Top 9 Trung tâm tiếng Anh giao tiếp có chất lượng tốt nhất Hà Nội

Sự bùng nổ và tầm quan trọng của tiếng Anh trong những thập kỷ gần đây đã và đang khiến cho các trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp ở Hà Nội mọc lên “như nấm” với đủ mức giá cùng với các chất lượng khác nhau. Việc chọn trung tâm nào cho thật phù hợp với khả năng chi trả, nhu cầu và quan trọng phù hợp với trình độ của bản thân cũng là vấn đề khó nhằn của không ít các bạn trẻ hiện nay. Hôm nay các bạn hãy cùng Toplist điểm qua một số trung tâm mà các bạn nên chọn học tiếng Anh giao tiếp một cách hiệu quả nhất.

Equest

Học viện Anh ngữ EQuest được thành lập vào năm 2003 và đến nay đã có một hệ thống bao gồm 15 Trường đào tạo Anh ngữ tại Hà Nội, Đà Nẵng và cũng đã có mặt tại Thành phố Hồ Chí Minh.


EQuest cũng chính là đối tác chính thức của Tập đoàn Giáo dục Pearson và đã được công nhận là một trung tâm giảng dạy tiếng Anh đem đến uy tín và chất lượng cao trên toàn quốc; cung cấp cho học viên các khóa học tiếng Anh được thiết kế riêng biệt bởi các chuyên gia hàng đầu nhằm phục vụ cho gần 40.000 học viên trẻ em cũng như người lớn mỗi năm. Trong đó EQuest CareerPrep chuyên cung cấp các khóa học khác nhau bao gồm: tiếng Anh nền tảng, tiếng Anh giao tiếp linh hoạt IEC 3+, ngoài ra còn có TOEIC 3+, tiếng Anh thương mại cùng các khóa đào tạo kĩ năng hiệu quả trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.


  • Địa chỉ: Tầng 6, Tòa M5, 91 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0983 433 499
  • Website: http://equest.edu.vn/
Equest
Equest

Acet

ACET - nơi giảng dạy các khóa học tiếng Anh được biên soạn và cập nhật mới nhất bởi Học viện Insearch thuộc Đại học Công nghệ Sydney cùng với định hướng phát triển cho người học những kỹ năng ngôn ngữ quan trọng, giúp cho các học viên có thể sử dụng tiếng Anh giao tiếp một cách tự tin cũng như thành thạo trong môi trường học tập và công tác.


Chương trình đào tạo tiếng Anh tại đây cũng rất đa dạng: Tiếng Anh thiếu nhi, tiếng Anh giao tiếp, ngoài ra còn có Anh văn học thuật và Luyện thi IELTS. Tuy nhiên, học phí ở đây cũng khá cao - là sự lựa chọn hoàn cho các bạn có điều kiện tốt.


  • Địa chỉ:

Số 1 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội

Số 15-17 Ngọc Khánh, Ba Đình


  • Điện thoại: 024 3976 5266, 024 3732 5304
    Website: http://www.acet.edu.vn/
Acet
Acet

Oxford

Trung tâm Anh ngữ Oxford English UK Vietnam đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy và đào tạo tiếng Anh giao tiếp, luyện thi IELTS cũng như luyện thi SAT, SSAT - nơi học tiếng anh uy tín và chất lượng hàng đầu tại Hà Nội với 100% đội ngũ giáo viên tới từ Anh, Mỹ, Úc, Canada sẽ đem đến cho các học viên sự trải nghiệm tiếng Anh một cách hiệu quả và tuyệt vời.


Chỉ với 160 giờ học tập của khóa học tiếng Anh giao tiếp tại đây, Oxford cung cấp cho người học một môi trường học tiếng anh vô cùng hiệu quả với các tình huống giao tiếp cực kỳ đa dạng, giúp người học có thể tăng khả năng phản xạ tiếng Anh một cách trôi chảy và tự nhiên hơn, từ đó đem lại sự tự tin khi sử dụng tiếng Anh trong mọi hoàn cảnh sống.


