Top 10 "Búp bê sống" nổi tiếng nhất thế giới

Những cô gái sở hữu khuôn mặt tượng sáp như búp bê cùng ngoại hình chuẩn đến khó tin đã làm chao đảo cư dân mạng trên khắp thế giới.

Lolita Richi

Lolita Richi năm nay 16 tuổi, cao 1,64m người Ukraina. Lolita Richi là một trong những búp bê sống bí ẩn nhất. Rất ít người biết được danh tính thật của cô. Thân hình của cô kỳ lạ tới khó tin, vòng eo siêu nhỏ, vòng 3 lớn, khuôn mặt "nhừa nhựa".
Vì vẻ bề ngoài của cô rất giống búp bê Barbie nên rất nhiều người nghi ngờ cô đã phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng cô "búp bê Barbie" lên tiếng phủ nhận và nói rằng: "Vẻ đẹp của tôi hoàn toàn là tự nhiên, vóc dáng, thân hình và các số đo trên người tôi chưa trải qua bất kỳ cuộc phẫu thuật thẩm mỹ nào".

Lolita Richi
Lolita Richi

Dakota Rose

Cô gái 21 tuổi Dakota Rose đến từ Florida, Mỹ, cũng là một trong những người khát khao được làm búp bê sống. Dakota Rose tên thật là Dakota Ostrenga. Cô gái sinh năm 1995 hiện sống tại Tokyo, Nhật Bản. Cô nổi tiếng nhờ thân hình chuẩn, gương mặt sáng cùng những bức ảnh được cư dân mạng chia sẻ rộng rãi. Chính vì lí do đó, cô được mời gia nhập Bravo Models - công ty người mẫu quốc tế hàng đầu Nhật Bản.
Cô gái người Mỹ còn thu hút sự chú ý khi là chủ nhân của tài khoản dạy trang điểm trên Youtube hút hơn 350.000 người theo dõi. Đặc biệt, clip hướng dẫn cách đánh mắt màu khói của cô còn đạt hơn 8 triệu lượt xem.
Dakota Rose
Dakota Rose

Andressa Damiani

Andressa Damiani luôn tự hào vì có khuôn mặt giống búp bê Barbie và chỉ cần đeo kính áp tròng là giống hệt một “búp bê sống”. Andressa Damiani, một bác sỹ thú y 25 tuổi, đến từ Blumenau, Brazil có ngoại hình rất giống với búp bê, từ đôi mắt to tròn đến khuôn mặt nhỏ xinh xắn. Nhiều người tình cờ gặp đã gọi Damiani là Elsa hay “búp bê sống” thay vì tên thật. Và thế là cô trở nên nổi tiếng.
Damiani cho biết, từ nhỏ cô đã giống búp bê. Thời ấu thơ, cô cũng đã từng khổ sở khi luôn bị bạn bè xa lánh vì vẻ ngoài khác lạ của mình. Nhưng thời thế thay đổi, giờ đây cô nàng luôn tự tin với ngoại hình y hệt búp bê của mình.
Andressa Damiani
Andressa Damiani

Angelica Kenova

Sở hữu đôi mắt to tròn long lanh, sống mũi cao thẳng và làn da trắng bóc khiến nhiều người liên tưởng Anzhelika Kenova giống như một cô búp bê xinh đẹp trong tủ kính. Mỗi khi ngắm những bức ảnh của cô, cư dân mạng lại điên đảo vì ngoại hình giống hệt búp bê Barbie của mình. Anzhelika đến từ đất nước Nga xinh đẹp. Vẻ sexy khó cưỡng của cô nàng Anzhelika Kenova khiến ai nấy biết đến đều kinh ngạc, với số đo 3 vòng siêu chuẩn lần lượt là 87cm - 51cm - 87cm. Anzhelika Kenova được rất nhiều tạp chí thời trang săn đón mời làm người mẫu.
Nhưng thật khó tin, Anzhelika năm nay đã 27 tuổi.
Anzhelika Kenova
Anzhelika Kenova

Valeria Lukyanova

Valeria Lukyanova, 30 tuổi, người Ukraina. Qua nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ, cô gái Ukraina đã nổi tiếng nhờ có mái tóc vàng, đôi mắt to tròn, môi nhỏ xinh cùng thân hình đồng hồ cát. Cô được xem như người dẫn đầu cho trào lưu trang điểm giống búp bê sống trên thế giới và luôn được xem là phiên bản búp bê hoàn hảo nhất.
Không chỉ được chú ý đến ngoại hình, cô còn được cộng đồng mạng chú ý đến với cách suy nghĩ về cuộc sống rất kỳ quặc. Mặc dù đã có chồng nhưng chưa bao giờ nghĩ đến việc sẽ có con. Cô nói: "trẻ em là thứ không tồn tại trong cuộc sống của cô". Lạ hơn nữa, cô đang tập dần xa rời với thức ăn. Thay vào đó, cô duy trì sự sống bằng việc ngồi thiền, sử dụng năng lượng mặt trời.
Valeria Lukyanova
Valeria Lukyanova

