Top 5 Quán bánh canh ngon nhất Quận 1, TP. HCM

Quận 1 có biết bao là quán ăn ngon, từ cơm, phở, mì, hủ tiếu,... và chắc chắn không thể thiếu đi bánh canh. Bánh canh cua, bánh canh giò heo, bánh canh cá lóc,… thật sự rất nhiều lựa chọn tuyệt vời khi bụng bạn đang bắt đầu cồn cào giữa phố xá Sài Thành. Toplist sẽ điểm qua những quán bánh canh ngon nhất Quận 1 trong bài viết lần này, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Bánh canh cua 87 Trần Khắc Chân

Bánh canh cua 87 Trần Khắc Chân chắc chắn là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách những địa chỉ bán bánh canh ngon và chất lượng tại Quận 1, TP. HCM. Tọa lạc tại Quận 1, nơi đây đã làm xiêu lòng biết bao tín đồ ẩm thực bởi hương vị truyền thống thơm ngon nức tiếng mà chỉ cần ăn một tô thôi cũng đủ ta để nhớ mãi. Nước dùng tại đây ngọt thanh, có trứng đánh nên vừa có độ sền sệt như súp vừa rất đậm vị, dễ ăn. Húp một muỗng nước dùng ngay khi còn nóng hổi cho ta cảm giác ấm bụng cực kỳ. Sợi bánh canh được trụng kĩ nên khi ăn dai mềm, nhai rất đã miệng.


Phần topping tại đây được cho rất nhiều, đặc biệt là nhân vật chính - thịt cua dày và mang vị ngọt tự nhiên. Thịt nạc, tôm, chả, huyết và trứng cút tươi ngon, không bị bở được xếp đều trên bề mặt trông hấp dẫn vô cùng. Món bánh canh cua mà thiếu đi bánh phồng chiên quả là không thể tròn vị được. Bánh phồng chiên được cho thêm vào, chấm cùng nước dùng, ăn vào vừa giòn giòn vừa đậm đà khó cưỡng. Tuy là món ăn chơi nhưng một phần bánh canh cua 87 Trần Khắc Chân có thể đủ làm bạn no căng bụng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 87 Trần Khắc Chân, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0768 950 878
Fanpage: www.facebook.com/banhcanhcua87

Bánh canh cua 87 Trần Khắc Chân
Bánh canh cua 87 Trần Khắc Chân
Bánh canh cua 87 Trần Khắc Chân
Bánh canh cua 87 Trần Khắc Chân

O Hòa - Bánh canh cá lóc

O Hòa - Bánh canh cá lóc ghi dấu ấn bởi không gian sạch sẽ, bắt mắt. Quán chuyên về bánh canh cá lóc, gồm có: bánh canh cá lóc chiên, bánh cánh cá lóc hấp, bánh canh đầu cá, bánh canh lòng cá. Mỗi loại bánh canh sẽ đi với một loại topping nhưng nước dùng chan bánh canh không có sự khác biệt. Bánh canh ở đây dai, tươi, nước dùng trong, đậm đà vừa ăn, ngọt thanh. Bánh canh cá lóc chiên nhận được nhiều phản hồi tích cực. Tô bánh canh gồm nhiều miếng cá lóc chiên giòn, thịt cá thơm, ngoài giòn trong mềm, không hề tanh. Rau ăn kèm được quán trụng sơ ăn không bị đắng. Mỗi tô bánh canh còn đi kèm vài quả trứng cút, rau sống và nước mắm ớt.


Nước dùng thanh, ngọt, thơm mùi hành phi và các loại rau thơm. O Hòa - Bánh canh cá lóc chỉ là quán ăn bình dân, không gian không được đầu tư nhiều nhưng bù lại quán rất gọn gàng sạch sẽ. Quán chỉ bao gồm một ít bàn ghế cho khách ngồi lại và một quầy tủ nguyên liệu. Hơn nữa, giá cả mỗi tô bánh canh ở đây được đánh giá khá rẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 51A Huỳnh Khương Ninh, Quận 1, TP. HCM
Giờ mở cửa: 06:30 - 13:00

O Hòa - Bánh canh cá lóc
O Hòa - Bánh canh cá lóc
O Hòa - Bánh canh cá lóc
O Hòa - Bánh canh cá lóc

Bánh canh cua Dì Năm - Bùi Viện

Nếu bạn đã quá chán ngấy với các món bánh canh giò heo hay bánh canh chả cá thì đã đến lúc bạn nên đổi gió, thưởng thức hương vị hải sản mới lạ của món bánh canh cua tại quán bánh canh cua Dì Năm - Bùi Viện. Nằm trên con đường Bùi Viện, quán bánh canh cua này đang ngày càng nhận được nhiều sự ủng hộ của thực khách nhờ sự thay đổi không ngừng trong cách chế biến và phục vụ nhằm mang lại bữa ăn chất lượng nhất.


