Top 12 Trường mầm non tốt, uy tín nhất Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Khi trẻ chuẩn bị bước chân vào độ tuổi đến trường, bạn phân vân không biết trường mầm non nào tốt để con được giáo dục trong môi trường tốt, lành mạnh, đảm bảo cho con phát triển một cách toàn diện. Vậy thì ngay sau đây Toplist sẽ cung cấp cho bạn những trường mầm non uy tín, chất lượng tốt nhất ở Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh để bạn có thêm sự lựa chọn về ngôi trường cho con nhé.

Hệ thống trường Quốc tế Ngôi Sao Nhỏ

Hệ thống trường Quốc tế Ngôi Sao Nhỏ được hình thành từ sứ mệnh phục vụ giáo dục, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về chất lượng giáo dục, cải cách, hội nhập. Trường đào tạo từ bậc học mầm non đến hết bậc trung học phổ thông. Hệ thống trường Quốc tế Ngôi Sao Nhỏ nằm tại trung tâm khu đô thị mới An Lạc – phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, được xây mới hoàn toàn với thiết kế đạt chuẩn Quốc tế phù hợp với đặc trưng của từng độ tuổi tạo một môi trường học tập thân thiện.


Đến với hệ thống trường Quốc tế Ngôi Sao Nhỏ, trẻ được tạo cơ hội học tập, phát triển để trở thành những công dân Việt có khả năng hội nhập quốc tế như những ngôi sao liên hoàn kết nối nhau tạo thành một thế giới phẳng. Ngôi Sao Nhỏ cũng sẽ là thành viên góp phần tạo dựng một thế giới hòa bình, tràn ngập thương yêu.

5 Ngôi Sao nhỏ còn là hình ảnh của năm yếu tố ban đầu (Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả, và Thổ) tạo nên mọi vật chất cụ thể trong thế giới trong triết học Đông phương. Đó là Ngũ Hành, một di sản văn hóa quí báu của tổ tiên chúng ta. Học tập tại Ngôi Sao Nhỏ, học sinh sẽ được trải qua những cuộc hành trình khám phá thế giới nguyên sinh đa dạng, những cuộc hành trình về với cội nguồn trong khát khao giữ gìn bản sắc dân tộc Việt Nam.

Môi trường quản trị Giáo dục – Đào tạo tại Ngôi Sao Nhỏ thể hiện qua màu xanh, luôn vươn đến tầm cao của tính chuyên nghiệp như chính sắc xanh tượng trưng của nó, để giúp từng học sinh phát triển tốt nhất trí tuệ, tình cảm, kỹ năng và nghị lực bản thân. Như thế, học sinh sẽ là những “Ngôi Sao Nhỏ” nhảy bật trong tương lai khi các em được tạo nền nhân cách tốt đẹp vững chãi.


Địa chỉ: Số 10, đường 22, Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 6670 4834

Website: http://ngoisaonho.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/truongngoisaonho

Trẻ được khám phá thế giới xung quanh
Trẻ được khám phá thế giới xung quanh
Hệ thống trường Quốc tế Ngôi Sao Nhỏ
Hệ thống trường Quốc tế Ngôi Sao Nhỏ

Hệ thống giáo dục Mầm Non The First Step

Hệ thống giáo dục Mầm Non The First Step đánh giá giáo dục mầm non là nền tảng cho việc học suốt đời. Chúng tôi tin rằng mỗi trẻ là một cá nhân duy nhất và cần được nhìn nhận, tôn trọng và đối xử như vậy. Vì sự an toàn và hạnh phúc của mỗi trẻ là điều tối quan trọng, chúng tôi cố gắng cung cấp sự hỗ trợ toàn diện đáp ứng các yêu cầu và sở thích riêng của trẻ trong một môi trường giáo dưỡng thân mật, nhằm thúc đẩy sự phát triển của trẻ trên tất cả các lĩnh vực phát triển.


Hệ thống giáo dục Mầm Non The First Step xây dựng một môi trường hỗ trợ cha mẹ đem đến cho con mình một khởi đầu tích cực trong những năm đầu đời. Mọi thứ chúng tôi làm đều vượt trội, từ việc sử dụng các sản phẩm hữu cơ, đến tỷ lệ cô-trẻ cao, cũng như cảm nhận đây là “Ngôi nhà thứ hai” của con trẻ.


