Top 8 Trường mầm non tốt, uy tín nhất Cần Thơ

Giáo dục, chăm sóc trẻ ở giai đoạn mầm non có vai trò vô cùng quan trọng đối với sự phát triển của trẻ nên bố mẹ không chọn qua loa. Dưới đây là danh sách những trường mầm non uy tín, chất lượng nhất ở Cần Thơ cùng Toplist tham khảo nhé.

Trường Mầm non Hồng Hà Cần Thơ

Trường Mầm non Hồng Hà Cần Thơ tạo một môi trường sinh hoạt, học tập mới mẻ, tiện nghi, hiện đại, không mang màu sắc của các trường công lập như: đông về số lượng; tỉ lệ cô trò... Nhưng vẫn đảm bảo tuân theo chương trình giảng dạy của Bộ.

Hơn thế nữa, Trường Mầm non Hồng Hà Cần Thơ kết hợp hài hòa giữa chương trình giảng dạy, học tập, phát triển nhận thức của trẻ cùng lúc với chương trình đổi mới, áp dụng linh hoạt theo xu thế phát triển của giáo dục toàn cầu.

Trang bị cho trẻ kiến thức tốt, năng động, sáng tạo, thân thiện, chuẩn bị cho trẻ tham gia vào bậc tiểu học và những cấp học tiếp theo, dễ dàng hòa nhập vào cộng đồng một cách thuận lợi.

Đội ngũ giáo viên tốt nghiệp chuyên ngành Mầm non từ các trường Cao đẳng sư phạm, Đại học Sư Phạm yêu nghề, yêu trẻ, tâm huyết, tất cả đều được chọn lọc thông qua quá trình tuyển chọn kỹ lưỡng.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: số 557/9 đường Trần Quang Diệu, An Thới, Bình Thủy, Cần Thơ
  • Số điện thoại: 0939130919
  • Facebook: https://www.facebook.com/Trường-Mầm-non-Hồng-Hà-Cần-Thơ-604752116372730/

    Cô và trò Trường Mầm non Hồng Hà Cần Thơ
    Cô và trò Trường Mầm non Hồng Hà Cần Thơ

    Trường mầm non Thái Bình Dương

    Trường Mầm non Thái Bình Dương được thành lập theo Quyết định số 4402/QĐ-UBND ngày 26 tháng 07 năm 2016 của Chủ tịch UBND quận Ninh Kiều về việc cho phép thành lập Trường Mầm non Thái Bình Dương. Cơ sở 3 được xây dựng với diện tích sử dụng là 1.200m2, gồm có 16 phòng học và các phòng chức năng, quy mô tuyển sinh giai đoạn 1 với 4 lớp học.

    Mặc dù còn rất non trẻ, nhưng những cố gắng và thành tích đóng góp của Nhà trường đã được ghi nhận. Qua các năm, Nhà trường từng bước được công nhận tập thể lao động tiên tiến, tiên tiến xuất sắc. Liên tục qua các năm, trường đều đạt được loại xuất sắc trong đánh giá “Trường học thân thiện – học sinh tích cực”.


    Thông tin liên hệ

    • Địa chỉ: 112 Trần Phú - Q.Ninh Kiều - TP.Cần Thơ
    • Điện thoại: (0292) 2222 444
    • Email: thaibinhduong@pic.edu.vn
    • Website: http://pic.edu.vn
    Trường mầm non Thái Bình Dương
    Trường mầm non Thái Bình Dương

    Trường mầm non Việt Mỹ

    Trường có vị trí thuận lợi, cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, sân chơi rộng rãi, thoáng mát, không khí trong lành. Với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, mỗi phòng học tối đa 20 trẻ, phòng học được trang bị đầy đủ tiện nghi, có máy lạnh. Đặc biệt mỗi phòng học đều được trang bị màn hình LCD phục vụ cho giáo viên dạy bằng giáo án điện tử. Chế độ ăn uống an toàn vệ sinh, dinh dưỡng cao, được tổ chức, kiểm tra chặt chẽ, đúng quy định vệ sinh an toàn thực phẩm. Song song với việc học, trẻ còn tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa để rèn luyện kỹ năng sống cùng với những buổi sinh hoạt tập thể. Ngoài ra trường còn có xe đưa rước trẻ mỗi ngày để tiện cho việc đưa đón của bố mẹ đỡ vất vả và an toàn cho trẻ.