Bánh canh cua Dì Năm - Bùi Viện được chế biến công thức gia truyền để cho ra đời những tô bánh canh đậm đà hương vị ẩm thực Sài Gòn. Nước dùng được nêm nếm vừa miệng, không bị quá lỏng mà có độ đặc sệt, ăn cực kỳ cuốn. Sợi bánh canh được làm từ bột gạo, trụng chín tới khi ăn tạo cảm giác vừa dai vừa mềm, ngon khó tả. Về phần topping, quán có sự khác biệt so với những gánh bánh canh cua khác ở điểm quán không sử dụng thịt cua mà cho cua nguyên con vào cùng với chả cua nhà làm. Phục vụ cho thực khách nào muốn thưởng thức một con cua chất lượng ngay tại quán. Xung quanh tô bánh canh được điểm thêm huyết, trứng cút cùng với chút hành lá rắc bên trên. Đáp ứng nhu cầu ăn uống của nhiều người, quán có bán các nguyên liệu ăn kèm, bạn có thể lựa chọn như tôm, chả cá, giò, thịt với giá thành tương ứng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 198 Bùi Viện, Quận 1, TP. HCM
Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00

Bánh canh cua Dì Năm - Bùi Viện
Bánh canh cua Dì Năm - Bùi Viện
Bánh canh cua Dì Năm - Bùi Viện
Bánh canh cua Dì Năm - Bùi Viện

Bánh canh 1 Giờ

Bánh canh 1 Giờ vị ngọt đậm đà từ nước dùng gia truyền của cô chủ quán đậm đà vàng ươm, hơi sệt, mang vị ngọt thanh đặc trưng từ thịt và xương vô cùng hấp dẫn. Đến với bánh canh 1 Giờ, bạn không chỉ cảm nhận được những miếng thịt, giò heo chắc ngọt, bổ dưỡng, những cọng rau ngon, hấp dẫn mà còn cảm nhận được độ dai của sợi bánh canh mềm mềm, làm từ bột gạo tốt cho sức khỏe. Nước lèo có vị ngọt thanh từ xương đặc trưng cũng là một trong những phần hấp dẫn không thể bỏ qua.

Sợi bánh canh mềm mại, nhưng vẫn giữ được độ dai đặc trưng, ăn rất thích không bị ngán, thành phần chính của tô bánh canh 1 Giờ thập cẩm gồm xương, thịt, chả đảm bảo tươi ngon và vệ sinh an toàn thực phẩm. Một tô bánh canh được bưng lên có màu vàng hơi sệt của nước dùng, cùng với sắc xanh của hành lá trông thật hấp dẫn, thơm ngon khó cưỡng. Bánh canh giò heo là món ăn đầy đủ sắc – hương – vị với sợi bánh canh nõn nà, các loại thịt, nấm phong phú, thêm chút hành lá xanh, chanh ớt tươi và nước mắm ngon. Khi thưởng thức bạn sẽ được cảm nhận trọn vẹn vị dai dai của sợi bánh canh, vị thịt chắc ngọt hòa quyện cùng muối tiêu chanh ớt đầy đủ, thật dân dã, mộc mạc mà chan chứa, đậm đà.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 12C Nguyễn Phi Khanh, Quận 1, TP. HCM
Website: https://banh-canh-1-gio.business.site/

Bánh canh 1 Giờ
Bánh canh 1 Giờ
Bánh canh 1 Giờ
Bánh canh 1 Giờ

Bánh canh cua Út Thảo

So với các quán bánh canh cua khác thì bánh canh cua Út Thảo có tuổi đời còn khá non trẻ. Tuy nhiên, nói về đồ ngon và chất lượng thì không hề kém cạnh. Mặc dù quán mới mở nhưng nhận được sự tin yêu và ủng hộ của các thực khách nên ở đây đặc biệt là buổi tối quán rất đông khách. Khác biệt hoàn toàn với những quán ở Sài Gòn, bánh canh cua Út Thảo sẽ mang lại cho bạn một khẩu vị mới lạ của món bánh canh cua. Sợi bánh dai dai, thịt cua chắc ngọt, hòa quyện cùng nước lèo ngọt thanh thơm đậm đà được nấu bằng 100% cua Cà Mau thiên nhiên. Ăn kèm với rau đắng non và giá đỗ là một sự kết hợp mới lạ tạo nên nét đặc trưng riêng của quán.


Thưởng thức bánh canh cua Út Thảo một cách trọn vẹn nhất, đã miệng nhất, bạn nên gọi một tô bánh canh cua thập cẩm. Tô thập cẩm gồm có: cua, chả cua, tôm, trứng cút, thịt heo, huyết, sợi bánh canh và nước dùng. Đặc biệt, nước dùng được hầm từ thịt cua Cà Mau tươi sống, riêu cua, xương ống, rau củ và màu dầu điều nên vị ngọt rất tự nhiên, thơm ngon bổ dưỡng và được quán nêm nếm đậm đà. Một điểm cộng nữa của chính là không gian của quán. Bánh canh cua Út Thảo sở hữu không gian sang trọng, sạch sẽ và rộng rãi làm cho bữa ăn của bạn thêm phần ngon miệng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 171 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0799 242 424
Email: banhcanhcuaquan1@gmail.com
Website: https://banhcanhcuautthao.com/
Fanpage: www.facebook.com/banhcanhcuautthao/

Bánh canh cua Út Thảo
Bánh canh cua Út Thảo
Bánh canh cua Út Thảo
Bánh canh cua Út Thảo

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?