Top 6 Đơn vị thiết kế, thi công nhà tiền chế chất lượng nhất Hà Nội

Xây nhà phố bằng kết cấu khung thép (nhà tiền chế) có lẽ đã không còn xa lạ với các nước phương Tây, tuy nhiên ở Việt Nam, đây lại là sự mới mẻ. Hiện nay nhiều người lựa chọn làm nhà phố bằng kết cấu khung thép bởi nhà khung thép có ưu điểm cực lớn đó là khả năng thi công nhanh. Bên cạnh đó những yếu tố như tiết kiệm chi phí và mang tính thẩm mỹ cao cũng khiến cho mô hình nhà thép dân dụng được nhiều người lựa chọn. Nếu bạn đang tìm đơn vị thiết kế, thi công nhà tiền chế chất lượng tại Hà Nội thì có thể tham khảo những địa chỉ sau đây nhé!

BMB STEEL - Nhà thép tiền chế

BMB STEEL luôn đi đầu trong lĩnh vực thiết kế nhà thép tiền chế và kết cấu thép tại Việt Nam, Đông Nam Á. Không những thế BMB STEEL còn liên tục cải tiến chất lượng và dịch vụ để đáp ứng cao nhất các yêu cầu không giới hạn của khách hàng về giải pháp thiết kế, tiến độ, chất lượng, và an toàn trong thi công.


Ưu điểm tại BMB STEEL:

  • Đội ngũ bộ phận tư vấn có chuyên môn cao, giúp tư vấn đưa ra giải pháp tốt ưu tiết kiệm.
  • Kế hoạch thiết kế, gia công lắp dựng nhà xưởng rõ ràng, có định hướng, bám sát công trình chi tiết.
  • Thực hiện thi công dưới sự giám sát của kỹ sư chuyên gia đầu ngành.

Công ty sử dụng các kết cấu thép được sản xuất ở những nhà máy uy tín hiện nay. Đáp ứng đầy đủ các yếu tố kỹ thuật đề ra cho nhà thép tiền chế tốt nhất. Bên cạnh đó luôn lắng nghe, tiếp thu những ý kiến đóng góp qua từng công trình để ngày càng hoàn thiện hơn, để đem lại những sản phẩm tốt nhất, hoàn hảo nhất tới khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: B22 Trung Hòa, Nhân Chính, KĐT Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 024 3941 2176 & 024 3941 2177

Email: marketing@bmbsteel.com.vn
Website: https://bmbsteel.com.vn/en
Fanpage: www.facebook.com/bmbajsc/
Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

BMB STEEL
BMB STEEL
BMB STEEL
BMB STEEL

Zamil Steel Việt Nam

Zamil Steel được thành lập từ năm 1977, chuyên thiết kế, chế tạo và cung cấp nhà thép tiền chế. Đây là một thành viên của tập đoàn đầu tư công nghiệp Zamil Industrial Investment Group (ZIIG). Đội ngũ nhân viên cực kì chuyên nghiệp và tận tình. Những công trình mà Zamil Steel thi công có tính kết cấu cao, khung thép được gia công tại nhà máy nên có chất lượng bền vững, tương đương với xây dựng truyền thống.


Ưu điểm của Zamil Steel:

  • Công nghệ hiện đại và luôn cải tiến.
  • Uy tín và chất lượng được đặt lên hàng đầu.
  • Tư vấn chi tiết, đưa ra giải pháp tối ưu cho khách hàng.
  • Xây dựng hơn 6000 nhà thép trong khu vực.
  • Hệ thống chất lượng nghiêm ngặt với tiêu chuẩn Zamil Steel.
  • Dịch vụ sau bán hàng chuẩn quốc tế.

Zamil Steel tự hào với thế mạnh về năng lực tư vấn, thiết kế và thi công. Đội ngũ nhân lực chất lượng cao làm việc tuân thủ theo quy trình chuyên nghiệp. Tất cả đều được kiểm soát một cách nghiêm ngặt nhằm hạn chế tối đa rủi ro ảnh hưởng đến chất lượng và tiến độ công trình. Đây là yếu tố giúp công ty luôn tự tin trước yêu cầu của các chủ đầu tư.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Văn phòng kinh doanh: Tầng 14 tòa nhà Keangnam Hanoi Landmark Tower, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 024 3837 8522 & 0936 330 122
  • Nhà máy: Khu công nghiệp Nội Bài, thôn Quang Tiến, Sóc Sơn, Hà Nội - 024 3582 0800

Email: zsv.marketing@zamilsteel.com
Website: https://zamilsteel.com.vn/

Zamil Steel 
Zamil Steel 
Zamil Steel 
Zamil Steel 

CPT STEEL

CPT STEEL là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và cung cấp nhà thép tiền chế tại Việt Nam. Với phương thức cung cấp "dịch vụ trọn gói" từ tư vấn, thiết kế cho đến sản xuất lắp dựng nhà xưởng, nhà thép và thi công.


CPT STEEL tập trung vào các nguồn lực từ đội ngũ nhân sự chất lượng đến dây chuyền sản xuất hiện đại, khép kín để tự tin mang đến cho khách hàng các phương án tối ưu nhất cho các công trình nhằm tối ưu về chi phí đầu tư và chất lượng. Hiện tại CPT Việt Namcó thể đáp ứng mọi nhu cầu về thiết kế, sản xuất, lắp dựng các công trình kết cấu thép về nhà xưởng, nhà kho, nhà hàng và các công trình liên quan tới nhà thép tiền chế.