    Thông tin liên hệ
    • Địa chỉ: 174 Trần Hưng Đạo, An Nghiệp, Ninh Kiều, Cần Thơ
    • Số điện thoại: 07103 731 090
    • Website: http://www.vietmycantho.edu.vn/lien-he.html
    Thầy và trò Trường mầm non Việt Mỹ
    Thầy và trò Trường mầm non Việt Mỹ

    Mầm non Ngôi Sao 1

    Mầm non Ngôi Sao 1 tự tin là ngôi trường tuyệt vời của trẻ với mục tiêu của trường:

    • Nâng cao tố chất cơ bản của trẻ, kích thích trẻ phát triển một cách toàn diện.
    • Bồi dưỡng trẻ giàu năng lực sáng tạo với những phẩm chất ưu tú về sức khỏe, thông minh có đạo đức.
    • Đặt nền móng vững chắc cho quá trình giáo dục, sự trưởng thành của trẻ sau này.

    Đến trường trẻ được:

    • Học tập, sinh hoạt hoạt trong môi trường thân thiện vui vẻ, an toàn, ấm áp tình yêu thương, giàu chất nhạc, ngôn ngữ hình ảnh.
    • Trẻ được sống trong môi trường tự nhiên, các nội dung cần truyền thụ cho trẻ được biến thành trò chơi để trẻ hăng hái học hỏi.Với chương trình học, phương pháp giảng dạy chuyên biệt kết hợp giáo dục truyền thống của dân tộc Việt Nam với nền giáo dục khoa học hiện đại của thế giới, nhằm khơi gợi, phát triển tối đa tố chất thông minh, tiềm năng phát triển của trẻ một cách tốt nhất.

    Mầm non Ngôi Sao 1 với phương châm: Khi trẻ học một cách có hiệu quả nhất chính là lúc trẻ vui chơi thú vị nhất. Học một cách thú vị là vui chơi, vui chơi có ích chính là học. Đây là phương pháp giáo dục tốt và không có nhược điểm.
    Đặc biệt: Bé được làm quen với ngôn ngữ thứ 2 là Tiếng Anh nhằm giúp trẻ thông minh, linh hoạt, phát triển khả năng giao tiếp đồng thời phát triển khả năng tập trung cao, để trẻ học tốt về sau.


    Thông tin liên hệ

    • Địa chỉ: 105/17, Lý Tự Trọng, An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ
    • Số điện thoại: 02923 733 222
    • Website: http://truongngoisao.com/mnns1/
    Ngày hội đến trường của Mầm non Ngôi Sao 1
    Ngày hội đến trường của Mầm non Ngôi Sao 1

    Trường mầm non Mặt trời nhỏ

    Trường mầm non Mặt trời nhỏ cung cấp đầy đủ cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại, an toàn giúp môi trường học trở nên sinh động, thú vị:


    • Các phòng học được trang bị máy điều hòa khử trùng, đầu DVD, tivi màn hình phẳng...
    • Diện tích sân vườn hơn 700m2.
    • Rèn luyện thể dục không nhàm chán bởi âm nhạc – học dân vũ, tham gia các hoạt động lễ hội làm quà tặng bố mẹ, thầy cô vào các dịp lễ.
    • Trẻ được làm quen với bể bơi thông minh bởi mầm non Mặt trời nhỏ có đầy đủ phương tiện, giáo viên chuyên ngành để trẻ lựa chọn, phát huy những môn năng khiếu mình ưa thích như: Vẽ, múa hát, nặn tượng, đàn Organ...

    Thông tin liên hệ

    • Địa chỉ: 180/5F, đường 30/4, P.Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ
    • Số điện thoại: (07103) 841.555
    • Website: http://mattroinho.edu.vn/vi/



      Trẻ được học hỏi những điều thú vị trong cuộc sống
      Trẻ được học hỏi những điều thú vị trong cuộc sống

      Trường Quốc tế Singapore (SIS) tại Cần Thơ

      Trường Quốc tế Singapore tại Cần Thơ được xây dựng theo tiêu chuẩn trường Quốc tế với Cơ sở vật chất hiện đại, tọa lạc tại Khu đô thị đường Nguyễn Văn Cừ, phường An Bình, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

      Chúng tôi cung cấp chương trình giáo dục toàn diện cho cả học sinh nước ngoài và học sinh Việt Nam từ Nhà trẻ đến bậc Trung học.

      Với việc chú trọng vào chương trình giáo dục với các giá trị Phương Đông và học vấn Phương Tây, nhà trường đào tạo những học sinh tự tin, sáng tạo, có kỹ năng giải quyết vấn đề, giao tiếp hiệu quả và là những công dân có trách nhiệm xã hội trong thế kỷ 21.


