Top 9 Công ty tư vấn thiết kế kiến trúc uy tín và chất lượng nhất Quảng Nam

Thiết kế nội thất để làm gì? Tại sao hiện nay rất nhiều người lại sử dụng những dịch vụ này? Trước đây, mọi người chỉ cần ăn no mặc ấm nhưng đối với xã hội hiện nay, với đời sống ngày càng tăng cao các nhu cầu thiết yếu trong không gian nội thất căn nhà ngày được tăng cao. Những người không am hiểu nội thất sẽ không thể sắp xếp và trang trí cho không gian sống của mình vừa ngăn nắp lại gọn hàng được. Để sử dụng không gian sống đầy đủ tiện nghi như vậy chúng ta cần có sự tư vấn của các nhà thiết kế kiến trúc sư.

Thiết Kế Nhà Đẹp HDCONS

Thiết Kế Nhà Đẹp HDCONS biết, tất cả chúng ta, dù nhiều tiền hay ít tiền đều mong muốn hướng về một chốn riêng tư sang trọng tiện nghi nhưng phải ấm áp, gần gũi, thân thương với mức chi phí hợp lý nhất. Đối với HDCONS, các bạn sẽ không quá khó khăn để nhận được giải pháp thiết kế thông minh, khoa học, những công trình thi công chất lượng nằm trong khoảng vốn đầu tư chủ động của mình. Thiết Kế Nhà Đẹp HDCONS luôn tự hào trong việc mang đến dịch vụ thiết kế kiến trúc đáng tin cậy đầy tính cảm hứng, thiết thực và tận tâm để làm hài lòng khách hàng, cải thiện môi trường tự nhiên và tạo dựng không gian sống lý tưởng.


Sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ, năng động đầy sáng tạo cùng với những chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế, kiến trúc xây dựng đầy tài năng. ROMAN luôn đồng hành cùng các khách hàng để kiến tạo “không gian sống” trở nên hoàn hảo hơn góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của Người Việt. Đó là lời cam kết của HDCONS. Với những cá nhân có nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động xây dựng, HDCONS tin chắc tinh thần nhiệt huyết và đam mê công việc sẽ giúp khách hàng có được sản phẩm tốt nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 213 Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0901 989 693
    Website: hdcons92.com
    Fanpage: www.facebook.com/xaydunghd

    Thiết Kế Nhà Đẹp HDCONS
    Thiết Kế Nhà Đẹp HDCONS
    Thiết Kế Nhà Đẹp HDCONS
    Thiết Kế Nhà Đẹp HDCONS

    Không Gian Xanh

    Bạn đang cần tìm một nhà tư vấn thiết kế cho ngôi nhà của mình? Bạn đang cần tìm một nhà thầu thi công chuyên nghiệp? Hay chỉ đơn giản là bạn đang cần giải đáp cho một số vấn đề liên quan đến ngành xây dựng? Hãy liên hệ với công ty Không Gian Xanh, với tất cả sự nhiệt tâm, Kiến trúc Không Gian Xanh luôn sẵn sàng để giải quyết các vấn đề mà bạn đang mắc phải!


    Không Gian Xanh luôn tự hào trong việc mang đến dịch vụ thiết kế kiến trúc đáng tin cậy mang đầy tính cảm hứng, thiết thực và tận tâm để làm hài lòng khách hàng, cải thiện môi trường tự nhiên và xây dựng. Luôn chú trọng kết hợp các ý tưởng của khách hàng, kiến trúc sư và kỹ sư vào các thiết kế để có chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, Không Gian Xanh cũng luôn quan tâm đến tầm quan trọng của môi trường và nhu cầu tạo ra không gian thoải mái và dễ chịu.


    Mỗi công trình kiến trúc đều có nét đặc thù riêng, phù hợp với mục đích sử dụng của từng đối tượng. Từ nhà ở riêng lẻ đến công trình công cộng, từ nhà thấp tầng đến cao tầng đều phải đảm bảo tổ hợp: Hoàn hảo về bố cục không gian – công năng, đồng nhất- bền vững về cấu tạo, hài hòa về hình dáng cùng chi phí tối ưu nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1326 Trần Thủ Độ, Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 821 691
    Email: nguyenvanoanh234@gmail.com
    Website: khonggianxanh.com
    Fanpage: www.facebook.com/khonggianxanh.mientrung

    Không Gian Xanh
    Không Gian Xanh
    Không Gian Xanh
    Không Gian Xanh

    HOME DECOR

    Tại Quảng Nam, có rất nhiều công ty thiết kế nội thất uy tín và chuyên nghiệp. Tuy nhiên, HOME DECOR không chỉ là công ty thiết kế nội thất tại Quảng Nam mà còn “bạn của mọi công trình”. Những mẫu thiết kế đẹp và sang trọng hơn bạn nghĩ. MOON muốn giúp bạn biến mong muốn thành hiện thực hóa bằng công trình thành công. Hãy chọn MOON là công ty thiết kế nội thất cho bạn nhé.


