Top 5 Địa chỉ thiết kế, thi công tủ bếp acrylic chất lượng nhất TP. Hồ Chí Minh

Không gian bếp là nơi kết nối mọi không gian trong ngôi nhà tạo thành một không gian đẹp mắt, ấm cúng, hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một địa chỉ thiết kế, thi công tủ bếp carylic chất lượng nhất TP. Hồ Chí Minh thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có cho mình gói dịch vụ nhanh chóng với sản phẩm hoàn thiện nhất nhé.

BIM Decor

BIM Decor tự hào là đối tác vàng của tập đoàn gỗ An Cường, là đơn vị thiết kế nội thất có uy tín tại TP. Hồ Chí Minh. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu sắc trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, BIM Decor tự tin sẽ mang tới những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, đó cũng chính là cơ sở để BIM Decor khẳng định được thế mạnh cũng như đẳng cấp của mình trong lĩnh vực nội thất.


Những lợi ích khi bạn làm tủ bếp acrylic tại BIM Decor?

  • Bạn được mua giá gốc bởi BIM Decor sản xuất tại xưởng không phải qua đơn vị kinh doanh khác, chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo.
  • BIM Decor sẽ có nhận viên kĩ thuật đến tận nhà để khảo sát, tư vấn mà bạn không phải mất bất kì chi phí nào.
  • Bạn có thể về tại xưởng sản xuất để tham quan, khảo sát các quy trình sản xuất tủ bếp.
  • Bạn được xem bản vẽ 2D, 3D và được tư vấn thiết kế miễn phí. Bạn được yêu cầu thiết kế theo sở thích về màu sắc hợp mệnh, kiểu dáng tu bep acrylic mà bạn yêu thích.
  • Bạn được miễn phí vận chuyển, lắp đặt tủ bếp.
  • Bạn được bảo hành bộ tủ bếp lên tới 36 tháng và bảo trì trọn đời.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Văn phòng: 164A/2 Nguyễn Văn Trỗi, phường 8, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh - 0834 111 150
  • Nhà xưởng: Đường số 38, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh - 028 3997 5090

Email: kinhdoanh@bimdecor.com
Website: https://tubepbim.com/

BIM Decor
BIM Decor
BIM Decor
BIM Decor

Nội thất Bến Thành

Nội thất Bến Thành chuyên cung cấp nội thất tủ bếp chất lượng, đa dạng hình thức mẫu mã sản phẩm, luôn chú trọng hoàn thiện chất lượng dịch vụ sau bán hàng để thương hiệu Bến Thành trở thành nhà cung cấp tủ bếp với kiến trúc thông minh hàng đầu tại Việt Nam.

Với đội ngũ chuyên viên nhiệt tình sáng tạo, tận tâm với khách hàng, công ty đã mang đến cho nhiều người tiêu dùng những sản phẩm với kiểu dáng thiết kế bắt mắt. Bên cạnh đó, dây chuyền sản xuất hiện đại kết hợp, sản phẩm của nội thất Bến Thành dường như đáp ứng tốt mọi yêu cầu khắt khe về kỹ thuật cũng như yếu tố thẩm mỹ, chất lượng, giá thành của tủ bếp tại TP. Hồ Chí Minh.


Bằng tất cả sự chuyên nghiệp trong từng sản phẩm và dịch vụ luôn cố gắng làm hài lòng mọi khách. Với nội thất Bến Thành “Mỗi công trình là một tâm huyết, mỗi khách hàng hài lòng là một thành quả xứng đáng.” Bạn hoàn toàn không phải lo lắng về chi phí vận chuyển, lắp đặt. Nếu bạn có sẵn bếp từ, máy hút mùi thì đội ngũ thợ của Bến Thành lắp đặt miễn phí.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Showroom - Văn phòng 1: 46/9 Trần Thị Hè, khu phố 4, phường Hiệp Thành, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
  • Xưởng sản xuất: 56 Trần Thị Hè, khu phố 4, phường Hiệp Thành, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0937 894 488 & 0937 553 379 & 0977 788 848 & 028 5401 5670
Email: noithatbenthanh123@gmail.com
Website: https://noithatbenthanh.com/
Fanpage: www.facebook.com/noithatbenthanh
Giờ mở cửa: 07:30 - 19:30

Nội thất Bến Thành
Nội thất Bến Thành
Nội thất Bến Thành
Nội thất Bến Thành

ABIG interior

ABIG interior là đơn vị chuyên thiết kế nội thất và thi công nội thất nhà ở, biệt thự, chung cư nói chung và nhà bếp nói riêng. Với các hạng mục từ xây mới đến cải tạo nội thất, công trình thực tế sát bản vẽ 3D lên đến 99%. Bên cạnh đó, ABIG sở hữu nhà xưởng quy mô hơn 1000m2, hệ thống máy móc hiện đại cùng đội ngũ thợ mộc tay nghề cao đã đem đến cho người tiêu dùng các mẫu tủ bếp với kiểu dáng đa dạng tương ứng với từng phong cách thiết kế.


