Top 7 Website mua bán đồ cũ uy tín nhất

Các website mua bán đồ cũ là một nơi để bạn có thể trao đổi các mặt hàng như đồ gia dụng, quần áo, đồ công nghệ hay xe cộ… online nên khá nhẹ nhàng, nhanh chóng và hiệu quả. Toplist xin chia sẻ với bạn Top những website mua sắm đồ cũ online uy tín giúp bạn có được món đồ ưng ý, rẻ và tiết kiệm hơn rất nhiều.

Thanhlydocu.net.vn

Tại Thanhlydocu.net.vn, bạn có thể tìm thấy mọi thứ bạn cần như: mua bán đồ cũ từ cốc, chậu, ghế cho tới những thứ đắt tiền như tivi, tủ lạnh, máy giặt, bàn ghế; thanh lý nhà hàng, thanh lý đồ điện máy, chuyển nhà trọn gói, thu mua phế liệu... Trang mua bán đồ cũ này vô cùng đa dạng và phong phú các lĩnh vực kinh doanh phải không nào?


Thanhlydocu.net.vn cam kết uy tín trong từng sản phẩm và dịch vụ:


  • Với kho hàng có diện tích hơn 7000m² cùng hàng ngàn sản phẩm có sẵn, Thanhlydocu.net.vn luôn sẵn sàng cung cấp bất cứ khi nào bạn có nhu cầu.
  • Sản phẩm Thanhlydocu.net.vn cung cấp đem lại giải pháp về tính tiết kiệm nhưng tình thẩm mỹ và chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo.
  • Giao hàng tận nơi miễn phí - hỗ trợ lắp ráp.
  • Thường xuyên cập nhật các chương trình ưu đãi giảm giá sản phẩm và dịch vụ.
  • Với bề dày kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, nhiệt tình và chuyên nghiệp là một trong những thế mạnh của Thanhlydocu.net.vn.


Ngoài ra, giá mỗi món đồ cũ được bán lại khá rẻ, thường chỉ bằng một nửa giá, thậm chí chỉ bằng 1/5 giá mua ban đầu. Chính vì vậy mà đây là địa chỉ mua sắm đồ cũ online rất được yêu thích.

Website: https://thanhlydocu.net.vn/

Địa chỉ cửa hàng: 12/25N Thới Hòa, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Tp. HCM
Hotline:
0974.289.878

Điện thoại: 0862.599.268 & 098 469 74 44

Facebook: https://www.facebook.com/thanhlydocuvn/

Thanhlydocu.net.vn
Thanhlydocu.net.vn
Thanhlydocu.net.vn
Thanhlydocu.net.vn

Sieuthihangcu.net

Với mong muốn đem lại cho người tiêu dùng cơ hội mua sắm những sản phẩm giá rẻ, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, siêu thị hàng cũ Văn Long - Sieuthihangcu.net ra đời mang sứ mệnh thay đổi quan điểm mua sắm, cung cấp những sản phẩm đã qua sử dụng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng để thỏa mãn khách hàng với mức giá thấp nhất.


Sứ mệnh của sieuthihangcu.net là đem lại cho người tiêu dùng cơ hội mua sắm hàng cũ với chất lượng đảm bảo, thỏa mãn khách hàng với mức giá thấp nhất. Những sản phẩm tại đây, dù đã qua sử dụng nhưng vẫn giữ được vẻ ngoài nguyên vẹn tới 99% cùng chất lượng không hề kém hàng mới quá nhiều.


Tại đây, có lượng hàng hóa vô cùng đa dạng nên thật dễ dàng tìm được bất kỳ sản phẩm ưng ý; dịch vụ chuyên nghiệp bởi bạn sẽ được tư vấn chuyên sâu để lựa chọn sản phẩm phù hợp; giá cả hợp lý chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Sieuthihangcu.net là một trong những địa chỉ đáng tin cậy của hàng ngàn khách hàng với những món đồ chất lượng mà giá cả vô cùng tốt.


