp với túi tiền.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Khu B công viên 23 tháng 9, Phạm Ngũ Lão, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM
  • Điện thoại: 090 575 77 57
  • Website: centralmarket.com.vn
Central Market
Central Market
Central Market
Central Market

Nowzone Fashion Shopping Center Mall

Trung tâm Thương mại Nowzone chính thức khai trương vào ngày 4 tháng 12 năm 2001 tại quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Từ khoảng thời gian đó đến nay, Nowzone luôn nằm trong top những khu trung tâm thương mại hiện đại nhất, đáp ứng đầy đủ nhất những nhu cầu đa dạng của khách hàng về các lĩnh vực mua sắm, giải trí.


Không chỉ là một trung tâm mua sắm bình thường, tại Nowzone luôn cập nhật những xu hướng mới trong cả thời trang và giải trí nhằm giúp khách hàng khi đến Nowzone sẽ được tiếp xúc với những khía cạnh mới mẻ nhất, hiện đại nhất của thế giới. Những mẫu mã thời trang đa dạng, phong phú tại Nowzone sẽ giúp bạn dễ dàng định hình được phong cách phù hợp với bản thân. Bên cạnh đó, kiến trúc hiện đại, mang đến cảm giác thông thoáng, thoải mái cùng với vị trí địa lí thuận lợi với ba mặt tiền giáp cả ba quận: quận 1, quận 3 và quận 5 sẽ khiến Nowzone trở thành một điểm đến thường xuyên của bạn.


Ngoài ra, Nowzone cũng thường tổ chức những đợt sale nhằm tri ân khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 235 Nguyễn Văn Cừ, Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM
  • Điện thoại: 028 39251550
  • Website: https://nowzone.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/nowzone.fashion.mall/
Nowzone Fashion Shoping Center Mall
Nowzone Fashion Shoping Center Mall
Nowzone Fashion Shopping Center Mall
Nowzone Fashion Shopping Center Mall

Saigon Square Shopping Center

Ra đời từ năm 2000, Saigon Square như “một khu chợ cao cấp” cho các tín đồ shopping Sài Thành. Tính đến nay Saigon Square có tất cả 2 cơ sở ở quận 1: Saigon Square 1 số 77-89 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Saigon Square 3 số 179E-181-183-185 Hai Bà Trưng (cơ sở tại Tôn Đức Thắng đã đóng cửa năm 2014).


Ngay khi bước chân vào Saigon Square, một bầu không khí tấp nập, náo nhiệt của người mua, người bán sẽ mở ra trước mắt bạn. Với không gian rộng, sạch sẽ, có máy lạnh hoạt động trong suốt thời gian mở cửa, “khu chợ cao cấp” này không thua kém gì so với những trung tâm mua sắm hiện đại. Các mặt hàng ở đây được sắp xếp theo từng khu vực, từng ki-ốt riêng, giúp khách hàng thuận lợi trong việc tìm kiếm và mua sắm. Ở khu vực trung tâm thường bày bán quần áo, sâu bên trong là các mặt hàng phụ kiện thời trang, giày dép,…Bạn có thể dễ dàng mua được những bộ quần áo thời trang “made in Việt Nam” chính hiệu cho cả nam lẫn nữ, trẻ em và người lớn. Saigon Square 1 chính là nơi có nhiều shop bán hàng Việt Nam xuất khẩu nhiều nhất với giá cả phải chăng. Mẫu mã liên tục được “update” liên tục theo mốt, theo mùa phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi vóc người, mọi kích cỡ,… Vừa bền, vừa đẹp mà giá lại rẻ hơn so với các trung tâm thương mại lớn nên các sản phẩm ở Saigon Square rất được ưa chuộng, đặc biệt là các bạn trẻ.


Trong chuỗi Trung tâm mua sắm Saigon Square thì khu chợ cao cấp Saigon Square 1 đường NKKN, Q.1 (TpHCM) có diện tích mặt bằng khiêm nhường, chật hẹp và ngột ngạt nhất, nhưng được cái đông đảo khách hàng lại thích đổ xô đến mua sắm tại địa điểm đắc địa ngay trung tâm TP này, do đó các bạn hàng tiểu thương buôn bán tại đây đều ưu tiên tập trung nhiều mặt hàng đa dạng, phong phú với giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của mọi khách hàng tại Saigon Square 1.