Chất liệu chế tác với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Sản phẩm an toàn với sức khỏe người tiêu dùng với loại keo không chứa formaldehyde và hàm lượng chì trong sơn xấp xỉ bằng 0. Màu sắc đa dạng với các bề mặt phủ acrylic, melamine hay Laminate. Bên cạnh đó, giá làm tủ bếp do ABIG cung cấp khá rẻ so với thị trường nhờ vào việc xây dựng xưởng sản xuất riêng. Tùy thuộc vào diện tích nhà bếp mà bạn có thể lựa chọn kiểu dáng bếp chữ L, U hay I để thuận tiện cho việc sinh hoạt.


ABIG interior cam kết dành 100% tâm huyết, sức trẻ, sự sáng tạo để mang tới cho khách hàng không gian sống thoải mái nhất, hiện đại nhất, một không gian “mở” để bạn tha hồ nghĩ những gì mình muốn và làm những gì mình thích.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Văn phòng & showroom: 76 Lê Văn Việt, phường Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Xưởng sản xuất: 202B TL41 Thạnh Lộc, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0937 438 652 & 028 7300 3652
Email: noithatabig@gmail.com
Website: https://abig.vn/
Fanpage: www.facebook.com/ThietkekientrucABIG/

ABIG interior
ABIG interior
ABIG interior
ABIG interior

Nội thất Bảo Nam

Nội Thất Bảo Nam là địa chỉ sản xuất thi công tủ bếp gỗ công nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh. Bảo Nam là công ty chuyên sâu về tư vấn - thiết kế và thi công nội thất, bao gồm: đồ nội thất, đồ trang trí, gia dụng với mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý, phù hợp với nhiều phong cách nội thất và kinh tế của từng gia đình. Đến với Bảo Nam bạn chắc chắn sẽ hoàn toàn hài lòng bởi những gì bạn cần cho tổ ấm của mình đều có tại Bảo Nam.


Việc sử dụng dịch vụ thi công tủ bếp trọn gói tại nội thất Bảo Nam không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí thiết kế mà còn mang lại rất nhiều lợi ích khác:

  • Tư vấn nhiệt tình, chu đáo.
  • Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm.
  • Tiết kiệm thời gian.
  • Dễ dàng kiểm soát.
  • Thi công nhanh, đúng tiến độ.
  • Sản xuất, thi công giá gốc tận xưởng.
  • Thiết kế theo nhu cầu và ngân sách của khách hàng.
  • Hưởng chế độ bảo hành và bảo trì dài hạn.

Vì vậy, khách hàng hãy yên tâm khi sử dụng gói dịch vụ thiết kế và thi công tủ bếp acrylic với đa dạng mẫu mã và kiểu dáng được thực hiện bởi nội thất Bảo Nam nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 41/30 Tam Bình, phường Tam Phú, quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0935 314 353 & 0903 022 906 & 0935 314 353
Email: thanbao@noithatbaonam.vn
Website: https://noithatbaonam.vn/
Fanpage: www.facebook.com/noithatbaonam.vn/

Nội Thất Bảo Nam
Nội Thất Bảo Nam
Nội Thất Bảo Nam
Nội Thất Bảo Nam

Tủ bếp nhựa Xuyên Việt

Tủ bếp nhựa Xuyên Việt chuyên thiết kế đến thi công tủ bếp nhựa trong đó có tủ bếp acrylic. Công ty có đội ngũ tư vấn thiết kế giàu tính sáng tạo và chuyên môn cao, luôn cập nhật những công nghệ, phong cách mới nhất từ Italia. cùng đội ngũ thi công có tay nghề giỏi, nhiệt tình ham học hỏi. Điều này đảm bảo cho những sản phẩm tại Xuyên Việt mang tính độc đáo về kiểu dáng mẫu mã và có độ bền chắc vượt trội.


Tủ bếp nhựa Xuyên Việt với dòng sản phẩm tủ bếp từ lâu đã trở thành thương hiệu nổi tiếng không chỉ tại TP. Hồ Chí Minh mà còn trên khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Trải qua chặng đường nhiều năm hình thành và phát triển, Xuyên Việt đã có mặt trong tổ ấm của hàng vạn gia đình Việt.


Trong nỗ lực chia sẻ bài toán chi tiêu với khách hàng, tủ bếp nhựa Xuyên Việt đã chủ trương khai thác nguyên vật liệu tận gốc, hạn chế tối đa chi phí phát sinh, đầu tư máy móc chuyên ngành hiện đại nhằm giảm chi phí nhân công. Do đó nếu so sánh về giá, Xuyên Việt khẳng định là đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng với giá hợp lý nhất thị trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 1276 Kha Vạn Cân, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • 226 Tô Hiến Thành, phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • 304 Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0904 335 269 & 0904 471 339 & 0904 006 488 & 028 2253 5853
Email: noithatxuyenviet@gmail.com
Website: https://www.tubepxuyenviet.net/
Fanpage: www.facebook.com/tubepnhuahanoi

Tủ bếp nhựa Xuyên Việt
Tủ bếp nhựa Xuyên Việt
Tủ bếp nhựa Xuyên Việt
Tủ bếp nhựa Xuyên Việt

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?