Top 6 địa chỉ ẩm thực Mexico hấp dẫn nhất Đà Nẵng

Ẩm thực Mexico “hớp hồn” thực khách bởi sự tinh tế, kết hợp nhiều màu sắc và đầy hương vị. Chính vì lẽ đó, các món ăn Mexico đã xâm nhập và trụ vững được vào nền ẩm thực của nhiều quốc gia. Ở Đà Nẵng có những địa chỉ nào phục vụ các món ăn theo phong cách Mexico, hãy cùng khám phá nhé

Hang’s Kitchen

Tọa lạc tại đường Châu Thị Vĩnh Tế là khu vực đông khách du lịch, Hang’s Kitchen chỉ là một “căn bếp” nhỏ nhưng thu hút được rất nhiều khách nước ngoài đến thưởng thức. Không gian quán không có gì nổi bật, nhỏ nhắn, gọn gàng, nhưng món ăn là điểm nhấn đặc biệt nơi đây.


Nhà hàng chủ yếu phục vụ các món ăn theo phong cách ẩm thực châu Âu và Mexico. Menu quán có nhiều lựa chọn, nếu bạn lần đầu tiên thưởng thức cũng đừng lo lắng vì có hình ảnh minh họa rõ ràng trên hóa đơn, hoặc có nhân viên tư vấn. Nguyên liệu của quán rất tươi ngon, mua trong ngày nên món ăn đảm bảo chất lượng. Chủ quán dành cả tâm huyết trong từng món ăn nên món ăn có hương vị chuẩn, được nhiều khách du lịch đánh giá là ngon.


Ngoài món ăn đậm chất Mexico, nhà hàng cũng phục vụ nhiều đồ uống ngon với giá cả phải chăng, trong đó phải kể đến nhiều đồ uống đặc trưng của Mexico như: tequila, margarita, pinacolada ... Đổi gió cuối tuần, lên lịch đến Hang’s Kitchen ngay thôi!


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 90, Châu Thị Vĩnh Tế, quận Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng
  • Giá: 30.000 - 120.000 VNĐ
  • Mở cửa: 9:30 – 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/HangsKitchen/
Là một căn bếp nhỏ nhưng quán rất thu hút khách
Là một căn bếp nhỏ nhưng quán rất thu hút khách
Món ăn đa dạng với giá thành phải chăng
Món ăn đa dạng với giá thành phải chăng

Hannah Pub Restaurant

Không quá đầu tư vào cơ sở vật chất nhưng cách bày trí của Hannah Pub Restaurant vẫn gây được ấn tượng với thực khách. Thoải mái, dễ chịu đó là cảm giác khi khách đặt chân đến đây. Quán là địa điểm dừng chân thích hợp cho những ai muốn khám phá ẩm thực chuẩn vị Mexico.


Chế biến món ăn từ cả cái tâm, tôn thờ hương vị bản địa của món ăn, nên đồ ăn tại Hannah Pub dễ dàng chinh phục được cả những vị khách khó tính nhất. Nếu là lần đầu tiên bạn thử, đừng ngần ngại hỏi nhân viên để được tư vấn món ăn ngon và hợp khẩu vị.


Một điểm đặc biệt nữa là tại Hannah Pub thường tổ chức những đêm nhạc sống. Được đắm chìm trong âm nhạc du dương, nhâm nhi thưởng thức ly tequila hay cốc magarita thì bao mệt mỏi đều tan biến hết. Lên lịch và trải nghiệm ngay thôi.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 28 Ngô Thì Sĩ, quận Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng
  • Giá: 40.000 – 200.000 VNĐ
  • Mở cửa: 9:00 – 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Hannah-Pub-Restaurant-334437240266639/
Món ăn với cách bài trí lạ mắt
Món ăn với cách bài trí lạ mắt
Hannah Pub Restaurant
Hannah Pub Restaurant

Tacos Danang

Tacos Đà Nẵng khá dễ tìm, có không gian nhỏ nhỏ và được trang trí khá dễ thương. Màu vàng chủ đạo với bàn ghế, tường, gối in hình các họa tiết lạ mắt, rất ấn tượng. Quán chuyên phục vụ bánh tacos – một loại bánh được coi là quốc hồn quốc túy của ẩm thực Mexico.


Tacos là loại bánh kẹp thịt truyền thống Mexico với vỏ bánh được làm từ bột ngô còn nhân bánh là bất kỳ loại thịt, cá nào nấu chín. Bánh tacos thoạt nhìn rất đẹp mắt, nhìn là muốn thử ngay. Điểm đặc biệt của Tacos Đà Nẵng là vỏ bánh được làm mới hằng ngày, cán bằng tay chứ không phải sản xuất theo dây chuyền công nghiệp, khiến cho bánh không chỉ đẹp mà vừa lạ, vừa ngon miệng.


Ngoài tacos truyền thống mỗi ngày, quán còn phục vụ các món đặc biệt gồm burritos, nachos supreme và quesaddilas. Quán cũng có các loại đồ uống và soda rất phù hợp với việc ăn bánh. Tuy là món bánh Âu nhưng giá cả thì lại rất phù hợp với túi tiền, gọi ngay nhóm bạn và khám phá ngay thôi!


