Top 10 Công ty tư vấn thiết kế kiến trúc uy tín, chất lượng nhất tỉnh Bình Định

Thiết kế kiến trúc, thiết kế xây dựng là sự triển khai sáng tạo các công trình xây dựng dựa vào một mục đích sử dụng cụ thể nào đó. Nó không chỉ giới hạn trong việc đề ra các giải pháp xây dựng công trình phù hợp với mục đích sử dụng, kết cấu đô thị, sức tải nền móng, khả năng tài chính… mà đó còn phải đạt tới những yêu cầu nhất định về giá trị thẩm mỹ. Chính vì thế, nhu cầu thiết kế xây dựng là một nhu cầu thiết thực trong đời sống và có xu hướng ngày càng phát triển mạnh. Bên cạnh việc cho khách hàng có nhiều hơn sự lựa chọn thì cũng tồn tại những đơn vị chưa thực sự đảm bảo được uy tín và chất lượng làm việc. Và ngày hôm nay trong bài viết này, Toplist sẽ giới thiệu tới các bạn những công ty tư vấn thiết kế kiến trúc uy tín nhất Bình Định

Kiến Trúc P.T.A Quy Nhơn

Với sự phát triển nhanh chóng của ngành công nghiệp xây dựng thì bộ mặt đất nước đang dần được thay đổi. Những mái nhà tranh vách đất giờ đây không còn nữa mà thay vào đó là những tòa nhà cao tầng, khu công nghiệp hay những trung tâm thương mại. Để có sự thay đổi đó thì vai trò của ngành công nghiệp xây dựng là không thể thiếu và các công ty thiết kế kiến trúc tại Quy Nhơn cũng vì thế mà đang trên đà phát triển. Nằm trong số đó, Kiến Trúc P.T.A Quy Nhơn là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến.


Trong suốt thời gian qua, với sự phát triển của lĩnh vực thiết kế kiến trúc, Kiến Trúc P.T.A Quy Nhơn đã và đang xây dựng cho mình được một chỗ đứng vững chãi trong lòng khách hàng. Với mỗi sản phẩm thiết kế đều là tâm huyết của đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư cùng với óc sáng tạo và tinh thần đoàn kết. Mỗi con người thuộc tập thể Kiến Trúc P.T.A Quy Nhơn luôn hướng đến những giá trị “Chân -Thiện - Mỹ” từ đó có thể đưa ra những tác phẩm, những thiết kế với những sản phẩm chất lượng nhất đến tay khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa điểm: 77 Thanh Niên, P. Quang Trung, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0977 059 179

Email: kientrucptaquynhon@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/kientrucptaquynhon

Kiến Trúc P.T.A Quy Nhơn
Kiến Trúc P.T.A Quy Nhơn
Kiến Trúc P.T.A Quy Nhơn
Kiến Trúc P.T.A Quy Nhơn

Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Gốc Việt

Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Gốc Việt chính là cái tên mà Toplist muốn nhắc đến đầu tiên trong danh sách này. Luôn tự hào là công ty thiết kế kiến trúc uy tín và chất lượng tại Quy Nhơn trong suốt hơn 10 năm qua, Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Gốc Việt hiện đang sở hữu một đội ngũ kiến trúc sư và thi công chuyên nghiệp, đã mang lại sự hoàn hảo tuyệt vời cho hàng triệu không gian sống, tạo nên thương hiệu và sự tin tưởng trong lòng mỗi khách hàng. Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, sự chuyên nghiệp của tập thể đội ngũ Xây Dựng Gốc Việt được thể hiện từ quá trình tư vấn, thiết kế và đồng hành cùng công trình cho đến khi hoàn thiện, đảm bảo đúng tiến độ đề ra và tỉ mỉ từng giai đoạn để sản phẩm khi bàn giao được hoàn mỹ nhất.


