Top 5 Quán bánh canh ngon nhất Quận 6, TP. HCM

Bánh canh là một món ăn ngon, rất được lòng giới sành ăn. Sợi bánh canh dai, trong, nước dùng hơi đặc, ngọt thanh, đậm đà, ngọt, sa tế cay nồng... tất cả hòa quyện lại tạo thành tổ hợp hương vị tuyệt vời. Cùng Toplist khám phá top các quán bánh canh ngon nhất quận 6, TP. HCM nhé!

Bánh Canh Cua Hẻm 360

Nhắc đến quán Bánh Canh Cua Hẻm 360 thì không ai không biết, một trong những tiệm ăn hút khách nhất Sài thành. Chưa một ngày nào quán vắng khách, dù không gian bình dân, đơn giản nhưng dường như đã trở thành thói quen của người dân Sài Gòn. Tô bánh canh đầy ú nu, cực nhiều topping và siêu chất lượng. Bánh canh ở đây sợi có vị dai, nước lèo ăn khá mặn mà và hợp khẩu vị. Thịt cua không bị bở, tôm được hấp chứ không luộc nên ăn rất ngọt. Giá có hơi đắt so với mặt bằng chung nhưng chất lượng nhận về là vô cùng xứng đáng.


Tiêu chí đầu tiên và là “kim chỉ nam” để thu hút khách cũng như giữ khách của quán Bánh Canh Cua Hẻm 360 này là đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, mọi dụng cụ nấu ăn hay vật dụng để bày bán đều phải sạch sẽ. Cua, giò heo, thịt cá thác lác… đều được cô chủ quán đặt mua ở đầu mối khách quen và luôn lựa chọn kĩ càng. Yêu cầu khá “khắt khe” là thực phẩm phải luôn tươi, không lấy hàng đông lạnh và không dùng hàng chế biến sẵn. Mọi nguyên liệu từ những thứ nhỏ nhặt nhất như xay tiêu, cắt ớt cho đến làm chả cua, hấp tôm, làm bánh quẩy… cũng đều tự tay cô chủ quán làm chứ không mua qua trung gian.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 360 Phạm Văn Chí, Quận 6, TP. HCM
Điện thoại: 0908 664 969
Giờ mở cửa: 17:00 – 21:00

Bánh Canh Cua Hẻm 360
Bánh Canh Cua Hẻm 360
Bánh Canh Cua Hẻm 360
Bánh Canh Cua Hẻm 360

Bánh canh cua 221

Bánh canh cua 221 chỉ là một tiệm ăn bình dân, không gian trong nhà không quá lớn và có nhiều bàn ngồi ngoài vỉa hè. Không gian quán rất sạch sẽ, thiết kế đơn giản, thoáng mát và là một tiệm ăn đông khách, hợp với những bữa ăn sáng bình dân và hương vị lại rất hảo hạng. Thịt cua tươi, tôm ngọt, nước dùng đậm đà. Nồi bánh canh nghi ngút khói, chủ quán gương mặt niềm nở, đôi tay thoăn thoắt.


Điểm thích nhất ở đây chính là sự thoải mái, đồ ăn ngon, thịt cua siêu tươi có thể chọn loại bánh canh nguyên càng. Những chiếc càng cua bóc sẵn có loại to, loại nhỏ, thịt cua được lấy ra trước đến khi khách gọi là có luôn. Nồi nước lèo nghi ngút khói, sôi sục hấp dẫn và tỏa mùi hương quyến rũ. Ngoài ra, quán còn rất nhiều loại topping ăn kèm siêu đỉnh. Bánh canh của quán siêu ngon, hương vị mệnh danh là đỉnh của chóp, đảm bảo ai ăn cũng mê. Món ăn ngon, chủ quán thân thiện, có nhận ship tận nhà qua các app giáo đồ ăn. Muốn ăn bánh canh cua vừa ngon, vừa rẻ thì bạn tham khảo ngay Bánh canh cua 221.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 221 Lê Quang Sung, Phường 6, Quận 6, TP. HCM
Điện thoại: 0938 159 191
Giờ mở cửa: 11:00 – 21:00

Bánh canh cua 221
Bánh canh cua 221
Bánh canh cua 221
Bánh canh cua 221

Bánh canh Bà Lài

Tuy chỉ là một quán ăn hết sức bình dân nhưng mà cảm giác khi ăn tô bánh canh cua ở Bánh canh Bà Lài là siêu siêu siêu chất lượng luôn bạn nha. Một tô bánh canh cua mà topping muốn tràn đầy ra ngoài, đặc biệt là thịt cua thịt tôm đầy ắp luôn. Nước dùng của thì khỏi bàn nhé, cực kì vừa miệng, độ sệt cũng vừa phải. Cua của quán thịt ngọt, một tô bánh canh cũng có rất nhiều thịt cua . Tôm to, chắc, rửa vỏ đi thật sạch và có vj ngọt tự nhiên.


