Top 8 Trung tâm tổ chức sự kiện sang trọng tại Hà Nội

Khi có sự kiện quan trọng thì bất cứ ai cũng mong muốn nó được diễn ra ấn tượng và hoàn hảo nhất. Vậy làm thế nào để sự kiện đó trở nên hoàn hảo và đáng nhớ? Một trong những yếu tố giúp sự kiện của bạn để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách hàng và chính bản thân bạn cảm thấy hài lòng đó là chọn được một trung tâm tổ chức sự kiện cung cấp dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng cùng một không gian sang trọng để nâng tầm sự kiện, buổi tiệc của bạn. Và bài viết ngày hôm nay của Toplist sẽ giúp bạn tìm được các trung tâm tổ chức sự kiện sang trọng bậc nhất tại Hà Nội.

Trung tâm Tiệc cưới và Sự kiện Star Galaxy

Tọa lạc tại trung tâm quận Ba Đình, Trung tâm Tiệc cưới và Sự kiện Star Galaxy là toà nhà tổ hợp đa chức năng được thiết kế sang trọng và trang nhã. Với tổng diện tích sử dụng hơn 3000m2, bao gồm 4 đại sảnh rộng được trang bị đầy đủ các thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại, Trung tâm Tiệc cưới và Sự kiện Star Galaxy là địa điểm phù hợp với mọi loại hình và quy mô sự kiện sự kiện từ tiệc cưới, lễ kỉ niệm … cho đến các sự kiện thương mại như hội nghị, hội thảo, trưng bày, triển lãm....

Star Galaxy sẽ giúp bạn tạo nên dấu ấn riêng cho từng sự kiện bởi:


  • Không gian trưng bày sản phẩm ấn tượng
  • Sảnh tiếp khach lớn bạn thỏa sức tạo hình, trang trí tạo dấu ấn riêng cho sự kiện.
  • Thiết bị âm thanh ánh sáng chuẩn Châu Âu
  • Khu vực riêng dành cho tiếp khách
  • Dịch vụ tiện ích đi kèm: tiệc trà, tiệc nhẹ, tiệc rượu...
  • Hệ thống quảng cáo, biển bảng, màn hình Led trước cửa Star Galaxy và trong trung tâm chiếu phim Quốc gia.

Thông số sảnh phòng sự kiện:

  • Sảnh Hoa Cỏ May: Diện tích 355m2, Sức chứa: từ 200-260 khách
  • Sảnh Hoa Tường Vi: Diện tích: 580m2, Sức chứa: từ 300 - 600 khách
  • Sảnh Hoa Thạch Thảo: Diện tích: 405m2, Sức chứa: từ 340 khách
  • Sảnh Hoa Mộc Lan: Diện tích:492m2, từ 300 - 400 khách

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 87 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 024 3855 5566

Website:

  • http://stargalaxy.vn/
  • http://nhahat.stargalaxy.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/stargalaxyconvention/

Trung tâm Tiệc cưới và Sự kiện Star Galaxy
Trung tâm Tiệc cưới và Sự kiện Star Galaxy
Trung tâm Tiệc cưới và Sự kiện Star Galaxy
Trung tâm Tiệc cưới và Sự kiện Star Galaxy

Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Venus

Chẳng hề quá lời khi nhận xét rằng Venus chính là nơi diễn ra nhiều sự kiện lớn, quan trọng và có sức ảnh hưởng hàng đầu tại quận Từ Liêm trong thời gian qua. Nếu là một bạn trẻ năng động và không bao giờ bỏ lỡ những hoạt động, sự kiện đình đám, chắc chắn là đã vài ba lần bạn đặt chân đến Venus rồi đấy chứ!

Không gian đầy ấn tượng của Venus sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc đáng nhớ mỗi lần đặt tiệc ở đây. Luôn cập nhật những xu hướng trang trí mới nhất, để bạn tha hồ lựa chọn được phong cách riêng cho bữa tiệc của mình. Cùng với sự sáng tạo không giới hạn của đội ngũ nhân viên, chắc chắn không gian bữa tiệc sẽ được trang hoàng khiến ai cũng sẽ phải trầm trồ!