Chỉ cần nhìn ngắm những kiến trúc mà Xây Dựng Gốc Việt đã tạo nên, bạn sẽ dễ dàng hiểu được vì sao lại có nhiều khách hàng tin tưởng và giao phó các công trình quan trọng tại đây đến thế. Bởi họ hiểu rõ, Xây Dựng Gốc Việt sẽ biến những thứ đơn giản trở nên sang trọng, những khối bê tông vô hồn trở thành những chiếc cột, những bức tường đầy tính nghệ thuật và biến những không gian đơn điệu trở nên lôi cuốn bất ngờ. Luôn thấu hiểu mọi băn khoăn lo lắng, Xây Dựng Gốc Việt sẵn sàng lắng nghe mong muốn, và bất cứ yêu cầu nào của bạn, tư vấn một cách thật tận tình và biến những mơ ước về một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp của bạn trở thành hiện thực.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 308 Bạch Đằng, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0903 502 513 & 025 6350 2513

Email: gocvietquynhon@gmail.com

Website: xaynhaquynhon.com

Fanpage: www.facebook.com/xaynhaquynhon

Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 09:00 - 17:00

Xây Dựng Gốc Việt
Xây Dựng Gốc Việt
Xây Dựng Gốc Việt
Xây Dựng Gốc Việt

S-Home

Thiết kế kiến trúc không đơn giản chỉ là sắp xếp hay mua đồ nội thất bố trí chúng lại sao cho gọn gàng với căn hộ. Mà Thiết kế nội thất sẽ giúp bạn một cách chuyên nghiệp, tỉ mỉ, chi tiết để sao cho căn hộ của bạn tiết kiệm không gian và tối ưu hóa các công năng sử dụng chúng, vừa đẹp, thoải mái tiện nghi vừa thể hiện cá tính của chính gia chủ. Thấu hiểu những điều đó, bằng sự TẬN TÂM và KINH NGHIỆM trong việc đồng bộ giữa thiết kế và thi công, S-Home Quy Nhơn tự tin biến 99% bản vẽ trên giấy thành thực tế.


Đến với nội thất S-Home Quy Nhơn bạn sẽ được:

  • Tư vấn, đo đạc, khảo sát & báo giá tận nhà miễn phí
  • Miễn phí thi công, lắp đặt
  • Báo giá gốc tận xưởng.
  • Nhận thiết kế theo yêu cầu

Với sự đa dạng trong những mẫu thiết kế, S-Home cung cấp đến quý khách hàng những mẫu nội thất sang trọng, nhiều màu sắc. Từ phòng khách sang trọng, tinh tế, mọi người quây quần sum họp bên nhau sau ngày dài mệt mỏi. Cùng nhau tận hưởng những phút giây vui vẻ, hòa quyện trong những thiết kế nội thất hiện đại. Hay phòng ngủ lung linh đa sắc màu, phù hợp, đáp ứng được mọi sở thích của tất cả thành viên trong gia đình. Tuyệt vời biết bao khi được ngã mình trên chiếc giường êm ái. Được tận hưởng những phút giây thư giãn, thoải mái trong không gian riêng tư của mình. Không những thế, S-Home luôn có nhiều gói dịch vụ thiết kế nội thất và thi công nội thất với mức giá khác nhau tùy thuộc điều kiện của chủ đầu tư và với bất kỳ mức giá nào S-Home cũng đảm bảo chất lượng hàng đầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 7 khu vực 8, P. Nhơn Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0905 301 040

Email: ctcpnoithats.home@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/SHomeQuyNhon

Giờ mở cửa: 7:30 - 17:30

S-Home
S-Home
S-Home
S-Home

Công ty TNHH TVTK & XD Kiến Trúc Trẻ

Trong xu hướng hội nhập hiện nay, Kiến Trúc Trẻ hiểu được sứ mệnh của mình, luôn hướng tới mục tiêu đạt đến sự hài lòng của khách hàng không chỉ ở hình thức kiến trúc mà còn ở công năng tiện dụng trong suốt thời gian sống. Với ý muốn mở rộng thị trường theo hướng Quốc tế hoá, phong cách thiết kế đa dạng từ những đường nét cổ điển mẫu mực đến những hình khối hiện đại, công ty luôn hướng tới việc đảm bảo lợi ích của nhà đầu tư đồng thời hướng khách hàng tới những thiết kế tiết kiệm năng lượng.