Với niềm tin rằng bằng cách phát triển một nền văn hóa cởi mở, trung thực và chuyên nghiệp, Hệ thống giáo dục Mầm Non The First Step sẽ xây dựng một cộng đồng hạnh phúc.


Địa chỉ: 54 Đường số 7B, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3636 2605 & 0913 666 727

Email: hello@tfs.edu.vn

Website: http://www.tfs.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/tfs.edu.vn/

Hệ thống giáo dục Mầm Non The First Step
Hệ thống giáo dục Mầm Non The First Step
Hệ thống giáo dục Mầm Non The First Step
Hệ thống giáo dục Mầm Non The First Step

Trường Mầm non - Tiểu học Trí Tuệ Việt

Trường Mầm non – Tiểu học Trí Tuệ Việt được thành lập vào năm 2009 là hai trường tư thục trong hệ thống các trường ngoài công lập do Phòng Giáo dục quản lý chuyên môn.


Trường Mầm non Trí Tuệ Việt – một môi trường chăm sóc và giáo dục trẻ thân thiện, luôn mang đến sự an tâm và hài lòng cho Quý phụ huynh từ môi trường thoáng mát đến đội ngũ CB, GV, NV có trình độ chuyên môn sư phạm Mầm non, nhiều kinh nghiệm trong nghề, tận tâm, cùng sự chăm sóc chu đáo và tấm lòng yêu thương trẻ, chắc chắn trẻ phát triển tốt các mặt thể lực, trí tuệ, hình thành một số kỹ năng sống cho trẻ dễ dàng thích nghi trong cuộc sống và chuẩn bị tốt tâm thế cho trẻ vào lớp Một.

Nhà trường thực hiện Chăm sóc Giáo dục trẻ theo Chương trình Giáo dục Mầm non của Bộ GD&ĐT ban hành, thông qua các hoạt động:


  • Nhà trẻ: Nhận biết tập nói, Nhận biết phân biệt, Thơ chuyện, Tạo hình, Thể dục, Âm nhạc, vui chơi trong lớp, vui chơi ngoài trời.
  • Mẫu giáo: Làm quen với Toán, Làm quen chữ viết, Khám phá Môi trường xung quanh, Tạo hình, Thể dục, Âm nhạc, Văn học, vui chơi trong lớp, vui chơi ngoài trời và các hoạt động ngoại khóa.


Trường Mầm non – Tiểu học Trí Tuệ Việt đáp ứng các tiêu chuẩn trường học hiện đại, tiên tiến. Trường có những nỗ lực rất lớn, từng bước hình thành các khối nhà cao tầng, gồm khu văn phòng Công ty, hành chính quản lý, các dãy lớp học trên các tầng nhà có trang thiết bị dạy học đúng quy chuẩn của Bộ Giáo dục đào tạo, hội trường, các phòng nghỉ bán trú, bếp ăn hiện đại, bảo đảm vệ sinh an toàn. Sân chơi có sân bóng, hồ bơi, cảnh quan môi trường khoa học, sạch sẽ.


Trường Mầm non – Tiểu học Trí Tuệ Việt có tổng cộng gần 600 trẻ lứa tuổi mầm non, học sinh tiểu học, thường xuyên có những hoạt động chuyên môn đa dạng, nâng cao chất lượng nuôi dạy trẻ.



Địa chỉ: 79 Đường số 3 - Khu dân cư Vĩnh Lộc, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TP HCM

Điện thoại: (028) 22243388 & (028) 22243399
Hotline:
0344712388

Website: http://www.truongttv.edu.vn/

Trường Mầm non - Tiểu học Trí Tuệ Việt
Trường Mầm non - Tiểu học Trí Tuệ Việt
Trường Mầm non - Tiểu học Trí Tuệ Việt
Trường Mầm non - Tiểu học Trí Tuệ Việt

Trường Mầm non Đông Nam Á - SEA.S

Chúng ta đang sống trong một Thế Giới phát triển ngày càng nhanh và không ngừng cạnh tranh. Chắc hẳn mỗi bậc phụ huynh chúng ta đều tự hỏi làm thế nào hỗ trợ con em mình hành trang tốt nhất để vững bước và thành công trong thế giới không ngừng biến đổi đó. Đây là một quá trình lâu dài đòi hỏi sự chăm lo nuôi dưỡng từ khi bé thơ, để những mầm non phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần và trí tuệ.