Bên cạnh đó, hệ thống âm thanh – ánh sáng hiện đại, luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, đáp ứng mọi yêu cầu để bạn luôn có được một buổi hội nghị thành công. Sự chu đáo, tận tình và lắng nghe đó chính là những tiêu chí hàng đầu của nhân viên phục vụ tại Venus.


Ưu điểm nổi bật tại Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Venus:

  • Sảnh tiệc Sang trọng - Hiện đại.
  • Không gian Checkin đa dạng, view ngoài trời lãng mạn.
  • Thực đơn phong phú, đầy đặn, nguyên liệu tươi sống.
  • Các gói Ưu đãi, Khuyến mại siêu hấp dẫn.
  • Phong cách phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp.
  • Bãi để xe thoáng - rộng cho cả ô tô và xe máy.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Cơ sở 39 Cầu Diễn - Phúc Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 09 383 155 68 - 091 232 7177

Website: https://nhahangvenus.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/NhahangVenus/

Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Venus
Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Venus
Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Venus
Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Venus

Trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới Trống Đồng Palace

Bạn đang chuẩn bị cho một bữa tiệc sinh nhật, tiệc cưới hay buổi hội thảo sắp tới của công ty mà chưa tìm được địa điểm tổ chức phù hợp? Bạn mong muốn một không gian rộng rãi, sang trọng với chất lượng phục vụ chuyên nghiệp nhất? Trống Đồng Palace sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề nan giải này với những tiện ích tuyệt vời nhất, và đây cũng là cái tên đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


Trên chặng đường 10 năm hình thành và phát triển, là một thương hiệu hàng đầu trong lịch vực tổ chức tiệc cưới và sự kiện với sự chuyên nghiệp, tận tâm, sáng tạo của đội ngũ cán bộ nhân viên, với sự đầu tư bài bản tạo nên những không gian sang trọng, đẳng cấp, khác biệt, Trống Đồng Palace đã trở thành thương hiệu hàng đầu tại thành phố Hà Nội cũng như các tỉnh phía Bắc.


Hiện tại, Trống Đồng Palace đang sở hữu 10 chi nhánh tại khắp các khu vực ở Hà Nội và 2 chi nhánh ở Hải Dương, Thái Nguyên. Mỗi chi nhánh đều có thiết kế riêng mang phong cách hiện đại mà sang trọng. Nơi đây thường được nhiều người chọn để tổ chức đám cưới, các sự kiện của công ty, bởi những ưu điểm như:

  • Không gian sự kiện rộng rãi, thoáng mát với hệ thống trang thiết bị hiện đại
  • Thiết kế sang trọng với điểm nhất là chùm đèn pha lê lộng lẫy, cùng tone trắng tinh khiết
  • Chuyên các dịch vụ Tiệc Cưới, Hội Nghị - Hội Thảo, Outside Catering, Sinh Nhật và Wedding Planner
  • Thực đơn tiệc cưới phong phú, đa dạng
  • Hệ thống trang thiết bị hiện đại (âm thanh, ánh sáng, màn LED)
  • Thỏa sức sáng tạo, decor không gian theo sở thích
  • Đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp

Trống Đồng Palace luôn tiên phong cung cấp các dịch vụ cao cấp cùng những giá trị tốt đẹp thông qua hàng loạt chương trình ưu đãi và khuyến mại dành cho khách hàng đặt tiệc cưới hay hội nghị, sự kiện… Khi đến với Trống Đồng Palace, bạn sẽ hài lòng với sự tư vấn nhiệt tình, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và thỏa mãn với cách tổ chức hoàn hảo. Đồng thời, bạn sẽ hạnh phúc hơn khi trải nghiệm ngày vui của cuộc đời mình trong không gian sang trọng và ấn tượng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

Trống Đồng Trần Đăng Ninh:

  • Địa chỉ: 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội Hotline: 0966 034 222

Trống Đồng Hoàng Quốc Việt

  • Địa chỉ: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội Hotline: 0966 809 222

Trống Đồng Hàng Cót

  • Địa chỉ: 40 Hàng Cót, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hotline: 0966 015 222

Trống Đồng Quán Sứ

  • Địa chỉ: 65 Quán Sứ, Hoàn Kiếm, Hà Nội Hotline: 0966 376 222

Trống Đồng Lãng Yên

  • Địa chỉ: Số 2 Lãng Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội Hotline: 0961 317 766

