Top 5 Trường đào tạo ngành PR - Tổ chức sự kiện tốt nhất

Tổ chức sự kiện là ngành nghề có xu hướng phát triển không ngừng, đặc biệt trong thời đại toàn cầu hóa. Các sự kiện ngày một nhiều và chất lượng, đòi hỏi nguồn nhân lực phải được đào tạo bài bản. Chính vì vậy trong năm 2021, đây vẫn là nghề hot được giới trẻ quan tâm. Nhưng để tiến xa hơn trong sự nghiệp ngoài những kiến thức mang tính thực tế thì ai cũng muốn tìm cho mình các trường đào tạo tổ chức sự kiện để học những kiến thức nền tảng. Cũng như trả lời cho câu hỏi ngành tổ chức sự kiện học ở trường nào và ngành tổ chức sự kiện thi trường nào thì bài viết sau đây của Toplist sẽ giúp bạn tìm được lời giải đáp thỏa đáng nhất.

Đại học Tôn Đức Thắng khoa kinh doanh thể thao và tổ chức sự kiện

Đối với những bạn có định hướng về thể thao thì khoa kinh doanh thể thao và tổ chức sự kiện tại trường Tôn Đức Thắng chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.


Ngành Kinh doanh thể thao và tổ chức sự kiện của Đại học Tôn Đức Thắng được xây dựng theo khung đào tạo của trường đại học Michigan thuộc TOP 100 trường đại học tốt nhất thế giới với các giáo trình mới nhất và hình thức học tập thực tế nhất. Ngoài 20% số môn học chuyên ngành được giảng dạy bằng tiếng Anh giúp tăng cường kỹ năng ngoại ngữ cho sinh viên; điểm đặc biệt khác của chương trình học là 04 học phần thực tập trải dài suốt 4 năm học sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên ứng dụng kiến thức về kinh doanh thể thao và tổ chức sự kiện vào thực tế ngay từ những năm đầu.


Trong suốt quá trình học tại trường các bạn sẽ được học chủ yếu về cách tổ chức tổ chức các sự kiện về thể thao. Và khi ra trường các sinh viên sẽ có đủ khả năng để trở thành một giám đốc kinh doanh thể thao, hoặc là nhân viên kinh doanh chuyên tổ chức sự kiện.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 19 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Website: https://www.tdtu.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/tonducthanguniversity

Đại học Tôn Đức Thắng
Đại học Tôn Đức Thắng
Đại học Tôn Đức Thắng
Đại học Tôn Đức Thắng

Cao đẳng FPT Polytechnic

Là trường Cao đẳng tiên phong trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu của thị trường, sinh viên theo học chuyên ngành PR & Tổ chức sự kiện tại trường Cao đẳng FPT Polytechnic không chỉ được học những kiến thức thực tế, mà còn được trang bị kỹ năng mềm đầy đủ, chuẩn bị cho hành trang sự nghiệp sau này.


Với đặc thù "Thực học - Thực nghiệp", sinh viên chuyên ngành PR & Tổ chức sự kiện (Trường Cao đẳng FPT Polytechnic) sẽ liên tục được thử thách với đa dạng loại hình sự kiện như cuộc thi, hội thảo, workshop, gameshow, từ thiện, đêm nhạc... trong các bài tập dự án cuối môn, cuối kỳ trước khi bước vào Dự án tốt nghiệp. Từng bước tổ chức như lên ý tưởng, lập kế hoạch và triển khai sự kiện hoàn chỉnh đều được các bạn trẻ thực hiện bài bản, chỉn chu, đặc biệt việc là làm việc với người nổi tiếng đem đến những trải nghiệm thú vị.


Minh chứng cho điều đó là nhiều năm qua, sinh viên FPT Polytechnic đã tổ chức thành công nhiều sự kiện với người nổi tiếng như: ca sĩ Bùi Anh Tuấn, MC Nguyên Khang, Xesi Hải Yến… Cao đẳng FPT Polytechnic cũng trực tiếp tổ chức nhiều sự kiện lớn và có sự hỗ trợ của sinh viên trong công tác tổ chức như Đại nhạc hội Happy Bee.


Với môi trường học tập năng động, phương pháp giảng dạy Blended Learning kết hợp phương pháp đào tạo Project-based Learning gắn liền với thực tiễn, sau quá trình học tập, sinh viên sẽ tự tin được trang bị những kiến thức và kỹ năng phục vụ cho công việc một cách đầy đủ và toàn diện nhất.


Đặc biệt, chương trình đào tạo còn được tư vấn bởi hội đồng các chuyên gia hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Truyền thông và tổ chức sự kiện; được thẩm định bởi các công ty chuyên về Truyền thông và tổ chức sự kiện tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Website: https://caodang.fpt.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/fpt.poly

Điện thoại liên hệ: 0981 725 836

Kênh youtube: Cao đẳng FPT Polytechnic

Địa chỉ các cơ sở đào tạo:

  • Hà Nội: Tòa nhà FPT Polytechnic, Phố Trịnh Văn Bô, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • TP. Hồ Chí Minh:
    • Cơ sở Q.Phú Nhuận: 778/B1 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở Q.12: Lô 24, Công viên phần mềm Quang Trung, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở Q.3: 391A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Đà Nẵng: Số 137 Nguyễn Thị Thập, Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng
  • Cần Thơ: Số 288, Nguyễn Văn Linh, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
  • Tây Nguyên: Số 300/6 Đường Hà Huy Tập, Tổ Dân Phố 8, Phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk
Cao đẳng FPT Polytechnic
Cao đẳng FPT Polytechnic
Cao đẳng FPT Polytechnic
Cao đẳng FPT Polytechnic