Đến đây, hãy hoàn toàn yên tâm mua sắm thoải mái những món đồ chất lượng phù hợp với túi tiền. Bởi sieuthihangcu.net cam kết: Sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, Mô tả sản phẩm hoàn toàn chân thật, Giá rẻ nhất thị trường.

Website: http://sieuthihangcu.net

Địa chỉ: C1/9 Đ.Quách Điêu, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại:
0939.18.68.78

Email: vantung36@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/docuvanlong/

Sieuthihangcu.net
Sieuthihangcu.net
Sieuthihangcu.net
Sieuthihangcu.net

Chotot.com

Chợ Tốt chính thức gia nhập thị trường Việt Nam vào đầu năm 2012, với mục đích tạo ra cho bạn một kênh rao vặt trung gian, kết nối người mua với người bán lại với nhau bằng những giao dịch cực kỳ đơn giản, tiện lợi, nhanh chóng, an toàn, mang đến hiệu quả bất ngờ. Đến nay, Chợ Tốt tự hào là Website rao vặt được ưa chuộng hàng đầu Việt Nam. Hàng ngàn món hời từ Bất động sản, Nhà cửa, Xe cộ, Đồ điện tử, Thú cưng, Vật dụng cá nhân... đến tìm việc làm, thông tin tuyển dụng, các dịch vụ - du lịch được đăng tin, rao bán trên Chợ Tốt.


Với Chợ Tốt, bạn có thể dễ dàng mua bán, trao đổi bất cứ một loại mặt hàng nào, dù đó là đồ cũ hay đồ mới với nhiều lĩnh vực:

  1. Bất động sản: Cho thuê, Mua bán nhà đất, căn hộ chung cư, văn phòng mặt bằng kinh doanh, phòng trọ đa dạng về diện tích, vị trí
  2. Phương tiện đi lại: xe ô tô, xe máy có độ bền cao, giá cả hợp lý.
  3. Đồ dùng cá nhân: quần áo, giày dép, túi xách, đồng hồ... đa phong cách, hợp thời trang.
  4. Đồ điện tử: điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, tivi, loa, amply...; đồ điện gia dụng: máy giặt, tủ lạnh, máy lạnh... với rất nhiều nhãn hiệu, kích thước khác nhau.
  5. Vật nuôi, thú cưng đa chủng loại: gà, chó, chim, mèo, cá, hamster giá cực tốt.
  6. Tuyển dụng, việc làm với hàng triệu công việc hấp dẫn, phù hợp.
  7. Dịch vụ, du lịch: khách sạn, vé máy bay, vé tàu, vé xe, tour du lịch và các voucher du lịch... uy tín, chất lượng.
  8. Đồ ăn, thực phẩm: các món ăn được chế biến thơm ngon, hấp dẫn, thực phẩm tươi sống, an toàn & giá cả hợp lý.
  9. Và còn rất nhiều mặt hàng khác nữa đã và đang được rao bán tại Chợ Tốt.

Mỗi người trong chúng ta đều có những sản phẩm đã qua sử dụng và không cần dùng tới nữa. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không để nó trở nên giá trị hơn với người khác. Rất đơn giản, bạn chỉ cần chụp hình lại, mô tả cụ thể về sản phẩm và sử dụng ứng dụng Đăng tin miễn phí của Chợ Tốt là đã có thể đến gần hơn với người cần nó.

Không những thế, Chợ Tốt còn cung cấp cho bạn thông tin về giá cả các mặt hàng để bạn có thể tham khảo. Đồng thời, thông qua Blog kinh nghiệm, Chợ Tốt sẽ tư vấn, chia sẻ cho bạn những thông tin bổ ích, bí quyết, mẹo vặt giúp bạn có những giao dịch mua bán an toàn, đảm bảo. Chợ Tốt cũng sẵn sàng hỗ trợ bạn trong mọi trường hợp cần thiết.

