Top 5 Chuyện tình thị phi nhất Showbiz Việt năm 2016

Trấn Thành - Hari Won, Hoàng Kiều - Ngọc Trinh hay Nhã Phương - Trường Giang,... đang là những cái tên hot nhất showbiz Việt năm 2016 bởi những lùm xùm xung quanh chuyện tình đầy thị phi của họ.

Hà Hồ - Đại gia kim cương Chu Đăng Khoa

Sau khi chia tay với chồng cũ Cường Đô la, "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà vướng phải không ít thị phi xoay quanh mối tình với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa. Tháng 2/2016, Chu Đăng Khoa chính thức công khai mối quan hệ của hai người và vợ của đại gia kim cương cũng không kém phần khi có những hành động đáp trả mạnh mẽ cùng khẳng định Hà Hồ ép chồng ly dị với mình khi có tình cảm với nữ ca sĩ. Qua sự việc này một làn sóng tẩy chay Hà Hồ xuất hiện trong cư dân mạng đặc biệt là những bà mẹ bỉm sữa công khai việc ngừng sử dụng tất cả những sản phẩm mà Hà Hồ làm đại diện.
Mặc kệ thị phi, Hà Hồ vẫn tay trong tay hạnh phúc bên đại gia kim cương, cô được xem như biểu tượng của người thứ 3 hạnh phúc nhất showbiz Việt năm nay.
Hà Hồ, Chu Đăng Khoa và vợ của anh
Hà Hồ, Chu Đăng Khoa và vợ của anh

Trấn Thành - Hari Won

Vào đầu năm 2016, nữ ca sĩ gốc Hàn Hari Won chính thức công khai chuyện đường ai nấy đi với rapper Đinh Tiến Đạt sau 9 năm hẹn hò khiến fan của cặp đôi không khỏi nuối tiếc. Sau đó không lâu, khi chuyện cũ chưa lắng xuống thì Hari Won lại vướng phải nghi án đang cặp kè với nam MC "lắm tài nhiều tật" Trấn Thành, cũng bởi nghi án này mà cả hai không ngừng nhận những lời chỉ trích của cộng đồng mạng. Hàng loạt hình ảnh thân mật của Hari và Trấn Thành bị rò rỉ và được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng xã hội, ban đầu nhiều người nghĩ đây chỉ là một hình thức quảng bá cho bộ phim điện ảnh kinh dị "Bệnh viện ma" của cặp đôi nhưng với tần suất xuất hiện liên tục cùng nhau mọi người có thể khẳng định chắc nịch rằng Hari Won và Trấn Thành thực sự đang hẹn hò cùng nhau.
Đây có thể được coi là cặp đôi lắm thị phi nhất năm 2016 bởi nữ ca sĩ Hari Won liên tục nhận được những lời chỉ trích từ cộng đồng mạng vì lí do quên tình cũ quá nhanh, MC Trấn Thành cũng không khá hơn khi bị nghi ngờ là kẻ thứ ba đã khiến cho cặp đôi 9 năm chia cách. Những hình ảnh quá tình cảm một cách công khai của cặp đôi cũng nhận được rất nhiều chỉ trích, có thể nói qua sự việc này cặp đôi đã mất đi một lượng fan khá lớn. Tuy nhiên, mặc kệ những lời rèm pha, cặp đôi vẫn khẳng định đang thật sự hạnh phúc và liên tục có những cử chỉ quan tâm, chăm sóc đối phương khiến nhiều người phải ghen tị.
Ngày 25/12 vừa qua, sau 10 tháng yêu nhau, cặp đôi đã chính thức về một nhà, đám cưới của họ được tổ chức khá hoành tráng với dàn khách mời "khủng" và vượt qua mọi dư luận, cuối cùng họ cũng nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và cả fan hâm mộ của cả hai.
Trấn Thành và Hari Won nhí nhảnh trong
Trấn Thành và Hari Won nhí nhảnh trong "Bệnh viện ma"
Ảnh cưới ngọt ngào của cặp đôi
Ảnh cưới ngọt ngào của cặp đôi

