Top 8 Công ty truyền thông lớn nhất Việt Nam

Ngày nay, xã hội ngày càng phát triển khiến cho nhu cầu trao đổi thông tin giữa con người cũng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Chính vì vậy, ngành truyền thông cũng đang trên đà phát triển mạnh mẽ. Hãy cùng Toplist điểm qua những công ty truyền thông hàng đầu Việt Nam thông qua bài viết dưới đây nhé! Hy vọng bài viết sẽ cung cấp các thông tin bổ ích cho các bạn sinh viên mới ra trường muốn tìm công việc trong lĩnh vực truyền thông, các agency muốn tìm đối tác quảng cáo!

Mắt Bão Corp

Mắt Bão Corp được thành lập vào năm 2002 với tên gọi Công ty TNHH TMDV Mắt Bão, với trụ sở chính được đặt tại TP. HCM. Qua hơn 17 năm xây dựng và phát triển, Mắt Bão được xem là một trong những công ty có tốc độ phát triển nhanh và hiệu quả tại Việt Nam.


Mắt Bão được trong và ngoài nước biết đến như một công ty hoạt động trong nhiều lĩnh vực CNTT: trung tâm dữ liệu, nhà đăng ký tên miền Quốc tế và Việt Nam, cung cấp dịch vụ cho thuê máy chủ, đặt website, phát triển ứng dụng quản lý, cung cấp hạ tầng web, các giải pháp về phát triển website và ứng dụng trên nền web…. Bên cạnh đó, Mắt Bão còn tham gia vào thị trường cung cấp dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) - lĩnh vực nhân sự và chăm sóc khách hàng


Năm 2012, Mắt Bão vinh dự được nhận bằng khen “Thành tích xuất sắc trong việc phát triển tên miền quốc gia Việt Nam .Vn” do bộ trưởng Bộ TT - TT trao tặng và giải thưởng “Khi Tổ Quốc cần 2012” do Ủy Ban Trung Ương Hội Liên Hiệp Thanh Niên Việt Nam trao tặng.


Có rất nhiều công ty cho rằng mình đang vị trí số 1. Nhưng riêng với Mắt Bão thì mục tiêu luôn luôn thay đổi và thử thách thì ngày càng khó khăn theo thời gian. Khi đã đạt được đích đến ở hiện tại, Mắt Bão lại muốn mình ở một cột mốc xa hơn, tốt hơn. Vậy nên, Mắt Bão không bao giờ là số 1, mà là trên con đường chinh phục và trở thành số 1.



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Tầng 3 Anna Building, Công Viên Phần Mềm Quang Trung, Q. 12, TP HCM

Tel: (028) 3622 9999
Fax:
(028) 3868.0083

Facebook: https://www.facebook.com/matbao.vn.
Website
: https://www.matbao.com

Mắt Bão Corp
Mắt Bão Corp
Mắt Bão Corp
Mắt Bão Corp

XPR

XPR là một trong những công ty đầu tiên hoạt động trong lĩnh vực truyền thông tiếp thị hợp nhất tại Việt Nam. Công ty XPR Brand Communications là đối tác cung cấp chiến lược, công nghệ và nhân sự cho các dự án, hoạt động Field Marketing của các tập đoàn, doanh nghiệp lớn tại Việt Nam.

Dịch vụ nổi bật của XPR:


  • Xây dựng thương hiệu
  • Phim quảng cáo
  • Chụp hình/ sản xuất hậu kỳ
  • PR- Báo chí
  • Truyền thông số
  • Sự kiện, kích hoạt thương hiệu

Làm việc cùng đam mê và trách nhiệm, các thành viên XPR luôn coi mỗi dự án như một lời thách thức và sẵn sàng bức phá giới hạn để mang đến thành quả tốt nhất. Mục tiêu của XPR là xây dựng môi trường doanh nghiệp chuyên nghiệp. XPR coi trọng và hiểu sâu sắc nền tảng nhân sự vững chắc làm nên giá trị cũng như thành công của doanh nghiệp. Vì vậy XPR kỳ vọng Ngôi nhà XPR không chỉ là nơi làm việc mà còn là nơi gặp gỡ, cống hiến của những con người cùng chung chí hướng, chung đam mê.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 202 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 028) 393 22 393

Email: info@xpr.com.vn;
Fax: 028 38210769
Website: xpr.com.vn

Một buổi team building của XPR
Một buổi team building của XPR
XPR
XPR

Vietba Media

Vietba Media được thành lập vào năm 1999 với 100% vốn đầu tư Việt Nam. Trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Vietba đã khẳng định được tên tuổi của mình trong làng truyền thông Việt Nam. Cho đến nay, Vietba đã nằm trong TOP 10 công ty quảng cáo, truyền thông lớn nhất cả nước.


