Top 4 Địa chỉ bán heo quay, bánh hỏi heo quay ngon nhất TP. Thủ Đức, HCM

Heo quay là một trong những món ăn tạo được ấn tượng và có hương vị không kén người ăn. Heo quay, bánh hỏi heo quay cũng được sử dụng nhiều trong các buổi tiệc lớn, thế nên ngày càng có nhiều địa chỉ chất lượng ra đời. Trong bài viết sau, Toplist sẽ điểm qua những địa chỉ bán heo quay, bánh hỏi heo quay ngon tại TP.Thủ Đức nhé.

Heo quay Đại Ký

Tại TP.Thủ Đức, Heo quay Đại Ký cũng là một địa chỉ bán heo quay nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ thực khách. Cửa hàng này thường được ưu tiên lựa chọn khi khách có nhu cầu mua heo quay cúng giỗ, khai trương, tiệc thôi nôi,... Suốt thời gian qua, Hùng Ký luôn chú trọng đến nguồn heo sạch, tươi sống, đầy đủ size từ 3-30kg để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, cửa hàng cũng có dịch vụ giao hàng đến tận nơi, đúng giờ hẹn trước, heo quay sẽ được đặt trong thùng chỉn chu, đi cùng các món ăn kèm: bánh bao chiên, bánh hỏi,... có buộc nơ trang trí cho đơn hàng tiệc.

Trước khi quay, mỗi con heo đều trải qua công đoạn chế biến vô cùng kĩ lưỡng. Các nguyên liệu dùng để ướp hoàn toàn tự nhiên nên tạo hương vị thơm ngon lấn át cả mùi hôi của heo. Khách hàng thích nhất lớp da vàng óng tự nhiên, giòn tan của heo quay mua tại Đại Ký, phần thịt bên trong thẩm thấu gia vị trong từng sớ thịt, không quá nhiều mỡ, còn mọng nước. Thêm vào đó, heo quay ở đây cũng đảm bảo được chế biến tươi ngon, không để qua ngày, dù khách rất đông nhưng nhân viên vẫn giữ được thao tác chuyên nghiệp, phục vụ tận tình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 199 QL1A, phường Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại: 0983 767 532.
Fanpage: https://www.facebook.com/HeoquayDaiKy

Heo quay Đại Ký
Heo quay Đại Ký
Heo quay Đại Ký
Heo quay Đại Ký

Heo quay Thiên Phú 3

Heo quay Thiên Phú 3 được biết đến là một địa chỉ chuyên đặc sản Lạng Sơn chính hiệu tại TP.Thủ Đức. Tại đây bán rất đa dạng món ăn: vịt quay, heo quay, chân giò rút xương, gà nướng,... với mức giá hợp lý. Nếu như bạn cũng đang tìm địa chỉ bán heo quay ngon và chất lượng tại TP.Thủ Đức thì đừng quên trải nghiệm Heo quay Thiên Phú 3. Thao tác đặt hàng đơn giản, đối với heo quay nguyên con giao tận nơi sẽ giao đúng giờ, đóng hộp đẹp mắt, chỉn chu, khâu vận chuyển chuyên nghiệp không làm ảnh hưởng đến bề ngoài của thịt.


Heo quay được đầu bếp tại cửa hàng Thiên Phú 3 ướp và nêm nếm theo công thức gia truyền nên hương vị ngon hoàn hảo từ trong ra ngoài. Phần da cam óng ánh, giòn tan nóng hổi, bên trong là những thớ thịnh mọng nước, có mỡ và nạc đan xen, mỡ chắc, thịt không bị khô nên khi ăn rất đã miệng. Khách hàng có thể đặt heo quay nguyên con cho những bữa tiệc lớn, dịp đặc biệt hoặc mua heo quay cắt miếng tùy nhu cầu, sản phẩm luôn đảm bảo khiến khách hàng hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 711 Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Đông, TP.Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại: 0972 936 695
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100047352891477
Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

Heo quay Thiên Phú 3
Heo quay Thiên Phú 3
Heo quay Thiên Phú 3
Heo quay Thiên Phú 3

Heo Quay Thủ Công A Béo Food

Heo Quay Thủ Công A Béo Food là thương hiệu heo quay da cám nổi tiếng tại TP.HCM với nhiều chi nhánh. Đối với chi nhánh tại TP.Thủ Đức, A Béo Food cũng có cửa hàng khang trang, khu vực quay vệ sinh đáp ứng được đơn hàng lớn. A Béo Food chuyên heo quay da cám nguyên con và heo sữa quay, loại nào cũng được chú trọng đến phần da, giòn thơm, màu sắc đẹp mắt. Lúc thưởng thức, khách hàng cũng sẽ bất ngờ với phần thịt mặn mà mọng nước, không hề gây ngán.


Mỗi đơn hàng giao tiệc đều sẽ được trang trí thêm hoa và dây ruy băng rất chỉn chu. Đặc biệt, khi bạn đặt hàng heo quay da cám của A Béo Food có thể yên tâm vì nơi này giao hàng đúng hẹn, giá ổn định mùa Tết, luôn báo giá trước không phát sinh thêm chi phí. Thông thường khách hàng rất thích ăn kèm heo quay của A Béo cùng với bánh bao chiên hoặc bánh hỏi. Đồng thời, để tri ân khách hàng, Heo Quay Thủ Công A Béo Food cũng thường xuyên có chương trình khuyến mãi, giảm giá, tặng món ăn kèm,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngã Tư Bình Phước, phường Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại:
0936 005 996 & 0909 584 071

Website: https://tiemquayabeo.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/abeofoodchinhhieu

Heo Quay Thủ Công A Béo Food
Heo Quay Thủ Công A Béo Food
Heo Quay Thủ Công A Béo Food
Heo Quay Thủ Công A Béo Food

Heo quay Tuyền Ký

Một trong những địa điểm bạn có thể tham khảo khi muốn thưởng thức heo quay thơm ngon tại TP.Thủ Đức chính là Heo quay Tuyền Ký. Heo quay Tuyền Ký có bán heo quay miếng, heo sữa quay, heo nguyên con,.. giá tiền tùy theo cân nặng. Nguyên liệu có xuất xứ rõ ràng, đa dạng kích cỡ, trọng lượng heo đáp ứng linh hoạt nhu cầu của khách hàng như tiệc thôi nôi, cúng giỗ, khai trương,... Khi thưởng thức, khách hàng sẽ ấn tượng với những miếng thịt heo quay thơm lừng, hấp dẫn với lớp da phồng rộp giòn lớp mỡ, mặn mà và lớp thịt bên trong hòa quyện hài hòa với nhau.


Điểm nổi bật của Heo quay Tuyền Ký chính là heo được quay vừa lửa nên thịt vẫn giữ được độ ẩm, không bị quá khô, màu sắc cũng óng ánh rất đẹp mắt. Khu vực bán hàng đơn giản, không quá gọn gàng nhưng nhìn chung vẫn vệ sinh, người bán thân thiện, nhiệt tình, có hỗ trợ chặt thịt miếng theo yêu cầu. Hiện tại, Heo quay Tuyền Ký có rất hai chi nhánh tại TP.Thủ Đức để phục vụ thực khách một cách chu đáo, kịp thời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 10 Tô Vĩnh Diện, phường Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP.HCM
  • 2C Đại lộ II, phường Phước Bình, TP.Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0937 355 359 & 0969 927 186
Fanpage: https://www.facebook.com/Banhmituyenkythuduc/

Heo quay Tuyền Ký
Heo quay Tuyền Ký
Heo quay Tuyền Ký
Heo quay Tuyền Ký

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?