Top 7 Trung tâm tiếng Anh giao tiếp tốt nhất tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bạn đang muốn kiếm một trung tâm tiếng anh để giao tiếp tốt, hoặc giúp con em mình có khả năng giao tiếp từ nhỏ. Mà bạn không biết chọn những trung tâm nào cả. Sau đây, Toplist sẽ giới thiệu cho bạn những trung tâm dạy tiếng anh giao tiếp tốt trên địa bàn quận Hai Bà Trưng, Hà Nội nhé!

Trung tâm tiếng Anh Langmaster

Là một trung tâm tiếng Anh nổi tiếng tại Hà Nội, Langmaster đã từng bước dẫn dắt nhiều học viên trên con đường chinh phục Anh ngữ. Tại đây, các bạn học viên có thể yên tâm về phương pháp đào tạo cùng đội ngũ giảng viên, trợ giảng trẻ trung và nhiệt tình. Anh ngữ Langmaster cam kết học viên có thể tự tin giao tiếp Anh ngữ lưu loát trong 3-6 tháng theo học tại đây.


Langmaster có 20% là giáo viên người bản ngữ, họ đến từ Anh, Mỹ, Philippin,.. Học viên theo học sẽ được học theo giáo trình của trung tập tự biện soạn. Trong mỗi khóa học, học viên sẽ được tương tác với giáo viên nhiều nhất và có các buổi ngoại khóa để trau dồi vốn từ cũng như giao tiếp cho học viên. Ngoài ra, cơ sở vật chất hiện đại giúp cho học viên nắm bắt được những tình huống hiểu bài trong giao tiếp

Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Số 155 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 096.215.2228
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Tienganhgiaotieplangmaster/
  • Website: https://langmaster.edu.vn/
Trung tâm tiếng Anh Langmaster
Trung tâm tiếng Anh Langmaster
Các bạn được thực hành trong mỗi buổi học
Các bạn được thực hành trong mỗi buổi học

Trung tâm tiếng anh Jaxtina

Trung tâm tiếng anh Jaxtina là nơi truyền cảm hứng cho rất nhiều học viên khi học tại trung tâm. Được biết đến là một người có phương pháp giảng dạy cực kì dễ hiểu và dễ nhớ, chưa kể đến phong cách truyền đạt nghiêm có nghiêm, hài hước có hài hước, Trung tâm tiếng anh Jaxtina đã thành công trong việc giúp các học viên cảm thấy vô cùng hứng thú với nội dung các bài học.


Thêm một điểm cộng là ở đây có chất lượng học tiếng Anh tốt nhưng học phí lại không hề đắt đỏ. Các học viên trong lớp sẽ được kiểm tra và xếp theo đúng trình độ của mình. Số lượng học sinh chỉ vài người. Việc đưa đến với các bạn học viên đội ngũ giáo viên có phong cách giảng dạy lôi cuốn, chuyên môn cao, đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình luôn sẵn sàng phục vụ giúp đỡ học viên 24/7 là những điều mà Jaxtina luôn cam kết thực hiện.


Trung tâm Anh ngữ Jaxtina đã để lại ấn tượng trong lòng khách hàng về chất lượng giảng dạy, luôn đảm bảo đầu ra của học viên như đúng cam kết, riêng giảng viên tận tâm, nhiệt tình, có phương pháp dạy hiệu quả, sáng tạo, môi trường trung tâm năng động, dễ giúp học viên thích nghi, hòa nhập và thêm tự tin trong quá trình học hỏi của mình.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ 1: 69 ngõ 40 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại 1: 024 3869 0666
  • Địa chỉ 2: 397 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại 2: 024 3864 9555
  • Email: support@jaxtina.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/jaxtinacenter
  • Website: https://jaxtina.com/lien-he/
Trung tâm tiếng anh Jaxtina
Trung tâm tiếng anh Jaxtina
Trung tâm tiếng anh Jaxtina luôn tận tâm chỉ bảo học viên
Trung tâm tiếng anh Jaxtina luôn tận tâm chỉ bảo học viên

Trung tâm Ngoại ngữ Language Link Việt Nam

Được thành lập từ nhiều năm trước, đến nay Language Link vẫn không ngừng lớn mạnh và luôn nỗ lực để cải tiến chất lượng đào tạo chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Với các chương trình đào tạo rất đa dạng, đáp ứng được nhiều nhu cầu của các đối tượng học viên có mục đích học khác nhau. Trong đó, các khóa tiếng Anh giao tiếp chuyên nghiệp từ mẫu giáo đến các cấp học rất đáng được chú ý.