Saigon Square 1 dù sở hữu mặt bằng nhỏ hẹp , chật chội nhưng Ban QL cũng sắp xếp ở tầng trệt và trên lầu 1 được chừng 350 sạp cho tiểu thương thuê mướn, bán buôn các mặt hàng đa phần là áo quần đủ loại kiểu cho mọi lứa tuổi, còn giày dép, túi xách, đồ trang sức, đồng hồ đeo tay, kính đeo mắt thời trang trong nước cũng như hàng ngoại nhập mang tay về mà giá cả lại "mềm", nhất là cho giới trẻ. Khách du lịch nước ngoài rất thích shopping tại Saigon Square 1 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, có lẽ vì đông vui, sầm uất và giá cả hàng hóa không cao so với các Trung tâm mua sắm cao cấp khác.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 81 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Bến Nghé, quận 1, TP.HCM
  • Điện thoại: 097 543 5454
  • Fanpage: https://www.facebook.com/panana99/
Saigon Square
Saigon Square
Saigon Square
Saigon Square

Diamond Plaza Shopping Center

Trung tâm Thương mại Diamond Plaza được hoàn thành năm 1999, Diamond Plaza được biết đến như Trung tâm Thương mại đầu tiên của thành phố Hồ Chí Minh (cũng là trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam vào thời kì đó). Với địa thế không thể thuận lợi hơn cho khách du lịch từ bốn phương, Diamond plaza tọa lạc ngay sau lưng Nhà thờ Đức Bà (Notre-Dame Cathedral Basilica of Saigon), góc đường Lê Duẩn và Phạm Ngọc Thạch.


Diamond Plaza là một trong những tòa nhà đầu tiên được xây dựng với kết cấu thép, được trang bị hệ thống quản lý tự động, vi tính hóa hệ thống viễn thông, phòng cháy chữa cháy, được đánh giá là một trong những tòa nhà an toàn nhất khu vực trung tâm thành phố.


Trung tâm Thương mại Diamond Plaza có 4 tầng, bao gồm đầy đủ các hoạt động giải trí và mua sắm. Ở đây tập trung rất nhiều các thương hiệu thời trang và mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu như Lancome, Dior, Chanel, Calvin Klein, Levi's, Clinique, BvLgari, ...tại các tầng 1 - 2 - 3. Tầng 4 tập trung khu ẩm thực, giải trí, spa, siêu thị, khu chơi bowling và buôn bán các mặt hàng gia dụng.

  • Tầng 1 là khu trung tâm thương mại và nơi trưng bày các mặt hàng mỹ phẩm cao cấp trong nước và quốc tế.
  • Tầng 2 là nơi trưng bài các sản phẩm quần áo thời trang của các thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế.
  • Tầng 3 là khu trưng bày các sản phẩm thời trang quần áo, giày dép, phụ kiện thời trang.
  • Tầng 4 của tòa nhà là khu vui chơi bowling kết hợp khu ăn uống và nhà hàng.

Việc mua sắm và ăn uống tại trung tâm thương mại rất rõ ràng khi hầu hết toàn bộ các sản phẩm, dịch vụ đều được quy định giá chuẩn (đã kèm thuế + giá mặt bằng), tránh tình trạng "chặt chém" người phương xa. Ngoài ra còn có rạp chiếu phim Lotte Cinema (tầng 13).


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 34 Lê Duẩn, Bến Nghé, quận 1, TP.HCM
  • Điện thoại: 028 3822 5500
  • Website: www.diamondplaza.com.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/DiamondplazaPage/
Trung tâm thương mại Diamond Plaza
Trung tâm thương mại Diamond Plaza
Trung tâm thương mại Diamond Plaza
Trung tâm thương mại Diamond Plaza

Bitexco Tower

Trung tâm Thương mại Icon68 TP. HCM - Tổ hợp mua sắm, giải trí và ẩm thực sang trọng, đẳng cấp tại “một trong 20 tòa nhà biểu tượng nhất” - Tòa tháp 68 tầng, Bitexco Financial Tower chính thức hòan thiện và hoạt động. Tọa lạc tại vị trí đắc địa trung tâm TP.HCM, với ba mặt tiền là các tuyến đường Hải Triều – Hồ Tùng Mậu – Ngô Đức Kế; được đầu tư và thiết kế theo mô hình của những trung tâm mua sắm cao cấp hàng đầu thế giới, Icon68 là một trong những Trung tâm Thương mại (TTTM) sang trọng, đẳng cấp bậc nhất Việt Nam, quy tụ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Hầu hết diện tích mặt bằng của TTTM đã được lấp đầy, cụ thể: khu nhà hàng, café, foodcourt, cụm rạp 7 phòng chiếu phim, khu thời trang cao cấp, nội thất, …


