Top 10 Công ty sản xuất thép lớn tại Việt Nam

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều công ty, tập đoàn, xí nghiệp lớn sản xuất và kinh doanh mặt hàng thép. Để giúp các độc giả, đặc biệt là các nhà kinh doanh có thể lựa chọn đối tác cho doanh nghiệp của mình, Toplist xin được tổng hợp những thông tin hữu ích nhất về các công ty sản xuất thép lớn tại Việt Nam qua bài viết dưới đây.

Công ty CP thép Việt Nhật

Công ty cổ phần thép Việt Nhật được thành lập vào tháng 11 năm 1998 theo luật đầu tư trong nước. Năm 2002 nhà máy cán thép chính thức đi vào hoạt động, cung cấp sản phẩm thép đầu tiên ra thị trường với thương hiệu thép Việt Nhật (HPS). Từ đó đến nay, thép Việt Nhật đã nhanh chóng trở thành một thương hiệu uy tín, tạo dấu ấn trên nhiều công trình khắp các tỉnh thành, điều này được minh chứng và khẳng định qua việc sản phẩm thép Việt Nhật luôn được các nhà thầu lớn của quốc gia và quốc tế lựa chọn để xây dựng nhiều công trình trọng điểm của cả nước. Với đội ngũ cán bộ công nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, cùng hệ thống các nhà phân phối, cửa hàng, đại lý rộng khắp cả nước, công ty cổ phần thép Việt Nhật cung cấp ra thị trường sản phẩm thép cốt bê tông cán nóng chất lượng tốt, đạt tiêu chuẩn Quốc tế và Việt Nam: Nhật Bản (JIS), Việt Nam (TCVN), Hoa Kỳ (ASTM), Anh Quốc (BS), dịch vụ như ý, giá cả cạnh tranh. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, đến nay tập đoàn thép Việt Nhật đã có mặt trong các công trình xây dựng cao tầng, các phân xưởng… trên khắp mọi miền đất nước.


Công ty cổ phần thép Việt Nhật sử dụng dây truyền công nghệ hiện đại và đồng bộ với hai nhà máy. Nhà máy cán thép của tập đoàn được lắp đặt hệ thống dây chuyền công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, có năng lực cán 240.000 tấn/năm và năng lực luyện 120.000 tấn/năm, trên diện tích 5,6 ha tại Km9, Quán Toan, Hồng Bàng, Hải Phòng với tổng mức đầu tư 30 triệu USD. Sản phẩm chính là thép cốt bê tông cán nóng, có kích cỡ từ D10mm – D41mm.


Bên cạnh đó, tập đoàn thép Việt Nhật còn có khu liên hợp luyện cán thép cao cấp Việt Nhật với dây chuyền đồng bộ của Danieli – Italia có công suất 1 triệu tấn/năm và 425m cảng biển có thể xuất nhập khẩu tàu từ 5.000 – 7.000 tấn, trên diện tích 26 ha tại KCN Nam Cầu Kiền, Thủy Nguyên, Hải Phòng với tổng giá trị đầu tư 150 triệu USD. Sản phẩm chính của khu liên hợp là phôi thép 120mm x 120mm, 130mm x 130 mm, 150mm x 150mm với chiều dài phôi thép là 6m và 12m và thép cốt bê tông cán nóng: thép cuộn đường kính 6mm – 8mm và thép thanh vằn đường kính từ D10mm – D55mm.


Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm thép đảm bảo chất lượng với giá thành cạnh tranh, tập đoàn thép Việt Nhật luôn chú trọng xây dựng mạng lưới tiêu thụ rộng khắp tại các tỉnh thành trong nước cũng như tại các quốc gia trong khu vực như Lào, Campuchia,… để người tiêu dùng có thể dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm thép của tập đoàn. Với phương châm hợp tác cùng phát triển, tập đoàn thép Việt Nhật mong muốn nhận được sự ủng hộ, hợp tác vững bền của các đối tác, bạn hàng trong và ngoài nước để cùng hướng tới những thành công lớn.

Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Km9 - Quốc lộ 5, Quán Toan, Hồng Bàng, Hải Phòng

Điện thoại: (84)225.3749.998

Fax: (84)225.3749.051

Website: http://www.vijagroup.com.vn/

Thép Việt Nhât
Thép Việt Nhât

Tập đoàn Hoa Sen

Tập đoàn Hoa Sen ra đời ngày 8 tháng 8 năm 2001 với tiền thân chỉ là một doanh nghiệp nhỏ lẻ, dưới sự điều hành của ông Lê Phước Vũ và các cộng sự đã đưa tập đoàn Hoa Sen trở thành doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh tôn, thép lớn tại Việt Nam. Là một tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam và ASEAN, thép Hoa Sen phân phối vật liệu xây dựng thông qua chiến lược phát triển bền vững dựa trên 5 lợi thế cạnh tranh cốt lõi. Nhờ đó, tập đoàn Hoa Sen đã sản xuất và cung cấp các sản phẩm có chất lượng quốc tế và giá hợp lý, đa dạng, thỏa mãn mọi nhu cầu của người tiêu dùng trên hầu khắp các tỉnh thành và khu vực quốc tế. Sự ra đời của tập đoàn Hoa Sen đã góp phần thay đổi diện mạo kiến trúc đất nước và sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước.


Ngành nghề kinh doanh:


  • Sản xuất tấm lợp bằng thép mạ kẽm, hợp kim nhôm kẽm, mạ kẽm phủ sơn và mạ các loại hợp kim khác.
  • Sản xuất xà gồ thép, xà gồ mạ kẽm - Sản xuất ống thép đen, ống thép mạ kẽm, ống thép mạ các loại hợp kim khác.
  • Sản xuất lưới thép mạ, dây thép mạ kẽm, dây thép các loại.
  • Sản xuất tấm trần PVC - Sản xuất các loại vật liệu xây dựng.
  • Mua bán vật liệu xây dựng, tư liệu sản xuất và hàng tiêu dùng.
  • Dịch vụ cho thuê kho và vận tải hàng hóa - Xây dựng công nghiệp và dân dụng.
  • Sản xuất thép cán nguội dạng cuộn.
  • Cho thuê máy móc, thiết bị và đồ dùng hữu hình khác.

Với sự điều hành linh hoạt và sáng tạo của Ông Lê Phước Vũ và các cộng sự, từ một công ty nhỏ với số vốn điều lệ ban đầu 30 tỷ đồng và 22 nhân viên, tập đoàn Hoa Sen đã vươn lên trở thành doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh tôn, thép số 1 Việt Nam và là nhà xuất khẩu tôn, thép hàng đầu khu vực Đông Nam Á với vốn điều lệ 3500 tỷ đồng, doanh thu đạt gần 20.000 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt hơn 1500 tỷ đồng, tạo công ăn việc làm cho khoảng gần 10.000 nhân viên. Theo thống kê của Hiệp hội Thép Việt Nam năm 2016, tập đoàn Hoa Sen dẫn đầu các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh tôn, thép tại Việt Nam với 33,1% thị phần tôn và 20,3% thị phần ống thép.

Với chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, thời gian giao hàng nhanh, giá thành hợp lý, dịch vụ khách hàng tốt, tập đoàn Hoa Sen luôn đáp ứng tốt nhất và nhanh nhất mọi nhu cầu của khách hàng ở cả thị trường nội địa lẫn xuất khẩu. Hiện nay, tập đoàn Hoa Sen đang sở hữu 11 nhà máy lớn, hệ thống gần 300 chi nhánh phân phối – bán lẻ trải dài trên khắp cả nước. Ngoài ra, tập đoàn Hoa Sen còn đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu, sản phẩm của Hoa Sen đang có mặt tại hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Ngoài những đối tác xuất khẩu truyền thống, tập đoàn còn mở rộng xuất khẩu tại những thị trường giàu tiềm năng như các nước Châu Mỹ, Châu Âu,…

Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Điện thoại: (028) 39990 111

Website: https://hoasengroup.vn/

Nhà máy sản xuất ống thép Hoa Sen
Nhà máy sản xuất ống thép Hoa Sen

Công ty TNHH thép Vina Kyoei

Công ty TNHH thép Vina Kyoei được thành lập vào tháng 01 năm 1994 giữa các đối tác Nhật Bản: Tập đoàn thép Kyoei, Tập đoàn Mitsui, Tập đoàn thép Marubeni- Itochu và Tổng công ty thép Việt Nam-CTCP. Đi vào sản xuất từ tháng 01 năm 1996 và hiện Vina Kyoei đang cung cấp cho thị trường các sản phẩm thép: thép gân, thép gân ren và khớp nối, thép tròn trơn, thép cuộn, thép hình và phôi thép với tổng công suất thiết kế gần 1 triệu tấn/năm.


Nhà máy thép Vina Kyoei đặt tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, với diện tích hơn 17 ha, là một trong những nhà máy có quy mô lớn nhất trong khu vực cùng với trang thiết bị hoàn toàn mới và đồng bộ theo công nghệ hiện đại và tiên tiến của Nhật Bản. Bên cạnh đó, nhà máy thép Vina Kyoei còn luôn chú trọng đến việc đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng, kiến thức nghề nghiệp cho cán bộ, công nhân viên, đặc biệt là lực lượng lao động trẻ nhằm đáp ứng được yêu cầu vận hành, bảo trì, bảo dưỡng thiết bị của công ty với tiêu chí sản xuất những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh để cung cấp cho thị trường nhằm nâng cao sự hài lòng và lợi ích của khách hàng. Toàn bộ hệ thống máy móc được sử dụng trong quá trình sản xuất thép đều được giám sát bởi phòng điều khiển trung tâm. Việc này sẽ giúp gia tăng hiệu suất, đồng thời giảm tiêu hao điện năng và các tiêu hao khác nhằm đem lại ổn định cho chất lượng sản phẩm.


Hiện nay, công ty TNHH thép Vina Kyoei không ngừng sản xuất những sản phẩm có chất lượng cao, có thể đáp ứng được mọi yêu cầu theo các tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu trên thế giới. Chúng tôi đã nhận được chứng chỉ quản lý chất lượng ISO 9001: 2015 từ tổ chức Quốc tế AFNOR và đặc biệt là Chứng nhận JIS của Tổ chức Đảm bảo Chất lượng Nhật Bản cấp về quản lý sản xuất và chất lượng theo tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản, đây cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất trong ngành thép có được chứng nhận này. Bên cạnh việc nâng cao đổi mới công nghệ, phát triển các trang thiết bị hiện đại, công ty TNHH thép Vina Kyoei luôn chú trọng vào vấn đề bảo vệ môi trường. Điển hình như việc sử dụng khí đốt để luyện thép, chúng tôi đã chuyển từ sử dụng dầu sang gas nhằm giảm thiểu khí thải CO2 có hại cho môi trường. Bên cạnh đó nhà máy thép Vina Kyoei cũng rất quan tâm đến vấn đề chăm sóc sức khỏe của người lao động và đảm bảo an toàn nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất. Công ty TNHH thép Vina Kyoei đã được cấp giấy chứng nhận ISO 14001:2015 về quản lý môi trường và OHSAS 18001 về giám sát an toàn và sức khỏe của người lao động.


Với những tiềm lực và thế mạnh của mình, đặc biệt với một tinh thần thép, công ty TNHH thép Vina Kyoei luôn sẵn sàng sát cánh xây dựng một nước Việt Nam ngày càng giàu đẹp hơn, hiện đại hơn.

Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 21 - 23 Nguyễn Thị Minh Khai, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (84.28) 38244.248 - 249

Fax: (84.28) 38244.221

Website: https://www.vinakyoeisteel.com.vn/

Nhà máy thép Vina Kyoei
Nhà máy thép Vina Kyoei

VINAUSTEEL

Công ty LDSX Thép VINAUSTEEL là doanh nghiệp liên doanh sản xuất thép xây dựng được thành lập vào năm 1994 theo Luật Đầu tư Nước ngoài tại Việt Nam. Công ty được hình thành trên cơ sở tham gia góp vốn của 2 đối tác là Tập đoàn Đầu tư Công nghiệp Việt Nam (VII) đến từ Australia và Tổng Công ty Thép Việt Nam-CTCP (VNSTEEL). Công ty có trụ sở tại Hải Phòng, một trong những thành phố cảng lớn nhất Việt Nam.


VINAUSTEEL là chủ sở hữu của thương hiệu “Thép Việt Úc”, một trong những thương hiệu thép xây dựng danh tiếng hàng đầu Việt Nam trong nhiều năm qua. Hàng năm, VINAUSTEEL có khả năng sản xuất và cung cấp ra thị trường 300.000 tấn thép xây dựng với sản phẩm chính là thép cốt bê tông cán nóng có kích cỡ từ 10mm đến 32mm và thép cuộn trơn có kích cỡ D6, D8. Sản phẩm “Thép Việt Úc” luôn được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng theo đúng quy trình ISO 9001 và đạt các tiêu chuẩn về chất lượng của Quốc tế và Việt Nam.


VINAUSTEEL áp dụng phương châm "Hoàn hảo về Chất Lượng và Dịch Vụ" làm nền tảng cơ bản cho sự phát triển của doanh nghiệp. Phương châm này bao trùm mọi lĩnh vực hoạt động của công ty, từ phương pháp lãnh đạo, quản trị chiến lược, quản lý sản xuất kinh doanh đến phát triển con người. Đó cũng là nguyên lý nền tảng thúc đẩy chúng tôi không ngừng hoàn thiện trong việc cung cấp dịch vụ trước và sau bán hàng, cải tiến công nghệ sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm. Nhờ vậy, thương hiệu và sản phẩm “Thép Việt Úc” đã giành được nhiều giải thưởng danh giá trong thời gian qua như Top 10 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng năm 2013, Doanh nghiệp sáng tạo năm 2014, Doanh nghiệp tiêu biểu của TP. Hải Phòng trong nhiều năm liên tiếp, giải thưởng Sao Vàng Đất Việt, Giải thưởng chất lượng quốc tế Châu Á Thái Bình Dương…

Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Km9, Vật Cách, Quán Toan, Hồng Bàng, Hải Phòng

Điện thoại: +84-225-3850145

Fax: +84-225-3850140
Email:
info@vinausteel.com.vn

Website: http://vinausteel.com.vn/

Công ty thép VINAUSTEEL
Công ty thép VINAUSTEEL

Công ty thép POMINA

Được thành lập vào năm 1999, POMINA là một chuỗi ba nhà máy luyện phôi và cán thép xây dựng với tổng công suất mỗi năm là 1,1 triệu tấn thép xây dựng và 1,5 triệu tấn phôi. Hiện nay, POMINA là một trong những nhà sản xuất thép xây dựng lớn nhất, hiện đại nhất Việt Nam và là doanh nghiệp dẫn đầu thị phần thép xây dựng tại khu vực phía Nam.


Với mục tiêu mang lại những sản phẩm là “cốt lõi sự sống”, POMINA là nhà sản xuất tiên phong trong việc đầu tư vào các dây chuyền, công nghệ sản xuất hiện đại nhất thế giới từ các nhà cung cấp thiết bị hàng đầu như Techint, Tenova, SMS Concast, Siemens – VAI. POMINA là nhà máy đầu tiên tại Việt Nam áp dụng hệ thống nạp liệu liên tục ngang thân lò Consteel - một hệ thống sản xuất thân thiện với môi trường - Công nghệ này giúp tái tạo nguồn nguyên liệu tái chế với hệ thống xử lý nước thải đạt tiêu chuẩn tuần hoàn kép, nguồn nước sẽ được tái sử dụng không thải ra bên ngoài và đó cũng chính là xu hướng chung của các nước có nền công nghiệp tiên tiến trên thế giới. POMINA là nhà máy thép đầu tiên tại khu vực phía Nam đạt chứng nhận bảo vệ môi trường ISO 14001:2008 tại thời điểm đó.