Hơn thế nữa, Công ty TNHH TVTK & XD Kiến Trúc Trẻ còn tự hào là một trong những đơn vị mạnh trong việc thiết kế và thi công các công trình với chi phí hợp lý nhất theo yêu cầu của khách hàng, Công ty đã và đang đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công công trình. Với sáng tạo trong thiết kế và lắng nghe ý kiến, tìm hiểu sở thích của khách hàng, Kiến Trúc Trẻ luôn đưa ra những công trình kiến trúc độc đáo mang tính thẩm mỹ cao, những sản phẩm nội thất phù hợp từng căn nhà đáp ứng các nhu cầu và yêu cầu của khách hàng tại Bình Định.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 100 Lý Tự Trọng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0909 277 572
Email: ttthietkedep@gmail.com
Website: xaydungquynhon.vn

Công ty TNHH TVTK & XD Kiến Trúc Trẻ
Công ty TNHH TVTK & XD Kiến Trúc Trẻ
Công ty TNHH TVTK & XD Kiến Trúc Trẻ
Công ty TNHH TVTK & XD Kiến Trúc Trẻ

Hoàng Phúc Gia

Hoàng Phúc Gia là đơn vị chuyên sâu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công kiến trúc - nội thất. Với đội ngũ thiết kế trẻ trung, năng động đầy đam mê và sự sáng tạo, kết hợp với đội ngũ thi công lành nghề chúng tôi đã hoàn thành hàng trăm công trình kiến trúc từ biệt thự, nhà cao tầng, chung cư, nhà ở...


Qua hơn 05 năm hình thành và phát triển, công ty TNHH Xây Dựng Hoàng Phúc Gia được và đang thi công trên 20 công trình trên khắp địa bàn các tỉnh Miền trung, cùng với đội ngũ các chuyên gia và kỹ sư chuyên ngành nhiều kinh nghiệm, được trải qua thi công giám sát nhiều công trình trong và ngoài tỉnh; cùng với mối quan hệ thân thiết của các nhà cung cấp vật tư uy tín và có thương hiệu; Tất cả được tạo nên một thương hiệu Hoàng Phúc Gia, được khẳng định giá trị trong lĩnh vực xây dựng trên địa bàn tỉnh Bình Định cũng như trong cả nước.


Mỗi công trình thi công hay sửa chữa bất kỳ một ngôi nhà nào tại Bình Định, công ty Hoàng Phúc Gia luôn đưa chất lượng lên hàng đầu. Với đội ngũ kỹ sư giỏi, nhiều kinh nghiệm công ty Hoàng Phúc Gia luôn tự tin vào năng lực của mình, mang tới sự yên tâm cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ sửa nhà của Hoàng Phúc Gia.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa điểm: 128A Hai Bà Trưng, P. Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0903 556 248

Email: ctyhoangphucgia@gmail.com

Website: hoangphucgia.com

Hoàng Phúc Gia
Hoàng Phúc Gia
Hoàng Phúc Gia
Hoàng Phúc Gia

F-House Interior Design

F-House Interior Design đã vươn lên trở thành một công ty có uy tín. Có chỗ đứng vững chắc trên thị trường xây dựng. Công ty đã tham gia thi công các công trình xây dựng trên địa bàn Quy Nhơn và một số tỉnh lân cận. Các công trình do công ty thi công đều đạt được chất lượng tốt, đáp ứng được mọi yêu cầu kỹ mỹ thuật và được các chủ đầu tư trong nước cũng như nước ngoài đánh giá cao.


