Top 6 Việc làm thêm tại nhà tốt nhất

Bạn đang thất nghiệp? Bạn chưa tìm được một công việc phù hợp? Bạn có rất nhiều thời gian rảnh tại nhà? Hãy cùng top list điểm danh những công việc làm thêm tại nhà tốt nhất nhé!

Freelancer

Câu hỏi đặt ra là: Freelancer là gì?

Freelancer là những người làm việc tự do, không chịu sự quản lý hay phụ thuộc vào một đơn vị tổ chức hay một công ty nào và nhận tiền công theo những công việc họ làm cho khách hàng.

Bạn có chuyên môn, bạn có thời gian, bạn có kinh nghiệm, nhưng may mắn không đến với bạn khi năm lần bảy lượt không nhận được lời mời của các nhà tuyển dụng tại các công ty. Hoặc bạn phỏng vấn thất bại, hoặc mức lương nhà tuyển dụng đưa ra không đáp ứng được với năng lực của bạn. Đừng lo!!! Hãy trở thành một freelancer, khi mà thứ bạn bỏ ra là thời gian và công sức, thứ bạn nhận được là sự tin tưởng và thu nhập từ các doanh nghiệp lớn.

Thời đại số, các doanh nghiệp để tiết kiệm chi phí về nhân sự thì việc nhờ đến freelancer là lựa chọn tốt nhất. Làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu. Tại sao không thử?
Freelancer

Dịch thuật

Nếu bạn là người giỏi ngoại ngữ và có khả năng viết lách thì có thể nhận làm biên dịch tài liệu cho các tờ báo, các nhà xuất bản, các trang phim cần phụ đề tiếng Việt hoặc các công ty chuyên về dịch thuật…

Ưu điểm là thời gian linh hoạt và nhuận bút về dịch thuật cũng cao hơn, nhược điểm là bạn sẽ bị áp lực khi trước mắt toàn là những dòng chữ dày đặc của một ngôn ngữ khác. Nhưng không sao, không gì là không thể nếu bạn yêu thích và đam mê.

Dịch thuật

Làm nội dung

Hiện nay có rất nhiều công ty cần tuyển người chăm sóc cho nội dung của họ trên website, fanpage Facebook. Thường đó là nội dung quảng cáo, giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ của công ty đó. Một số công ty yêu cầu phải tự viết bài, một số công ty chỉ yêu cầu tìm những nội dung có sẵn trên mạng để đưa lên trang của họ. Sẽ chẳng khó khăn gì đối với bạn đúng không?
Làm nội dung

Bán hàng online và chạy quảng cáo Facebook

Việc bán hàng trên Facebook quá phổ biến hiện nay, công việc làm thêm của bạn có thể là bán các sản phẩm làm đẹp, bán hàng xách tay từ Nhật, bán quần áo trên Facebook cũng rất hiệu quả … Nếu bạn sở hữu một fanpage hay group với số lượng thành viên “khủng” thì bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền bằng cách cho thuê quảng cáo trên fanpage và group của bạn. Quảng cáo có thể là banner hay bài viết. Với group thường là treo banner trên chính cover của group đó, giá cả thì tùy thuộc vào lượng thành viên và chất lượng của group. Một cách khác nữa là “ghim bài đăng” trên group theo yêu cầu của nhà quảng cáo.
Bán hàng online và chạy quảng cáo Facebook

Cộng tác viên online

Bạn có khả năng viết lách? Bạn đã được qua đào tạo cơ bản về báo chí? Bạn yêu thích và đam mê công việc làm thân với các câu chữ. Vậy thì chần chừ gì nữa mà không tham gia làm cộng tác viên online. Hiện nay có rất nhiều các tờ báo điện tử uy tín cần tuyển cộng tác viên, và nhuận bút sẽ tính theo từng bài. Việc của bạn chỉ là tìm tin, lên bài và gửi. Sẽ thật đơn giản nếu bạn có đam mê với viết lách phải không nào?
Cộng tác viên online

Đánh máy kiếm tiền

Nghe thì có vẻ đơn giản nhưng thật ra công việc này lại tốn thời gian vô cùng, đòi hỏi bạn phải có tính kiên trì và sự cẩn thận tỉ mỉ. Với mỗi 1000 mã captcha bạn nhập đúng sẽ được khoảng 0.5$, việc làm thêm này vẫn được nhiều bạn theo đuổi tại Việt Nam
Đánh máy kiếm tiền

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?