Top 10 Đơn vị thiết kế, thi công nhà tiền chế chất lượng nhất TP. Hồ Chí Minh

Xây nhà phố bằng kết cấu khung thép (nhà tiền chế) có lẽ đã không còn xa lạ với các nước phương Tây, tuy nhiên ở Việt Nam, đây lại là sự mới mẻ. Hiện nay nhiều người lựa chọn làm nhà phố bằng kết cấu khung thép bởi nhà khung thép có ưu điểm cực lớn đó là khả năng thi công nhanh. Bên cạnh đó những yếu tố như tiết kiệm chi phí và mang tính thẩm mỹ cao cũng khiến cho mô hình nhà thép dân dụng được nhiều người lựa chọn. Nếu bạn đang tìm đơn vị thiết kế, thi công nhà tiền chế chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh thì có thể tham khảo những địa chỉ sau đây nhé!

Công Ty TNHH TM & Xây Hoàng Tâm Phát

Hoàng Tâm Phát là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế thi công xây dựng nhà thép tiền chế, nhà xưởng. tất cả các công trình nhà tiền chế, khung nhà thép tiền chế mà công ty triển khai chất lượng đều đạt chuẩn quốc tế, được tiến hành các kỹ thuật triển khai tiên tiến nhất và được khách hàng hoàn toàn hài lòng cho dù là khách hàng khó tính nhất.


Nhà thép do Hoàng Tâm Phát thiết kế cho ưu điểm là gọn, nhẹ, dễ cơ động, dễ dàng tháo lắp và di chuyển cơ sở sản xuất đi nơi khác. Chính vì kết cấu bền vững và giá thành rẻ cho nên nhà thép luôn là lựa chọn hàng đầu để xây dựng nhà xưởng, cơ sở sản xuất.


Với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, nhân viên năng động, sáng tạo, tay nghề lâu năm. Chắc chắc sẽ làm bạn hài lòng. Hoàng Tâm Phát cam kết:

  • Tư vấn thiết kế miễn phí
  • Bảo hành 5 năm
  • Không phát sinh chi phí
  • Không bán thầu
  • Đúng chủng vật tư

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 43 đường số 5, KĐT Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0908 688 555 & 0901 554 495
Email: xaydung@hoangtamphat.asia
Website:

  • https://hoangtamphat.asia/
  • http://hoangtamphat.com/

Fanpage: www.facebook.com/hoangtamphat/

Công Ty TNHH TM & Xây Hoàng Tâm Phát
Công Ty TNHH TM & Xây Hoàng Tâm Phát
Công Ty TNHH TM & Xây Hoàng Tâm Phát
Công Ty TNHH TM & Xây Hoàng Tâm Phát

Công Ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Tân Thanh

Nhà tiền chế (hay còn gọi là nhà khung thép) được sử dụng rộng rãi vào các công trình dân dụng để thay cho nhà bê tông theo truyền thống. Nhờ những ưu điểm vượt trội, thời gian thi công được rút ngắn và tiết kiệm chi phí hơn. Công Ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Tân Thanh dành cho bạn các thông tin liên quan đến các mẫu nhà tiền chế đẹp, nhà có diện tích nhỏ, chi phí xây dựng tốt nhất.


Công Ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Tân Thanh là công ty cung cấp dịch vụ thiết kế thi công nhà thép uy tín và tiềm năng tốt trong nước. Ngay từ ngày đầu hoạt động, Tân Thanh luôn mang trong mình nhu cầu bản thiết kế thi công công trình chất lượng, phù hợp với những mục đích và công năng với hơn 15 năm kinh nghiệm. Cùng đội ngũ thiết kế, kiến trúc sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm.


Tân Thanh cam kết chỉ tạo ra sản phẩm nhà tiền chế chất lượng cao. Mỗi 1 dự án đều được các chuyên gia, kỹ sư thực hiện giám sát quản lý. Tân Thanh luôn bảo trì miễn phí lâu dài cho mỗi dự án. Tất cả những sản phẩm dự án do Tân Thanh làm đều được thiết kế một cách tỉ mỉ đảm bảo chất lượng cho khách hàng hài lòng, tại đây chuyên phân phối thiết kế xây dựng khu vực tại Miền Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 486/5 Lê Quang Định, Phường 11, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0938 238 426
Email: Keothepgiare@gmail.com
Website: http://nhaxuongtanthanh.com/

Công Ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Tân Thanh
Công Ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Tân Thanh
Công Ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Tân Thanh
Công Ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Tân Thanh

Hai Thành Group

Với hơn 36 năm kinh nghiệm Hai Thành tự tin là đơn vị chuyên thiết kế, thi công xây dựng nhà xưởng, nhà thép tiền chế, nhà kho công nghiệp chất lượng cao… hàng đầu tại Việt Nam. Khách hàng hoàn toàn an tâm trao gửi niềm tin và liên hệ với Hai Thành Group.