Mặc dù mức học phí tại Language Link khá cao, nhưng bù lại chất lượng và uy tín tại đây thì không thể phủ nhận. Với 100% vốn đầu tư nước ngoài, Language Link đầu tư tạo ra một môi trường với trang thiết bị đầy đủ, cơ sở vật chất hiện đại dành cho các học viên. Phòng học được trang trí rất tỉ mỉ với những sắc màu vui nhộn, kích sự sự tư duy phát triển của các bạn giúp các bạn học hỏi được nhiều điều tốt hơn.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Số 24 Đại Cồ Việt, Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: (84-24) 3974 4999
  • Fanpage: https://www.facebook.com/LanguageLink
  • Website: https://languagelink.edu.vn/
Trung tâm Ngoại ngữ Language Link Việt Nam
Trung tâm Ngoại ngữ Language Link Việt Nam
Trung tâm Ngoại ngữ Language Link Việt Nam
Trung tâm Ngoại ngữ Language Link Việt Nam

Trung tâm Anh ngữ quốc tế Ames

Anh ngữ quốc tế Ames được biết đến là trung tâm dạy tiếng anh giao tiếp uy tính trên điạ bàn Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, có nhiều chương trình học chuyên hóa cho các bạn, đảm bảo chất lượng chuẩn quốc tế. Trên lớp, các bạn chủ yếu học tiếng Anh qua các câu chuyện thú vị có chủ đề và chủ điểm phù hợp với từng lứa tuổi. Về nhà, các bạn hoàn toàn có thể chủ động ôn tập lại những bài giảng trên lớp bằng chương trình học trực tuyến. Điều này cũng giúp các bậc phụ huynh có thể tạo một môi trường nói tiếng Anh ngay tại nhà cho con.

Tại Ames, các giáo viên không chỉ coi mình là những giáo viên có chuyên môn tốt, mà còn là những người bạn có vai trò hướng dẫn học viên tự tìm hiểu, tự khám phá những khả năng tiềm tàng của bản thân. Thay vì đứng cách xa các em trên bục giảng, các giáo viên của Ames luôn tham gia các hoạt động cũng như thảo luận cùng với các học viên. Vì vậy, các giáo viên tại đây luôn kịp thời giúp đỡ khi học viên gặp khó khăn.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 96 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3972 2122
  • Fanpage: https://www.facebook.com/AnhNguAMES/
  • Website: https://ames.edu.vn/chuong-trinh/tieng-anh-doanh-nghiep
Trung tâm Anh ngữ quốc tế Ames
Trung tâm Anh ngữ quốc tế Ames
Trung tâm Anh ngữ quốc tế Ames
Trung tâm Anh ngữ quốc tế Ames

Học Viện Anh Ngữ Alibaba

Học Viện Anh Ngữ Alibaba là một trong những học viện Anh ngữ hàng đầu về đào tạo kỹ năng và Tiếng Anh cho sinh viên tại Việt Nam. Khóa học tiếng Anh giao tiếp cơ bản là khóa học được tiến hành theo các phương pháp giáo dục ngôn ngữ hàng đầu thế giới. Hiệu quả cho người mời bắt đầu và muốn cải thiện khả năng tiếng Anh cơ bản.


Đến với Học Viện Anh Ngữ Alibaba bạn nhân được những gì?


  • Rẻ: Với một mức giá rẻ cho một buổi học, chúng tôi mong rằng là nơi gần gũi nhất cho các bạn sinh viên, ai cũng có thể học được.
  • Vui: Với những phương pháp học cực vui, cực hài hước, chúng tôi biến những bài học nhàm chán thành những bài học cực kì sinh động.
  • Chất: Với đội ngũ Giảng Viên, Trợ Giảng nhiệt tình, Học Viện Anh Ngữ Alibaba sẵn sàng lắng nghe, giúp đỡ học viên một cách tận tình nhất!