F-House Interior Design là công ty thiết kế nhà đẹp tại Quy Nhơn từ khâu thiết kế đến thi công xây dựng. Với năng lực hỗ trợ toàn bộ vòng đời của dự án, từ giai đoạn chuẩn bị cho đến khi hoàn thành, cùng đội ngũ kỹ sư và chuyên viên kỹ thuật chuyên nghiệp có kiến thức, kinh nghiệm nhiều năm. F-House Interior Design sẽ cung cấp các dịch vụ với nhiều ứng dụng công nghệ nhằm:

  • Giảm chi phí xây dựng
  • Rút ngắn thời gian thi công xây dựng
  • Đảm bảo nâng cao chất lượng công trình

Phạm vi thiết kế sẽ được dựa trên những nhu cầu sử dụng công năng của khách hàng và diện tích công trình vốn có. Từ đó công ty F-House Interior Design sẽ lên những kế hoạch thiết kế sao cho phù hợp nhất và đạt giá trị thẩm mỹ cao cho biệt thự, nhà ở tại Quy Nhơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 205 Đào Tấn, Nhơn Bình, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0932 558 778
Email: idvn.fhouse@gmail.com
Website: noithatf-house.com
Fanpage: www.facebook.com/xaydungnoithatfhouse

F-House Interior Design
F-House Interior Design
F-House Interior Design
F-House Interior Design

Tân Phát Tote & Building

Thiết kế và thi công là lĩnh vực rất quan trọng trong ngành xây dựng. Một ngôi nhà, một căn biệt thự hay văn phòng, nhà hàng có kết cấu không gian rộng mở nhưng cách bài trí sắp xếp nội thất không hợp lý hoặc lệch phong cách từ gam màu hay chất liệu nội thất, không tận dụng được hết công năng và thẩm mỹ sẽ làm giảm đi giá trị của ngôi nhà rất nhiều.

Tân Phát Tote & Building được thành lập từ năm 2004, phát triển trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công các công trình dân dụng tại thành phố Quy Nhơn, Bình Định và các tỉnh lân cận trong khu vực miền Trung. Tân Phát Tote & Building là đơn vị thiết kế và thi công tại Quy Nhơn, Bình Định với những kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, sáng tạo, đội ngũ kỹ sư giám sát thi công chuyên nghiệp. Những khách hàng tại Tân Phát Tote & Building luôn hiểu rằng: “Đầu tư vào không gian sống là đầu tư nền tảng cho những thành công nối tiếp về sau.”


Tôn chỉ hoạt động cao nhất của Tân Phát Tote & Building là luôn thực hiện hoàn hảo mọi cam kết với khách hàng. Khảo sát và báo giá nhanh chóng, phối hợp chặt chẽ với khách hàng và thực hiện hợp đồng đúng tiến độ là những gì khách hàng thấy được khi làm việc với Tân Phát Tote & Building.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 276/63 Hoàng Văn Thụ, P. Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
  • 137 Lê Thanh Nghị, TP. Quy Nhơn, Bình Định
  • KCN Nhơn Bình, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0919 160 081 & 0888 777 258
Email: tanphatxd@gmail.com
Website: tanphatcompany.com
Fanpage: www.facebook.com/TANPHATXD

Tân Phát Tote & Building
Tân Phát Tote & Building
Tân Phát Tote & Building
Tân Phát Tote & Building

Công ty Thiết Kế – Xây Dựng Mai Gia House

Công ty Thiết Kế – Xây Dựng Mai Gia House là đơn vị chuyên thiết kế và xây dựng công trình nhà ở dân dụng nhà phố, biệt thự. Sứ mệnh của công ty là cung cấp cho bạn giải pháp thiết kế và xây dựng nhà ở chuyên nghiệp, quản lý tiến độ ,đảm bảo chất lượng công trình một cách tốt nhất với chi phí hợp lý. Mai Gia House giúp bạn an tâm và có nhiều thời gian để lo cho công việc riêng của mình mà không phải bận tâm nhiều đến quá trình thiết kế và thi công.


Mục tiêu của Mai Gia House là cung cấp cho bạn gói dịch vụ thiết kế và thi công nhà ở chuyên nghiệp. Quy trình xin phép xây dựng và thiết kế bài bản, vật liệu xây dựng đảm bảo chất lượng với các thương hiệu nổi tiếng đã được khẳng định, thủ tục hoàn công rõ ràng minh bạch giúp bạn hạn chế tối đa chi phí, và đảm bảo chất lượng công trình sau khi thi công.