    HOME DECOR với đội ngũ kiến trúc sư nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm công ty luôn đề xuất những thiết kế nội thất mới lạ, dù theo phong cách cổ điển hay phong cách hiện đại, căn nhà vẫn sẽ thể hiện được cá tính và thẩm mỹ của gia chủ. Ngoài những kiến thức về chuyên môn, kỹ thuật, HOME DECOR còn hiểu rõ các nguyên tắc chọn màu sắc theo phong thủy hợp mệnh của khách hàng. Đội ngũ thiết kế luôn hy vọng mỗi không gian sống là tác phẩm nghệ thuật, mang dấu ấn và phong cách riêng của gia chủ. Bạn có thể liên hệ HOME DECOR để nhận những tư vấn thiết kế và thi công miễn phí cùng những mẫu thiết kế đẹp với mức giá hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngã 3 Tháp, Tam Xuân 1, Huyện Núi Thành, Quảng Nam

    Điện thoại: 0984 270 148 & 0911 482 111

    Email: kstk.tatthang@gmail.com

    Website: flickr.com/photos/tatthang_kstk

    Fanpage: www.facebook.com/HOMEDecor.Co.Ltd

    HOME DECOR
    HOME DECOR
    HOME DECOR
    HOME DECOR

    Phú Kỳ Long G.r

    Phú Kỳ Long G.r là một công ty chuyên nghiệp, hoạt động trong lĩnh vực thiết kế & thi công nhà thép tiền chế với sứ mệnh mang đến khách hàng những thiết kế mang đầy tính sáng tạo.


    Đặc biệt, Phú Kỳ Long G.r còn luôn đổi mới dư duy, cập nhật theo từng chu kỳ phát triển để khẳng định là người bạn đồng hành đáng tin cậy nhất với các nhà đầu tư. Chất lượng sản phẩm cùng tinh thần nhiệt huyết là yếu tố đưa Phú Kỳ Long G.r trở thành một trong những Công ty Tư vấn thiết kế có quy mô và uy tín hàng đầu Việt Nam hôm nay.


    Đặc biệt, Phú Kỳ Long G.r nhận tư vấn thiết kế cho:

    • Nhà ở
    • Biệt thự
    • Nhà hàng
    • Quán cà phê
    • Showroom
    • Khách sạn mini
    • HomeStay...

    Với kinh nghiệm tham gia các dự án lớn, các dự án có công năng phức tạp trên địa bàn tỉnh Quảng Nam cùng với các chủ đầu tư uy tín, có yêu cầu cao về chất lượng sản phẩm và với nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ tại Phú Kỳ Long G.r.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 192 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0986 035 715
    Email: vothuat.qn@gmail.com
    Website: phukylonggr.business.site
    Fanpage: www.facebook.com/nhatheptienchequangnamdanang

    Phú Kỳ Long G.r
    Phú Kỳ Long G.r
    Phú Kỳ Long G.r
    Phú Kỳ Long G.r

    TTHouse

    Với tuổi đời hơn nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi công các công trình nội thất, xây dựng dân dụng TTHouse đã là thương hiệu lớn và uy tín trong ngành kiến trúc tại Quảng Nam. Trong nhiều năm qua, TTHouse đã mang tới rất nhiều không gian nội thất sáng tạo cùng với chất lượng thi công chuẩn mực. Và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, Thiết kế Nội thất, ngoại thất TTHouse cũng là một cái tên không thể vắng mặt.


    Hơn hết, các sản phẩm của TTHouse luôn được kiểm soát chặt chẽ chuẩn mực trong thiết kế, thi công. TTHouse luôn tư vấn, sử dụng những vật liệu chính hãng rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, những thương hiệu có chứng chỉ CO CQ đảm bảo chất lượng cũng như sức khỏe của người tiêu dùng. Các sản phẩm thi công của TTHouse luôn được bảo hành và bảo trì trọn tạo sự an tâm sử dụng của khách hàng.