Trường mầm non quốc tế Đông Nam Á – SEA.S được thành lập với mục tiêu tạo ra một môi trường học tập kết hợp vui chơi lý tưởng, có giải pháp giáo dục toàn diện ngay từ bậc mầm non theo tiêu chuẩn quốc tế.


Tiêu chí đào tạo của SEA.S là “phát huy tối đa những năng khiếu tiềm ẩn của trẻ, khuyến khích khả năng độc lập tư duy, phát triển tính sáng tạo, tự tin cũng như trang bị vốn kiến thức cần thiết để trẻ bước vào bậc tiểu học và cao hơn nữa”.


Để thực hiện mục tiêu nói trên, SEA.S đặc biệt quan tâm phát huy tài năng của đội ngũ giáo viên, hướng dẫn học sinh theo phương pháp tiên tiến, trong môi trường giáo dục tiên tiến, hiện đại với phương châm “không ngừng phát triển và hoàn thiện”. SEA.S cam kết sẽ phục vụ tốt, đáp ứng được những mong mỏi của phụ huynh và học sinh.


Địa chỉ: 48 - 50 đường số 5 P.Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028.3754 1558

Email: seapreschool@yahoo.com

Website: http://seas.edu.vn/vi

Facebook: https://www.facebook.com/sea.preschool/

Trường Mầm non Đông Nam Á - SEA.S
Trường Mầm non Đông Nam Á - SEA.S
Trường Mầm non Đông Nam Á - SEA.S
Trường Mầm non Đông Nam Á - SEA.S

Trường mầm non Tây Thạnh - Cơ Sở 2

Trường mầm non Tây Thạnh – Bình Tân được thành lập theo quyết định ngày 17/02/2017, được thiết kế và xây dựng 1 trệt 2 lầu với diện tích sử dụng 2333.24m2, gồm 15 phòng học, 03 phòng làm việc và 03 phòng chức năng.


Với mong muốn tạo nên một môi trường chăm sóc và dạy dỗ các em thật tốt để những Thiên Thần trở thành Công dân hữu ích cho Gia đình và xã hội, Trường mầm non Tây Thạnh – Bình Tân chú trọng đầu tư vào cơ sở vật chất.


Tại trường, phòng học cho bé đảm bảo diện tích, đủ ánh sáng, thoáng mát, sạch sẽ. Trang thiết bị đầy đủ cùng với đồ chơi; Bàn ghế của trẻ đúng quy cách, chỗ ngủ sạch sẽ; Phòng vệ sinh với hệ thống nước nóng được bố trí khép kín trong phòng học với vách kính giúp cô luôn quan sát các cháu một cách tốt nhất. Ngoài ra, Trường mầm non Tây Thạnh – Bình Tân còn trang bị phòng y tế, thư viện, sân chơi vườn cổ tích, phòng sinh hoạt đa năng,...


Trường mầm non Tây Thạnh – Bình Tân thực hiện theo chương trình giáo dục mầm non của Bộ giáo dục và đào tạo. Phương pháp lấy trẻ làm trung tâm kết hợp giáo dục kỹ năng sống phù hợp với yêu cầu từng độ tuổi của trẻ. Đội ngũ giáo viên của trường đạt trình độ chuyên môn theo điều lệ trường mầm non (Đại học, Cao đẳng…) với nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình, yêu thương trẻ.


Địa chỉ: 92/8 Liên khu 16 - 18, phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 3620 3180

Email: truongmamnontaythanh2@gmail.com

Website: http://mamnontaythanh.edu.vn

Trường mầm non Tây Thạnh - Cơ Sở 2
Trường mầm non Tây Thạnh - Cơ Sở 2
Trường mầm non Tây Thạnh - Cơ Sở 2
Trường mầm non Tây Thạnh - Cơ Sở 2

Canarykids Preschool

Trường Mầm non Canarykids Preschoolđược thành lập vào năm 2012. Các bé sẽ được học tập và sinh hoạt với các giáo viên tâm quyết với sự nghiệp giáo dục mầm non, nhiều năm kinh nghiệm và yêu thương trẻ nhỏ theo phương châm: "Học Mà Chơi, Chơi Mà Học". thông qua các phương pháp Montessori, Fastrackids, Steiner kết hợp phương án 0 tuổi.