Vietba Media là một trong những công ty tư vấn truyền thông chuyên nghiệp tại Việt Nam. Nhưng những việc Vietba Media đang thực hiện vượt xa suy nghĩ của bạn. Nắm giữ bản quyền nhiều chương trình truyền hình rating cao, sở hữu quy trình phân tích, xây dựng chiến lược truyền thông tổng thể bài bản và quy tụ đội ngũ chuyên gia danh tiếng, Vietba Media không ngững nỗ lực phá vỡ giới hạn của mình và vượt trên sự kỳ vọng của khách hàng.


Vietba Media là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp hàng đầu tại thị trường Việt Nam như: DAF, P&G, Vifon Acecook, LOTTE Mart, Viettel, Coop Mart, Unilever, Mobifone, Vinaphone, v.v…Đồng thời, công ty còn độc quyền khai thác quảng cáo trên các báo lớn hàng đầu tại Việt Nam: Công an Tp. HCM (2004), ANTG (2007), Tạp chí Golf Việt Nam (2013).


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Tầng 3, Tòa nhà Hà Nội Toserco, 273 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội - (0243) 7226256
  • Số 02 Hùng Vương, Phường Lộc Thọ, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa - (0258) 527789
  • Tầng 6, Tòa nhà TMS, 172 Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, Tp. HCM - (0283) 9101766

Website: www.vietbamedia.com.vn

Vietba Media
Vietba Media
Vietba Media
Vietba Media

VCCorp

Được thành lập vào năm 2006, Công ty CP VCCorp (VCCorp) là công ty tiên phong trong lĩnh vực công nghệ và nội dung số. Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, VCCorp đã xây dựng được một hệ sinh thái Internet rộng lớn với rất nhiều sản phẩm sáng tạo, hữu ích trong nhiều lĩnh vực (quảng cáo trực tuyến, thương mại điện tử, trò chơi trực tuyến...) phủ sóng trên 90% người sử dụng Internet và mobile, có giá trị đóng góp lớn vào sự phát triển của Internet Việt Nam trong một thập kỷ qua.


VCCorp hiện đang sở hữu thương hiệu quảng cáo trực tuyến Admicro là đơn vị quảng cáo trực tuyến lớn nhất hiện nay với hệ thống quảng cáo trên 200 website uy tín hàng đầu, gần 30 website trong số đó thuộc sở hữu của VCCorp hoặc VCCorp là đơn vị độc quyền khai thác quảng cáo. Với độ phủ tới trên 50 triệu độc giả, tương đương 90% người dùng Internet và mobile tại Việt Nam, cùng với sức mạnh về công nghệ, và sự sáng tạo không ngừng, Admicro luôn ở vị thế dẫn đầu thị trường, giúp các trang báo và trang thông tin điện tử Việt Nam có nguồn thu tốt để cung cấp thông tin cho người dân và cạnh tranh được các website dịch vụ nước ngoài.


Công nghệ điện toán đám mây và Big Data là yếu tố quyết định để VCCorp phục vụ hơn 50 triệu khách hàng internet và mobile và cạnh tranh thành công trong lĩnh vực của mình. Được biết đến như một công ty có thế mạnh hàng đầu về công nghệ internet, VCCorp đã tự nghiên cứu và xây dựng các công nghệ nền tảng với năng lực xử lý và độ thông minh không kém các doanh nghiệp lớn nước ngoài. Với năng lực công nghệ của mình, hiện VCCorp cũng đang cung cấp dịch vụ công nghệ với nhiều tiện ích phục vụ cho cộng đồng và khách hàng trong nhiều lĩnh vực như: cung cấp nền tảng công nghệ cho hơn 30 tờ báo điện tử lớn của Việt Nam; cung cấp công nghệ quảng cáo, cung cấp hạ tầng kỹ thuật, điện toán đám mây, xử lý dữ liệu lớn cho rất nhiều đối tác…


Để có được hàng loạt sản phẩm công nghệ mang tính đột phá và ưu việt ngày hôm nay, VCCorp đã xây dựng một đội ngũ nhân sự hùng hậu với trên 1800 nhân viên làm việc và hoạt động chuyên nghiệp tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và các văn phòng đại diện, chi nhánh khác tại 06 thành phố phát triển nhất Việt Nam. Với tinh thần “Innovation-NonStop – Sáng tạo cho cộng đồng”, VCCorp là mái nhà chung dành cho những người trẻ yêu công nghệ, đam mê sáng tạo.