POMINA - Chất lượng sản phẩm cao và giá thành cạnh tranh - Đã đạt được sự tín nhiệm của khách hàng trong nhiều năm qua - Mang lại giá trị gia tăng cho xã hội và POMINA không ngừng phấn đấu là niềm tự hào của ngành công nghiệp nặng Việt Nam.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Đường số 27, Khu Công Nghiệp Sóng Thần II, Huyện Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại: 0274 3710051

Fax: 0274 4740862

Website: http://www.pomina-steel.com/

Thép cuộn của công ty thép Pomina
Thép cuộn của công ty thép Pomina

Tổng công ty thép Việt Nam

Tổng công ty thép Việt Nam được thành lập trên cơ sở hợp nhất những đơn vị sản xuất kinh doanh của ngành thép Việt Nam là tổng công ty kim khí và tổng công ty thép. Sự ra đời của tổng công ty thép Việt Nam (VNSTEEL) gắn liền với lịch sử phát triển của đất nước và của ngành công nghiệp luyện kim, đặt nền tảng vững chắc cho sự phát triển của ngành công nghiệp thép trong nước. Hiện nay, VNSTEEL hoạt động theo mô hình công ty cổ phần với hơn 50 đơn vị trực thuộc, công ty con và công ty liên kết.


VNSTEEL hoạt động kinh doanh chủ yếu trên các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh thép và các vật tư, thiết bị liên quan đến ngành thép, ngoài ra còn có các hoạt động kinh doanh khác như đầu tư tài chính, kinh doanh, khai thác cảng và dịch vụ giao nhận, kho bãi, nhà xưởng, nhà văn phòng, nhà ở, đầu tư, kinh doanh cơ sở hạ tầng khu công nghiệp, khu đô thị và bất động sản, xuất khẩu lao động... Hệ thống VNSTEEL gồm các đơn vị có quan hệ mật thiết về lợi ích kinh tế, tài chính, công nghệ, cung ứng, tiêu thụ, dịch vụ, thông tin, đào tạo, nghiên cứu, tiếp thị, xuất nhập khẩu; có các nhà máy sản xuất, cơ sở khai thác mỏ, mạng lưới kinh doanh và dịch vụ, viện nghiên cứu, trường học... trong phạm vi toàn quốc và hoạt động chủ yếu trong ngành thép. Hiện tại các doanh nghiệp trong hệ thống VNSTEEL cung cấp trên 50% nhu cầu thép xây dựng và khoảng 30% nhu cầu thép cán nguội trong nước.


Với tiêu chí chất lượng sản phẩm và dịch vụ hàng đầu, trong những năm qua VNSTEEL đã không ngừng đầu tư mới, thay thế các trang thiết bị lạc hậu bằng công nghệ, thiết bị tiên tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm. VNSTEEL đang sở hữu nhiều công nghệ, thiết bị hiện đại nhất trong nước và ngang tầm với các quốc gia khác trên thế giới. VNSTEEL luôn đảm bảo các sản phẩm sản xuất ra đáp ứng đủ nhu cầu trong nước cũng như xuất khẩu và đạt tiêu chuẩn quốc gia, quốc tế.


Định hướng chiến lược phát triển đến năm 2015, tầm nhìn 2025, VNSTEEL sẽ trở thành tổng công ty thép liên hợp hàng đầu Việt Nam đa ngành nghề, đa sở hữu trên cơ sở chủ đạo là sản xuất và kinh doanh các sản phẩm thép, giữ vai trò chủ lực trong ngành thép Việt Nam nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung. Cùng với việc phát triển thị trường nhằm giữ vững vị trí hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thép tại Việt Nam cũng như trong khu vực, VNSTEEL chú trọng đầu tư để phát triển bền vững; đồng thời cam kết bảo vệ môi trường và sử dụng hợp lý nguồn tài nguyên quốc gia; quan tâm đến lợi ích chung của cộng đồng góp phần thiết thực vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Thông tin liên hệ:


