Top 5 Quán bánh canh ngon nhất Quận 12, TP. HCM

Ở Sài Gòn không thiếu những món ăn ngon, từ những món ăn vặt bình dân đến những món ăn vặt cao cấp. Đặc biệt, bánh canh là một trong những món ăn dân dã được người dân địa phương thích ăn. Đâu là quán bánh canh ngon nhất Quận 12, TP. HCM mà bạn nên thử? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Toplist để biết rõ hơn nhé.

Bánh canh cá lóc O Ty

Là quán bánh canh khá có tiếng bởi hương vị đậm đà, đã níu giữ chân nhiều thực khách từ người dân bản địa đến khách du lịch. Bánh canh cá lóc O Ty ở đây có nước dùng ngọt kiểu đậm đà, cá không hề bị tanh. Ngoài ra còn có cả chả cua, lòng, nem, chả. Đặc biệt, sợi bánh canh ở đây trông khá lạ, bởi nó được nhào nặn sao cho dẻo, được cán mỏng rồi cuốn ngoài thành ống kim loại. Khi có khách tới ăn, chủ quán mới xắt bột cho vào nồi nước trụng. Vì thế, sợi bánh canh vừa chín, ăn không hề bị dai hay nhũn quá, rất ngon và hấp dẫn.


Khi tô bánh canh cá lóc nóng hổi được bưng ra, bạn sẽ không khỏi xuýt xoa bởi hương thơm lan tỏa và màu sắc bắt mắt của nó. Bánh canh được làm từ bột gạo, sợi bánh trắng tinh, mềm, dai, ngon. Nước dùng trong vắt, vị đậm đà, thơm phức. Tô bánh canh với đầy đủ thịt, trứng, cá,... rất phong phú, màu sắc bắt mắt, chỉ nhìn thôi là bạn đã muốn thưởng thức ngay. Đến với quán, bạn sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo. Với mức giá hợp lý, chắc chắn bạn cùng người thân, bạn bè của mình sẽ có được những phút giây trải nghiệm hương vị đáng nhớ tại quán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 90 Đường Tân Thới Hiệp 7, Quận 12, TP. HCM
Điện thoại: 0333 377 467
Website: https://banh-canh-ca-loc-o-ty.business.site/

Bánh canh cá lóc O Ty
Bánh canh cá lóc O Ty
Bánh canh cá lóc O Ty
Bánh canh cá lóc O Ty

Bánh canh cua Quận 12 & Gò Vấp

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để có thể thưởng thức món banh canh cua ngon nhất tại Quận 12 thì quán Bánh canh cua Quận 12 & Gò Vấp là lựa chọn không nên bỏ lỡ. Đây là một địa chỉ đã có từ lâu đời, rất được các thực khách từ mọi nơi, người dân địa phương thường xuyên ghé tới để thưởng thức. Không gian quán rộng, thoáng mát, trưa nắng hè có ghé quán cũng rất thoải mái. Các bạn nhân viên nhiệt tình, vui vẻ, phụ vụ nhanh chóng và chua đáo.


Tô bánh canh tại quán Bánh canh cua Quận 12 & Gò Vấp khiến người ăn phải xao xuyến với món bởi cua chính tươi, thịt chắc, ngọt chứ không hề bị bở hay tanh. Nước dùng đậm đà, màu trong và ít màu dầu điều, vị ngọt thanh, thêm gia vị ăn kèm siêu hấp dẫn. Tất cả nguyên liệu vừa rồi hòa cùng với nước dùng đậm vị, không quá sệt cùng sợi bánh canh dai mềm tạo nên một món bánh canh đậm chất miền Trung dân dã.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 524 Đường Nguyễn Văn Quá, Quận 12, TP. HCM
Điện thoại: 0909 932 667
Website: https://banhcanhcuaquan12govap.business.site/

Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

Bánh canh cua Quận 12 & Gò Vấp
Bánh canh cua Quận 12 & Gò Vấp
Bánh canh cua Quận 12 & Gò Vấp
Bánh canh cua Quận 12 & Gò Vấp

Bánh canh Bà Tám Chợ Cầu

Với thương hiệu đã có từ hơn 30 năm, bánh canh bà Tám Chợ Cầu tại đây có đầy đủ các thành phần quen thuộc như mọc, chả, huyết, giò heo,… kết hợp một chút hành phi đã tạo nên một hương vị thơm ngon đến lạ lùng. Sợi banh canh dai dai hòa lẫn vị ngon ngọt và sền sệt của nước dùng thơm cảm giác rất ngon miệng khó cưỡng lại.


