Top 5 Quán bánh canh ngon nhất Quận Gò Vấp, TP. HCM

Bánh canh là một trong những món ngon mà giới trẻ luôn lựa chọn để làm đầy “chiếc bụng đói” trong những buổi xế chiều hoặc buổi tối khi đi học, đi làm về. Ăn bánh canh thì thưởng thức chỗ nào là ngon – bổ – rẻ? Trong bài viết này, Toplist sẽ giới thiệu đến các bạn các quán bánh canh ngon nhất Quận Gò Vấp, TP. HCM, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Bánh canh cá lóc Miền Trung

Bánh canh cá lóc Miền Trung khá nổi tiếng ở Quận Gò Vấp, mặc dù không sở hữu vị trí đắc địa cũng không có không gian trang hoàng, lịch sự nhưng quán ăn này vẫn có sức hút mãnh liệt với tín đồ ẩm thực. Quán chỉ phục vụ bánh canh cùng một vài loại đồ uống. Bánh canh cá lóc Miền Trung chuyên về bánh canh cá lóc, gồm có: bánh canh cá lóc chiên, bánh cánh cá lóc hấp, bánh canh đầu cá, bánh canh lòng cá. Mỗi loại bánh canh sẽ đi với một loại topping nhưng nước dùng chan bánh canh không có sự khác biệt.


Bánh canh ở đây dai, tươi, nước dùng trong, đậm đà vừa ăn, ngọt thanh. Bánh canh cá lóc chiên nhận được nhiều phản hồi tích cực. Tô bánh canh gồm 4 miếng cá lóc chiên giòn, thịt cá thơm, ngoài giòn trong mềm, không hề tanh. Rau ăn kèm được quán trụng sơ ăn không bị đắng. Mỗi tô bánh canh còn đi kèm vài quả trứng cút, rau sống và nước mắm ớt. Ăn hết tô bánh canh, nếu cảm thấy chưa no bạn có thể gọi thêm đầu cá lóc, hoặc lòng cá.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Hẻm 417/10 Lê Văn Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0987 312 108
Website: https://banhcanhcalocmientrung.business.site/
Giờ mở cửa: 15:30 - 21:30

Bánh canh cá lóc Miền Trung
Bánh canh cá lóc Miền Trung
Bánh canh cá lóc Miền Trung
Bánh canh cá lóc Miền Trung

Bánh canh cua Kim Ngân Chợ Gò Vấp

Bánh canh cua Kim Ngân Chợ Gò Vấp là nơi có món bánh canh nổi tiếng, làm xôn xao biết bao thực khách. Tại đây, bánh canh được bán với nhiều mức giá tùy theo yêu cầu của khách hàng. Chỉ đơn giản với chiếc gánh nồi nước dùng ánh cam bắt mắt cùng mẹt topping đa dạng, địa chỉ này khá dễ tìm vì sự nổi bật đông khách. Thưởng thức Bánh canh cua Kim Ngân Chợ Gò Vấp một cách trọn vẹn nhất, đã miệng nhất, bạn nên gọi một tô bánh canh cua thập cẩm. Tô thập cẩm gồm có: cua, chả cua, tôm, trứng cút, thịt heo, huyết, sợi bánh canh và nước dùng. Đặc biệt, nước dùng được hầm từ thịt cua Cà Mau tươi sống, riêu cua, xương ống, rau củ và màu dầu điều nên vị ngọt rất tự nhiên, thơm ngon bổ dưỡng và được quán nêm nếm đậm đà.

Điểm cộng của Bánh canh cua Kim Ngân Chợ Gò Vấp là bàn ghế rất sạch sẽ, khâu chuẩn bị món cũng nhanh và đảm bảo an toàn vệ sinh. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và có chỗ giữ xe miễn phí. Quán rất đông khách vào buổi tối. Vì thế, bạn nên tranh thủ đi sớm để có chỗ ngồi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 28 Trưng Nữ Vương, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0786 289 259
Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Bánh canh cua Kim Ngân Chợ Gò Vấp
Bánh canh cua Kim Ngân Chợ Gò Vấp
Bánh canh cua Kim Ngân Chợ Gò Vấp
Bánh canh cua Kim Ngân Chợ Gò Vấp

Phương Thúy - Bánh canh giò heo ngon

Bánh canh giò heo Sài Gòn là món ăn bình dân nhưng ăn ở đâu ngon thì không phải ai cũng biết. Một trong những quán bánh canh giò heo ngon nhất Sài Gòn phải kể đến quán Phương Thúy - Bánh canh giò heo ngon, tuy là một quán ăn vỉa hè nhưng lại khá đông khách. Bạn cứ thử ăn một lần thì bạn sẽ bị mê mẩn luôn đấy. Một tô bánh canh tại đây sẽ có đầy đủ các loại topping như: trứng cút, giò heo, thịt, da heo,...