Ngọc Trinh - Tỷ phú Hoàng Kiều

Thời gian gần đây, cư dân mạng không khỏi bất ngờ trước chuyện tình "không phân biệt tuổi tác" của cặp đôi Ngọc Trinh và tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều. Ban đầu khi những hình ảnh thân mật của cả hai bị rò rỉ, "gà cưng" của Khắc Tiệp nhận được khá nhiều lời chỉ trích và rèm pha, ngay sau đó Ngọc Trinh công khai việc đang hẹn hò với Hoàng Kiều là có thật và còn không ngần ngại chia sẻ rằng cô thích đàn ông lớn tuổi và thực sự bị Hoàng Kiều chinh phục từ lần gặp đầu tiên. Ngọc Trinh liên tục chia sẻ hình ảnh thân mật của hai người để minh chứng rằng tình yêu đích thực không phân biệt tuổi tác và cô yêu Hoàng Kiều hoàn toàn không phải vì tiền.
Bất ngờ nhất là khi con trai, con dâu của Hoàng Kiều cũng lên tiếng ủng hộ cha mình đến với Ngọc Trinh, họ cũng cho biết tình yêu của Ngọc Trinh dành cho cha mình hoàn toàn không vì lợi ích cá nhân, con trai tỷ phú còn chia sẻ hình ảnh của Ngọc Trinh, con gái mình và Hoàng Kiều cùng với dòng trạng thái: "Sophia, ông nội và bà nội".
Ngọc Trinh và Hoàng Kiều diện áo đôi đón Giáng sinh
Ngọc Trinh và Hoàng Kiều diện áo đôi đón Giáng sinh
"Sopia, ông nội và bà nội"

Trường Giang - Nhã Phương - Quế Vân

Sau một thời gian công khai hẹn hò cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang nhận được khá nhiều lời chúc phúc của người hâm mộ tuy nhiên vào đúng ngày Valentine 2016, chuyện tình của họ gặp phải trắc trở vì một dòng trạng thái của người đẹp Quế Vân. Theo những chia sẻ của người đẹp, Trường Giang đang "bắt cá hai tay", cô tung hàng loạt đoạn tin nhắn, hình ảnh tình cảm của cô và danh hài xứ Quảng để minh chứng cho tình yêu của mình. Ban đầu Quế Vân nhận được khá nhiều sự đồng cảm từ người ngoài cuộc tuy nhiên cô cũng nhận được không ít lời chỉ trích rằng đây chỉ là chiêu trò nhằm ăn theo sự nổi tiếng của cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương và lăng xê tên tuổi của cô.
Trong suốt khoảng thời gian vướng phải scandal tay ba, Trường Giang và Nhã Phương rất hạn chế nhắc đến cái tên Quế Vân. Sau đó một thời gian, câu chuyện lắng xuống, chính ba mẹ của Trường Giang cũng khẳng định Nhã Phương là "con dâu" duy nhất của họ, cho đến nay cặp đôi "49 ngày" vẫn đang rất hạnh phúc bên nhau.
Trường Giang và Quế Vân
Trường Giang và Quế Vân
Hình ảnh đáng yêu của Nhã Phương và Trường Giang trong phim 49 ngày
Hình ảnh đáng yêu của Nhã Phương và Trường Giang trong phim 49 ngày

Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân

Trải qua rất nhiều mối tình với các người đẹp của giới showbiz Việt, Mạc Hồng Quân được ví như chàng cầu thủ đào hoa bị "ném đá" nhiều nhất giới cầu thủ Việt Nam. Việc Mạc Hồng Quân chia tay hot girl Ly Kute khi cô nàng đang mang trong mình giọt máu của anh và những hành động rũ bỏ trách nhiệm đã khiến cộng đồng mạng hết sức phẫn nộ. Ngay trong khi Khánh Ly phải một mình chịu cảnh bụng mang dạ chửa thì Mạc Hồng Quân chính thức công khai hẹn hò với người đẹp Kỳ Hân, việc này càng khiến chàng cầu thủ điển trai nhận được nhiều lời chỉ trích và "ném đá" hơn, cặp đôi chịu rất nhiều áp lực từ dư luận với những ý kiến trái chiều xoay quanh chuyện tình thị phi của mình.
Tuy nhiên, vào giữa năm 2016, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân chính thức về một nhà mặc kệ cơn bão dư luận quanh mình. Đến nay, sau vài tháng kết hôn, cặp đôi đã chào đón một bé trai kháu khỉnh và gia đình ba người của họ khá hạnh phúc.
Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân trong lễ cưới
Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân trong lễ cưới
Khánh Ly hạnh phúc bên bé Khoai Tây
Khánh Ly hạnh phúc bên bé Khoai Tây

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?