Top 5 địa chỉ ăn bún chả cá ngon nổi tiếng nhất Huế

Gợi ý những địa chỉ ăn bún chả cá ngon nổi tiếng nhất Huế, một món ăn dân dã nhưng hương vị lại gây thương nhớ cho những tín đồ đam mê ẩm thực. Bún chả cá tìm đến đúng địa điểm ăn sẽ rất ngon và rất ghiền. Bún chả cá ăn không kể bữa sáng, trưa hay tối chỉ cần muốn ăn là có thể rủ bạn bè cùng nhau ăn, cùng nhau hưởng thụ vị ngon của món ăn dân giã này.

Bún Chả Cá - Trần Quang Khải

Bún Chả Cá - Trần Quang Khải là quán ăn vỉa hè nhưng lúc nào khách cũng tấp nập, cô chủ bán bún phục vụ mỏi cả tay thế mà vẫn không thể múc bún kịp để phục vụ khách hàng được nhanh. Có những khách hàng gắn bó với Bún Chả Cá - Trần Quang Khải từ những ngày còn học sinh cho đến bây giờ vẫn thích hương vị tô bún chả cá của quán như vậy.


Bún Chả Cá - Trần Quang Khải có chả cá chiên rất thơm, ngon và miếng chả đầy đặn bên cạnh đó tỉ lệ chả với bún không chênh lệch nhau quá bởi bún nhiều mà chả cá cũng nhiều nữa. Khách ăn là bao giờ cũng không còn gì trong tô bún kể cả nước dùng nhé! Nước dùng trong veo, đậm đà, ngọt với thanh lắm, tô bún chả cá có măng, có bí đỏ, có bắp cải. Bên cạnh đó bàn ăn được chuẩn bị đầy đủ ruốc Huế, ớt, chua ngọt, cả nước trà và mỗi phần ăn đều kèm theo một đĩa rau giá, ai thích ăn trụng thì nói với cô chú trụng để dễ ăn hơn nhé!


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 42 Trần Quang Khải, P. Phú Hội, Tp. Huế
  • Khoảng giá: 15.000đ - 20.000đ
  • Mở cửa: 06:00 - 10:00
Bún Chả Cá - Trần Quang Khải
Bún Chả Cá - Trần Quang Khải
Bún Chả Cá - Trần Quang Khải có chả cá chiên rất thơm, ngon và miếng chả đầy đặn
Bún Chả Cá - Trần Quang Khải có chả cá chiên rất thơm, ngon và miếng chả đầy đặn

Quán bún chả cá Út Kòi

Nếu bạn cảm thấy buổi sáng không biết ăn gì thì hãy tới bún chả cá Út Kòi nhé. Bún chả cá Út Kòi có nguồn gốc từ Đà Nẵng nên chuẩn vị cực. Tại Út Kòi thực khách sẽ có nhiều sự lựa chọn bởi quán có thực đơn phong phú. Riêng món bún thì quán có bún chả cá, bún cá ngừ, bún chả cua. Trưa muốn no bụng thì có bánh tráng cuốn thịt heo, mì Quảng ếch, xế chiều đói bụng thì có bánh canh cua Sài Gòn.


Bên cạnh đó, quán Út Kòi còn có một số ưu điểm sau:

  • Nguyên liệu món ăn được chọn lựa và chế biến theo quy trình chuẩn vệ sinh
  • Món ăn vừa miệng, đậm đà và đa dạng
  • Không gian quán sạch sẽ, rộng rãi thoáng mát
  • Giá cả phù hợp

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 89 Nguyễn Huệ, TP Huế
  • Giá tham khảo: 15.000đ - 30.000đ
Quán bún chả cá Út Kòi
Quán bún chả cá Út Kòi

Quán bún chả cá riêu cua bà Luận

Quán bún chả cá riêu cua bà Luận được phản hồi rất tốt, ai ăn rồi cũng khen nên vậy mà quán của bà Luận khá đông khách và có những ngày đông nghịt, phục vụ liền tay hết bún rất nhanh. Bún chả cá tô đầy mặp nào là chả cá, su su, cà chua, măng,... vị nước dùng ngon và rất thanh. Bún ngon lại còn giá bình dân nên cứ thấy mọi người tìm đến quá để chờ cô chủ mang đến cho mình bát bún chất lượng và ngày nào cũng thế.