      Thông tin liên hệ

      • Địa chỉ: Khu đô thị Đường Nguyễn Văn Cừ nối dài, Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ.
      • Điện thoại: +84 292 7301 777
      • Email: enquiry@cantho.sis.edu.vn
      • Website: http://cantho.sis.edu.vn
      Trường Quốc tế Singapore (SIS) tại Cần Thơ
      Trường Quốc tế Singapore (SIS) tại Cần Thơ

      Trường Mầm Non Việt Úc Cần Thơ

      Trường Mầm Non Việt Úc đặt mục tiêu cao nhất là quý trọng con người, nâng niu, quý mến trẻ thơ, nhà trường luôn coi trọng việc nuôi dưỡng là ưu tiên hàng đầu, với một chế độ dinh dưỡng để trẻ phát triển một cách toàn diện về trí tuệ, ngôn ngữ, vận động, khả năng nhận thức. Với phương châm “Cô giáo như mẹ hiền” trường chắc chắn sẽ là địa chỉ tin cậy để các bậc cha mẹ gửi gắm niềm tin trong việc nuôi dưỡng thế hệ mầm non, tương lai đất nước, nơi mà trẻ tập làm quen với các quan hệ xã hội ban đầu, đó là các bạn học, cô giáo đã tận tâm chăm sóc trẻ.

      Chơi mà học, học mà chơi : Các lớp học, các phòng chức năng được sắp xếp khoa học đúng tiêu chuẩn Quốc tế , nhằm giúp trẻ khêu gợi lòng yêu thích, ham học hỏi, giúp trẻ phát triển tối đa 5 giác quan: thị giác, xúc giác, thính giác, khứu giác, vị giác.

      Trường có có đội ngũ sư phạm trong ngoài nước giàu kinh nghiệm, có trách nhiệm, tận tâm, thường xuyên cập nhật, áp dụng những phương pháp giảng dạy mới nhất trên thế giới.


      Thông tin liên hệ

      • Địa chỉ: 54/15, Trần Việt Châu, An Hòa, Ninh Kiều, Cần Thơ
      • Số điện thoại: 07103508799
      • Facebook: https://www.facebook.com/vascantho/
      Trường Mầm Non Việt Úc Cần Thơ
      Trường Mầm Non Việt Úc Cần Thơ

      Trường Mầm Non TUỔI THẦN TIÊN

      Bất kỳ ba mẹ nào cũng mong muốn con yêu của mình lớn lên khỏe mạnh, tự tin và có một tương lai rộng mở. Khi tìm trường cho bé học mầm non, ba mẹ quan tâm tới chất lượng giáo dục, sự chăm sóc và chi phí cũng phải phù hợp...... Vậy trường mầm non nào đảm bảo chất lượng giáo dục toàn diện, đội ngũ giáo viên tận tình chăm sóc con và chi phí phù hợp? Thấu hiểu được những nỗi lo của ba mẹ, tại Cần Thơ trong những năm qua Trường Mầm Non TUỔI THẦN TIÊN luôn là lựa chọn hàng đầu của quý phụ huynh khi cho con đến trường.


      Trường Mầm Non TUỔI THẦN TIÊN nằm trong khuôn viên rộng rãi, thoáng mát, yên tĩnh với cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng được chuẩn mầm non chất lượng cao, xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh đang tìm kiếm môi trường học tập vui chơi lí tưởng và phương pháp giáo dục tiên tiến dành cho con yêu.


      Chương trình học tại trường áp dụng phương pháp giáo dục Montessori, nhấn mạnh phát triển tính độc lập, sáng tạo và phát huy tố chất của mỗi trẻ: Lấy học sinh làm trung tâm với lộ trình học rõ ràng bao gồm các chủ đề cụ thể, tích hợp các ưu điểm trong hệ thống giáo dục Việt Nam. Mô hình lớp học hiện đại, chia thành các nhóm nhỏ để giáo viên có sự tương tác và hỗ trợ từng cá nhân.


      Tại Trường Mầm Non TUỔI THẦN TIÊN, đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề, hết lòng yêu thương trẻ,… sẵn sàng là người bạn luôn lắng nghe và thấu hiểu những câu chuyện hồn nhiên của các con, và là người chắp cánh cho những ước mơ trở nên đẹp và phong phú hơn.


      Ngoài ra, để đảm bảo cho thể chất cũng như sức khỏe của các bé, nhà trường thực hiện chế độ nuôi dưỡng theo đúng khoa học và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Hệ thống bếp với đầy đủ các dụng cụ nhà bếp theo tiêu chuẩn quy định. Nhà trường đã tính khẩu phần của bé theo từng lứa tuổi sao cho các bé ăn đủ suất để đảm bảo chế độ dinh dưỡng cho bé theo tiêu chuẩn.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 75/22, Võ Trường Toản, P. An Hòa, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ. (Hẻm 256 Nguyễn Văn Cừ cũ - Gần Trường tiểu học Võ Trường Toản)

      Điện thoại: 0292 2 200 200 - di động: 0966 689 689

      Website: http://tuoithantiencantho.edu.vn/

      Trường Mầm Non TUỔI THẦN TIÊN
      Trường Mầm Non TUỔI THẦN TIÊN
      Trường Mầm Non TUỔI THẦN TIÊN
      Trường Mầm Non TUỔI THẦN TIÊN

      Bình luận

      Có Thể Bạn Quan Tâm ?