Top 5 Quán bánh canh ngon nhất Quận 4, TP. HCM

Bánh canh cua có vẻ đã không quá xa lạ gì với người dân ở Sài Gòn nhờ hương vị đậm đà của nước dùng cùng với mùi thơm đặc trưng. Bài viết dưới đây Toplist sẽ giới thiệu cho bạn top các hàng bánh canh ngon tại Quận 4 cho bạn bỏ túi nhé!

Bánh Canh Cua Ba Lúa

Bánh Canh Cua Ba Lúa là một trong số những cửa tiệm được thực khách Sài Gòn đánh giá cao về hương vị lẫn chất lượng món ăn. Chỉ cần vừa mới dừng xe trước quán, đảm bảo bạn sẽ bị thu hút bởi hương thơm lừng từ nồi nước lèo đang bốc khói nghi ngút. Đến với Bánh Canh Cua Ba Lúa, bạn sẽ được trải nghiệm món ăn quen thuộc này với một hương vị hoàn toàn mới mẻ. Điều gì đã làm nên sự khác biệt? Đó chính là nguyên liệu chính được lấy từ những chú cua còn tươi sống, bảo đảm thịt chắc ngọt và thơm ngon, hảo hạng.


Tô bánh canh cua đầy dinh dưỡng với thịt cua đã bóc sẵn vỏ, chả cua vàng tươi, tôm đỏ au, bánh quẩy… trông thật hấp dẫn. Màu đỏ của thịt cua và tôm quyện với hành lá xanh bắt mắt, khi ăn bánh canh cảm nhận được vị thanh ngọt, sền sệt của nước dùng từ hải sản hòa cùng độ mềm dai trong từng sợi bánh. Đặc biệt, nước chấm của Bánh Canh Cua Ba Lúa rất ngon, ai ăn cũng ghiền, đã ăn qua một lần vẫn muốn quay lại thưởng thức thêm lần nữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 206 Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM
Điện thoại: 0907 025 189
Email: minhletran.gelv@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/BanhCanhCua.Quan4/
Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

Bánh Canh Cua Ba Lúa
Bánh Canh Cua Ba Lúa
Bánh Canh Cua Ba Lúa
Bánh Canh Cua Ba Lúa

Bánh Canh Cua Dì Bình

Hương vị thơm ngon của thịt cua kết hợp với độ dẻo dai bánh canh đem đến một món ăn Việt Nam khiến bất kì ai từng thử qua đều mê tít. Mặc cho sự chi chít của hàng quán mọc lên tại thành phố mang tên Bác, quán Bánh Canh Cua Dì Bình vẫn là một trong những địa chỉ yêu thích của giới trẻ Sài Thành. Quán bánh canh này ghi điểm với thực khách trước tiên ở hình thức, bánh canh không đựng trong tô mà thay vào đó là trong thố trắng, trông rất bắt mắt, lịch sự.


Bánh canh ở đây mang những đặc sắc của món bánh canh miền Nam: sợi bánh canh mềm dai vừa đủ, nước bánh vàng thơm, béo ngậy. Topping đi kèm siêu nhiều, bao gồm: tôm, cua, giò nạc, trứng cút và chả cua. Quán bánh canh này vô cùng cẩn trọng trong khâu chọn nguyên liệu: cua to, thịt dai mềm, không tanh còn tôm thì nõn to, hồng thịt. Món chả cua ở đây không làm thực khách thất vọng, hương vị chả béo bùi, đậm đà. Quán Bánh Canh Cua Dì Bình còn chuẩn bị kèm mỗi tô bánh canh một chén nước mắm nhỏ đề chấm hải sản.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 28 Xóm Chiếu, Quận 4, TP. HCM
Điện thoại: 0982 178 608
Email: truongphuquoc@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/BanhCanhCuaDiBinh/
Giờ mở cửa: 05:45 - 21:15

Bánh Canh Cua Dì Bình
Bánh Canh Cua Dì Bình
Bánh Canh Cua Dì Bình
Bánh Canh Cua Dì Bình

Quán ăn Việt Linh - Bánh canh chả cá

Quán ăn Việt Linh là quán bánh canh nổi tiếng được nhiều thực khách ghé thăm. Quán lúc nào cũng tấp nập lượt khách ra vào. Tô bánh canh đầy đặn đảm bảo sẽ giúp bạn no bụng. Nước lèo được hầm nhiều giờ từ xương nên rất thanh ngọt. Chả cá dai dai, ăn không hề bị ngán. Sợi bột của quán rất tươi và không hề bị chua. Quán có nhiều loại bánh canh khác nhau để bạn lựa chọn. Sợi bánh canh mềm và dai. Nước chấm cùng được pha chế theo những công thức gia truyền riêng vô cùng hấp dẫn. Rau sống ăn kèm cũng rất tươi xanh. Các nhân viên quán phục vụ thân thiện và nhiệt tình.