Quán có không gian không quá rộng lớn nhưng được bố trí hợp lý, sạch sẽ khiến không gian như được mở rộng ra. Nguyên liệu phục vụ cho món bánh canh ghẹ đều được lựa chọn kĩ lưỡng và sử dụng trong ngày, đảm bảo độ tươi ngon vô cùng. Bánh canh Bà Tám Chợ Cầu là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị bùi, béo của ghẹ, vị chua cay của nước dùng và vị thơm của lộc, hòa quyện và tạo thành hương vị hấp dẫn số 1. Quán đã có nhiều năm kinh nghiệm chế biến bánh canh ghẹ và được rất nhiều người ủng hộ, không chỉ ở khu vực Quận 12 mà những vùng lân cận cũng biết và ghé thăm. Nếu có cơ hội, hãy nhanh chóng rủ cạ cứng qua đây để thưởng thức hương vị danh bất hư truyền bạn nhé. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 115A Tô Ký, Quận 12, TP. HCM
Điện thoại: 0918 052 102
Email: banhcanhbatam@gmail.com
Website: http://banhcanhbatam.com/

Bánh canh Bà Tám Chợ Cầu
Bánh canh Bà Tám Chợ Cầu
Bánh canh Bà Tám Chợ Cầu
Bánh canh Bà Tám Chợ Cầu

Bánh canh ghẹ Chờ Cầu

Với nhiều năm kinh nghiệm Bánh canh ghẹ Chờ Cầu là một trong những món ăn phổ biến nhất ở khu vực Quận 12, được rất nhiều người ưa chuộng. Bánh canh ghẹ không chỉ được xem là món ăn dân dã trên các quán xá, hè phố, mà trở thành một đặc sản của vùng đất nắng gió. Món bánh canh cá lóc có thành phần khá đơn giản, bao gồm sợi bánh canh làm từ bột gạo và thịt ghẹ tươi. Thế nhưng, việc chế biến một tô bánh canh đúng chất vẫn đòi hỏi nhiều về sự tỉ mẩn, công phu của người làm.


Sợi bánh canh to, tròn, độ dài vừa phải, dai mềm không quá nát, sợi bánh trắng đục, màu bánh tự nhiên. Nước sốt sệt vừa phải không quá béo ngậy cũng không quá loãng, màu đỏ nâu rất bắt mắt có vị cay the khá lạ miệng. Các loại hải sản đều rất tươi ngon nên đảm bảo vị ngọt tự nhiên của thịt, ghẹ, bề bề nhiều thịt nhân, được ướp gia vị đều không bị nát khi ăn. Khi ăn có kèm các loại rau thơm, hạt tiêu cho món ăn thêm đậm mùi vị. Bạn có thể ăn kèm quẩy với sợi bánh canh chấm chút nước sốt sẽ rất thú vị đấy. Một tô bánh canh to đầy ụ với bánh, hải sản, cả rau đủ cho một bữa ăn đầy dinh dưỡng khó quên rồi nhỉ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: A54 Tô Ký, Quận 12, TP. HCM
Điện thoại: 0707 752 599
Email: nguyenthitoanh666@gmail.com
Website: http://banhcanhghechocau.com/

Bánh canh ghẹ Chờ Cầu
Bánh canh ghẹ Chờ Cầu
Bánh canh ghẹ Chờ Cầu
Bánh canh ghẹ Chờ Cầu

Bánh canh cua gia truyền Quận 12

Bánh canh cua gia truyền Quận 12 là địa điểm lí tưởng dành cho những tín đồ của món bánh canh thơm ngon, bổ dưỡng. Tại đây bánh canh cua là vũ khí níu giữ tình cảm của thực khách, kể cả người dân Sài Gòn hay du khách nước ngoài. Với những nguyên liệu vô cùng dân dã, món bánh canh cua tại đây đã chinh phục được biết bao thực khách từ người sành ăn đến người khó tính nhất.


Bánh canh cua gia truyền Quận 12 có hương vị riêng biệt do nước dùng được nêm nếm vừa miệng, ngọt thanh - vị ngọt của thịt cua và giò heo hầm chứ không phải từ bột ngọt. Những sợi bánh canh trong và trơn dai ăn thật đã, đẫm trong nước dùng thêm chút tiêu đầy đậm đà. Phần bánh canh và nước dùng chỉ trở nên hoàn hảo khi có sự góp mặt của thịt cua và chả cua do quán tự chế biến. Các loại topping khác như: tôm, chả cua, chả cá, thịt nạc rất tươi ngon, có màu sắc bắt mắt, vị ngon không bị bở và lan tỏa hương thơm. Giá thành vừa túi tiền và rất đáng để bạn ghé đến thưởng thức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 20/2 Phan Văn Hớn, Quận 12, TP. HCM
Điện thoại: 0948 990 780
Website: https://banhcanhcuagiatruyenquan12.business.site/
Giờ mở cửa: 14:00 - 20:00

Bánh canh cua gia truyền Quận 12
Bánh canh cua gia truyền Quận 12
Bánh canh cua gia truyền Quận 12
Bánh canh cua gia truyền Quận 12

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?