Quán bún chả cá riêu cua bà Luận có ba món: bún riêu cua, bún chả cá, bún chả cua. Món nào cũng được khen ngon, mọi người ăn rồi chỉ có khen, phản hồi rất tích cực cho quán cô chủ quán mặc dù quán nhỏ thôi. Có nhiều bạn khách đến ăn bún của bà Luận riết thành khách quen, khách trung thành chỉ ăn mỗi bún của chỗ bà Luận.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 85 Nguyễn Huệ, Tp. Huế
  • Mở cửa: 06:00 - 11:00
  • Khoảng giá: 20.000đ - 25.000đ
Quán bún chả cá riêu cua bà Luận
Quán bún chả cá riêu cua bà Luận

Quán bún chả cá A Có

Quán bún chả cá A Có là quán bún được kế thừa hương vị bún chả cá chuẩn của Đà Nẵng nên vậy mà quán rất được yêu thích. Quán bún chả cá A Có chả của bún được chế biến từ cá ngừ, cá thác lác và chế biến theo một quy trình hợp vệ sinh. Quán bún chả cá A Có nhìn tô bún cực kỳ chất lượng nào là chả cá, bún, rau sống, cà rốt và hành ngâm chua ngọt, su su, cà chua, măng và đặc biệt nước dùng rất thanh và ngọt vì vậy ai ai cũng muốn ăn bún chả cá của A Có.


Quán bún chả cá A Có sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát và bàn ghế cao ráo phù hợp cho tất cả mọi người đến quán để ăn. Ăn bún chả cá vào buổi sáng rất đông khách, chật kín bàn. Bún chả cá A Có dù đôn khách nhưng phục vụ khách luôn luôn tận tình và chu đáo nhất có thể, quán phục vụ nhanh nên khách không phải chờ quá lâu.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nguyễn Khuyến, Tp. Huế
  • Mở cửa: 06:30 - 21:00
  • Khoảng giá: 20.000đ - 30.000đ
Quán bún chả cá A Có
Quán bún chả cá A Có
Quán bún chả cá A Có nhìn tô bún cực kỳ chất lượng
Quán bún chả cá A Có nhìn tô bún cực kỳ chất lượng

Quán bún chả cá Hằng

Quán bún chả cá Hằng là địa chỉ ăn bún chả cá quen thuộc của người dân địa phương, học sinh, sinh viên bởi món ăn của quán vừa ngon lại rất bình dân phù hợp với tất cả mọi người. Nói về chất lượng bún chả cá Hằng thì không có gì để phê bình, bún ngon đầy ắp chả, rau giá nhiều, củ cải hành 1 chén đầy ăn thỏa sức và tận hưởng cảm giác ngon của một tô bún chả cá. Bữa sáng ăn được tô bún chả cá Hằng là cả một niềm hạnh phúc khi một tô bún còn có cả có nước đậu các thứ đi kèm đầy dinh dưỡng.


Bún chả cá Hằng có không gian quán khá rộng rãi, chỗ để xe cũng thoải mái bát bún Hằng vị ở đây đáng để chúng ta thưởng thức và vì thế mà quán lúc nào cũng đông khách, ngày ngày quán phục vụ không biết bao nhiêu lượt khách đến với quán. Quán đông nhưng bún cô chủ phục vụ rất nhanh, chúng ta không sợ chờ để muộn giờ học hay giờ làm đâu nhé!


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 134 Bà Triệu, Tp. Huế
  • Mở cửa: 06:00 - 10:30
  • Khoảng giá: 12.000đ - 15.000đ
Quán bún chả cá Hằng
Quán bún chả cá Hằng
Quán bún chả cá Hằng là địa chỉ ăn bún chả cá quen thuộc của người Huế
Quán bún chả cá Hằng là địa chỉ ăn bún chả cá quen thuộc của người Huế

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?