Quản trị sự kiện khoa du lịch - Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐHQGHN

Học tập tại ngành Quản trị sự kiện tại Đại học KHXH & NV giúp cho sinh viên có được nền tảng kiến thức rất tốt về tư duy tổ chức và đặc biệt có thể hiểu biết thêm về những kinh nghiệm trong tổ chức sự kiện từ các thầy cô giáo trong trường. Đây là một môi trường phù hợp với những bạn còn đang chưa có đủ tự tin trong kiến thức cũng như tính cách. Thay vì tiếp xúc với các bạn vô cùng năng động, thì bạn sẽ được gặp uốn chỉnh từ từ để tiếp thu tốt nhất kiến thức từ thầy cô.


Đón đầu xu thế, ĐH KHXH & NV hiện nay đang tiên phong đào tạo ngành này với mục tiêu cung cấp lực lượng lao động được đào tạo chuyên nghiệp. Để đáp ứng nhu cầu xã hội, sinh viên được đào tạo toàn diện, kỹ năng làm việc chuyên nghiệp sáng tạo, có khả năng thích ứng với công việc, giải quyết tốt những vấn đề thực tiễn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: contact@ussh.edu.vn

Điện thoại: 024 38 583 799

Fax: 024 38 583 799

Website: https://ussh.vnu.edu.vn/

Quản trị sự kiện khoa du lịch ĐH KHXH & NV
Quản trị sự kiện khoa du lịch ĐH KHXH & NV
Quản trị sự kiện khoa du lịch ĐH KHXH & NV
Quản trị sự kiện khoa du lịch ĐH KHXH & NV

Đại học sân khấu điện ảnh Hà Nội

Với câu hỏi nên học tổ chức sự kiện ở trường nào thì Đại học sân khấu điện ảnh Hà Nội với nhiều năm đào tạo chuyên ngành tổ chức sự kiện chính xác là câu trả lời hoàn hảo dành cho bạn. Khi ứng tuyển vào khoa tổ chức sự kiện của trường, các ứng viên sẽ được chia ra vào các khoa như khoa đạo diễn âm thanh, khoa đạo diễn ánh sáng và khoa đạo diễn sân khấu.


Khi được phân vào mỗi khoa rồi, các ứng viên sẽ trải qua những bài thi sơ tuyển khác nhau để chọn ra những thí sinh phù hợp với khoa.


Việc lựa chọn sinh viên phù hợp với khoa sẽ dựa trên sở thích của mỗi ứng viên, đồng thời dựa trên năng khiếu của mỗi người để đưa ra sự lựa chọn cho phù hợp.


Để được học tại khoa tổ chức sự kiện của trường Đại học sân khấu điện ảnh Hà Nội các ứng viên phải trải qua hai vòng thi đó là:

  • Vòng thi sơ tuyển: Các ứng viên viết những kiến thức chung về kinh tế - xã hội.
  • Vòng chung tuyển: Các ứng viên sẽ viết đề cương kịch bản tổ chức sự kiện, thi vấn đáp về ngành tổ chức sự kiện, nộp điểm môn văn để xét tuyển.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu văn hóa nghệ thuật, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3764 3397

Fanpage: https://www.facebook.com/Trường-Đại-Học-Sân-Khấu-Điện-Ảnh-Hà-Nội-954942391290706/

Website: http://skda.edu.vn/

Đại học sân khấu điện ảnh Hà Nội
Đại học sân khấu điện ảnh Hà Nội
Đại học sân khấu điện ảnh Hà Nội
Đại học sân khấu điện ảnh Hà Nội

Đại học văn hoá Hà Nội chuyên ngành tổ chức sự kiện văn hoá

Chuyên ngành tổ chức sự kiện văn hoá của Đại học văn hóa Hà Nội là ngành hot được rất nhiều bạn sinh viên theo học. Học tập tại đây, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến nhiều sự kiện tầm cỡ. Bên cạnh đó, người học cũng sẽ được tham gia vào nhiều dự án thực tế để ngày càng nâng cao kinh nghiệm.


Tại đây giáo trình học sẽ đưa bạn đến với việc giới thiệu và triển khai các sự kiện điển hình như các lễ hội, các sự kiện giao lưu văn hóa quốc gia,... Đây sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua cho bạn khi đến với ngành tổ chức sự kiện.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 418 Đường La Thành, Quận Đống Đa, Hà Nội
Tel:
(+84) 2438.511.971
Fax:
(+84) 2435.141.629
Email:
daihocvanhoahanoi@huc.edu.vn

Website: https://huc.edu.vn/

Đại học văn hoá Hà Nội chuyên ngành tổ chức sự kiện văn hoá
Đại học văn hoá Hà Nội chuyên ngành tổ chức sự kiện văn hoá
Đại học văn hoá Hà Nội chuyên ngành tổ chức sự kiện văn hoá
Đại học văn hoá Hà Nội chuyên ngành tổ chức sự kiện văn hoá

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?