Top 8 Công ty luật quốc gia lớn tại Việt Nam

Luật là một trong những nghề ngày càng phát triển trong nền kinh tế thị trường hiện nay. Công ty luật thuần việt lớn tại Việt Nam cũng có chỗ đứng không hề nhỏ trong thị trường và thực hiện được nhiều thương vụ pháp lý lớn, cạnh tranh với các công ty luật nước ngoài khác. Dưới đây là những công ty luật quốc gia lớn nhất Việt Nam, dày dặn kinh nghiệm và có nhiều uy tín nhất trên thị trường pháp lý.

Công ty Luật GV Lawyers

Với đội ngũ nhân viên tư vấn pháp lý gồm gần 60 Luật Sư Cao Cấp, Luật Sư và Trợ Lý Luật Sư, là nguồn tài sản quý nhất đối với một công ty luật, điều đó cho phép chúng tôi kết hợp kiến thức với sự nhiệt huyết, kinh nghiệm với sự sáng tạo, sự tinh tế xen lẫn am hiểu luật pháp một cách mãnh liệt, để mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Là một trong top 10 công ty luật, văn phòng luật hàng đầu TPHCM, GV Lawyers được thành lập bởi một nhóm những luật sư tận tụy và nhiều kinh nghiệm đã tạo dựng và đẩy mạnh sự nghiệp của mình tại các công ty luật hàng đầu của Việt Nam. Trong đó, gần đây nhất, có công ty luật Phước & Các Cộng Sự (Phuoc & Partners). GV Lawyers hoạt động trên khắp cả nước với 03 văn phòng chính tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng.Với những luật sư giỏi, uy tín hàng đầu, công ty Luật GV Lawyers giúp quý khách có thông tin và giải pháp sơ bộ về vấn đề pháp lý đang gặp phải. Đặc biệt, giúp bạn kết nối thông tin tới luật sư một cách nhanh chóng và kịp thời, giúp tiết kiệm thời gian tìm hiểu và chi phí đi lại của khách hàng.


Để đồng hành với sự phát triển kinh tế nhanh chóng và để đáp ứng mong muốn của khách hàng ngày càng đông đảo và đa dạng, phạm vi hành nghề của GV Lawyers bao gồm cả Giao Dịch và Tố Tụng trong tất cả các lĩnh vực đa dạng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:
Địa chỉ: 72 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 028 3622 3555
Website: https://gvlawyers.com.vn/

GV Lawyers
GV Lawyers
GV Lawyers
GV Lawyers

Công ty Luật TNHH Phuoc & Partners

Phuoc & Partners tới nay đã sắp kỷ niệm 15 năm thành lập, đây là một công ty luật toàn diện với gần 70 luật sư, tập sự và nhân viên. Trong 15 năm phát triển, Chủ tịch của Phuoc & Partners là Luật sư Nguyễn Hữu Phước cùng các cộng sự đã mở rộng công ty đến 3 thành phố lớn tại Việt Nam (Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng).


Công ty luật Phuoc & Partners cung cấp nhiều dịch vụ pháp lý, bao gồm: thuế, bất động sản, lao động và việc làm, tranh tụng, sở hữu trí tuệ và đầu tư. Đặc biệt, Phuoc & Partners được bầu chọn và vinh danh trong rất nhiều giải thưởng uy tín:

  • Công ty luật thương mại hàng đầu Việt Nam do tạp chí chuyên ngành luật Thế giới và Châu Á Thái Bình Dương đánh giá (Asia Pacific Legal 500, Chambers and Partners, Tạp chí ALB).
  • Công ty luật hàng đầu Việt Nam về Mua bán và sáp nhập doanh nghiệp của Việt Nam do tạp chí Tài chính Liên lục địa xếp hạng qua các năm.
  • Công ty luật hàng đầu trong lĩnh vực giải quyết tranh chấp qua các năm bởi Tạp chí Acquisition International...