TTTM Icon68 gồm 6 tầng với diện tích gần 10.000 m2 sẽ trở thành một thiên đường mua sắm, một điểm đến lý tưởng. Tới đây, khách hàng không chỉ được tiếp cận với những tiện ích hoàn hảo cho các nhu cầu mua sắm, giải trí, … mà còn có cơ hội được chiêm ngưỡng, được tham quan Saigon Skydeck với tầm quan sát 360 tòan thành phố ở độ cao 182m tại tầng 49, và thưởng thức những món ăn ngon đẳng cấp quốc tế tại các nhà hàng Strata, Cirrus, Alto lầu 50, 51, 52 của tòa tháp mang hình dáng búp sen biểu tượng của Việt Nam – Tòa tháp Bitexco Financial Tower.


Các thương hiệu đẳng cấp quốc tế tại TTTM Icon68:

  • Khu vực thời trang cao cấp/ nội thất : Warehouse, Mango, Topshop, Topman, Charles & Keith, Pedro, FCUK – French Connection, Promod, Adidas, Bedding Gallery.
  • Cụm rạp chiếu phim BHD Star Cineplex: 7 phòng chiếu với 4 phòng chiếu 3D và 1,000 ghế ngồi.
  • Khu vực nhà hàng - ẩm thực: Strata Restaurant; Cirrus Restaurant; Alto Heli Bar; Hog’s Breath Café, ELLE Café; Go Cung Korean Restaurant; Hòang Yến Buffet Premier @ Bitexco; Food Creative: Chilli Thai, Hotpot King, China Deli, Noodle Bar, Kitchen Express, KFC, Happy Cup, Juice Gone Wild, Gloria Jeans Coffees, Baskin Robin, …

THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Tòa nhà tài chính Bitexco, 7, 2 Hải Triều, Bến Nghé, quận 1, TP.HCM
  • Điện thoại: 028 3915 6161
  • Website: bitexco.com.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Icon68bft/
TTTM Icon68
TTTM Icon68
TTTM Icon68
TTTM Icon68

Vincom Đồng Khởi

Vincom Đồng Khởi trong thời gian đầu mới đi vào hoạt động là một nơi cực kì phổ hiến và thu hút khách hàng. Tuy nhiên, những năm gần đây, do sự xuất hiện của hàng loạt Trung tâm Thương mại mới hơn, hiện đại hơn, vị thế của Vincom Đồng Khởi giảm xuống rõ rệt. Nhưng cũng không vì thế mà ta có thể đánh giá chất lượng dịch vụ tại Vincom Đồng Khởi là không tốt. Nơi đây vẫn là điểm đến vui chơi, thư giãn cuối tuần quen thuộc của nhiều bạn trẻ và cả những gia đình.


Với những thương hiệu thời trang nổi tiếng giá bình dân như H&M, Zara, Pull&Bear,... Vincom Đồng Khởi là một nơi thích hợp để mua sắm quần áo. Với 5 tầng lầu trải dài với đa dạng các loại hình dịch vụ, Vincom Đồng Khởi có thể đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu vui chơi, giải trí của khách hàng. Không chỉ vào cuối tuần, ngay cả những ngày trong tuần, ta cũng có thể lượng khách ra vào Vincom Đồng Khởi là không hề nhỏ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, quận 1, TP.HCM
  • Điện thoại: 093 887 5600
  • Facebook: https://www.facebook.com/vccdongkhoi/
  • Website: https://vincom.com.vn/vi/tttm/vincom-center-dong-khoi-tp-hcm
  • Thời gian mở cửa: 9h - 22h
Vincom Đồng Khởi
Vincom Đồng Khởi
Vincom Đồng Khởi
Vincom Đồng Khởi

Trung tâm Thương mại Saigon Centre (Takashimaya)

Takashimaya khai trương và chính thức đưa vào hoạt động vào giữa năm 2016. Ở thời điểm đó và có lẽ đến tận bây giờ, Takashimaya vẫn được xem là khu Trung tâm Thương mại lớn nhất, hiện đại nhất Sài Gòn. Takashimaya tích hợp nhiều loại hình kinh doanh như ăn uống, mua sắm, giải trí được cập nhật liên tục nhằm bắt kịp xu thế của thế giới, đặc biệt là giới trẻ để đảm bảo được tính mới mẻ, đa dạng, hấp dẫn về lâu dài. Thời điểm vừa hoạt động được vài ngày, Takashimaya đã trở thành một trong những nơi thu hút các bạn trẻ đến check-in nhất.