Trống Đồng Cảnh Hồ

  • Địa chỉ: 173B Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội. Hotline: 0966 179 222

Trống Đồng Thành Công

  • Địa chỉ: 22 Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội Hotline: 0966 093 222

Trống Đồng Hà Đông

  • Địa chỉ: Tầng 1 - TTTM Melinh Plaza, Hà Đông, Hà Nội Hotline: 0966 719 222

Trống Đồng Linh Đàm

  • Địa chỉ: Khu đô thị Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội Hotline: 0917 175 222

Trống Đồng Bãi Đá Sông Hồng

  • Địa chỉ: Bãi đá Sông Hồng, 264 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội Hotline: 0964 257 766

Trống Đồng Hải Dương

  • Địa chỉ: Khu Đỉnh Long, Đường Trường Chinh, Tp.Hải Dương Hotline: 022 0652 3888

Trống Đồng Thái Nguyên

  • Địa chỉ: 586 Đường Cách Mạng Tháng Tám, Phường Gia Sàng, TP.Thái Nguyên Hotline: 0961 907 766 & 0961 937 766

Website: http://trongdongpalace.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/trongdongwedding/

Trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới Trống Đồng Palace
Trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới Trống Đồng Palace
Trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới Trống Đồng Palace
Trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới Trống Đồng Palace

Trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới Cung Xuân

Tổ chức hội nghị, hội thảo, sự kiện, liên hoan là một trong những hoạt động lớn thể hiện văn hóa doanh nghiệp đồng thời cũng là cơ hội quảng bá hình ảnh và giới thiệu sản phẩm của công ty đến quý đối tác, khách hàng. Cung Xuân với bề dày kinh nghiệm trong việc tổ chức hội nghị, hội thảo, sự kiện, liên hoan sẽ mang đến một sự kiện doanh nghiệp trọn vẹn và đáng nhớ nhất cho các vị khách mời tham dự.


Ngoài ra, Cung Xuân còn là một trong những nơi được các cặp đôi tin tưởng, chọn lựa nhiều nhất để đồng hành cho một khởi đầu thật trọn vẹn và viên mãn bởi thiết kế không gian sang trọng, tinh tế và đầy ấn tượng.


Lý do bạn nên chọn CUNG XUÂN là nơi diễn ra sự kiện trọng đại:

  • Tổng diện tích sử dụng trên 10.000 m2 với mô hình 4 tầng sử dụng nổi, 1 tầng hầm được thiết kế tận dụng, tiện lợi cho mọi sự kiện.
  • Sức chứa đặc biệt lớn lên đến 1000 người cho 1 sự kiện và 2800 người cho toàn bộ diện tích sử dụng của Cung XuânCung Xuân được đặt ở ngay trong trung tâm Hà Nội (Trên trục đường chính Trần Khát Chân rẽ vào Võ Thị Sáu)
  • Chỗ để xe cực kì rộng rãi dành cho cả ôtô lẫn xe máy (cả 1 khoảng sân để phục vụ được hơn 1000 phương tiện)
  • Ngoài ra còn có tông màu không gian xanh chủ đạo với nhiều cây cối, hồ nước
  • Và cực kỳ nhiều những tiện ích khác mà Cung Xuân có để sẵn sàng đáp ứng mọi sự kiện, tiệc cưới theo yêu cầu.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1 Võ Thị Sáu, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0915092066 - 024 3972 8917

Website: https://cungxuan.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/TRUNGTAMCUNGXUAN/

Trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới Cung Xuân
Trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới Cung Xuân
Trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới Cung Xuân
Trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới Cung Xuân

Trung tâm Hội nghị Quốc gia

Những sự kiện Hội nghị, Hội thảo chuyên nghiệp, đẳng cấp hay một đám cưới như mơ mà bạn đang mong đợi? Trung tâm Hội nghị Quốc gia với không gian rộng lớn, thoáng đãng, cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng sẽ đáp ứng tất cả những gì bạn đang mong muốn.