Trụ sở chính: 91 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội - 84.4 3856 1767

Văn phòng đại diện: 56 Thủ Khoa Huân, Q. 1, TP. HCM - 84.8 38291539

Website: http://www.vnsteel.vn/

Cơ sở sản xuất của VNSTEEL
Cơ sở sản xuất của VNSTEEL

Công ty cổ phần thép Đình Vũ

Công ty cổ phần thép Đình Vũ được cấp giấy chứng nhận kinh doanh lần đầu ngày 4 tháng 3 năm 2003 từ Sở Kế hoạch Đầu tư thành phố Hải Phòng. Trải qua nhiều năm hoạt động và phát triển với 9 lần điều chỉnh giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, hiện nay công ty cổ phần thép Đình Vũ tự hào là một cơ sở sản xuất thép chất lượng tại Việt Nam. Các sản phẩm chính của cơ sở sản xuất thép Đình Vũ là Q215, SD390,...


Lĩnh vực kinh doanh:


  • Luyện cán thép, gia công cơ khí, sản xuất kết cấu thép.
  • Kinh doanh sản phẩm kim khí, nguyên, nhiên, vật liệu phục vụ sản xuất ngành thép, vật tư, thiết bị phụ tùng, điện lạnh, điện máy, khí công nghiệp.
  • Dịch vụ xuất nhập khẩu hàng hóa.
  • Khai thác, chế biến khoáng sản.

Công ty cổ phần thép Đình Vũ là doanh nghiệp hoạt động theo mô hình công ty cổ phần, được thành lập ngày 04/3/2003, bao gồm các sáng lập viên và các cổ đông tham gia.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: Khu công nghiệp Đình Vũ, Đông Hải, Hải An, Hải Phòng

    Điện thoại: 0313769038

    Fax: (0225) 3769039
    Email:
    thepdinhvu@vnn.vn

    Công ty cổ phần thép Đình Vũ
    Công ty cổ phần thép Đình Vũ

    Công ty POSCO SS VINA

    Được thành lập vào năm 2010, POSCO SS VINA (PSSV) là một công ty thành viên của tập đoàn thép danh tiếng POSCO. Là đơn vị sản xuất thép đặc biệt đầu tiên tại Việt Nam khi có thể sản xuất thép thanh vằn và thép hình cường độ cao từ kích thước nhỏ đến kích thước lớn. Nhà máy được đầu tư 665 triệu USD (bao gồm cả hệ thống cảng riêng) trên diện tích 49ha tại KCN Phú Mỹ 2, Bà Rịa- Vũng Tàu với công suất trên 1.0 triệu tấn/năm.


    Sản phẩm chủ lực của POSCO SS VINA là Thép hình H, Thép cọc cừ và Thép thanh vằn được nhận biết bởi sự đa dạng về kích thước cũng như chất lượng vượt trội được công nhận bởi các tiêu chuẩn quốc tế. Với mong muốn mở rộng sự lựa chọn cho khách hàng, PSSV còn cung cấp sản phẩm đặc biệt như là thép chống động đất mác SHN, đảm bảo an toàn cho người dân.


    Để đảm bảo chính sách chất lượng của công ty, mọi sản phẩm của PSSV được sản xuất và kiểm tra nghiêm ngặt theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 trên dây chuyền sản xuất hiện đại được cung cấp bởi nhà cung ứng thiết bị luyện kim hàng đầu thế giới – DANIELI từ Italia. Hơn thế nữa, POSCO SS VINA còn đầu tư xây dựng hệ thống cảng riêng (12ha), cho phép đảm bảo việc vận chuyển hàng hóa đến với khách hàng bằng phương thức tốt nhất.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: Đường N1, KCN Phú Mỹ 2, Phường Phú Mỹ,Thị Xã Phú Mỹ, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu
    Điện thoại:
    0254 3892 009
    Fax:
    (+84) 254 3892 300