Bên cạnh đó, Takashimaya được xem là trung tâm mua sắm cho những người giày bởi mọi loại hình dịch vụ ở đây đều đắt đỏ. Tại khu mua sắm, bạn có thể dễ dàng thấy được những thương hiệu thời trang nước ngoài đình đám như: MontBlanc, Moschino, Versace, Valentino,...


Takashimaya có lối kiến trúc rất hiện đại và sáng tạo, thu hút ánh nhìn từ bên ngoài đến tận bên trong. Các gian hàng trong Takashimaya được sắp xết, phân chia rõ ràng và đều được đầu tư với vẻ ngoài sang trọng, bắt mắt. Bên cạnh đó, điều khiến trung tâm thương mại này trở nên nổi tiếng trong giới trẻ như thế là vì nơi đây có rất nhiều góc "sống ảo", dễ dàng trở thành background giúp bạn có được những tấm ảnh nghệ thuật.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Bến Nghé, quận 1, TP.HCM
  • Điện thoại: 028 3821 1819
  • Facebook: https://www.facebook.com/takashimaya.vn/
  • Website: https://www.takashimaya-vn.com
  • Thời gian mở cửa: 09:30 – 21:30
Trung tâm thương mại Saigon Centre (Takashimaya)
Trung tâm thương mại Saigon Centre (Takashimaya)
Trung tâm thương mại Saigon Centre (Takashimaya)
Trung tâm thương mại Saigon Centre (Takashimaya)

Saigon Garden

Saigon Garden là một điểm đến giải trí, vui chơi, thư giãn phổ biến đối với giới trẻ và các gia đình. Điều khiến cho Saigon Garden trở nên nổi bật so với những trung tâm thương mại khác đó chính là kiến trúc ở đây. Không theo lối kiến trúc hiện đại với đa phần là mặt kính, mà là lối kiến trúc hiện đại gần gũi với thiên nhiên. Saigon Garden tuy không to lớn, hoành tráng như đa phần các trung tâm thương mại khác, mà chỉ có một mặt tiền "khiêm tốn". Tuy vậy, sự bắt mắt và đẹp đẽ của Saigon Garden luôn khiến những người đi ngang qua phải ngoái đầu lại nhìn.


Nằm cạnh con phố đi bộ Nguyễn Huệ nổi tiếng, tấp nập, náo nhiệt, Saigon Garden lúc nào cũng đông đúc khách tham quan từ trong đến ngoài nước. Saigon Garden là một minh chứng tiêu biểu nhất cho sự hiện đại hoá nhưng không vì thế mà làm mất đi màu xanh của thiên nhiên. Đặc biệt, cũng nhờ vào kiến trúc chú trọng cây xanh đó mà khi đến Saigon Garden, bạn có thể dễ dàng có cho mình những tấm ảnh đẹp.


Khu vực tầng trệt là nơi mua sắm chính ở Saigon Garden với đa dạng các mặt hàng, mẫu mà. Khu vực được yêu thích nhất có lẽ chính là khu vực trung tâm của Saigon Garden. Nơi đây được thiết kế, bày trí trông như một con phố nhỏ với hai bên là rất nhiều những cửa hàng Tây - Âu. Tầng 2, 3, 4 là nơi bạn có thể thưởng thức các món ăn ngon từ các nhà hàng Nhật, Hàn, Thái, Việt Nam,... Đặc biệt, ở tầng 4, bạn vừa có thể thưởng thức bữa ăn ngon, vừa có thể ngắm nhìn khung cảnh phố đi bộ Nguyễn Huệ từ bàn ăn của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 99 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, quận 1, TP.HCM
  • Facebook: https://www.facebook.com/Saigongarden.vn/
  • Thời gian mở cửa: 08:00 – 22:00
Saigon Garden
Saigon Garden
Saigon Garden
Saigon Garden

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?