Top 5 Trung tâm tiếng anh giao tiếp uy tín và chất lượng tại Nghệ An

Tiếng Anh là một trong những ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới hiện nay. Tại Việt Nam nói chung hay tại Nghệ An nói riêng, một bộ phận lớn người dân vẫn còn ngại trong việc giao tiếp tiếng Anh với người nước ngoài. Hiểu rõ được điều đó, hôm nay Toplist sẽ giới thiệu cho bạn một vài địa chỉ học tiếng Anh giao tiếp uy tín tại Nghệ An bạn nhé!

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

Trải qua hơn 15 năm phát triển, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã trở thành một trong những tổ chức giáo dục tiếng Anh hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống hơn 100 chi nhánh tại khắp các tỉnh thành trên cả nước.


Ocean Edu Việt Nam có đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài, có trình độ sư phạm cao, tận tình giảng dạy, cùng hơn 1500 học viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại. Cho đến nay Ocean Edu đã chào đón hơn 150.000 sinh viên mỗi năm và đào tạo thành công hơn 1.000.000 sinh viên. Hơn 90% sinh viên của chúng tôi đăng ký học lại chứng tỏ chất lượng đào tạo hiệu quả của chúng tôi, cũng là giá trị bền vững của Ocean Edu.


Ocean Edu Nghệ An đã và đang phấn đấu trở thành tập đoàn giáo dục hàng đầu Việt Nam, không ngừng góp phần thay đổi nền giáo dục tiếng Anh nước nhà cũng như nâng cao vị thế người Việt trên trường quốc tế. Cùng với chương trình giáo dục chuẩn quốc tế và quá trình phát triển vượt bậc trong nhiều năm qua, OCEAN EDU đã nhận được nhiều danh hiệu và giải thưởng cao quý xứng đáng là trung tâm Anh ngữ chuẩn quốc tế tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Ocean Edu Nghệ An

Địa chỉ: Tầng 1, số 22 Quang Trung, TP Vinh, tỉnh Nghệ An

Điện thoại: 023 8868 7575 – 023 8868 7676

Email: ocean_vinh@ocean.edu.vn

Website: https://en.ocean.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/OceanEdu.Vinh1/


Ocean Edu
Ocean Edu
Ocean Edu

Trung tâm Anh ngữ ATEN

Trung tâm Anh ngữ ATEN là một trong những trung tâm đào tạo tiếng Anh giao tiếp uy tín tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. ATEN được thành lập bởi một cô gái trẻ vào năm 2012 với mong muốn và khao khát giúp việc học tiếng Anh đúng đắn hơn với người Việt. Trải qua gần 10 năm hoạt động, Aten English School đã phát triển mạnh mẽ từ 1 cơ sở 2 phòng trên phố Nguyễn Chí Thanh Hà Nội thành hệ thống 12 Chi nhánh trong Nam ngoài Bắc và có vị thế của riêng mình.


Mục tiêu 3-5 năm nữa sẽ phát triển hệ thống ATEN khắp các tỉnh thành trong cả nước để hiện hoá sứ mệnh thay đổi tận gốc việc học tiếng Anh của người Việt Nam, để con đường học tiếng Anh giao tiếp thành thạo và Luyện thi IELTS đạt mục tiêu được rút ngắn lại từ 6 tháng đến 1,5 năm. Đây là một trong các địa chỉ học tiếng anh giao tiếp mà bạn nên cân nhắc. Bởi duy nhất tại Aten có mô hình 3 kèm 1 độc quyền giúp học viên nhanh chóng thành thạo tiếng anh giao tiếp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: 131 Lê Nin - Hà Huy Tập - Tp Vinh

Điện thoại: 0866 602 637

Website: https://aten.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/atendoanhnhan

Trung tâm Anh ngữ ATEN
Trung tâm Anh ngữ ATEN
Học viên nhà ATEN
Học viên nhà ATEN

Trung tâm Anh ngữ quốc tế ASEM


ASEM Vietnam hiện đang là hệ thống Anh ngữ có quy mô lớn nhất tại Nghệ An với 4 trung tâm đào tạo, 40 phòng học tiện nghi, đặt cơ sở trên các tuyến phố chính của thành phố Vinh. Đây là tổ chức đào tạo Anh ngữ duy nhất tại Bắc Miền Trung đạt tiêu chuẩn quốc tế, từ cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước, đến quy trình kiểm soát chất lượng đào tạo. Trong những năm qua, ASEM Vietnam luôn là sự lựa chọn cho các bạn học sinh sinh viên, các quý vị phụ huynh cùng các Sở ban ngành và doanh nghiệp trên địa bàn Bắc miền Trung, học sinh cho dịch vụ tư vấn và đào tạo Anh ngữ.