  • Địa chỉ: Tầng 3, 5 số 83 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Điện thoại: 04 2211 2691
  • Website: http://oxford.edu.vn/
Oxford
Oxford

Cleverlearn

Cleverlearn là trung tâm Anh ngữ được thành lập từ năm 1999 tại Hoa Kỳ và cho đến nay đã mở rộng hoạt động đến nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới trong đó có Việt Nam. Đến với Cleverlearn - nơi sử dụng phương pháp giảng dạy theo hướng giao tiếp mang đến sự tối ưu hóa thời gian học cho các học viên, hướng dẫn cho học viên cách sử dụng ngôn ngữ giao tiếp với các hoạt động có ý nghĩa cũng như ở trong hay ngoài lớp học. Các học viên sẽ có cơ hội được đối mặt với các tình huống đa dạng thường gặp nhằm tăng khả năng nhạy bén trong giao tiếp tiếng Anh.


Học phí tại trung tâm này vào khoảng 6.300.000 đồng cho 36 giờ học tập đầy hiệu quả.


  • Địa chỉ: Số 4, ngõ 91 Lương Định Của, phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0978 888 402
  • Website: http://cleverlearnvietnam.vn/
Cleverlearn
Cleverlearn

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

Ocean Edu là hệ thống Anh ngữ Quốc tế có quy mô lớn và uy tín hàng đầu Việt Nam. Màu xanh thương hiệu Ocean Edu đã trở nên thân quen với người dân Hà Nội khi có gần 20 Trung tâm tại hầu hết các quận huyện của thủ đô.


Tại Ocean Edu, bạn có cơ hội trải nghiệm môi trường học tập quốc tế năng động với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài và các chương trình học kết hợp trải nghiệm thực tế hấp dẫn. Việc giao tiếp bằng tiếng Anh của bạn sẽ không còn là nỗi sợ.


Hiện tại, trung tâm cung cấp chương trình học đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng học viên:

  • Discovery English (4-6 tuổi)
  • Challenge English (6-11 tuổi)
  • Focus English (11-16 tuổi)
  • Luyện thi IELTS
  • Luyện thi TOEIC
  • Luyện thi Cambridge
  • Tiếng Anh giao tiếp Quốc tế.

Điểm ưu việt trong chất lượng giảng dạy tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi. Bên cạnh đó, trung tâm sở hữu hệ thống giáo trình của các nhà xuất bản hàng đầu thế giới như: Macmillan, Oxford... phương pháp giảng dạy, cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn Quốc tế.


Bạn Nhâm Khương chia sẻ: “Mình rất thích phương pháp dạy của giáo viên tại Ocean Edu, thầy mang lại cho mình cảm giác rất tự tin để học và giao tiếp. Không còn cảm giác e ngại về phát âm và giao tiếp với người nước ngoài như lúc đầu đi học. Nhờ được giáo viên chỉ dạy và trợ giảng hỗ trợ nhiệt tình, sau khi hoàn thành khóa học tại trung tâm, khả năng phản xạ của mình đã nhanh hơn, phát âm rõ ràng, chính xác hơn và thực sự tự tin để nói bất kể lúc nào và ở đâu”.


Với sự quan tâm và luôn chú trọng về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, Ocean Edu cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những chương trình học, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Trụ sở: Tòa nhà Ocean Edu, 204 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 1900 6494 - 02473 000 333

Website: www.ocean.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/OceanEduVietNam/

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
Giới thiệu hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu Việt Nam (Nguồn: YouTube – Ocean Edu Việt Nam)

Language link

Language Link luôn tự hào là thành viên của Tập đoàn giáo dục Language Link quốc tế, trụ sở tại London, đang trực thuộc English UK - Hiệp hội các tổ chức đào tạo tiếng Anh uy tín toàn cầu. Điểm nổi bật tại trung tâm này chính là dử dụng phương pháp học tiếng Anh được thiết kế dành riêng cho các học viên Việt Nam với nội dung học phù hợp, chú trọng kỹ năng giao tiếp và đề cao sự tương tác trực tiếp giữa các học viên và người bản ngữ.


Chương trình học tiếng Anh giao tiếp tại đây sẽ trang bị cho học viên nền tảng vững chắc cho việc luyện thi cũng như đi làm với chi phí vô cùng hợp lý cho 54 giờ học trong môi trường quốc tế chỉ với 5.620.000 đồng cùng 100% giáo viên nước ngoài có chứng chỉ sư phạm.