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 72/17 Nguyễn Văn Thoại, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
  • Giá: 18.000 – 35.000 VNĐ
  • Mở cửa: 10:00 – 20:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TacosDanang/
Quán có không gian nhỏ, được trang trí dễ thương
Quán có không gian nhỏ, được trang trí dễ thương
Bánh thơm ngon, lạ miệng
Bánh thơm ngon, lạ miệng

Taco Ngon - Ẩm Thực Mexico

Quán hơi hẹp nhưng sạch sẽ, gọn gàng, trang trí cũng đơn giản nhưng khá đẹp mắt. Đúng như tên gọi, quán phục vụ chủ yếu món Taco truyền thống của Mexico với các tiêu chí ngon – bổ - rẻ. Đây là điểm đến yêu thích của cả du khách nước ngoài và cả dân bản địa.


Bạn có thể lựa chọn Taco thịt lợn, gà hoặc cá, phần ăn nào cũng đầy đặn. Vỏ bánh do quán tự làm, có cả vỏ nướng và vỏ mềm cho bạn chọn. Phần nhân lại là sự tổng hòa của vị chua - cay - mặn - ngọt, rất kích thích vị giác. Các món bánh taco cũng được trình bày rất đẹp mắt và đáng yêu, tha hồ cho bạn thỏa mãn sở thích chụp choẹt hay check in sống ảo.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 19 Dương Tự Quán, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Giá: 35.000 – 50.000 VNĐ
  • Mở cửa: 10:30 – 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tacongon/
Quán mexico với phong cách ngon, bổ, rẻ
Quán mexico với phong cách ngon, bổ, rẻ
Món bánh của quán được bài trí đáng yêu
Món bánh của quán được bài trí đáng yêu

Cococita

Nhà hàng Cococita nằm trong Tổ hợp du lịch – nghỉ dưỡng – giải trí Cocobay, là điểm đến tuyệt vời cho những ai muốn thưởng thức hương vị Mexico đích thích. Nhà hàng rộng rãi với 2 tầng, có cả khu vực ngồi trong nhà hay ngoài trời cho khách lựa chọn. Cococita trang trí chủ đạo với tông màu ấm, cùng ánh đèn lung linh, tạo nên không gian sang trọng và đẳng cấp.


Những món ăn đặc trưng của Cococita gồm: tacos, các loại nước canh kiểu Mexico, bò nướng kiểu Mexico ... Đặc biệt, dưới bàn tay tài hoa của bếp trưởng nhiều kinh nghiệm đến từ Mexico, các món ăn đều đậm vị Mexico truyền thống, cả về hương vị lẫn cách trình bày. Để món ăn thêm phần tuyệt vời, nhà hàng Cococita đã nhập toàn bộ nguyên liệu từ Mexico, mang lại bữa ăn thuần Mexico như người bản địa.


Ngoài đồ ăn thì thức uống cũng là một thế mạnh của Cococita. Được pha chế bởi sự tài tình và chuyên nghiệp từ các Bartender tại nhà hàng Cococita, các đồ uống theo phong cách Mexico sẽ chinh phục các bạn ngay từ lần đầu thưởng thức. Giá cả không rẻ nhưng chắc chắn Cococita sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời, xứng đáng với đồng tiền nhất.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Cocobay, Đường Trường Sa, quận Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng
  • Giá: 70.000 – 300.000 VNĐ
  • Mở cửa: 11:30 – 23:00
Thức ăn được bài trí rất đẹp mắt
Thức ăn được bài trí rất đẹp mắt

Nhà hàng Despacito

Tại tòa nhà Conroy Tower Nguyễn Tất Thành giáp biên trung tâm thành phố, nhà hàng Despacito được các tín đồ sành ăn truyền tai nhau bởi những món ăn ngon và siêu đẹp. Nhà hàng tọa lạc tại tầng 9, được trang trí sang trọng; từ đây thực khách có view biển rất đẹp, cực phù hợp với buổi hẹn hò lãng mạn.


Nhà hàng phục vụ món Á Âu kết hợp, trong đó các món ăn mang phong cách Mexico được đánh giá rất cao. Không chỉ vì ăn ngon mà dưới bàn tay của các đầu bếp hàng đầu, hương vị và màu sắc món ăn cũng đạt chuẩn. Lại được trải nghiệm trong không gian đẹp nhất nhì Đà Nẵng, còn gì thú vị bằng, đúng không?


Đặt sự chuẩn xác lên hàng đầu, nhà hàng luôn chọn lựa nguyên liệu tươi ngon, chế biến công phu, bài bản, mang đến những món ăn Mexico với hương vị đặc biệt bạn khó có thể tìm được ở các nhà hàng khác. Despacito cùng phục vụ danh sách đồ uống đa dạng với các loại nước uống đặc biệt, mang lại luồng gió mới khiến cho bạn phải mê mẩn ngay từ lần đầu tiên.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: tầng 9 Conrou Tower, 637 – 639 Nguyễn Tất Thành, quận Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng
  • Giá: 50.000 – 250.000 VNĐ
  • Mở cửa: 7:00 – 22:00
Không gian thoáng đãng, sang trọng
Không gian thoáng đãng, sang trọng
Món ăn hấp dẫn với rượu vang
Món ăn hấp dẫn với rượu vang

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?