Đào tạo theo chương trình mới của Bộ giáo dục đào tạo kết hợp phương pháp giảng dạy hiện đại của Quốc tế: Montessori, Steiner, FasTrackids…và kỹ năng sống nhằm phát huy tính tự lập và phát triển trí não cho trẻ. Ngoài ra các bé được học: tiếng Anh với thầy cô người nước ngoài, nghe nói giọng bản ngữ, trẻ không bị phát âm sai lệch. Năng khiếu môn Yoga giúp cho cơ thể bé dẻo dai, sức khoẻ tốt để bé phát triển toàn diện. Các môn học ngoại khoá: Aerobic, Âm nhạc, hội hoạ, vi tính…


Đội ngũ giáo viên là những người tâm huyết với sự nghiệp giáo dục, dẫn dắt các em bằng nhiều trái tim và bộ óc tư duy sáng tạo. Rất chú trọng chăm sóc từng cá nhân trẻ. Giáo viên giảng dạy tại trường luôn yêu nghề, đặc biệt là lòng yêu thương trẻ con, có tư tưởng giáo dục theo phương thức hiện đại.

Địa chỉ: Số 42A, đường số 4, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0979.82.39.79

Website: https://canarykids.edu.vn

Trường Mầm non Canarykids Preschool
Trường Mầm non Canarykids Preschool
Trường Mầm non Canarykids Preschool
Trường Mầm non Canarykids Preschool

Mầm non Việt Mỹ

Mầm non Việt Mỹ thấu hiểu những mong mỏi, nhu cầu của phụ huynh, những nhà giáo, những nhà quản lý giáo dục nhiều năm gắn bó với môi trường giáo dục mầm non, đã dồn hết tâm huyết để xây dựng nên ngôi trường mầm non Việt Mỹ lý tưởng, hoàn hảo với sứ mệnh nuôi dưỡng, giáo dục trẻ một cách hoàn thiện nhất.


Mầm non Việt Mỹ ý thức rằng “Trong mỗi đứa trẻ đều có những tài năng tiềm ẩn. Sự chuẩn bị kỹ càng từ lúc đầu đời chính là chìa khóa thành công cho tương lai mỗi cháu.” Thật vậy, chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ từ lứa tuổi mầm non là nền tảng giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ, tình cảm, thẩm mỹ. Đây chính là giai đoạn quan trọng nhất có yếu tố quyết định cho việc hình thành nhân cách của trẻ.


Với đội ngũ quản lý, giáo viên đầy tâm huyết, tận tụy với nghề cùng cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, chế độ chăm sóc nuôi dưỡng ưu việt, trường luôn nỗ lực để chiếm trọn niềm tin của phụ huynh. Nhà trường mong muốn trở thành người đồng hành cùng phụ huynh, luôn ở bên cạnh yêu thương, chăm sóc, định hướng cho trẻ thực hiện những hoài bão, những ước mơ.

Địa chỉ:

  • 432-434 Kinh Dương Vương, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, Tp.HCM - 028.3751.0579
  • 508 - 510 Đường Trần Văn Giàu, Q. Bình Tân, Tp. HCM - 028.3754.7167
  • 144A - 146 Đường Vành Đai Trong, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, Tp.HCM - 028.6260.0596

Email: mamnonquocte.vn79@gmail.com

Website: http://mamnonquocte.vn/

Trẻ được giáo dục để phát triển toàn diện
Trẻ được giáo dục để phát triển toàn diện
Mầm non Việt Mỹ
Mầm non Việt Mỹ

Trường Mầm non Ánh Hồng

Trường Mầm non Ánh Hồng với cơ sở vật chất phòng học có sàn gỗ, cửa kính an toàn. Khu vệ sinh sạch sẽ, các trang thiết bị được bố trí đảm bảo thoáng mát vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông, có giường, chăn ấm cho từng trẻ. Khu vui chơi, tập thể dục rộng rãi, thoáng mát có mái che, có lan can bao quanh thuận tiện cho trẻ sinh hoạt trong mọi thời tiết, sân chơi với nhiều loại đồ chơi, tạo cơ hội cho trẻ được khám phá.