    Website: http://www.posco-ssvina.com/

    Công ty POSCO SS VINA
    Công ty POSCO SS VINA

    Tập đoàn Hòa Phát

    Tập đoàn Hòa Phát hoạt động chủ yếu tập trung vào các lĩnh vực: Sắt thép xây dựng, ống thép và tôn mạ; Các ngành nghề điện lạnh, nội thất, máy móc thiết bị; Bất động sản, gồm bất động sản khu công nghiệp và bất động sản nhà ở; Lĩnh vực nông nghiệp gồm sản xuất thức ăn chăn nuôi và chăn nuôi. Đến thời điểm hiện tại, sản xuất sắt thép là lĩnh vực sản xuất cốt lõi chiếm tỷ trọng trên 80% doanh thu và lợi nhuận toàn tập đoàn.


    Đối với lĩnh vực sản xuất thép xây dựng, tập đoàn Hòa Phát là chủ đầu tư dự án khu liên hợp sản xuất gang thép tại Hải Dương. Với công suất 1,7 triệu tấn/năm, khu liên hợp đã hoạt động đồng bộ cả 3 giai đoạn từ quý I/2016, nâng tổng công suất thép xây dựng của Hòa Phát lên 2 triệu tấn/năm. Hiện nay, Hòa Phát là doanh nghiệp sản xuất thép xây dựng và ống thép lớn nhất Việt Nam với thị phần lần lượt là 22% và 26%. Nội thất Hòa Phát dẫn đầu thị phần đối với nội thất văn phòng.

    Từ 2016, tập đoàn Hòa Phát sắp xếp lại mô hình hoạt động các công ty thành viên, nhất là mảng thép và nông nghiệp theo hướng tinh gọn để nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, giảm chi phí quản lý. Tính đến tháng 3/2017, Hòa Phát có 11 công ty thành viên. Các công ty trong mảng nông nghiệp sẽ được quản lý bởi công ty CP phát triển nông nghiệp Hòa Phát, bao gồm các lĩnh vực: Sản xuất thức ăn chăn nuôi, chăn nuôi heo, bò và gia cầm. Mục tiêu của Hòa Phát trong 5 năm tới sẽ đạt sản lượng 1 triệu tấn thức ăn chăn nuôi/năm với 3 nhà máy tại Hưng Yên, Phú Thọ, Đồng Nai; 450.000 đầu lợn thương phẩm/năm; 75.000 bò thịt và 300 triệu trứng gà sạch mỗi năm..

    Trong nhiều năm liền, Hòa Phát được công nhận trong Top các doanh nghiệp lớn nhất và hiệu quả nhất Việt Nam. Năm 2015, Hòa Phát thuộc Top 5 công ty tư nhân lớn nhất Việt Nam, Top 50 công ty niêm yết tốt nhất, Top 50 công ty hiệu quả nhất Việt Nam, Top 40 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam,….

    Thông tin liên hệ:


    Văn phòng Hà Nội: 66 Nguyễn Du, P. Nguyễn Du, Q. Hai Bà Trưng - ĐT: 024 628 48 666 - Fax: 024 628 33 456

    Văn phòng Đà Nẵng: 171 Trường Chinh, P. An khê, Q. Thanh Khê - ĐT: 023 637 21 232 - Fax: 024 628 33 456

    Văn phòng TP HCM: 643 Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh - ĐT: 028 629 85 599 - Fax: 024 628 33 456

    Website: http://www.hoaphat.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/tapdoanhoaphat1992/

    Tập đoàn ống thép Hòa Phát
    Tập đoàn ống thép Hòa Phát

    Tập đoàn thép Vạn Lợi

    Tập đoàn thép Vạn Lợi hiện tại là công ty mẹ đầu tư tài chính cho các công ty con. Tập đoàn thép Vạn Lợi thực hiện các chức năng chính: Chức năng quản lý, giám sát các công ty thành viên; Chức năng đầu tư tài chính xây dựng các dự án; Chức năng thương mại nhập khẩu thép và nguyên liệu sản xuất.