Luôn chú trọng đến chất lượng nên khi chọn Hai Thành Group bạn sẽ được:

  • Tư vấn các mẫu thiết kế nhà xưởng, nhà tiền chế phù hợp nhu cầu thực tế, sở thích của khách hàng.
  • Sản xuất, lắp dựng, thi công trọn gói nhà thép tiền chế, nhà xưởng, tòa nhà văn phòng, nhà máy công nghiệp....một cách chuyên nghiệp nhất
  • Dự toán và quản lý ngân sách giá thi công nhà xưởng, nhà tiền chế chính xác.
  • Thời gian hoàn thành công trình nhanh chóng.
  • Hỗ trợ tư vấn - gặp gỡ trao đổi miễn phí.
  • Thi công sắc sảo, nghiệm thu theo hình ảnh thiết kế.
  • Hỗ trợ bảo hành công trình theo thời gian thỏa thuận.
  • Đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, thi công chuyên nghiệp giúp nhà xưởng, nhà tiền chế nhanh chóng đi vào sử dụng.

Với những ưu điểm trên bạn cũng phần nào yên tâm chọn mặt gửi vàng rồi phải không nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 25A Đông Hồ, Phường 8, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Nhà máy cơ khí: 1185 Quốc Lộ 1, KP14, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0903 918 096
Email: selling@haithanh.com.vn
Website: http://www.haithanh.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/haithanhgroup/

Hai Thành Group
Hai Thành Group
Hai Thành Group
Hai Thành Group

Sài Gòn Prefab Home

Sài Gòn Prefab Home là công ty xây dựng cung cấp những giải pháp xây dựng công nghiệp chất lượng cao tại TP. Hồ Chí Minh. Công ty tư vấn phương án thiết kế tối ưu nhất cho công trình. Những thế mạnh dịch vụ Sài Gòn Prefab Home được khách hàng trong và ngoài nước đánh giá cao: Nhà phố, biệt thự, nhà hàng khung thép, quán cà phê khung thép, nhà thép tiền chế, thiết kế nhà xưởng, xây dựng nhà xưởng, sản xuất kết cấu thép.


Với đội ngũ nhân sự là chuyên gia hàng đầu được đào tạo bài bản. Nhiều kinh nghiệm với dự án công nghiệp lớn, am hiểu những tiêu chuẩn và rất yêu nghề. Nhà máy sản xuất kết cấu thép theo tiêu chuẩn quốc tế hiện đại với nhiệm vụ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm khung thép chất lượng với giá thành thấp.


Với hơn 10 năm kinh nghiệm thực hiện thi công nhà thép tiền chế, đội ngũ công nhân lành nghề, xưởng gia công thép hiện đại. Sài Gòn Prefab Home sẽ miễn phí thiết kế kiến trúc 100% khi thi công nhà tiền chế cho khách và khảo sát thiết kế báo giá trong vòng 24h làm việc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: S305.24. Khu Đô Thị Vinhomes Grand Park, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0969 238 945 & 0907 509 339
Email: nhathepsaigon@gmail.com
Website: https://www.nhathepsaigon.vn/
Fanpage: www.facebook.com/nhathepsaigon/

Sài Gòn Prefab Home
Sài Gòn Prefab Home
Sài Gòn Prefab Home
Sài Gòn Prefab Home

Công Ty TNHH Thép QSB

Công ty TNHH Thép QSB là doanh nghiệp chuyên về các giải pháp với chất lượng hàng đầu về lĩnh vực kết cấu thép , nhà thép tiền chế tại Việt Nam. QSB Steel chuyên cung cấp giải pháp trọn gói gồm thiết kế, sản xuất và lắp dựng sản phẩm kết cấu thép chất lượng cao tối ưu, chi phí hợp lý cho các công trình. Nhà máy QSB Steel với năng lực sản xuất hơn 700 tấn/tháng, nhà máy sản xuất hiện đại, cùng với đội ngủ nhân viên kinh nghiệm lâu năm đã xây dựng hàng trăm công trình lớn nhỏ khắp cả nước và khu vực Đông Nam Á.