Trường chú trọng tạo môi trường học tập, vui chơi an toàn, sạch sẽ hợp vệ sinh, trang thiết bị học tập phong phú hiện đại, đầy đủ trang thiết bị học tập như: bàn ghế, gương ốp tường, gióng múa, đàn Organ, hệ thống âm thanh, máy vi tính, đạo cụ, đồ dùng phục vụ, hỗ trợ giảng dạy, sàn được trải bằng thảm xốp đảm bảo an toàn trong quá trình trẻ hoạt động, giúp trẻ tự tin, mạnh dạn.


Bếp ăn được xây dựng theo hệ thống bếp một chiều đạt chuẩn vệ sinh an toàn, tất cả đồ dùng đựng thức ăn, đồ uống cho bé đều làm bằng inox và hấp tiệt trùng trước khi dùng.


Địa chỉ: 89 Phạm Đăng Giảng, P. Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0837651235

Facebook: https://www.facebook.com/truongmnanhhong.edu.vn/

Trường Mầm non Ánh Hồng
Trường Mầm non Ánh Hồng
Trường Mầm non Ánh Hồng
Trường Mầm non Ánh Hồng

Trường Mầm non Mặt Trời Nhỏ Bình Tân

Trường Mầm non Mặt Trời Nhỏ Bình Tân thực hiện chương trình giáo dục do Bộ Giáo dục & Đào tạo ban hành:


  • Chăm sóc nuôi dưỡng: chú trọng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, phòng ngừa đại dịch, thường xuyên kiểm tra nguồn nước, diệt muỗi, hợp đồng với những công ty cung cấp thực phẩm sạch. Tổ chức khám sức khỏe định kỳ một năm hai lần.
  • Chăm sóc giáo dục: Chú trọng đổi mới phương pháp dạy học, giáo dục toàn diện cho trẻ, tổ chức cho trẻ trải nghiệm để phát huy tính tích cực của trẻ. Trường tổ chức dạy trẻ theo yêu cầu của phụ huynh các môn năng khiếu như: múa, hát, đàn, võ thuật.
  • Công tác truyền thông: Hệ thống truyền thông qua camera giám sát nối mạng Internet liên lạc giữa gia đình, nhà trường giúp các phụ huynh có cơ hội chứng kiến mọi hoạt động của con cũng như của nhà trường.


Địa chỉ: D10/89Q, Quốc Lộ 1A, P.Tân Tạo, Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 093 517 78 31

Facebook: https://www.facebook.com/leaisonha.mtn

Trẻ em là những mầm non tương lai của đất nước
Trẻ em là những mầm non tương lai của đất nước
Trường Mầm non Mặt Trời Nhỏ Bình Tân
Trường Mầm non Mặt Trời Nhỏ Bình Tân

Trường Mầm Non Tinh Tú StarKids Bình Tân

Với diện tích sử dụng lên đến 1700m2, trường Mầm non Tinh Tú StarKids Bình Tân có cơ sở vật chất hiện đại, được thiết kế theo hướng mở thoáng mát giúp trẻ có trải nghiệm học tập đa dạng với hồ bơi, khu vui chơi ngoài trời, vườn rau, khu học tập chức năng… Tại đây, trẻ sẽ có cơ hội phát triển hài hòa cả về thể lực và trí lực trong quá trình khám phá không gian trong và ngoài lớp học.StarKids lấy học sinh làm trọng tâm, phát huy tối đa kỹ năng tiếp nhận và sáng tạo của trẻ trong giai đoạn từ 0 đến 6 tuổi. Chúng tôi phát triển chương trình mầm non theo hướng hiện đại, tích hợp 5 phương pháp giáo dục tiên tiến nhất hiện nay trên thế giới: thuyết Trí thông minh đa dạng của Howard Gardner, triết lý Montessori, triết lý Reggio Emilia, hướng tiếp cận học theo Dự án của Lilian Katz và chương trình giáo dục Kỹ năng Cảm xúc Xã hội SEL.StarKids đem đến một chương trình ngoại khóa đa dạng (đã được bao gồm trong học phí): cảm thụ âm nhạc, mỹ thuật sáng tạo, aerobic, yoga, dã ngoại và sự kiện...