Website: https://www.chotot.com/

Địa chỉ: Phòng 1808, Tầng 18, Mê Linh Point Tower, 02 Ngô Đức Kế, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Fanpage: https://www.facebook.com/chotot.vn

Chợ Tốt
Chợ Tốt
Chợ Tốt
Chợ Tốt

https://thanhlydocu.vn/

https://thanhlydocu.vn/ là website của Công ty Thương mại và Dịch Vụ Thưởng Thưởng. Chợ đồ cũ Thưởng Thưởng là Chợ đồ cũ lớn nhất miền Bắc với qui mô gần 50.000m2 chỉ chuyên chứa đồ cũ, đồ thanh lý, đồ cổ, đồ giả cổ … Với qui mô và danh tiếng lâu năm, chợ không những trở thành một nơi trao đổi buôn bán hàng hoá thanh lý mà còn đang dần trở thành một điểm đến rất hấp dẫn cho khách du lịch trong và ngoài nước.


Với phương châm "mua của người chán, bán cho người cần", hy vọng sẽ trở thành đối tác tin cậy, trở thành người bạn thân thiết của mọi nhà. Đến với https://thanhlydocu.vn/ sẽ cho bạn cảm nhận được phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng các quý khách hàng.


Website: https://thanhlydocu.vn/

Tư vấn: 02439518242

Mua hàng: 02438800067

Vận chuyển: 0948623666

Fanpage: https://www.facebook.com/chodocuthuongthuong/

https://thanhlydocu.vn/
https://thanhlydocu.vn/
Chợ đồ cũ Thưởng Thưởng
Chợ đồ cũ Thưởng Thưởng

https://vinasave.com/

VinaSave được hình thành và bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2016, chuyên thanh lý đồ nột thất, đồ dùng của các cửa hàng kinh doanh, quán cà phê, quán ăn, căn hộ chung cư, khách sạn, nhà hàng, biệt thự, khu nghỉ dưỡng…Dù mới bước chân vào lĩnh vực thanh lý hàng hóa không bao lâu nhưng VinaSave với đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm, xây dựng và chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất và các phương tiện cần thiết đã giúp chúng tôi nhanh chóng bắt kịp nhu cầu của khách hàng, đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thanh lý có chất lượng tốt, được phân phối với giá bình dân.


Uy tín và sự nổi tiếng của VinaSave được xây dựng từng bước dựa vào những thành tựu mà VinaSave đã đạt được, dựa vào các giá trị, triết lý kinh doanh mà VinaSave luôn tâm niệm và sử dụng để làm kim chỉ nam cho sự phát triển của mình. Ngoài ra, còn dựa vào tầm nhìn, mục tiêu kinh doanh mà VinaSave hướng tới trong tương lai.


Ngày 19/04/2018, sau 2 năm hoạt động VinaSave thành lập công ty TNHH VinaSave tiến hành thực hiện giai đoạn mở rộng hệ thống kho hàng sửa chữa tân trang đồ cũ và các cửa hàng trưng bày sản phẩm khắp các quận huyện tại thành phố Hồ Chí Minh. Nhờ đó, qua quá trình xử lý sửa chữa hàng hóa thanh lý của VinaSave có chất lượng như mới, ngoài ra nhờ vào kinh nghiệm lâu năm của nhân viên nên việc chọn lựa, sàng lọc, kiểm tra, xử lý các hàng hóa trước khi chuyển giao cho khách hàng rất chuyên nghiệp, tận tình. Sự đa dạng của hàng thanh lý từ chủng loại, kiểu dáng, mẫu mã đến màu sắc, kích cỡ giúp đáp ứng được nhu cầu của hầu hết người tiêu dùng và giá bán các mặt hàng đều được VinaSave xác định ở mức hợp lý, phù hợp với điều kiện tài chính của khách hàng ở mọi tầng lớp. Đặc biệt không chỉ cá nhân mà các doanh nghiệp cũng rất ưa chuộng các sản phẩm của VinaSave.