THÔNG TIN CHI TIẾT:
Địa chỉ: 70 Đường Quốc Hương, Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 028 3622522

Website: https://phuoc-partners.com/

    Luật sư và nhân sự tại Phuoc & Partners
    Luật sư và nhân sự tại Phuoc & Partners
    Công ty Luật TNHH Phuoc & Partners
    Công ty Luật TNHH Phuoc & Partners

    Công Ty Luật TNHH BIZLINK

    Hãng Luật BIZLINK được thành lập năm 2007 bởi luật sư Đỗ Trọng Hải cùng với một nhóm luật sư cao cấp đã từng làm việc cho các công ty Luật lớn tại Việt Nam. Với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp ngay từ khi bắt đầu thành lập, BIZLINK đã có những bước phát triển vượt bậc để lọt vào danh sách 10 hãng Luật lớn nhất Việt Nam.


    Bizlink Lawyers là một hãng luật chuyên nghiệp và là một trong những công ty Luật hàng đầu của Việt Nam có địa chỉ trụ sở tại Hà Nội và địa chỉ văn phòng chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh. Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ pháp lý cho khách hàng trong các lĩnh vực chủ yếu như: Đầu tư Trong nước và Nước ngoài, Doanh nghiệp và Thương mại, Tài chính và Ngân hàng, Bất động sản và Xây dựng, Sáp nhập và Mua bán doanh nghiệp, Giải quyết tranh chấp, Tái cơ cấu doanh nghiệp và Giải thể, Dự án hạ tầng và năng lượng, Thị trường Chứng khoán và Thị trường Vốn, Thuế, Lao động, Bảo hiểm, Hàng không và Viễn thông, Sở hữu trí tuệ và các dịch vụ pháp lý khác.Hiện tại, Công ty có khoảng gần 40 luật sư và chuyên gia tư vấn với kinh nghiệm và sự hiểu biết chuyên sâu có đủ năng lực để cung cấp các dịch vụ pháp lý và tư vấn chuyên sâu với chất lượng cao cho khách hàng.Bizlink Lawyers liên tục nhiều năm được xếp hạng cao và vinh dự nhận nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế như: Legal 500, Chambers & Partner, Internation Financial Law Review (IFLR).


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 117 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

    Số điện thoại: 024 3514 8355

    Website: http://www.bizlink.vn/

    Bizlink Lawyers
    Bizlink Lawyers

    Công ty Luật Trí Minh

    Công ty Luật Trí Minh chính thức được Sở Tư pháp thành phố Hà Nội cấp giấy phép hoạt động từ ngày 16/08/2007, có trụ sở tại thành phố Hà Nội và năm 2009 chúng tôi lập chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh. Từ khi thành lập đến nay,với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và thực hiện dịch vụ pháp lý, cùng với đội ngũ luật sư, chuyên viên pháp lý có kiến thức chuyên sâu, tâm huyết với nghề và tận tụy với nghề nghiệp, được sự tín nhiệm của khách hàng, Luật Trí Minh đã tư vấn thành công cho nhiều khách hàng ở nhiều mảng dịch vụ đa dạng.


    Công ty Luật Trí Minh với hơn 10 năm thành lập và phát triển, với dịch vụ nhiều luật sư uy tín, và nhiều năm kinh nghiệm, kết hợp với các chuyên gia pháp lý cùng đội ngũ có kiến thức sâu về pháp luật, khách hàng có thể tin tưởng và đặt lòng tin khi sử dụng dịch vụ của công ty. Các đối tác mà công ty Luật Trí Minh đã từng làm việc như: Công ty Deloitte, QIVANA, Siberian Health, Seacret, Thank’ai, Milensea, Vinaconex, Viettin Bank, Mikado, Chutex, Vietravel, Carrier, Toshiba, Shisedo… đã tạo dựng thương hiệu, mang tầm quốc tế, trở thành hãng luật tin cậy, hợp tác thường xuyên với mọi tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Địa chỉ: Số 1 Thái Hà, Tầng 5 - Tòa Nhà Việt Tower, Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
    Số điện thoại: 024 3766 9599
    Website: luattriminh.vn
    Công ty Luật Trí Minh
    Công ty Luật Trí Minh
    Công ty Luật Trí Minh
    Công ty Luật Trí Minh