Với tổng diện tích 60 héc-ta, sức chứa tối đa tới 15.000 người, Trung tâm Hội nghị Quốc gia hiện là trung tâm hội nghị lớn nhất Việt Nam và là một trong ba trung tâm hội nghị lớn nhất Đông Nam Á.


  • Phòng ốc sang trọng, nội thất cao cấp, trang thiết bị hiện đại bậc nhất.
  • Hệ thống an ninh tân tiến, luôn được kiểm soát chặt chẽ.
  • Đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của mọi loại hình sự kiện: hội nghị, hội thảo, Launching sản phẩm mới, tiệc cuối năm, tiệc cưới, hội chợ,...

Với thế mạnh về số lượng phòng và đa dạng về diện tích, các sảnh đón tiếp rộng lớn, khuôn viên phía ngoài tòa nhà với các làn đường rất thuận lợi cho việc phân luồng xe ….nên cùng một thời điểm, Trung tâm Hội nghị Quốc gia phục vụ được nhiều sự kiện khác nhau.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1, Đại lộ Thăng Long, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 080.41196 – 080.41618

Fanpage: https://www.facebook.com/TTHNQG/

Trung tâm Hội nghị Quốc gia
Trung tâm Hội nghị Quốc gia
Trung tâm Hội nghị Quốc gia
Trung tâm Hội nghị Quốc gia

Trung tâm Tiệc & Sự kiện Vạn Hoa

Tọa lạc tại các vị trí đắc địa trên các trục đường chính nội thành Hà Nội, Vạn Hoa là một thương hiệu tiệc cưới và tổ chức sự kiện đẳng cấp với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp cao cấp hàng đầu. Vạn Hoa sở hữu 11 cơ sở cùng 25 không gian tiệc lớn nhỏ được phối hợp hoàn hảo theo phong cách kiến trúc sang trọng, tinh tế, độc đáo.


Hướng đến những sản phẩm – dịch vụ cao cấp với mục tiêu mang đến cho Quý khách hàng những trải nghiệm về chất lượng hoàn hảo và đẳng cấp khác biệt. Trải qua những nỗ lực và đổi mới không ngừng, đến nay, Vạn Hoa đã tạo dựng được một hệ thống cơ sở vật chất quy mô, sang trọng với đa dạng các loại hình kinh doanh gồm: tiệc, tiệc cưới, đại hội cổ đông, hội nghị - hội thảo, tiệc ngoài, tiệc sinh nhật, sự kiện doanh nghiệp và sự kiện gia đình – hội nhóm.


Bên cạnh đó, đội ngũ cán bộ, nhân viên của Vạn Hoa cũng được đào tạo bài bản, phong cách chuyên nghiệp đáp ứng những yêu cầu khắt khe của Khách hàng và thị trường hiện đại.


Vạn Hoa - địa chỉ tin cậy - nơi mang đến dịch vụ chuyên nghiệp cho tất cả các nhu cầu về tổ chức sự kiện của khách hàng.

  • Hội nghị - hội thảo
  • Tiệc tri ân khách hàng
  • Tiệc cưới
  • Đại hội cổ đông
  • Lễ ký kết, kỷ niệm
  • Sự kiện doanh nghiệp
  • Tiệc ngoài trời
  • Tiệc gia đình

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Văn phòng đại diện: Tầng 3, Tòa nhà Thiên Sơn Plaza – Số 02 Chương Dương Độ – Q. Hoàn Kiếm – TP. Hà Nội.

Điện thoại: 024.3932.2626

Hotline: 093.897.8888

Email: contact@vanhoaclub.com.vn

Website: www.vanhoaclub.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/VanHoaWeddingEvent/

Trung tâm Tiệc & Sự kiện Vạn Hoa
Trung tâm Tiệc & Sự kiện Vạn Hoa
Trung tâm Tiệc & Sự kiện Vạn Hoa
Trung tâm Tiệc & Sự kiện Vạn Hoa

Trung tâm tổ chức Hội nghị sự kiện và Tiệc cưới Diamond Palace

  • Địa điểm liên hoan cuối năm của Công ty nên ở đâu cho hợp lý với ngân sách đề ra?
  • Tiệc tri ân Khách hàng, đối tác nên tổ chức ở đâu cho sang trọng và thể hiện được tấm lòng của chủ nhà?
  • Tiệc cưới nên tổ chức như thế nào cho thật đáng nhớ?