Đến với Công ty Thiết Kế – Xây Dựng Mai Gia House khách hàng sẽ được tư vấn một cách cận kẻ về quy trình thiết kế kiến trúc, quy trình cấp phép xây dựng, quy trình thi công nhà từ móng đến mái. Với phương châm hoạt động uy tín, giúp khách hàng có lợi cũng là mang lợi ích, luôn không ngừng cải tiến nâng cấp chất lượng dịch vụ và phục vụ khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: KP. Nhuận An, P. Hoài Hương, TX. Hoài Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0938 942 560
Email: xaydungmghouse@gmail.com
Website: xaydungmghouse.com

Công ty Thiết Kế – Xây Dựng Mai Gia House
Công ty Thiết Kế – Xây Dựng Mai Gia House
Công ty Thiết Kế – Xây Dựng Mai Gia House
Công ty Thiết Kế – Xây Dựng Mai Gia House

S&M Interior / Nội thất Quy Nhơn, Bình Định

Không nằm ngoài danh sách này, S&M Interior cũng là một cái tên nổi bật về thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất tại Bình Định mà Toplist muốn nhắc đến. Đi cùng với mong muốn phát triển thương hiệu thiết kế riêng độc đáo S&M Interior hướng tới thiết kế chuyên về các sản phẩm nội thất với nhiều mẫu mã sáng tạo và liên tục cập nhật nhằm đáp ứng sở thích của từng khách hàng.


Các sản phẩm S&M Interior không những đẹp bền bỉ mà còn luôn mang nét phù hợp với cuộc sống Á Đông, và đảm bảo sự thoải mái tiện nghi cho căn hộ của bạn. Trong những thiết kế của S&M Interior luôn ưu tiên phát huy hết tối đa công năng sử dụng tùy vào diện tích căn hộ, thiết kế phù hợp không gian từng phòng và hài hòa với tổng thể căn hộ. S&M Interior phát triển dựa vào 3 yếu tố tiên quyết đó là "kỹ thuật – sáng tạo – nghệ thuật" trong từng hạng mục. Lấy khách hàng làm trọng tâm và chia sẻ lợi ích cùng khách hàng cũng là lợi thế cạnh tranh đáng chú ý của nơi này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 416 Bạch Đằng, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0799 989 797

Email: sandm.interior@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/sandm.interior

Giờ mở cửa: 7:30 - 21:00

    S&M Interior
    S&M Interior
    S&M Interior
    S&M Interior

    Công ty TNHH Kiến trúc Xây dựng Thịnh Hưng

    Thịnh Hưng là một thương hiệu trong ngành Thiết kế Xây dựng với tiêu chí “Thiết kế và thi công nhà đẹp” được thành lập tại TP. Hồ Chí Minh vào năm 2007 và hiện nay công ty cũng đã có mặt ở Quy Nhơn với 1 cơ sở tọa lạc tại 06 Trương Văn Của, Phường Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn.


    Khi đến với Thịnh Hưng, bạn sẽ không phải băn khoăn hay lo lắng bất cứ điều gì, với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc cùng với đội ngũ kiến trúc sư, kĩ sư, nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết tận tâm với nghề, Thịnh Hưng không ngừng sáng tạo cho ra mắt nhiều mẫu thiết kế đẹp, sang trọng nhất, đảm bảo uy tín, chất lượng nhất và hiện công ty đang luôn là đối tác tin tưởng của rất nhiều khách hàng. Chưa bao giờ hài lòng với những thành công đã đạt được, Thịnh Hưng vẫn sẽ hết mình kiến tạo cho không gian sống gia đình bạn hoàn hảo, sự tiện dụng, thoải mái nhất, đem lại cảm giác hạnh phúc cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 06 Trương Văn Của, P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0903 167 157 & 0903 167 157

    Email: thinhhung.quynhon@gmail.com

    Website: xaydungthinhhung.com

    Fanpage: www.facebook.com/xaydungthinhhung

    Thịnh Hưng
    Thịnh Hưng
    Thịnh Hưng
    Thịnh Hưng

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?