Công ty TNHH Thép QSB đã và đang thực hiện nhiều dự án công trình, công nghiệp nặng, thương mại: nhà ga, nhà kho, trung tâm triển lãm, siêu thị,... QSB sở hữu đội ngũ nhân lực được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp mang đến cho đối tác và khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Thi công đúng tiến độ cho khách hàng, QSB cam kết đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 303/45 Tân Sơn Nhì, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0918 232 365
Email: xuan@qsbsteel.com
Website: https://qsbsteel.com/
Fanpage: www.facebook.com/nhatiencheqsbsteel
Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

Công Ty TNHH Thép QSB
Công Ty TNHH Thép QSB
Công Ty TNHH Thép QSB
Công Ty TNHH Thép QSB

Dragon Steel

Dragon Steel là một trong những công ty chuyên về tư vấn thiết kế, sản xuất, thi công kết cấu thép, nhà thép tiền chế. Đa dạng về kiểu dáng, đảm bảo về chất lượng, toàn diện về giải pháp, điều này đã và đang khẳng định qua hàng loạt các dự án, công trình thi công nhà tiền chế nói riêng trên cả nước.


Nhà thép tiền chế là loại nhà làm bằng các cấu kiện bằng thép và được chế tạo và lắp đặt theo bản vẽ kiến trúc và kỹ thuật đã chỉ định sẵn. Quá trình làm ra sản phẩm hoàn chỉnh được trải qua 3 giai đoạn chính gồm: Thiết kế, gia công cấu kiện và lắp dựng tại công trình.


Với tiềm lực tài chính vững mạnh, năng lực xử lý kỹ thuật thi công hoàn hảo, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình; đội ngũ kỹ sư có nhiều kinh nghiệm sử dụng các phần mềm thiết kế, tính toán,… Dragon Steel luôn mang đến cho khách hàng những giải pháp tốt nhất và nhanh nhất về nhà thép tiền chế. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế và thi công nhà tiền chế hãy nhấc máy gọi ngay cho Dragon Steel để được tư vấm chi tiết nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 21 đường số 14 KNO Vạn Phúc 1, KP 5 Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0901 428 428 & 0906 538 968
Email: tringuyen@dragonsteel.vn
Website: https://dragonsteel.vn/

Fanpage: www.facebook.com/dragonsteel.vn

Dragon Steel
Dragon Steel
Dragon Steel
Dragon Steel

Công Ty Xây Dựng Ngọc Bảo Anh

Công Ty Xây Dựng Ngọc Bảo Anh là đơn vị tư vấn thiết kế và thi công xây dựng nhà xưởng, nhà kho, nhà thép tiền chế , homestay,... hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Tây Ninh, Bến Tre, Tiền Giang, Lâm Đồng,… được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn


Là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này, dựa theo hu cầu của chủ đầu tư, đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư công ty Ngọc Bảo Anh sẽ lên phương án thiết kế và thi công nhà tiền chế với phong cách đa dạng phù hợp với sở thích riêng của từng khách hàng, kết hợp vật liệu thép làm kết cấu chịu lực, phô ra vật liệu, kết hợp gỗ tự nhiên, gỗ nhân tạo,...


Mỗi công trình do Ngọc Bảo Anh thi công đều đảm bảo 3 yếu tố: thẩm mỹ - độ bền - giá cả nên đây chắc chắn là địa chỉ bạn nên tham khảo trước khi đưa ra quyết định chọn đơn vị thiết kế và thi công nhà tiền chế cho mình nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Trụ sở: 140/12 Lê Đức Thọ, Phường 6, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Nhà xưởng: 52 Võ Thị Hồi, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909 936 962
Email: ngocbaoanhsteel@gmail.com
Website:

  • https://designvintage.vn/index.html
  • www.ngocbaoanh.com.vn
  • www.xaydungnhakhungthep.com

Fanpage: www.facebook.com/www.ngocbaoanh.com.vn/

Công Ty Xây Dựng Ngọc Bảo Anh
Công Ty Xây Dựng Ngọc Bảo Anh
Công Ty Xây Dựng Ngọc Bảo Anh
Công Ty Xây Dựng Ngọc Bảo Anh

TD House

TD House với hơn 10 năm nghiệm trong thi công nhà tiền chế sẽ đem đến khách hàng một công trình tốt, được tính toán kỹ càng với giá cả phải chăng. Một công trình nhà tiền chế do TD House làm sẽ được thiết kế tỉ mỉ và tính toán bài bản sẽ đem lại giá trị to lớn cho vận hành sau này. Nhiều dự án chủ đầu tư chọn nhà thầu sai lầm chỉ vì giá rẻ hoặc những lời giới thiệu hoa mỹ mà công trình gặp nhiều vấn để nghiêm trọng trong quá trình sử dụng.


Thế mạnh của TD House trong lĩnh vực thiết kế và thi công nhà tiền chế so với các công ty khác:

  • Đội ngũ thiết nhiều kỹ sư, thạc sĩ kết cấu thép với nhiều năm kinh nghiệm
  • Nhà máy sản xuất kết cấu thép rộng 3000m2, với năng suất 300T/Tháng
  • Kết cấu luôn được tính toán toán tối ưu nên cho giá thành cạnh tranh
  • Vật tư sử dụng luôn là hàng có thương hiệu và có chứng chỉ chất lượng rõ ràng
  • Có khả năng tính toán các kết cấu vượt nhịp lớn nhằm mang lại không gian rộng rãi trong khai thác.