Nước lèo có vị ngọt và thanh, nước dùng của quán được nấu khá đậm vị nhờ phần xương heo được ninh nhiều giờ tạo vị ngọt tự nhiên, kết hợp với móng giò, rau thơm làm nên hương vị hấp dẫn khó quên. Nên đi sớm để có thể thưởng thức đầy đủ các loại topping của quán. Quán tuy đông nhưng phục vụ rất nhanh chóng nên quán một lượng khách hàng khá đông. Phương Thúy - Bánh canh giò heo ngon còn có phục vụ thêm các loại nước uống mát lạnh để giải khát. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được sự hòa quyện hấp dẫn giữa sợi bánh dai mềm, nước lèo ngọt thanh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 487 Lê Quang Định, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Website: https://phuong-banh-canh-gio-heo-ngon.business.site/

Giờ mở cửa: 15:00 - 00:00

Phương - Bánh canh giò heo ngon
Phương - Bánh canh giò heo ngon
Phương - Bánh canh giò heo ngon
Phương - Bánh canh giò heo ngon

Bánh canh cua Cô Năm Loan

Địa chỉ tiếp theo trong danh sách này mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn là quán Bánh canh cua Cô Năm Loan. Đây là một địa chỉ quen thuộc nức tiếng với thời gian hoạt động lâu năm. Món bánh canh cua của quán đã chiếm trọn được cảm tình của rất nhiều thực khách bởi hương vị thơm ngon và đặc biệt. Tô bánh canh dọn ra vẫn còn nóng hổi, bốc khói nghi ngút, cua còn nhiều hơn cả bánh canh. Phần bánh ăn vừa dai vừa mềm, ngoài cua còn có thịt nạc, tôm luộc, chả cua, trứng cút ăn kèm. Nước dùng bánh canh thì miễn chế luôn, hơi sệt, đặc và thơm mùi cua. Nhìn nồi nước lèo sánh đỏ, kèm những nguyên liệu tươi ngon được chế biến trong ngày đúng là quá hấp dẫn phải không ạ?


Với thực đơn phong phú ghi điểm tuyệt đối với vị ngọt thanh tự nhiên và hương vị thơm ngon dễ dàng chiều lòng mọi gu thưởng thức cùng với nguồn nguyên liệu sạch thông qua quá trình chế biến cầu kỳ chỉn chu, đều mang đến nguồn dinh dưỡng dồi dào, phù hợp cho mọi thành viên trong gia đình cùng an tâm thưởng thức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 945/36 Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0334 188 159
Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Bánh canh cua Cô Năm Loan
Bánh canh cua Cô Năm Loan
Bánh canh cua Cô Năm Loan
Bánh canh cua Cô Năm Loan

Bánh canh Cường Đô La

Đến Sài Gòn là phải thưởng thức hương vị thơm ngon của món bánh canh cá lóc. Và Bánh canh Cường Đô La là một trong những địa điểm lý tưởng mà bạn cần khám phá. Điều tạo nên sự hấp dẫn, đặc biệt cho bánh canh ở đây là độ dai vừa miệng và thịt cá vô cùng ngọt. Bánh canh Cường Đô La chia thành: bánh canh cá lóc chiên và bánh canh cá lóc hấp. Bánh canh cá lóc không được làm sẵn, chỉ khi khách gọi, nhân viên quán mới tiến hành nấu để đảm bảo độ tươi ngon. Trong lúc chờ đợi bánh canh dọn lên, nhân viên quán chuẩn bị cho thực khách một phần chả cây và trứng cút để nhâm nhi.


Bánh canh dọn ra nóng hổi, thơm phức. Sợi bánh canh không quá dai cũng không mềm, thấm gia vị từ nước dùng, ngon đậm đà. Phần nước dùng sền sệt, cá lóc chiên làm tô bánh canh trở nên hấp dẫn hơn và dậy mùi hơn còn cá lóc hấp dai thịt, ngọt thịt, không hề có mùi tanh. Hiện nay, Bánh canh Cường Đô La có mặt tại nhiều quận trung tâm ở Sài Gòn. Chi nhánh nào cũng tạo ấn tượng bởi không gian khang trang, sạch sẽ cùng đội ngũ nhân viên lịch sự.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 42 Lê Thị Hồng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • Số 128 đường số 7, KDC CityLand, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0779 933 399
Email: banhcanhcuongdola@gmail.com
Website: https://banhcanhcuongdola.com/
Fanpage: www.facebook.com/BanhcanhCDL
Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

Bánh canh Cường Đô La
Bánh canh Cường Đô La
Bánh canh Cường Đô La
Bánh canh Cường Đô La

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?