Địa chỉ: 649 Kinh Dương Vương, Phường An Lạc, Quận Bình Tân

Số điện thoại: 028 3765 6688

Website: www.starkids.edu.vn

Trường Mầm Non Tinh Tú StarKids Bình Tân
Trường Mầm Non Tinh Tú StarKids Bình Tân
Trường Mầm Non Tinh Tú StarKids Bình Tân
Trường Mầm Non Tinh Tú StarKids Bình Tân

Trường mầm non Cá Vàng - Trần Đại NGhĩa

Trường mầm non Cá Vàng - Trần Đại Nghĩa hoạt động với phuwowg châm: "Lắng nghe để hiểu - nhìn lại để thương". Ba mẹ yên tâm công, ông bà vui hưởng tuổi già, con ở Trường mầm non luôn được lắng nghe - thấu hiểu và yêu thương. Các cô tận tâm, luôn lắng nghe và yêu thương con, cô được đào tạo chính quy chuyên nghiệp, cùng với cô Hiệu Trưởng tâm huyết nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc giáo dục trẻ mầm non. Con được chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục từ lứa tuổi mầm non, chính là cơ sở giúp con phát triển toàn diện về thể chất, tình cảm, trí tuệ, thẩm mỹ, là nền tảng cho quá trình học tập suốt đời của con.


Hoạt động hàng ngày của con trong môi trường thoáng mát, có cây xanh, có máy lạnh nè, tắm nước nóng nè, thực đơn phong phú, với thực phẩm an toàn, món ăn đẹp mắt, ngon miệng. Học anh văn với Miss xinh đẹp, học aerobic với Thầy giáo năng động, học vẽ tranh sáng tạo, chuyên nghiệp.


Địa chỉ: 138 - 140 Trần Đại NGhĩa, phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh

Điện thoại: (037) 988-3846

Trường mầm non Cá Vàng - Trần Đại NGhĩa
Trường mầm non Cá Vàng - Trần Đại NGhĩa
Trường mầm non Cá Vàng - Trần Đại NGhĩa
Trường mầm non Cá Vàng - Trần Đại NGhĩa

Trường Mầm non Quốc tế Kindy City - Vành Đai Trong

Trường Mầm non Quốc tế Kindy City - Vành Đai Trong với khuôn viên rộng lớn đồng nhất với các cơ sở khác, trường bao gồm các phòng học rộng rãi, đặc biệt được trang trí nhiều màu sắc bắt mắt kích thích giác quan nhạy bén của trẻ.


Nội dung và đường hướng nuôi dạy trẻ tại Trường Mầm non Quốc tế Kindy City - Vành Đai Trong được xây dựng trên nền tảng của Chương trình Mầm non của Bộ GD-ĐT Việt Nam và Creative Curriculum System của Teaching Strategies Hoa Kỳ. Trên cơ sở tổng hợp các yêu cầu về giảng dạy và đánh giá năng lực phát triển cho trẻ từ 2 - 5 tuổi, Nhà trường áp dụng các nguyên tắc sư phạm, điều kiện tổ chức lớp học, các biện pháp bổ trợ, tiếp sức theo Hệ thống Giáo trình của Creative Curriculum System hiện đang áp dụng rộng rãi ở Hoa Kỳ và nhiều quốc gia tiên tiến khác.


Đội ngũ giáo viên trường đều có kinh nghiệm dạy học và chăm trẻ trên 2 năm, tốt nghiệp các trường Đại Học Sư Phạm, Cao đẳng SP – Chuyên ngành Giáo dục mầm non. Đặc biệt, giáo viên Việt Nam tại trường đều có kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh. Bên cạnh đó, trẻ còn được giao tiếp và giảng dạy bởi chính giáo viên nước ngoài.


Chế độ ăn uống, dinh dưỡng của học sinh Trường Mầm non Quốc tế Kindy City - Vành Đai Trong được thực hiện đúng theo yêu cầu của Y tế và Vệ sinh an toàn thực phẩm. Các bữa ăn tại trường do Công ty Thực Phẩm Học đường Caterer – nhà cung cấp suất ăn học đường uy tín cung cấp.


Địa chỉ: 166 Vành Đai Trong, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: 028 3877 7997

Website: https://kindycity.edu.vn

Facebook: https://www.facebook.com/KindyCityInternationalPreschool

    Trường Mầm non Quốc tế Kindy City - Vành Đai Trong
    Trường Mầm non Quốc tế Kindy City - Vành Đai Trong
    Trường Mầm non Quốc tế Kindy City - Vành Đai Trong
    Trường Mầm non Quốc tế Kindy City - Vành Đai Trong

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?