Trải qua hơn 17 năm kinh nghiệm đào tạo tiếng Anh học thuật (IELTS, Cambridge) với đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm cùng cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế, ASEM Vietnam mang đến cho học viên cơ hội nâng cao hơn nữa về tri thức khoa học, mở rộng tầm nhìn, có đủ năng lực để tiếp cận nền giáo dục thế giới. Từ đó, tạo ra những thay đổi cho cá nhân, cho cuộc đời của bản thân mỗi người, và góp phần tạo ra những thay đổi tốt hơn cho xã hội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ:

  • 104 Hermann, Vinh, Nghệ An
  • 56 Lê Hồng Phong, Vinh, Nghệ An
  • 03 Trường chinh, Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 023 8363 7799

Email: ask@asemvietnam.vn

Website: https://asemvietnam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/asemvietnam/

ASEM VIET NAM
ASEM VIET NAM
ASEM VIET NAM
ASEM VIET NAM

Trung tâm Anh ngữ AMA

Trung tâm Anh ngữ AMA là một trong những trung tâm có tiếng và uy tín tại tỉnh Nghệ An. Với đội ngũ giáo viên chất lượng và đầy nhiệt huyết, 100% là người bản địa với chứng chỉ sư phạm quốc tế cùng sự tận tâm và lòng yêu nghề sẽ giúp các học viên làm quen với một các học tiếng Anh hoàn toàn mới trong môi trường Anh ngữ chuyên nghiệp, trung tâm Anh ngữ AMA tự tin sẽ đem đến cho học viên những trải nghiệm tuyệt vời trong việc học ngoại ngữ Tiếng Anh.


AMA Vinh là chi nhánh thứ 13 của hệ thống trung tâm Anh ngữ AMA trên toàn quốc được khai trương vào ngày 13/04/2013. AMA Vinh được đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại theo quy chuẩn quốc tế của AMA cùng các chương trình dạy tiếng Anh phong phú dành cho nhiều đối tượng khác nhau, đặc biệt là tiếng anh giao tiếp. Đối với tiếng Anh giao tiếp, AMA rất chú trọng phương pháp học 1 : 1 – Face to Face. Đây là phương pháp giúp học viên có nhiều cơ hội giao tiếp với chuyên gia và giáo viên bản ngữ hơn bao giờ hết, giúp học viên phá vỡ rào cản trong giao tiếp và phát triển các kỹ năng, đặc biệt là Nghe & Nói, luyện phát âm theo giọng chuẩn của tiếng Anh – Anh hoặc Anh – Mỹ do các chuyên gia bản ngữ trực tiếp truyền đạt. Đặc biệt, tại trung tâm Anh ngữ AMA còn có các lớp học được thiết kế dành riêng cho Kids, giống như một thế giới cổ tích có thực khiến cho các buổi học của bé trở nên sinh động và thú vị hơn bao giờ hết.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: Số 170 km02 Đại lộ LêNin, phường Hà Huy Tập, Vinh, Nghệ An.

Điện thoại: 023 8869 0668

Email: ao.vinh@ama.edu.vn

Website: https://ama.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/TrungtamAMAVinh

Trung tâm Anh ngữ AMA
Trung tâm Anh ngữ AMA Vinh
Trung tâm Anh ngữ AMA Vinh

Anh Ngữ Quốc Tế Global

Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế Global đã, đang và vẫn luôn là địa chỉ tin cậy cho tất cả các đối tượng học viên muốn nâng cao năng lực Anh ngữ và nghiệp vụ chuyên môn. Với đội ngũ giáo viên chuyên môn cao với nhiều kinh nghiệm luôn đồng hành và giúp con thêm yêu việc học tiếng Anh qua từng giờ học, Anh ngữ quốc tế Global cam kết cho trẻ 1OO% đầu ra chứng chỉ Cambridge Quốc tế.


Tại trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế Global, giáo trình giảng dạy được thiết kế những bài học phù hợp và đáp ứng được nhu cầu Anh ngữ của mọi nhu cầu và lứa tuổi. Ở đây, học viên sẽ được giao tiếp 1:1 với giáo viên nước ngoài. Môi trường học 1OO% tiếng Anh chuẩn Quốc tế sẽ giúp cho các em học sinh, các bạn học viên ở mọi lứa tuổi có thể nhanh chóng thành thạo ngoại ngữ thứ hai này. Chương trình học tại trung tâm anh ngữ quốc tế Global bám sát nội dung thi Cambridge, IELTS, các học viên sẽ được trang bị kiến thức, kỹ năng vững vàng để sẵn sàng cho các kỳ thi Quốc tế.



THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ:

  • Số 105- Đường Phạm Đình Toái - Nghi Phú
  • Số 39 - Đường Nguyễn Thái Học - Lê Lợi
  • Số 20B - Đường Duy Tân - Hưng Dũng

Điện thoại: 0977866131

Email: anhnguquocteglobal@gmail.com

Website: http://anhnguglobal.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/anhnguglobal/

Anh Ngữ Quốc Tế Global
Anh Ngữ Quốc Tế Global
Anh Ngữ Quốc Tế Global
Anh Ngữ Quốc Tế Global

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?