Diamond Palace - hệ thống trung tâm tiệc cưới và tổ chức sự kiện hàng đầu tại Hà Nội với hơn 10 năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ giúp bạn xua tan những âu lo đó.

Tọa lạc ở những vị trí đắc địa nhất Hà Nội, thiết kế không gian phòng tiệc hiện đại mang âm hưởng Á Âu với phong cách phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, Diamond Palace luôn là địa chỉ tin cậy không những của các cặp uyên ương mỗi khi mùa cưới về mà còn là địa điểm tổ chức các sự kiện lớn của các công ty, tổ chức.


Mỗi chi nhánh đều có 2-3 hội trường sức chứa tối đa đến 800 khách phục vụ tổ chức các loại hình hội nghị sự kiện, tiệc cưới.. Về trang thiết bị phục vụ riêng cho hội nghị hội thảo, Diamond Palace có sẵn hệ thống âm thanh, ánh sáng, máy in, máy chiếu, trang thiết bị phiên dịch, v.v..

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 91 Nguyễn Chí Thanh / 91 Hoàng Quốc Việt

Hotline: 0942649191 - 0943188558

Website: http://www.hanoidiamondpalace.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/tieccuoidiamondpalace/

Trung tâm tổ chức Hội nghị sự kiện và Tiệc cưới Diamond Palace
Trung tâm tổ chức Hội nghị sự kiện và Tiệc cưới Diamond Palace
Trung tâm tổ chức Hội nghị sự kiện và Tiệc cưới Diamond Palace
Trung tâm tổ chức Hội nghị sự kiện và Tiệc cưới Diamond Palace

Trung tâm Hội nghị và Ẩm thực Đẳng cấp Quốc tế Almaz

Trên diện tích hơn 4,400m2, Trung tâm Hội nghị và Ẩm thực Đẳng cấp Quốc tế Almaz khiến mọi khách hàng choáng ngợp bởi sự tráng lệ và sang trọng, với 7 lựa chọn không gian đa dạng phù hợp các nhu cầu khác nhau.

Hội trường lớn của Almaz là một trong những phòng hội nghị lớn nhất Hà Nội, đồng thời là địa điểm lý tưởng để tổ chức những triển lãm quốc tế hay những buổi tiệc cưới hoành tráng. Với đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, Trung tâm Hội nghị Almaz sẽ giúp bạn có một sự kiện thành công.

Trung tâm Hội nghị và Ẩm thực Đẳng cấp Quốc tế Almaz đã trở thành điểm tiệc trong mơ của rất nhiều cặp đôi. Phù hợp với xu hướng hiện nay, không gian thiết kế tinh tế với tone màu cơ bản, nổi bật, Almaz chính là lựa chọn lý tưởng cho ngày trọng đại của bạn. Almaz có lợi thế phần sảnh tròn cùng không gian thoáng rộng rất thích hợp để đặt photobooth và những khung ảnh gallery xinh xắn giống như một triển lãm mini. Ngoài ra, khách mời trong lúc chờ và check in sẽ được phục vụ canape vô cùng thân mật. Ở mỗi phòng tiệc, Almaz đều set up sân khấu với hệ thống loa và âm thanh hiện đại cùng hệ thống máy chiếu được phục vụ chu đáo, thuận tiện. Từ bục dẫn lên sân khấu đến phông cưới (backdrop), bàn tiệc… mọi thứ sẽ được chuẩn bị tỉ mỉ và match với nhau tạo nên một tổng thể vô cùng hoàn hảo cho lễ cưới của bạn.


Không gian sang trọng, hiện đại được chăm chút tỉ mỉ từng góc nhỏ cùng đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, thực đơn đa dạng luôn mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Hoa Lan, KĐT Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0949 898 222

Website: www.almaz.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/almaz/


Trung tâm Hội nghị và Ẩm thực Đẳng cấp Quốc tế Almaz
Trung tâm Hội nghị và Ẩm thực Đẳng cấp Quốc tế Almaz
Trung tâm Hội nghị và Ẩm thực Đẳng cấp Quốc tế Almaz
Trung tâm Hội nghị và Ẩm thực Đẳng cấp Quốc tế Almaz

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?