    Công ty luật hợp danh YKVN

    Công ty luật hợp danh YKVN là một trong những công ty luật có tiền thân là hãng luật của Mỹ. White & Case (Mỹ) là bước khởi đầu của YKVN, tuy nhiên do khủng hoảng kinh tế 1997, hãng luật này đã rời khỏi Việt Nam. Đó là cơ hội cho ông Trương Nhật Quang, luật sư điều hành bấy giờ, thành lập nên Công ty hợp danh YKVN năm 1999. YKVN là công ty luật chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.


    Với thế mạnh trong các lĩnh vực là tài chính ngân hàng, đầu tư, M&A, tranh tụng, xuất nhập khẩu, bảo hiểm,... YKVN đã tư vấn cho rất nhiều khách hàng lớn như Hiệp Hội Chế Biến Và Xuất Khẩu Thuỷ Sản Việt Nam (VASEP), Tổng Công Ty Hàng Không Việt Nam (Vietnam Airlines), Ngân Hàng Phát Triển Châu Á (ADB), Ngân Hàng Xuất Nhập Khẩu Malaysia, Fortis Bank, ANZ Investment Bank và Credit Lyonnais.


    Công ty YKVN cũng từng tư vấn cho Chính phủ Việt Nam và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trong giao dịch phát hành trái phiếu Brady nhằm xử lý nợ thương mại. Với nhiều thương vụ lớn và ngày càng phát triển lớn mạnh, YKVN được nhận rất nhiều giải thưởng danh hiệu từ các tổ chức Legal 500, Chambers, IFLR1000. Gần đây nhất là Giải thưởng “Công ty Luật Việt Nam của năm 2017” do Asian Legal Business tổ chức trao tặng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Địa chỉ: 17, Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Số điện thoại: 024 3934 5410
    Website: https://www.ykvn-law.com/

      Công ty luật hợp danh YKVN
      Công ty luật hợp danh YKVN
      Luật sư điều hành YKVN - Luật sư Trương Nhật Quang
      Luật sư điều hành YKVN - Luật sư Trương Nhật Quang

      Vision & Associates

      Công ty luật TNHH Tầm nhìn & Liên danh là một công ty tư vấn chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, được sáng lập bởi ông Phạm Nghiêm Xuân Bắc cùng các đồng nghiệp. Trong rất nhiều lĩnh vực pháp luật, Vision & Associates đặc biệt nổi bật trong việc cung cấp các dịch vụ về tư vấn pháp lý, Tư vấn sở hữu trí tuệ và tư vấn đầu tư kinh doanh.Hiện tại Công ty đang được quản lý và điều hành bởi các nhân sự tư vấn cấp cao và các cộng sự, cộng tác viên tại nhiều nơi. Họ đều là những Luật sư uy tín và nổi tiếng trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, doanh nghiệp, mua bán sáp nhập, đầu tư...


      Các danh hiệu tiêu biểu mà Vision & Associates đạt được:

      • Hãng luật của năm 2017 tại Việt Nam về lĩnh vực Sở hữu trí tuệ do Cộng đồng Luật sư độc lập và Luật sư doanh nghiệp Asian trao tặng.
      • Chuyên gia luật Kinh tế Quốc tế của năm tại Việt Nam do Acquisition International bình chọn.
      • Hãng luật doanh nghiệp của năm tại Việt Nam - 2017 tại Giải thưởng thường niên do Global Law Experts bình chọn...