Alina Kovalevskaya

Alina là búp bê sống đến từ Odessa, Ukraina. Búp bê 22 tuổi sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, da mịn, đôi mắt to tròn, mũi thẳng cao vút, môi mọng, mái tóc vàng dài tới gần kheo chân và đặc biệt, cô sở hữu một chiều cao cùng đường cong hết sức lý tưởng.
Alina Kovalevskaya hoàn toàn phủ nhận ngoại hình của mình là nhờ sự can thiệp bằng dao kéo.
Alina Kovalevskaya
Alina Kovalevskaya

Anastasiya Shpagina

Cái tên cực hot trên các trang mạng xã hội hiện nay không ai khác, đó chính là Anastasiya Shpagina, 21 tuổi, đến từ Ukraine.
Cô chỉ cao 1m50 và nặng 38kg. Nhưng với khuôn mặt thon nhọn cùng đôi mắt to kết hợp đam mê đặc biệt là trang điểm và phong cách như những anime Nhật Bản, cô nàng đã có tới 10.000 người hâm mộ trên Facebook. Những đoạn video dạy cách trang điểm của cô đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem.
Anastasiya còn có thêm một cái tên Nhật Bản là Fukkacumi. Cô gái Fukkacumi mất khá nhiều thời gian cho công việc make-up.
Anastasiya Shpagina
Anastasiya Shpagina

Wang Jiayun

Búp bê xinh đẹp cuối cùng là Wang Jiayun sinh ngày 18/6/1993 tại Hồng Kông, cao 1m64 và nặng 42kg. Qua các bức ảnh, ai cũng hâm mộ cô bé có nước da trắng tinh như sữa và đôi mắt to tròn như một búp bê.
Kể từ khi những bức hình của Wang Jiayun được tung lên một trang mạng xã hội Trung Quốc, trong vòng 2 ngày, số lượt truy cập đã lên tới 3,5 triệu lượt xem. Trên các website tìm kiếm, Jiayun luôn nằm trong top “hot” và đứng đầu danh mục.Vậy nhưng, cũng có nhiều ý kiến cho rằng, những bức hình này có vẻ đã được chỉnh sửa photoshop quá nhiều.
Wang Jiayun
Wang Jiayun

Venus Palermo

Venus Palermo, 17 tuổi đến từ Brixton, Tây Nam Luân Đôn, Anh. Phong cách của Venus bị ảnh hưởng nhiều bởi văn hóa anime của Nhật Bản. Với vẻ bề ngoài ngây thơ, trong sáng, cô nàng còn sở hữu thêm đôi mắt to tròn trong veo, làn da trắng mịn, mái tóc dài trắng thẳng mượt và đặc biệt Venus Palermo rất thích trang điểm như búp bê. Ngay cả giọng nói của cô cũng rất đáng yêu và trẻ con giống hệt một cô búp bê thật sự. Điều này khiến cộng đồng mạng hoang mang không biết cô là người hay búp bê.
Video dạy trang điểm "How to look like a doll" của Venus trở nên nổi tiếng và thu hút hơn 10 triệu lượt xem trên Youtube.
Venus Palermo
Venus Palermo

Dakota Koti

Cô nàng Dakota Rose tên thật là Dakota Ostrenga, sinh ngày 19/9/1993. Sinh ra và lớn lên tại San Francisco (Mỹ). Hiện Dakota đang sinh sống và làm việc tại Tokyo, Nhật Bản. Cô thường được nhiều người biết đến với nickname Kota Koti.
Điểm nổi bật nhất trên khuôn mặt Dakota chính là đôi mắt xanh của những cô gái Mỹ và đôi lông mi dày cùng khuôn mặt thon nhọn, sống mũi cao khiến Dakota dễ dàng thôi miên người khác khi nhìn vào.
Dakota Rose có khuôn mặt không khác búp bê Barbie Nhật Bản nhờ kỹ thuật trang điểm tuyệt bậc cùng công nghệ chỉnh sửa Photoshop.
Mặc dù vậy, cô vẫn tự tin khẳng định rằng vẻ đẹp của mình là tự nhiên.
Dakota Koti
Dakota Koti

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?