    Ngoài ra, TTHouse thực sự tin tưởng vào sự bền vững, do đó hiệu suất và chất lượng công trình vẫn là cốt lõi. Kinh nghiệm và chuyên môn của các kỹ sư tại công ty trong việc thiết kế và kiến trúc xây dựng phản ánh trong cách TTHouse hợp tác và làm việc với các khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Khối phố 2, P. An Sơn, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    • Bình Dương, Thăng Bình, Quảng Nam

    Điện thoại: 0349 767 081

    Email: tranbatrinhkts@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/KtsTBT

    Website: tthouse.vn

    TTHouse
    TTHouse
    TTHouse
    TTHouse

    Thiết Kế & Thi Công Trọn Gói FullHouse Tam Kỳ

    FullHouse Tam Kỳ là công ty chuyên thiết kế nội thất uy tín tại Quảng Nam, cam kết mang đến những tác phẩm hoàn hảo và tiết kiệm chi phí. FullHouse Tam Kỳ cung cấp một dịch vụ toàn diện về tư vấn thiết kế và xây dựng – từ lập dự án, thiết kế kiến trúc đến thi công hoàn thiện nội thất công trình. Với FullHouse Tam Kỳ, Quảng Nam là quê hương. Do đó FullHouse Tam Kỳ mong muốn mang lại không gian sống thoải mái và tuyệt vời nhất cho nơi đây. FullHouse Tam Kỳ mang đến cho khách hàng không gian thiết kế nội thất sáng tạo, phù hợp mọi khách hàng.


    Trong quá trình thiết kế, công ty luôn tâm niệm hết sức về các giá trị nghệ thuật. Tiêu chí mà FullHouse Tam Kỳ đặt ra là tính sáng tạo cao, tổng thể hài hòa, có chiều sâu. Với đội ngũ làm việc chuyên nghiệp và uy tín, Nhận thiết kế các công trình như: Nội thất biệt thự cổ điển và bán cổ điển, nội thất văn phòng, nhà phố, quán cà phê,… mang đến sự tự hào, hãnh diện cho các gia chủ về ngôi nhà của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 299 Lý Thường Kiệt, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0934 979 778

    Email: congtyxaydungfullhouse@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/FullHouseXayNha

    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

    FullHouse Tam Kỳ
    FullHouse Tam Kỳ
    FullHouse Tam Kỳ
    FullHouse Tam Kỳ

    Công Ty Xây Dựng Nhân Hưng

    Ngày nay, xu hướng thiết kế kiến trúc cho các công trình nhà ở đang ngày càng trở nên phổ biến hơn. Bạn dễ dàng bắt gặp các cụm từ như “thiết kế kiến trúc”, “dịch vụ thiết kế kiến trúc”. Điều này nhằm đáp ứng tính hoàn thiện cho các công trình xây dựng, từ những ngôi nhà phố cho đến những căn biệt thự sang trọng. Nó thể hiện sự sáng tạo, tính chuyên nghiệp của các kiến trúc sư và là giải pháp tối ưu cho chủ nhà.


    Công Ty Xây Dựng Nhân Hưng được đánh giá là một trong những công ty tư vấn thiết kế kiến trúc hàng đầu tại Quảng Nam. Luôn đảm bảo thoả thuận cụ thể về thời gian giao nhận hồ sơ, trách nhiệm của các bên, mẫu hợp đồng, chi phí.

    • Công Ty Xây Dựng Nhân Hưng cung cấp dịch vụ thiết kế kiến trúc và nhận yêu cầu tư vấn khách hàng, trao đổi thông tin về nhu cầu cụ thể trong thiết kế, giải đáp thắc mắc.
    • Hai bên ký kết hợp đồng thiết kế.
    • Khảo sát thực tế, đo đạc hiện trạng, chụp ảnh tư liệu.
    • Thiết kế phương án sơ bộ.
    • Hoàn thiện các phương án dựa trên phương án sơ bộ và các đóng góp từ khách hàng.
    • Khi khách hàng duyệt phương án sơ bộ, chúng tôi tiến hành triển khai hồ sơ kỹ thuật và dự toán thi công chi tiết.
    • Bàn giao toàn bộ hồ sơ thiết kế.
    • Khách hàng nhận hồ sơ kỹ thuật thi công, thanh lý hợp đồng thiết kế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Văn phòng: Số 209, Đường 28 tháng 3, P. Thanh Hà, TP. Hội An, Quảng Nam
    • CN tại Tam Kỳ: Số 510/9 Hùng Vương, Khối khố 8, P. An Sơn, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0908 060 369