      THÔNG TIN CHI TIẾT:
      Địa chỉ: Phòng 905, Tầng 9, Tháp CitiLight, 45, Võ Thị Sáu, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
      Số điện thoại: 028 3823 6495

      Website: http://vision-associates.com/vi/

        Công ty luật TNHH Tầm nhìn & Liên danh
        Công ty luật TNHH Tầm nhìn & Liên danh

        Công ty Luật TNHH LNT & Partner

        LNT & PARTNERS là công ty luật nổi tiếng tại Việt Nam. Công ty luật quốc gia này có nhiều dịch vụ trọn gói, đa dạng, chuyên đảm nhận công việc tư vấn và giao dịch trong lĩnh vực kinh doanh, M&A, cạnh tranh, dược, bất động sản, cơ sở hạ tầng và tài chính. LNT & PARTNERS còn tham gia tranh tụng và tố tụng trọng tài cho các vụ việc phức tạp và tầm cỡ.


        Là một trong những công ty Luật nổi bật nhất của Việt Nam, LNT & PARTNERS đại diện cho nhiều khách hàng trong và ngoài nước. Đặc biệt, LNT còn đạt được nhiều giải thưởng cao trong lĩnh vực tư vấn pháp lý:


        • Top 25 Công ty Luật Sáng Tạo Châu Á Thái Bình Dương năm 2015-2016.
        • "Công ty Luật của Năm tại Việt Nam" năm 2014 được tổ chức bởi Asian Legal Business (ALB) thuộc tập đoàn Thomson Reuters.
        • Chambers Asia-Pacific 2016 – Công ty luật Việt Nam dẫn đầu về: Tài chính - ngân hàng, doanh nghiệp, giải quyết tranh chấp, sở hữu trí tuệ, dự án, cơ sở hạ tầng và năng lượng... và rất nhiều giải thưởng khác.


        THÔNG TIN CHI TIẾT:

        Địa chỉ: 2 Hải Triều, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Số điện thoại: 028 3821 2357

        Website: https://lntpartners.com/

        Công ty Luật TNHH LNT & Partner
        Công ty Luật TNHH LNT & Partner
        LNT & Partners giúp Công ty Hyphens Pharma International Limited phát hành cổ phiếu thành công tại Singapore
        LNT & Partners giúp Công ty Hyphens Pharma International Limited phát hành cổ phiếu thành công tại Singapore

        VILAF - HỒNG ĐỨC

        Công ty luật TNHH Quốc tế Việt Nam hay còn gọi là VILAF-Hồng Đức, được thành lập từ năm 1993. Từ khi ra đời, Vilaf nhận được sự hỗ trợ toàn diện của hãng luật nổi tiếng của Anh là Clifford Chance. Năm 2000, do khủng hoảng kinh tế thế giới, Clifford Chance đóng cửa văn phòng tại Việt Nam. Khi đó, Vilaf vẫn đứng vững và phát triển cho đến ngày nay, trở thành một trong các công ty luật hàng đầu Việt Nam.


        Luật Hồng Đức là một cái tên không còn xa lạ trong ngành Luật Việt Nam. Công ty đã và đang có nhiều khách hàng, đối tác lớn như Ford, Philip Morris, Bunge, Shell, BNP Paribas, Citibank, SMBC, SCB, ANZ, Mizuho, BTMU ... Không chỉ vậy, nhiều thương vụ giao dịch lớn như Dự án BOT Phú Mỹ, sáp nhập Shell Petronas, Dự án Eximbank Việt Nam... cũng có sự góp mặt của VILAF Hồng Đức.


        Công ty Luật TNHH Quốc tế Việt Nam nhiều lần được lọt vào danh sách Legal 500, Chambers, IFLR1000... Hiện nay, thế mạnh lớn nhất của công ty là: Tài chính ngân hàng, Đầu tư, M&A, Tranh tụng, Bất Động sản xây dựng, xuất nhập khẩu, bảo hiểm,...


        THÔNG TIN CHI TIẾT:
        Địa chỉ: 44B Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Số điện thoại: 024 3934 8528
        Website: https://www.vilaf.com.vn/

          Công ty luật TNHH Quốc tế Việt Nam
          Công ty luật TNHH Quốc tế Việt Nam
          VILAF là đối tác pháp lý với ngân hàng Vietcombank
          VILAF là đối tác pháp lý với ngân hàng Vietcombank

          Bình luận

          Có Thể Bạn Quan Tâm ?