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Tầng 17,19,20,21 Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024.73095555
Fax: 024 3974 3413

Email: info@vccorp.vn;

Website: www.vccorp.vn

Facebook: https://www.facebook.com/VCCorp/

Bộ trưởng bộ TT - TT Nguyễn Bắc Son chụp ảnh lưu niệm cùng BGĐ VCCorp
Bộ trưởng bộ TT - TT Nguyễn Bắc Son chụp ảnh lưu niệm cùng BGĐ VCCorp
VCCorp
VCCorp

Bizman Group

Bizman Group được hình thành từ năm 2003 với ngành nghề kinh doanh đầu tiên là QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI. Sau gần 20 năm, Bizman đã mở rộng phát triển và đang xúc tiến đầu tư vào nhiều lĩnh vực như: Bất động sản, Tài chính, Xây dựng…


Năm 2003, thời điểm các doanh nghiệp Việt Nam đang chuyển mình sang cơ chế thị trường, khi mà những ý tưởng kinh doanh táo bạo nhất bắt đầu bùng nổ và thành hiện thực, cũng là lúc Bizman ra đời. Nhận thấy tiềm năng to lớn của ngành tuyền thông - quảng cáo nói chung và quảng cáo ngoài trời nói riêng, người kiến tạo nên Bizman đã đặt những “viên gạch” đầu tiên cho Bizman Group.


Lấy truyền thông – quảng cáo làm nền tảng, trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển, Bizman đã xây dựng được một hệ thống các công ty thành viên, hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Với quyết tâm không ngừng thay đổi và sáng tạo, Bizman hướng đến trở thành một tập đoàn đa ngành, đa lĩnh vực, lấy công nghệ làm nền tảng phát triển tư duy sáng tạo, lấy hiệu quả làm mục tiêu cung cấp các sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Hà Nội: Tầng 8 - Tòa nhà HTP, 434 Trần Khát Chân, Hà Nội
  • TP.HCM: 50A Đặng Dung, phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 094 986 9898

Tel: 028 3848 9565/6
Email:
info@bizman.com.vn

Website: http://bizman.com.vn/

Bizman Group
Bizman Group
Bizman Group
Bizman Group

Interpublic

Tập đoàn Interpublic (IPG) là một trong những công ty dịch vụ tiếp thị và quảng cáo toàn cầu hàng đầu thế giới. InterPublic là tập đoàn quảng cáo rất nổi tiếng trên thế giới. Được thành lập vào năm 1902 với trụ sở chính tại New York Mỹ. Tại Việt Nam tập đoàn này cũng thành lập ra 4 công ty con là: Draftfcb, Initiative, Lowe, UM.


Thông qua 54.000 nhân viên của Interpublic ở tất cả các thị trường lớn trên thế giới, các công ty của Interpublic chuyên về quảng cáo tiêu dùng, tiếp thị kỹ thuật số, lập kế hoạch truyền thông, truyền thông, quan hệ công chúng và các ngành truyền thông chuyên ngành.


Các công ty của Interpublic tạo ra các chương trình tiếp thị tùy chỉnh cho các khách hàng có quy mô từ các nhà tiếp thị toàn cầu lớn đến các khách hàng khu vực và địa phương. Các dịch vụ toàn cầu là rất quan trọng để phục vụ khách hàng đa quốc gia và địa phương của chúng tôi tại các thị trường trên toàn thế giới khi họ tìm cách xây dựng thương hiệu, tăng doanh số sản phẩm và dịch vụ của họ và giành thị phần.


Công việc Interpublic sản xuất cho khách hàng là cụ thể cho nhu cầu độc đáo của họ. Các giải pháp của Interpublic khác nhau từ hoạt động dựa trên dự án liên quan đến một công ty đến các chiến dịch tích hợp đầy đủ dài hạn được tạo bởi nhiều công ty IPG làm việc cùng nhau. Với các văn phòng tại hơn 100 quốc gia, Interpublic có thể hoạt động trong một khu vực duy nhất hoặc cung cấp các chương trình tích hợp toàn cầu.


Vai trò của công ty mẹ của Interpublic là cung cấp các nguồn lực và hỗ trợ để đảm bảo rằng các công ty của Interpublic có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Có trụ sở tại thành phố New York, công ty mẹ của Interpublic đặt ra các mục tiêu tài chính và chiến lược toàn công ty, thiết lập quản lý tài chính và kiểm soát hoạt động, hướng dẫn chính sách nhân sự, chỉ đạo các chương trình liên ngành hợp tác, thực hiện quan hệ nhà đầu tư, quản lý các chương trình trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, cung cấp quản lý rủi ro doanh nghiệp và giám sát việc sáp nhập và mua lại. Ngoài ra, Interpublic cung cấp một số dịch vụ chức năng tập trung mang lại hiệu quả hoạt động cho công ty, bao gồm kế toán và tài chính, quản lý bồi thường điều hành và hỗ trợ tuyển dụng, lợi ích nhân viên, công nghệ thông tin, truy xuất và phân tích thông tin tiếp thị, kiểm toán nội bộ, dịch vụ pháp lý.



