Top 10 Chiếc điện thoại bền nhất thế giới hiện nay

Va đập, bụi, nước, nhiệt độ đều là những cơn ác mộng đối với người dùng di động nhưng với những mẫu điện thoại siêu bền thì điều đó không còn là vấn đề đáng ngại. Hãy cùng toplist tìm hiểu những chiếc điện thoại bền nhất hiện nay nhé!

Sonim XP1300 CORE (giá tại Mỹ: 425 USD)

The Sonim XP1300 CORE chỉ là một chiếc điện thoại bình thường, nhưng nó lại là một trong những điện thoại có độ bền thuộc vào hàng tốt nhất thế giới, nó có thể hoạt động với mạng T-Mobile, AT&T,… XP1300 CORE đã được xác định là đạt được 2 tiêu chuẩn cao nhất hiện nay: MIL-810G của quân đội Mỹ và IP-68 (tiêu chuẩn về độ bền).

Với 2 tiêu chuẩn này thì XP1300 Core sẽ có thể chịu đựng được áp lực nước dưới độ sâu tối đa là tới 2m. Trong khi đó các mẫu trước chỉ có thể giới hạn ở độ sâu 1 mét. Sonim XP1300 có thể hoạt động bình thường khi bị ngâm trong nước trong vòng 30 phút hoặc chịu được va đập khi rơi từ độ cao 2m. Không chỉ có vậy, nó còn cho phép người dùng có thể sử dụng nó trong bất cứ điều kiện nào: bụi bặm, bùn đất, giá lạnh hay nắng nóng ở sa mạc.
Sonim XP1300 CORE (giá tại Mỹ: 425 USD)

Sonim XP3300 Force (giá tại Mỹ: 500 USD)

Sonim Techonologies chính là công ty chuyên sản xuất những chiếc điện thoại có khả năng chống chịu tốt và bền bỉ nhất trên thế giới. Các sản phẩm của Sonim đều có khả năng là chịu đựng bụi bẩn, đất và chống shock cũng như có thể chịu nước ở độ sâu 2m nhờ được thiết kế đặc biệt bởi những nhân viên của Sonim nhằm vượt qua các bài kiểm tra thực tế khắc nghiệt nhất. Và chiếc điện thoại “đầu đàn” trong đó có lẽ chính là XP3300 Force.

Tất nhiên, Sonim Xp3300 Force đã phải trải qua không ít thử thách để có thể được đánh giá một chiếc điện thoại bền nhất mà đáng kể nhất chính là lần kiểm tra thả từ độ cao 25m trên nền gạch mà máy vẫn hoạt động một cách bình thường. Tóm lại, Sonim XP3300 Force thực ra đơn giản chỉ là chiếc điện thoại bền và có thời gian gọi lâu nhất trên thế giới, nó có thể hoạt động với mạng của T-Mobile, AT&T,…
Sonim XP3300 Force (giá tại Mỹ: 500 USD)

Motorola Tundra VA76R (giá tại Mỹ: 180 USD)

Tundra cũng là một thiết bị tiêu biểu cho dòng điện thoại siêu bền cùng với tính năng push-to-talk. Ngoài ra, Tundra còn có thời gian đàm thoại khá tốt: 316 phút với sóng GSM và lên tới 426 phút với sóng WCDMA. Mẫu máy này có khả năng chịu bền đạt chuẩn dành cho các thiết bị quân đội của nước Mỹ. Vậy nên, máy có thể hoạt động tốt trong môi trường nhiệt độ cao, bụi bẩn, độ ẩm. Ngoài ra, công nghệ CrystalTalk Plus được Motorola tích hợp cho chiếc điện thoại này sẽ mang đến chất lượng âm thanh vô cùng rõ cho các cuộc đàm thoại của người sử dụng.
Motorola Tundra VA76R (giá tại Mỹ: 180 USD)

Motorola i686 (giá tại Mỹ: 120 USD)

Đây cũng là chiếc điện thoại được đánh giá là có độ bền rất cao, chất lượng cuộc gọi cực kỳ tốt cùng với tính năng push-to-talk. Với pin Lithium ion có dung lượng lên tới 1750 mAh, i686 xứng đáng là mẫu điện thoại có thời gian đàm thoại tốt nhất trên thị trường hiện nay.
Motorola i686 (giá tại Mỹ: 120 USD)

Sanyo Taho (giá tại Mỹ: 100 USD)

Sanyo Taho là chiếc điện thoại có độ bền khiến người ta phải khâm phục bởi nó vẫn sống sót trong một cuộc thử nghiệm khi cho xe hơi chèn qua. Tuy nhiên chất lượng cuộc gọi của chiếc điện thoại này chỉ ở mức trung bình và không có tính năng push-to-talk.
Sanyo Taho (giá tại Mỹ: 100 USD)

Motorola Barrage V860 (giá tại Mỹ: 130 USD)

Đây được xem là chiếc điện thoại tạo được sự cân bằng giữa độ bền và chất lượng cuộc gọi vô cùng tốt, thế nhưng độ dẻo dai của nó vẫn chỉ xếp hạng trung bình so với các đối thủ khác còn lại.
Motorola Barrage V860 (giá tại Mỹ: 130 USD)

Casio G’zone Brigade (giá tại Mỹ: 100 USD)

Casio G’zOne Commando được chế tạo khá tốt, máy cũng đã vượt qua bài test MIL-STD-810G bao gồm các mục chống nước, va đập mạnh, bụi, nhiệt độ, độ ẩm, phóng xạ mặt trời, sương muối và rung lắc mạnh. Có thể nói đây là một trong các chiếc điện thoại dẻo dai nhất trên thế giới trong thời điểm hiện tại. Casio G’zone Brigade cũng là một chiếc điện thoại có thiết kế vô cùng chắc chắn kết hợp với chất lượng cuộc gọi khá tốt.
Casio G’zone Brigade (giá tại Mỹ: 100 USD)

Motorola Defy (giá tại Mỹ: 100 USD)

Đây cũng là chiếc điện thoại cảm ứng duy nhất nằm trong danh sách này. Tuy nhiên không vì vậy mà Defy lại thua kém về độ bền, cũng như khả năng chống va đập và chống nước. Với những ai yêu thích hệ điều hành Android thì Defy chính là một sự lựa chọn tuyệt vời.
Motorola Defy (giá tại Mỹ: 100 USD)

Samsung Rugby II SGH-A847 (giá tại Mỹ: 120 USD)

Đây là chiếc điện thoại cực bền đến từ AT&T, nó được trang bị khả năng kết nối 3G cùng với tính năng push-to-talk. Pin Lithium ion 1300 mAh cho thời gian đàm thoại trong khoảng 3h và thời gian chờ lên đến 15 ngày. Nó xứng đáng với danh hiệu là một sản phẩm "nồi đồng cối đá" của Sam Sung.
Samsung Rugby II SGH-A847 (giá tại Mỹ: 120 USD)

Casio G’zone Ravine (giá tại Mỹ: 150 USD)

G'zOne Ravine 2 được thiết kế dành cho người lao động ngoài trời, những nhà thám hiểm. Nó được trang bị trình duyệt Opera Mini và chạy hệ điều hành Brew Mobile. Casio G’zone Ravine hầu như không thể bị phá hủy trong mọi trường hợp va chạm hoặc bị nhúng vào nước thông thường. Chất lượng cuộc gọi của chiếc điện thoại này cực tốt, cùng với đó là nhiều tính năng thú vị khác dành cho dân “phượt”.
Casio G’zone Ravine (giá tại Mỹ: 150 USD)

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?