TD House đảm bảo các yếu tố: thông gió chiếu sáng. Độ bền kết cấu vượt trội: Khung kết cấu Công có khả năng tồn tại trên 50 năm

TD House
sẽ tư vấn kỹ càng để khách hàng tối ưu chi phí phù hợp cho từng dạng công trình, tránh đầu tư quá nhiều không cần thiết, hoặc quá tiết kiệm ở những thứ cần phải đầu tư thật tốt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Trụ sở: 50/3 Đường số 5, Phường 17, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Văn phòng: Số 44 đường 01, Khu cityland Parkhill, Phường 10, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 6676 7579 & 0914 100 976 (Trường)
Email: info@steelhouse.vn
Website: http://www.steelhouse.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Nhà-Thép-TD-HOUSE-292525421586412/

TD House
TD House
TD House
TD House

Công Ty ATAD

Công Ty ATAD cung cấp cho khách hàng giải pháp trọn gói bao gồm các công đoạn tư vấn, thiết kế, sản xuất, lắp dựng các sản phẩm nhà thép tiền chế và kết cấu thép chất lượng cao. ATAD mang lại cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng bao gồm: nhà máy, nhà kho, nhà cao tầng, dự án công nghiệp nặng, trung tâm thương mại, trung tâm triển lãm, hạ tầng giao thông (nhà ga, sân bay…).


Mỗi công trình nhà thép tiền chế mà ATAD xây dựng đều được thiết kế riêng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng với hiệu suất cao, sử dụng hiệu quả và đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà thầu với giá cả cạnh tranh và chất lượng tuyệt hảo, hãy liên hệ với ATAD. Công ty luôn sẵn sàng trả lời bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến dự án tương lai của bạn. Một số dự án tiêu biểu của ATAD trong và ngoài nước như: Tổ hợp sản xuất ô tô Vinfast, Tổ hợp sản xuất thép Hòa Phát – Dung Quất, Nhà ga hành khách sân bay quốc tế Cam Ranh,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 99 Nguyễn Thị Minh Khai, Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3926 0666
Email: marketing@atad.vn
Website: https://atad.vn/vi/
Fanpage: www.facebook.com/ketcauthepatad
Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

Công Ty ATAD
Công Ty ATAD
Công Ty ATAD
Công Ty ATAD

WorldSteel - Nhà Thép Tiền Chế Chuyên Nghiệp

WorldSteel Group là thương hiệu kết cấu thép hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Công ty cung cấp giải pháp trọn gói cho lĩnh vực nhà thép tiền chế dùng trong công nghiệp từ thiết kế, sản xuất và lắp dựng. Với dây chuyền sản xuất hiện đại, các sản phẩm, dự án, công trình của WorldSteel đã có mặt tại hơn 20 quốc gia trên thế giới (Đặc biệt là thị trường Mỹ là thị trường chủ lực với nhiều dự án thành công và khách hàng đánh giá cao). Worldsteel tự hào là công ty đầu tiên tại Việt Nam và Châu Á (Tính đến thời điểm hiện tại) đạt được chứng chỉ AC472 cho lĩnh vực kết cấu thép.


Với đội ngũ chuyên gia kỹ thuật rất giỏi nhiều năm kinh nghiệm. Nhiều trong số họ được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực xây dựng, biện pháp thi công, nhà thép tiền chế tại nước ngoài, có nhiều kinh nghiệm làm các công trình thép lớn. WorldSteel Group xây dựng công trình chuyên nghiệp, đúng hẹn với khung thời gian đã đề ra, để đạt được điều này trước khi triển khai mọi thứ đã được kỹ sư của công ty chuẩn bị và lên phương án tránh những phát sinh dù là nhỏ nhất.


Mức giá WorldSteel Group cung cấp cho khách hàng dựa vào nhu cầu và tình trạng thực tế. Do đó công ty đã giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 55 Lê Thúc Hoạch, Phú Thọ Hòa, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0939 355 789
Email: sales@worldsteelgroup.com
Website: worldsteelgroup.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/WorldSteelVietNam/

WorldSteel - Nhà Thép Tiền Chế Chuyên Nghiệp
WorldSteel - Nhà Thép Tiền Chế Chuyên Nghiệp
WorldSteel - Nhà Thép Tiền Chế Chuyên Nghiệp
WorldSteel - Nhà Thép Tiền Chế Chuyên Nghiệp

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?