Tô thập cẩm bưng ra đầy ắp nào là tôm, nào là huyết, thịt heo, chả cua, trứng cút. Nước dùng của bánh canh cực kỳ đậm đà luôn. Thịt cua mềm, ngọt, tôm chắc ngọt ăn kèm với quẩy rất là ngon. Chả cua ở đây đặc biệt ngon, cua được giã nhuyễn và trộn với mộc và vo thành viên nên ăn vừa giòn, ngọt, hấp dẫn lắm. Điểm cộng của quán chính là nước mắm mắm tắc lạ biệt rất ngon mà không quán nào có. Chấm với tôm, cua, chả, huyết bảo đảm khác lạ tuy nhiên cực kỳ ngon. Nếu fan đang tìm kiếm một quán ăn sáng chất lượng ở quận 6 thì đừng bỏ dở quán Bánh canh Bà Lài nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2 Bà Lài, Quận 6, TP. HCM
Giờ mở cửa: 06:00 – 11:00

Bánh canh Bà Lài
Bánh canh Bà Lài
Bánh canh Bà Lài
Bánh canh Bà Lài

Bánh Canh Cua Út Thảo

Khi nhắc đến món bánh canh cua tại Sài Gòn thì chắc chắn các bạn sẽ nghĩ ngay đến quán bánh canh cua trứ danh - Bánh Canh Cua Út Thảo. Quán đã có mặt trên thị trường được 5 năm và thực sự chưa bao giờ khiến thực khách phải lần thất vọng khi thưởng thức món ăn tại quán. Tất cả nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng, và đặc biệt làm nên tên tuổi của quán Bánh Canh Cua Út Thảo đó chính là những chú cua được nhập chính ngạch Cà Mau , cua siêu to, gạch đặt, béo thơm, thịt chắc. Thực sự 1 lần ăn là vạn lần nhớ.


Tô bánh canh cua đầy dinh dưỡng với thịt cua đã bóc sẵn vỏ, chả cua vàng tươi, tôm đỏ au, giò heo mềm ngọt, bánh quẩy… trông thật hấp dẫn. Màu đỏ của thịt cua và tôm quyện với hành lá xanh bắt mắt, khi ăn bánh canh cảm nhận được vị thanh ngọt, sền sệt của nước dùng hầm từ xương hòa cùng độ mềm dai trong từng sợi bánh. Đặc biệt, nước chấm của Bánh Canh Cua Út Thảo là nước chấm độc quyền, rất ngon, ai ăn cũng ghiền, đã ăn qua một lần vẫn muốn quay lại thưởng thức thêm lần nữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 427 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
Điện thoại: 0947 999 977
Email: Tranthanhthao2990@gmail.com
Website: https://banhcanhcuautthao.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanhcuautthao/
Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

Bánh Canh Cua Út Thảo
Bánh Canh Cua Út Thảo
Bánh Canh Cua Út Thảo
Bánh Canh Cua Út Thảo

Công Hằng - Bánh canh chả cá Nha Trang

Nhắc tới bánh canh chả cá Nha Trang tại Sài Gòn không thể nào không nhắc tới quán Công Hằng nằm tại D20 Cư Xá Phú Lâm B, Quận 6. Bánh canh ở đây thì phải nói là ngon khỏi chê. Với nguyên liệu nhà làm, chả được chế biến nhiều loại như chả cá hấp, chả cá chiên hay chả cá viên. Cũng nhờ đó mà quán Bánh canh chả cá Nha Trang Công Hằng đã làm ra những tô bánh canh thơm ngon, với giá lại bình dân.


Một tô bánh canh bỏ lòng, chả hấp, trứng cút, cá dầm mà giá cả lại rất bình dân. Quán với không gian rộng rãi, thoáng mát, cùng với sự phục vụ nhiệt tình. Bánh canh Nha Trang với đầy đủ các loại chả cá, cá dầm, trứng cút, da heo, lòng cá. Bánh canh có nhiều loại như bánh canh bột gạo, bánh canh bột mì, bánh canh bột lọc. Món bánh canh được chế biến độc đáo, chả cá chiên dai ngon, cùng với hành phi thơm lừng. Ngoài ra, chén nước mắm ớt ngọt thơm và khá cay, rất hợp cho những ai thích ăn cay. Đến quận 6 mà không đến quán bánh cánh chả cá Nha Trang Công Hằng này thì thật đáng tiếc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: D20 Cư Xá Phú Lâm B, Quận 6, TP. HCM
Điện thoại: 0369 306 307
Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

Công Hằng - Bánh canh chả cá Nha Trang
Công Hằng - Bánh canh chả cá Nha Trang
Công Hằng - Bánh canh chả cá Nha Trang
Công Hằng - Bánh canh chả cá Nha Trang

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?