Top 3 Trường đào tạo chứng chỉ nghiệp vụ Sư phạm mầm non tốt nhất tại TP.HCM

Sư phạm mầm non là ngành học được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Để hoàn thành tốt nhiệm vụ và công tác giảng dạy cho các bé, nghiệp vụ tốt là yêu cầu cần thiết. Trong bài viết này, Toplist sẽ điểm qua những trường đào tạo chứng chỉ nghiệp vụ Sư phạm mầm non tốt nhất tại TP.HCM nhé.

Công ty Cổ phần Giáo dục Việt Nam

Nếu như bạn đang có nhu cầu bồi dưỡng về nghiệp vụ sư phạm mầm non thì có thể tham khảo thông tin về Công ty Cổ phần Giáo dục Việt Nam. Đây là địa chỉ thường xuyên mở các khóa học ngắn hạn nhằm đáp ứng nhu cầu thực tế của cán bộ, giáo viên, nhân viên, sinh viên đang có nguyện vọng công tác trong các cơ sở giáo dục mầm non, các trường tư thục và đối tượng có nhu cầu. Mức học phí khá đa dạng, trung bình từ 2.500.000 đồng/học viên. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên được cấp chứng chỉ nghiệp vụ Sư phạm mầm non theo đúng quy định.


Lựa chọn Công ty Cổ phần Giáo dục Việt Nam, học viên sẽ được hướng dẫn với đội ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy và công tác ở các lĩnh vực chuyên môn, tận tâm, tận tình. Bạn có thể yên tâm vì các khóa học chứng chỉ nghiệp vụ tại đây đều đảm bảo thủ tục hồ sơ đơn giản, nhanh chóng với chương trình đào tạo được chắt lọc kỹ, giúp học viên nắm kiến thức trong thời gian ngắn gọn nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 195 D2, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • 8 Nguyễn Ngọc Lộc, phường 14, quận 10, TP.HCM
  • 86/3 Trần Thái Tông, phường 15, quận Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: 0973 868 600 & 0979 868 657 & 0978 468 620
Website: https://gdvnedu.com/
Fanpage:
https://www.facebook.com/hcm.giaoducvietnam.edu.vn


Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Trung Tâm VTE

Trung Tâm VTE cũng là một địa chỉ giáo dục có các lớp chứng chỉ nghiệp vụ Sư phạm mầm non chất lượng tốt tại TP.HCM. Các khóa học này sẽ trang bị cho người học một số năng lực để thực hiện được các nghiệp vụ cơ bản về quản lý, chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ em tại nhóm trẻ, lớp mẫu giáo độc lập tư thục. Với chương trình đào tạo và mục tiêu cụ thể, Trung Tâm VTE hướng học viên đến việc áp dụng kiến thức đã học vào các buổi giảng dạy cho các bé.

Không chỉ truyền đạt lý thuyết, các lớp đều đảm bảo được giảng dạy bởi các giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm, có nhiều cơ hội để thực hành. Bên cạnh đó, Trung Tâm VTE cũng có đội ngũ nhân viên tư vấn và chăm sóc lớp học chu đáo, luôn lắng nghe góp ý của học viên để điều chỉnh kịp thời. Sau khi hoàn thành khóa học, các học viên cũng sẽ nhận được chứng chỉ nghiệp vụ có giá trị và xác thực.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 122/12E,Tạ Uyên, phường 4, quận 11, TP.HCM
  • 10B Lưu Chí Hiếu, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 0973 745 621 & 0383 339 369 & 0938 855 452
Website: http://daotaosupham.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/chungchinghiepvusupham.VTE

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Trường Đại Học Sư Phạm Thành phố Hồ Chí Minh

Bên cạnh chương trình đào tạo đại học, sau đại học thì Trường Đại Học Sư Phạm Thành phố Hồ Chí Minh cũng có tổ chức một số khóa bồi dưỡng chuyên đề, trong đó có chứng chỉ nghiệp vụ Sư phạm Mầm non. Nhằm hỗ trợ tốt nhất để các học viên vừa học vừa làm, các lớp học chứng chỉ của Trường Đại Học Sư Phạm Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tổ chức vào buổi tối hàng tuần. Sau khi hoàn thành khóa học từ 2 -3 tháng, các học viên sẽ nhận được giấy chứng nhận đúng như quy định.


Tại đây, học viên được đặt vào môi trường làm việc thật sự và được cung cấp đầy đủ các kỹ năng nghiệp vụ cần thiết khi làm việc. Tham gia các khóa học bồi dưỡng chứng chỉ tại đây, bạn sẽ được đội ngũ giảng viên của Trường Đại Học Sư Phạm Thành phố Hồ Chí Minh đều là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực trực tiếp tham gia giảng dạy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 280 An Dương Vương, phường 4, quận 5, TP. HCM
  • 222 Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 0283 8352 020

Email: phongdaotao@gmail.com

Website: https://hcmue.edu.vn/vi/

Fanpage: https://www.facebook.com/HCMUE.VN/

Trường Đại Học Sư Phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Trường Đại Học Sư Phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Trường Đại Học Sư Phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Trường Đại Học Sư Phạm Thành phố Hồ Chí Minh

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?