VinaSave hiện đang có nhiều kho hàng tập trung ở các quận huyện trọng điểm của thành phố, địa điểm của chúng được đặt ở những nơi đầu mối giao thông thuận lợi nên dù là giờ cao điểm, kẹt xe thì việc vận chuyển hàng hóa cũng không bị trì hoãn, làm chậm trễ công việc của các khách hàng. Đem lại nhiều tiện ích cho khách hàng trong việc chọn mua, chuyển hàng. VinaSave hợp tác chiến lược với Vietnam Moving giúp việc vận chuyển các hàng thanh lý đến các quận huyện trong địa phận thành phố Hồ Chí Minh, các tỉnh lân cận nhanh chóng, tiện lợi với chi phí cực thấp. Nhờ đó giúp các khách hàng tiết kiệm chi phí mua sắm đồ nội thất, đồ dùng cho gia đình, công ty, cửa hàng tối đa.


Website: https://vinasave.com/

Địa chỉ:

  • 42A Tôn Thất Thuyết, Phường 4, Quận 4
  • (603 số cũ) 611 Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Thuận Đông, Q.7

Mua hàng 1800.7033 (8h00 - 21h30)

Fanpage: https://www.facebook.com/vinasave/

VinaSave
VinaSave
VinaSave
VinaSave

Muaban.net

Là website rao vặt trực tuyến uy tín tại Việt Nam được quản lý với Công ty Cổ phần Mua Bán. Trang web chính thức được hoạt động từ ngày 16/04/2006, được độc quyền bảo trợ thông tin bởi Ấn phẩm Mua&bán và là một trong những địa chỉ săn hàng thanh lý đồ cũ giá siêu rẻ. Tại muaban.net bạn có thể:

  • Mua bán, trao đổi tất cả các loại mặt hàng: bất động sản, xe máy, ôtô, điện tử điện máy, văn phòng, đồ gia dụng, các mặt hàng linh tinh khác,…
  • Tìm kiếm được các thông tin việc làm, chiêu sinh – đào tạo, các dịch vụ tư vấn hỗ trợ pháp luật, các dịch vụ sửa chữa cần thiết ….

Website: https://muaban.net/

Trụ sở chính Số 28-30 Đường số 2, khu phố Hưng Gia 5, phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Fanpage: https://www.facebook.com/BaoMuaBan/

Muaban.net
Muaban.net
Muaban.net
Muaban.net

Chodocu.com

Trong những năm trở lại đây, Internet phát triển rất nhanh tại Việt Nam. Người dân sử dụng Internet hàng ngày tại gia đình, cơ quan và tại mọi nơi thiết bị di động có thể kết nối được Wifi, 3G. Đây chính là điều kiện tốt để thương mại điện tử có thể phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới, cùng sự gia tăng của các doanh nghiệp và hình thức thương mại điện tử. Với mục tiêu trở thành kênh thông tin hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực thương mại điện tử khi cung cấp lượng thông tin khổng lồ về các sản phẩm hàng hóa có trong đời sống của người dân, và cung cấp những sản phẩm dịch vụ tốt nhất tạo điều kiện cho người mua và người bán có thể trao đổi, giao dịch. Chodocu.com ra đời sẽ trở thành một địa chỉ đáng tin cậy từ những người có sản phẩm hàng hóa đã qua sử dụng và không dùng đến nữa, đến những người có nhu cầu tìm kiếm và mua sản phẩm hàng hóa ưng ý khi còn hạn chế về tài chính, hay đơn giản là tìm kiếm những món đồ độc lạ với giá tốt nhất. Chodocu.com sẽ trở thành một nơi để người mua và người bán kết nối nhanh chóng và thuận tiện - một thị trường mua bán sôi động.


Chodocu.com có mục tiêu là trở thành kênh thông tin mua bán đồ cũ online hàng đầu tại Việt Nam trong hầu hết tất cả các lĩnh vực nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất, tạo điều kiện thuận lợi cho cả người mua lẫn người bán trong trao đổi, giao dịch.


Chodocu.com là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm hàng hóa đã qua sử dụng và không sử dụng nữa nhưng chất lượng còn tốt. Là trang thông tin hữu ích dành cho những người còn hạn chế về mặt tài chính. Đơn giản hơn, Chodocu.com giúp bạn tìm kiếm những món đồ độc, món đồ lạ, đồ cổ có giá tốt nhất.

Website: https://chodocu.com/

Email: cskh@chodocu.com


Chodocu.com
Chodocu.com
Chodocu.com
Chodocu.com

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?