Với đội ngũ gần 60 Giảng Viên và Trợ Giảng, nhiệt huyết, nhiều năm kinh nghiệm. Học Viện Anh Ngữ Alibaba đã giúp gần 10.000 học viên tự tin hơn và phát âm chuẩn hơn khi giao tiếp tiếng Anh qua hơn 4 năm hoạt động.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Số 8 Ngõ 385 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 02422 391 999
  • Fanpage: https://www.facebook.com/AlibabaEnglishCenter/
  • Website: https://alibabaenglish.edu.vn/
Học Viện Anh Ngữ Alibaba
Học Viện Anh Ngữ Alibaba
Học viên tại trung tâm luôn có những hoạt động tình nguyện
Học viên tại trung tâm luôn có những hoạt động tình nguyện

Trung tâm Anh ngữ JOLO

Trung tâm Anh ngữ JOLO cung cấp các khóa học Anh ngữ đa dạng với chất lượng dịch vụ không ngừng được cải tiến, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Đặc biệt, tất cả các chương trình đào tạo tiếng Anh giao tiếp tại JOLO được thiết kế sao cho mỗi lớp học sẽ được giảng dạy bởi 100% giáo viên nước ngoài có kinh nghiệm lâu năm, với một trợ giảng người Việt nhằm giúp đỡ và hỗ trợ các nhu cầu của các bạn trong suốt quá trình học.

Chương trình dạy học tiếng Anh giao tiếp của JOLO chú trọng vào việc hình thành các kĩ năng tiếng Anh và xây dựng ngân hàng từ vựng phong phú liên quan đến các đề tài trong cuộc sống thường nhật và trên lớp. Song song với việc cho các bạn luyện tập tư duy logic, suy nghĩ phản biện tạo nên sự tự tin và mạch lạc trong nói - viết. Khung giờ học được thiết kế linh hoạt vào buổi tối và các ngày cuối tuần. Học viên nghỉ sẽ được sắp xếp lịch học bù gần nhất để các bạn không bỏ lỡ kiến thức.


Giáo trình gồm 60 bài luyện âm, được truyền tải qua 5 hình thức bài giảng: sách hình ảnh, thẻ từ vựng flash card, video, bài hát và chuyện kể. Đây là nền tảng cho các bạn mới học giao tiếp phát triển kỹ năng Đọc và Giao tiếp khi học lên các lớp cao hơn.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Số 27 Trần Đại Nghĩa, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 386 92711
  • Fanpage: http://www.facebook.com/joloenglish
  • Website: https://jolo.edu.vn/vi/
Trung tâm Anh ngữ JOLO với giảng viên là người nước ngoài
Trung tâm Anh ngữ JOLO với giảng viên là người nước ngoài
Trung tâm Anh ngữ JOLO
Trung tâm Anh ngữ JOLO

Trung tâm Anh Ngữ RES

Trong quá trình toàn cầu hóa, việc giao tiếp tiếng Anh thành thạo có thể giúp bạn rất nhiều trong các lĩnh vực cuộc sống. Ai cũng hiểu tầm quan trọng của điều đó. Thế nhưng tại sao không phải ai cũng giao tiếp được tốt? Hoặc nếu nói tiếng Anh tốt thì lại phát âm không chuẩn. Vậy làm sao để đồng thời có được khả năng giao tiếp tốt và phát âm chuẩn?


Hãy cùng đến với khóa học giao tiếp tại Trung tâm Anh Ngữ RES – đây là khóa học được thiết kế phù hợp cho:


  • Các bạn mất gốc tiếng Anh hoàn toàn, các bạn chưa biết gì về tiếng Anh.
  • Các bạn muốn học lại tiếng Anh ngay từ đầu và muốn nâng cao trình độ tiếng Anh.
  • Các bạn học chuyên ngoại ngữ tiếng Nga, Pháp, Trung… và các bạn học sinh chuyên ban A, các bạn sinh viên chuyên ngành Kỹ thuật , Xã Hội chưa nắm vững tiếng Anh cơ bản.

Đây là khóa học trực tiếp hỗ trợ cho các bạn các lớp tiếng anh giao tiếp bổ sung từ vựng và ngữ pháp, giúp cho các bạn hệ thống hóa các hiện tượng ngữ pháp cơ bản trong tiếng anh như thì, thời, câu bị động, chủ động, các loại câu điều kiện,....Mỗi buổi học, các bạn sẽ được hướng dẫn một cách chi tiết và thực hành các mẫu câu trong tiếng anh mức độ từ đơn giản đến phức tạp dần lên như từ các câu đơn đến các câu phức, các mẫu câu nhấn mạnh. Giảng viên là các thầy cô giáo người Mỹ vô cùng vui tính, tận tâm với việc giảng dạy


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 303 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0979 043 610
  • Email: res.edu.co@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/LuyenThiIeltsSo1VietNam/
  • Website: http://luyenthiielts.com/
Trung tâm Anh Ngữ RES
Trung tâm Anh Ngữ RES
Trung tâm Anh Ngữ RES với cơ sở vật chất hiện đại
Trung tâm Anh Ngữ RES với cơ sở vật chất hiện đại

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?