    Nhiều năm hoạt động trong ngành thép, Tập đoàn thép Vạn Lợi đã có một bề dày kinh nghiệm và tính chuyên nghiệp trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh thép tại miền Bắc Việt Nam, là một trong những nhà cung cấp thép hàng đầu tại Việt Nam và là một trong những đối tác quan trọng của nhiều công ty thép lớn trên thế giới khi cung cấp thép về Việt Nam.

    Xuất phát ban đầu từ một doanh nghiệp chuyên kinh doanh nhập khẩu thép lớn tại Việt Nam: nhập thép tấm đóng tàu, thép tấm kết cấu, thép cuộn cán nóng, cán nguội, thép chế tạo, thép hình, thép phế liệu, thép thứ liệu,... Tập đoàn đã đi sâu vào lĩnh vực sản xuất thép nhằm ổn định hoạt động kinh doanh và phát triển bền vững lâu dài.

    Ngay từ năm 1996, tập đoàn thép Vạn Lợi đã nghiên cứu và xúc tiến đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất thép xây dựng lớn nhất miền Bắc ở thời điểm đó và cũng là nhà máy đầu tiên tại miền Bắc được đầu tư bằng nguồn vốn tư nhân. Nhà máy cán thép có công suất 200.000 tấn/năm, sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại của Nhật Bản được đầu tư tại Hải Phòng. Thép xây dựng Vạn Lợi mang thương hiệu "NSC" đã cung cấp cho nhiều công trình trọng điểm Quốc gia như: Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Trung tâm Hội nghị Quốc tế APEC14-2006. Năm 2005-2006 thép xây dựng "NSC" của Vạn Lợi đã xuất khẩu sang thị trường Canada và được chấp nhận.

    Năm 2003, tập đoàn đầu tư xây dựng nhà máy luyện phôi thép từ nguyên liệu chính là thép phế liệu, có công suất 600.000 tấn/năm với công nghệ hiện đại nhất và chuyển giao đồng bộ của Trung Quốc. Nhà máy luyện phôi thép đã chính thức đi vào sản xuất từ tháng 9/2006. Hiện tại nhà máy hoạt động với hai dây chuyền với hai lò hồ quang điện, lò hồ quang điện số 2 có thể sử dụng 50-60% nước gang lỏng do nhà máy luyện gang của tập đoàn đầu tư ngay cạnh cung cấp.

    Ngay sau khi vận hành nhà máy luyện phôi đã đi vào hoạt động ổn định và hiệu quả, sản phẩm phôi thép Vạn Lợi được thị trường chấp nhận ngay, nhiều nhà máy cán thép xây dựng lớn tại miền Bắc Việt Nam đã ký hợp đồng đặt hàng. Lợi thế của nhà máy này ra đời là có thể cung cấp cho các nhà máy cán thép xây dựng ngay cạnh với tổng công suất lên tới 1,2 triệu tấn thép cán/năm đều phải nhập khẩu phôi từ nước ngoài.

    Năm 2007 đánh dấu một bước ngoặt và mở ra một cơ hội mới cho thép Vạn Lợi tập trung đầu tư chuyên sâu vào sản xuất thép hướng về phía thượng nguồn là sản xuất thép từ nguyên liệu quặng sắt, nhằm phát triển bền vững, nâng cao năng lực cạnh tranh trong nước và quốc tế khi Việt Nam tham gia sâu rộng vào tổ chức thương mại thế giới WTO. Giúp cho thép Vạn Lợi chủ động hơn trên thị trường thép.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: Số 16 Cụm 2, Phường Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: (84.4) 3.7592180 - 87

    Fax: (84.4) 3.927.4333

    Email: timpv147@gmail.com

    Website: http://www.xaydungvietnam.vn/ncc/Tap-doan-thep-Van-Loi/45980.ibuild

    Nhà máy thép Vạn Lợi
    Nhà máy thép Vạn Lợi

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?