  • Địa chỉ:

62 Yên Phụ đôi, Ba Đình, Hà Nội (84-24) 3927 3399

34T Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội (84-24) 6256 6888

24 Đại Cồ Việt, Hà Nội (84-24) 3974 4999

24 Nguyễn Cơ Thạch,Q. Nam Từ Liêm(84-24) 3755 1919

  • Website: http://llv.edu.vn/
Language Link
Language Link

Bristish Coucil

Bristish Coucil là một tổ chức quốc tế và hợp tác văn hóa và giáo dục của Vương quốc Anh - là địa điểm thi IELTS đáng tin phục vụ nhu cầu đi làm cho các học viên. Tại đây có nhiều chương trình đào tạo khác nhau về tiếng Anh thộng dụng cũng như giúp luyện thi các chứng chỉ tiếng Anh khác.


Các học viên sẽ được tham gia các câu lạc bộ cũng như sử dụng thư viện để phục vụ cho việc học tập tiếng Anh của mình ngày một tốt hơn cùng với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và nhiệt tình. Tuy nhiên, với môi trường đào tạo quốc tế tại Bristish Coucil thì học phí ở đây khá cao, nhưng nó cũng tương xứng với chất lượng học tập và giảng dạy, vì vậy các bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Mức học phí tại đây rơi vào khoảng 9.400.000 đồng cho 32 giờ học/ 8 tuần.


  • Địa chỉ: 20 Thụy Khê, Hà Nội.
  • Điện thoại: (0)4 37281920
  • Website: https://www.britishcouncil.vn/
Bristish Coucil
Bristish Coucil

Ms. Hoa

Ms. Hoa - nơi tạo nguồn ảm hứng để các bạn có thể yêu thích tiếng Anh hơn. Ms Hoa Giao tiếp đã và đang xây dựng mô hình phục vụ cho việc thực hành tiếng Anh Giao tiếp số 1 Việt Nam với phương pháp Phản xạ kết hợp với Truyền cảm hứng, giúp người học có cơ hội khám phá vẻ đẹp của Tiếng Anh, từ đó theo đuổi, nuôi dưỡng tình yêu và niềm đam mê với tiếng Anh ngày một lớn hơn.


Toàn bộ giáo trình học tại đây đều do chính Ms Hoa biên soạn và thiết kế dựa trên nhu cầu sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh trong giao tiếp hằng ngày và đi làm của người học. Giáo trình tiếng Anh đều được biên soạn riêng biệt và phù hợp với năng lực của từng học viên.


Mọi chi tiết xin liên hệ:


  • Cơ sở 1: 461 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy; SĐT: 02466 512 935
  • Cơ sở 2: 141 Bạch Mai, Hai Bà Trưng; SĐT: 02466 862 811
  • Cơ sở 3: 41 Tây Sơn, Đống Đa; SĐT: 02466 811 242
  • Cơ sở 4: 18 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên; SĐT: 02466 737 333
  • Cơ sở 5: Liền kề 13, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông; SĐT: 024 6292 6049
  • Cơ sở 6: 40 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, HN; SĐT: 024 6291 6756
  • Website: www.mshoagiaotiep.com
Ms. Hoa
Ms. Hoa

Langmaster

Đến với Langmaster, các bạn sẽ được trải nghiệm với hệ thống học tiếng Anh giao tiếp LSS được thiết kế dựa trên nghiên cứu của các chuyên gia ngôn ngữ và tư duy hàng đầu trên thế giới: TPR, NLP & Pronunciation Guide.


Bằng phương pháp học vô cùng khác biệt, độc đáo này sẽ giúp cho nững người mất gốc tiếng Anh có thể thay đổi tư duy cũng như thói quen học ngoại ngữ theo hướng tích cực để có thể giao tiếp tiếng Anh một cách trôi chảy chỉ từ 3 - 6 tháng trong môi trường học tiếng Anh tương tác hiệu quả class - home - club.


  • Địa chỉ:

Số 17, Ngõ 27, Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội 024.627.815.57

140 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội 024.665.148.74

Số 485 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội 024.6295.6369

Số 3 Ngõ 130 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội 024.6295.6226

Số 76 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội 0247.307.55.99

Số 32, Ngõ 168, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội 024.668.676.44

Số 144 Trần Vĩ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nộ 024.62.95.62.26

  • Website: http://langmaster.edu.vn/
Langmaster
Langmaster

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?