    Website: nhanhungcons.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/xay.dung.nhan.hung.thiet.ke.thi.cong.nha

    Công Ty Xây Dựng Nhân Hưng
    Công Ty Xây Dựng Nhân Hưng
    Công Ty Xây Dựng Nhân Hưng
    Công Ty Xây Dựng Nhân Hưng

    Thiết Kế Thi Công Nhà Đẹp Tam Kỳ - LeeHouses

    Là nhà thầu xây dựng uy tín, với nhiều kinh nghiệm trong nghề, LeeHouses luôn nỗ lực để kết hợp giữa mục đích sử dụng của các công trình và không gian kiến trúc. Luôn tâm đến tầm quan trọng của văn hóa xã hội cũng như mong muốn của khách hàng, những người trực tiếp sử dụng sản phẩm do LeeHouses tạo ra. Ngoài ra, Thiết Kế Thi Công Nhà Đẹp Tam Kỳ - LeeHouses cam kết tận tâm vì lợi ích khách hàng, tỉ mỉ cẩn trọng khi thiết kế, tiết kiệm, chất lượng khi thi công, chuẩn xác về yêu cầu kỹ thuật và chỉ số an toàn để tạo nên những công trình đẹp, tiện nghi, bền vững nhất trong điều kiện tài chính tương ứng.


    Thiết Kế Thi Công Nhà Đẹp Tam Kỳ - LeeHouses còn cung cấp dịch vụ hoàn thiện nội thất dành cho những khách hàng có nhu cầu thay đổi thiết kế nội thất, những khách hàng đã hoàn thành phần xây thô mà chưa hoàn thiện nội thất hoặc khách hàng muốn bổ sung, hoàn thiện hơn nội thất căn nhà. LeeHouses dành trọn tâm huyết và nỗ lực tối đa vào các dự án, tự tin rằng: Với những cái đầu lạnh nhiều kinh nghiệm trong nghề và những trái tim ấm nóng khát khao đem đến hạnh phúc cho khách hàng. Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm giao phó những không gian, căn hộ, biệt thự, văn phòng…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 376 Trưng Nữ Vương, P. Hòa Thuận, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    • 44 Đoàn Thị Điểm, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0971 293 377
    Email: mrle.arc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/LEEHOUSES

    Thiết Kế Thi Công Nhà Đẹp Tam Kỳ - LeeHouses
    Thiết Kế Thi Công Nhà Đẹp Tam Kỳ - LeeHouses
    Thiết Kế Thi Công Nhà Đẹp Tam Kỳ - LeeHouses
    Thiết Kế Thi Công Nhà Đẹp Tam Kỳ - LeeHouses

    Nhà đẹp Quảng Nam

    Hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và thi công nội thất cao cấp, sứ mệnh của Nhà đẹp Quảng Nam đó là mang đến cho các gia đình những không gian sống hiện đại, tiện nghi, khẳng định đẳng cấp và vị thế của gia chủ. Không chỉ là một đơn vị thiết kế đơn thuần Nhà đẹp Quảng Nam còn cung cấp cho khách hàng những giải pháp thiết kế tổng thể, đồng bộ, tối ưu hóa tối đa về mặt công năng.


    Với phong cách thể hiện riêng biệt, luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Nhà đẹp Quảng Nam tự tin sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng về không gian sống và làm việc với giá cả hợp lý nhất trên thị trường cạnh tranh hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị thiết kế và thi công nội thất cho ngôi nhà của mình, hãy liên hệ ngay với Nhà đẹp Quảng Nam để được tư vấn phù hợp nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 174 Nguyễn Văn Trỗi, Tân Thạnh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0914 353 808 & 0916 490 999

    Email: nhadepquangnam.vn@gmail.com

    Website: nhadepquangnam.vn

    Fanpage: www.facebook.com/nhadepquangnam.vn

    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

    Nhà đẹp Quảng Nam
    Nhà đẹp Quảng Nam
    Nhà đẹp Quảng Nam
    Nhà đẹp Quảng Nam

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?