Top 10 Website giúp kiểm tra nội dung lặp hiệu quả

Giúp bạn có thể kiểm tra bài viết của mình có bao nhiêu nội dung đã có sẵn trên mạng để có được những bài viết chất lượng hơn.

CopyScape

Link: http://www.copyscape.com/
Copy Scape giúp bạn kiểm tra xem nội dung bài viết của mình đã có nội dung tương tự tồn tại trên mạng hay chưa, hoặc khi bạn muốn kiểm tra một bài viết cơ bao nhiêu phần là copy hoàn toàn miễn phí. Trong trường hợp bạn có nhu cầu kiểm tra nhiều nội dung, có được sự ưu tiên tối đa, nhiều tính năng hơn như bảo vệ nội dung, được CopyScape thông báo khi bài viết của bạn bị sao chép không hợp phép thì bạn cần lập một taig khoản cao cấp có tính phí. Cách sử dụng trang web này rất đơn giản: bạn tiến hành copy Url bài viết và paste vào khung như trong ảnh, sau đó bấm nút Go là được. CopyScape sẽ hiển thị cho bạn kết quả độ trùng lặp.
CopyScape

Small SEO Tool

Link: http://smallseotools.com/plagiarism-checker/
Small SEO Tool cũng là một trong những công cụ thường dùng nhất những SEOer, cũng có tính năng kiểm tra trùng lặp nội dung, trang web này giúp bạn biết được tính duy nhất của bài viết cũng như phát hiện ra trường hợp "đạo văn".
Giao diện của web này rất dễ nhìn và khiến người dùng dễ dàng hơn trong việc sử dụng. Cách tiến hành như sau:
- Đầu tiên, bạn paste nội dung bài viết cần kiểm tra vào khung lớn.
- Gõ mã bắt buộc
- Sau đó, bạn nhấn nút "Check Plagiarism"
Chờ một vài giây, thời gian kiểm tra tùy thuộc vào độ dài nội dung mà bạn paste vào. Và Small SEO Tool sẽ hiển thị % Unique ( duy nhất) và % Plagiarism ( độ trùng lặp) cho bạn.
Nhìn chung, Small SEO Tool là trang web dễ sử dụng nhất.
Small SEO Tool

Google Search

Có thể nói đây là cách đơn giản nhất mà ai cũng biết nếu như muốn kiểm sự giống nhau, sự tồn tại của bài viết đối với bài viết ở những trang web khác. Bạn chỉ cần sử dụng một đoạn nội dung paste vào ô tìm kiếm và nhấn "Tìm kiếm", google sẽ hiện ra cho bạn những bài viết có tính tương tự, những đoạn văn giống nhau. Nếu như kết quả không có bài viết nào trùng lặp thì bài viết của bạn chính là duy nhất.
Google Search

Plagspotter

Link: http://www.plagspotter.com/
Plagspotter có tác dụng kiểm tra xem bài viết của bạn đã xuất hiện trên internet hay chưa. Hoặc xem thử có những trang web nào giống bài viết của bạn, đây là một công cụ kiểm tra đạo văn rất hiệu quả.
- Bước 1 bạn copy Url bài viết và paste vào ô chứa Url của trang web.
- Rồi nhấn "Find page copy"
Chờ đợi vài giây, bạn sẽ nhận được kết quả kiểm tra ngay.
Plagspotter

DMCA Scan

Link: https://www.dmca.com/Scan/
Trang web này khá đặc biệt và vô cùng hữu dụng đối với những ai thích thú với công việc SEO. Nó sẽ tìm ra nội dung được sao chép trong bài của bạn một cách nhanh chóng và chính xác, bạn cũng có thể sử dụng DMCA để loại bỏ những bài sao chép trên web của mình. Nhưng DMCA Scan lại chỉ có thể dùng miễn phí hai lần, sau đó bạn sẽ phải tốn phí.
DMCA Scan

Dustball

Link: http://www.dustball.com/account/
Mặc dù không được tiện dụng như những công cụ khác, nhưng dustball cũng góp phần trong việc SEO bài viết của bạn chuẩn hơn. Bạn cần đăng ký một tài khoản, sau đó sử dụng tương tự những trang web khác. Tuy nhiên, Dustball hơi bất tiện ở chỗ nó chỉ cho bạn sử dụng miễn phí với một bài viết trong ngày, và bạn bắt buộc phải trả phí nếu như muốn sử dụng trang web.

Dustball

Copygator

Link: www.copygator.com
Đây là một công cụ miễn phí giúp bạn phát hiện ra những bài viết bị sao chép hoặc kiểm tra các trang đang lấy cắp bài viết của bạn mà không được cho phép. Một tính năng khác của Copygator nữa là khám phá ra những web đang kéo RSS Feed nội dung của bạn, để có thể sử dụng tính năng này bạn hãy làm theo chỉ dẫn của Copygator nhé.
Copygator

Article Checker

Link : http://www.articlechecker.com/
Nếu như bạn muốn SEO TOP, thì bắt buộc bài viết của bạn phải là duy nhất và không bị trùng lặp với bất cứ website nào. Article Checker là trang web giúp bạn kiểm tra một bài viết là độc nhất hay nó được sao chép từ những trang web khác. Tốc độ của công cụ này tương đối nhanh và cung cấp thông tin chính xác. Đặc biệt, trang web này cho phép kiểm tra nội dung cả ở google lẫn yahoo một cách đầy đủ.

Article Checker

Duplichecker

Link: http://www.duplichecker.com/
Duplicheker sẽ hỗ trợ cho công việc viết bài của bạn trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn rất nhiều, giúp bạn có được những bài viết "duy nhất" và "chỉ có một". Giao diện và cách sử dụng của trang web này cũng không quá khó khăn với tất cả mọi người, bạn hãy thực hiện như sau nhé:
- Bạn đăng ký một tài khoản, với 50 lần sử dụng trong một ngày, bạn tha hồ kiểm tra nhé.
- Paste nội dung vào khung lớn nhất giữa trang, lưu ý tối đa 1000 từ thôi nhé.
- Sau đó, nó sẽ cho bạn kết quả kiểm tra độ trùng lặp ở các website khác.
Bạn tiến hành chỉnh sửa bài viết để trở thành "duy nhất" thôi nào.
Duplichecker

Plagiarisma

Link: https://plagiarisma.net/
Tiếp tục với một trang web khác nếu như bạn chưa hài lòng với những gợi ý trên, đó là Plagiarisma. Giao diện của web này khá rõ ràng và dễ sử dụng, ngôn ngữ tiếng việt sẽ giúp bạn đỡ vất vả hơn.
- Đầu tiên bạn cũng paste nội dung cần kiểm tra vào khung lớn.
- Sau đó tiến hành "Kiểm tra độ trùng lặp nội dung"
Vài giây sau trang web sẽ cho bạn biết số % độc đáo trong bài viết của bạn.
Plagiarisma

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?