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Website: https://www.interpublic.com/

Facebook: https://www.facebook.com/InterpublicGroup

Nhân sự của Interpublic
Nhân sự của Interpublic
Interpublic
Interpublic

Dentsu

Dentsu Việt Nam là Công ty Quảng cáo 100% vốn nước ngoài được thành lập vào năm 2003. Khách hàng của Dentsu Việt Nam bao gồm: Toyota, Lexus, Yamaha, Canon, Ajinomoto, Kao, Tập đoàn Saigon Tourist và nhiều thương hiệu khác.


Thế mạnh đặc biệt của Dentsu Việt Nam là sự phối hợp để tạo ra các điều kiện kinh doanh dựa vào danh mục khách hàng phong phú. Là một phần của mạng lưới với 60 thành viên tài năng, Dentsu Việt Nam cung cấp dịch vụ Truyền thông toàn diện từ Tư vấn nhãn hàng, lên Ý tưởng và Phát triển sáng tạo, Khuyến mãi, Truyền thông kỹ thuật số đến Lập kế hoạch truyền thông và mua quảng cáo. Dentsu Việt Nam cung cấp những kiến thức hiểu biết sâu sắc về thị trường và khách hàng trong nhiều lĩnh vực khác nhau nhờ vào các công cụ nghiên cứu độc quyền.


Dentsu tự hào được tin chọn bởi những thương hiệu danh tiếng hàng đầu thế giới như Toyota, Canon… và Dentsu Việt Nam không chỉ làm việc tận tâm mà còn theo cách hiệu quả nhất để đảm bảo mọi nhu cầu của khách hàng đều được thực hiện. Dentsu Việt Nam xem khách hàng như đối tác và phối hợp chặt chẽ với khách hàng sao cho cả doanh số bán và danh tiếng của thương hiệu đều được đẩy mạnh hơn cả mong đợi. Đó là lý do vì sao ngày càng nhiều khách hàng chọn Dentsu như một đối tác đắc lực.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Tầng 17, LIM Tower 3,29A Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028-99990000

Email: Info-dvn@dentsu.com.vn

Website: https://www.dentsu.com.vn/vn/.

Tập thể thành viên Dentsu Việt Nam
Tập thể thành viên Dentsu Việt Nam
Dentsu
Dentsu

Daiko Việt Nam

Vào ngày 28 tháng 2 năm 1944, Công ty TNHH Quảng cáo Kinki chính thức được thành lập và sau đó vào ngày 1 tháng 11 năm 1960, nó chính thức đổi tên thành Daiko Advertising Inc. Daiko có 2 trụ sở tại Tokyo và Osaka, 6 văn phòng địa phương cũng như 17 công ty thành viên tại Nhật Bản và vòng quanh thế giới. Theo trọng tâm chính sách phát triển toàn cầu của Daiko tại thị trường châu Á, Daiko đã tạo ra một mạng lưới các công ty con lớn ở Trung Quốc, Đài Loan, Ấn Độ, Indonesia và dĩ nhiên là Daiko Việt Nam.


Khi môi trường thị trường trải qua những thay đổi lớn trong thế kỷ 21, các phương thức truyền thông ngày càng trở nên quan trọng. Niềm tin cốt lõi của Daiko là Ý tưởng Hồi giáo là cầu nối giữa một thương hiệu và người tiêu dùng. Nhiệm vụ của Daiko là tạo ra các thông tin liên lạc tạo ra giá trị thương hiệu và doanh nghiệp bằng cách nói trực tiếp đến trái tim và tâm trí của người tiêu dùng.


Để mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng, Daiko cung cấp một loạt giải pháp toàn diện từ xây dựng thương hiệu, lập kế hoạch truyền thông để hoàn thành chiến lược ra mắt sản phẩm: TVC, In quảng cáo, Thiết kế 3D, TVP, PR, Kỹ thuật số...


Thông qua cái nhìn sâu sắc mục tiêu của Daiko, nhóm sáng tạo Daiko nỗ lực hết mình để thể hiện những ý tưởng nổi bật như những tác phẩm sáng tạo mạnh mẽ, thúc đẩy sự chú ý của người tiêu dùng đến thương hiệu. Daiko tìm thấy cách tốt nhất để truyền cảm hứng cho tâm trí của người tiêu dùng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Itower, 49 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: (84-8) 6297 9977

Email: info@daikovietnam.com.vn

Website: http://daikovietnam.com.vn/

Công ty Thiên Nam ký kết hợp tác liên doanh với Tập đoàn DAIKO
Công ty Thiên Nam ký kết hợp tác liên doanh với Tập đoàn DAIKO
Daiko Việt Nam
Daiko Việt Nam

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?