Thương hiệu CPT STEEL đã gắn liền với hàng trăm công trình lớn nhỏ cả về quy mô lẫn giá trị trên khắp cả nước. Được sự ghi nhận và đánh giá cao của khách hàng về chất lượng và dịch vụ mà công ty đã cung cấp. Hiện nay CPT STEEL đang là đối tác thân thiết và lâu năm của các khách hàng lớn trong và ngoài nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 7 tòa nhà Kim Ánh, số 1/78 phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0942 306 888 & 0902 904 688 & 0946 258 288
Email: sales@cptsteel.com
Website: https://cptsteel.com/
Fanpage: www.facebook.com/ketcauthepCPTSTEEL/

CPT STEEL
CPT STEEL
CPT STEEL
CPT STEEL

Công ty cổ phần xây dựng và thương mại Hải Hà

Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, công ty cổ phần xây dựng và thương mại Hải Hà đã và đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực xây dựng nhà thép tiền chế và kinh doanh thương mại không chỉ trên địa bàn Hà Nội mà còn trên toàn quốc


Với trang thiết bị máy móc hiện đại, cùng với sự quản lý chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật lành nghề, Hải Hà đã thiết kế và thi công những công trình nhà khung thép, nhà thép tiền chế có tính thẩm mỹ kèm theo chất lượng cao đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.


Với kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực thiết kế và thi công nhà khung thép, Hải Hà đã được chọn là đơn vị thiết kế hàng đầu tại Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng. Hải Hà đã ngày càng thể hiện được năng lực và được các chủ đầu tư đánh giá cao ở tinh thần làm việc chuyên nghiệp với giải pháp hợp lí. Qua đó, đã tạo được uy tín với các chủ đầu tư, đồng thời tạo được nền móng vững chắc để ông ty phát triển trong điều kiện mới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu 6 thị trấn Trạm Trôi, Hoài Đức, Hà Nội
Điện thoại: 0934 494 094 & 0967 997 545
Email: info@nhakhungthephanoi.com
Website: https://nhakhungthephanoi.com/

Công ty cổ phần xây dựng và thương mại Hải Hà
Công ty cổ phần xây dựng và thương mại Hải Hà
Công ty cổ phần xây dựng và thương mại Hải Hà
Công ty cổ phần xây dựng và thương mại Hải Hà

ASEAN Hoàng Phát

Nhà thép tiền chế được nhiều người quan tâm, vì so sánh những đơn vị khác nhau có giá rẻ hơn và dự tính được khoản chi phí ngay từ ban đầu. ASEAN Hoàng Phát chuyên nhận thi công các công trình nhà thép tiền chế, công trình giao thông,… Bạn cũng có thể yêu cầu về chất lượng vật tư mà bạn muốn dựa trên ngân sách mà bạn có. Hãy đến với Hoàng Phát, công ty sẽ mang lại cho bạn những sản phẩm chất lượng, an toàn.


ASEAN Hoàng Phát luôn được đối tác, khách hàng trong, ngoài nước đánh giá cao. Đội ngũ nhân viên tại Hoàng Phát tâm huyết, năng động, chuyên nghiệp. Nhân viên luôn sẵn sàng cống hiến cho công việc và phục vụ khách hàng tận tình.


Ưu điểm:

  • Luôn chú trọng đến chất lượng.
  • Tư vấn các mẫu thiết kế nhà xưởng, nhà tiền chế phù hợp nhu cầu thực tế, sở thích của khách hàng.
  • Sản xuất, lắp dựng, thi công trọn gói nhà thép tiền chế, nhà xưởng, tòa nhà văn phòng, nhà máy công nghiệp... một cách chuyên nghiệp nhất.
  • Dự toán và quản lý ngân sách giá thi công nhà xưởng, nhà tiền chế chính xác.
  • Thời gian hoàn thành công trình nhanh chóng.
  • Hỗ trợ tư vấn - gặp gỡ trao đổi miễn phí.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: CN 5 KCN Thạch Thất, Quốc Oai, Hà Nội
Điện thoại: 0966 636 869
Email: asean.hp@gmail.com
Website: https://aseanhoangphat.com/

ASEAN Hoàng Phát
ASEAN Hoàng Phát
ASEAN Hoàng Phát
ASEAN Hoàng Phát

SEICO kết cấu thép

SEICO là doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực thiết kế, chế tạo và thi công kết cấu thép, nhà thép cho nhiều ngành công nghiệp, dân dụng, giao thông, thương mại trên phạm vi cả nước.


Toàn bộ kết cấu thép được SEICO sản xuất đồng bộ sẵn tại nhà máy rồi đưa ra công trường lắp dựng, điều này giúp cho thời gian hoàn thiện một dự án diễn ra rất nhanh chóng, tiết kiệm được nhiều thời gian cho chủ đầu tư. Từ đó, giúp đẩy nhanh quá trình khai thác cho khách hàng khi sử dụng giải pháp thiết kế nhà thép tiền chế của công ty cho các dự án thi công nhà tiền chế, nhà công nghiệp và dân dụng thương mại.


Quá trình sản xuất từ các cấu kiện đến toàn bộ một dự án nhà thép tiền chế hoàn chỉnh được SEICO thực hiện qua 3 giai đoạn chính: thiết kế nhà thép tiền chế, gia công và lắp dựng tại công trình. Các giai đoạn luôn có sự kết hợp chặt chẽ các bước kiểm tra và quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm kiểm soát chất lượng sản phẩm đầu ra tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 4 tòa nhà Vimeco CT4 Nguyễn Chánh, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024 2210 6611
Email: hnsales@seico.vn
Website: https://seico.vn/
Fanpage: www.facebook.com/seicogroup/

SEICO kết cấu thép
SEICO kết cấu thép
SEICO kết cấu thép
SEICO kết cấu thép

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?