Chả cá được tẩm ướp đậm vừa vị. Tô bánh canh chả cá ở đây rất đúng chuẩn miền Trung. Một phần bánh canh hẹ đầy ú ụ, ăn kèm với rau sống. Quán ăn Việt Linh còn phục vụ thêm nước mắm để bạn chan vào nếu nhạt. Quán có không gian rộng rãi và sạch sẽ. Các nhân viên phục vụ chu đáo và thân thiện. Món ăn được phục vụ nhanh chóng. Các nguyên liệu tại quán đều được lựa chọn và chế biến cẩn thận. Bánh canh của quán đáp ứng đủ 3 tiêu chí ngon bổ rẻ. Hãy cùng bạn bè và người thân đến đây để thưởng thức món ăn thanh đạm mà bổ dưỡng này nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 326 Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM
Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

Quán ăn Việt Linh - Bánh canh chả cá
Quán ăn Việt Linh - Bánh canh chả cá
Quán ăn Việt Linh - Bánh canh chả cá
Quán ăn Việt Linh - Bánh canh chả cá

Bánh Canh Cua Ngọc Trinh

Bánh Canh Cua Ngọc Trinh đã tồn tại trên thị trường ăn uống hơn 6 năm, bánh canh cua ở đây ngon, quán rất sạch sẽ và giá cả cũng rất bình dân. Với giá cả phải chăng, Bánh Canh Cua Ngọc Trinh rất thích hợp để bạn chọn làm địa chỉ mời bạn bè, đồng nghiệp, tổ chức những bữa ăn ấm cúng cùng gia đình.


Ăn một đũa bánh canh, sau đó chấm thịt cua và các nguyên liệu tôm, chả cua, trứng cút, huyết với chén chấm ăn kèm do quán làm, bảo đảm vô cùng ngon miệng và sẽ bị ghiền luôn nhe. Bao nhiêu nguyên liệu tươi ngon làm nên món ăn hấp dẫn khiến ai đến ăn một lần cũng sẽ muốn quay trở lại. Nước mắm tại Bánh Canh Cua Ngọc Trinh đậm đà được pha loãng cùng chanh, ớt, đường nên mùi vị hài hòa, có mặn có chua cay khiến tô bánh canh thêm phần kích thích vị giác. Ăn một đũa bánh canh, sau đó chấm thịt và bánh quẩy đẫm nước mắm rồi ăn tiếp thịt cua, tôm luộc. Tất cả thành phần quyện vào nhau khiến cho thực khách cứ hít hà, xì xụp ăn hết tô bánh canh một cách mãn nguyện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 4 Tân Vĩnh, Quận 4, TP. HCM
Giờ mở cửa: 07:30 – 21:00

Bánh Canh Cua Ngọc Trinh
Bánh Canh Cua Ngọc Trinh
Bánh Canh Cua Ngọc Trinh
Bánh Canh Cua Ngọc Trinh

Quán Tâm - Bánh Canh Cháo Lòng Trà Vinh

Địa chỉ bán bánh canh ở quận 4 ngon tiếp theo mà bạn nên thử đó là Quán Tâm - Bánh Canh Cháo Lòng Trà Vinh. Quán Tâm có không gian khá thoáng mát và sạch sẽ. Với hương vị đặc biệt từ nước lèo cùng thịt giò heo dai ngon, bát bánh canh ở đây sẽ khiến bạn ăn một lần nhớ mãi. Điểm ấn tượng của quán chắc phải kể đến phần thịt heo đầy đặn và phần nước dùng đậm đà khiến thực khách ăn một lần sẽ nhớ mãi không quên. Bên cạnh bánh canh, quán còn có bán món cháo lòng đỉnh cao kết hợp với đĩa lòng xuất sắc, bạn nhất định phải thử nhé!


Tại Quán Tâm, bạn sẽ được thưởng thức món bánh canh ngon đúng điệu làm người người yêu thích nhờ phần nước dùng đậm đà nhờ phần xương heo được ninh nhiều giờ tạo vị ngọt tự nhiên, thơm mùi xương và phần thịt đầy đặn làm nên hương vị hấp dẫn khó quên. Bánh canh sợi to dày nên dù không nhiều nhưng vẫn tạo cho bạn cảm giác no cả buổi. Vị bánh canh ở đây nổi tiếng đậm đà, thơm ngon và một bát khá đầy đặn nên rất được lòng người dân địa phương ghé qua ăn. Nếu có dịp, bạn đừng bỏ qua món bánh canh ở quán này nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 161 Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM
Điện thoại: 0902 503 574
Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

Quán Tâm - Bánh Canh Cháo Lòng Trà Vinh
Quán Tâm - Bánh Canh Cháo Lòng Trà Vinh
Quán Tâm - Bánh Canh Cháo Lòng Trà Vinh
Quán Tâm - Bánh Canh Cháo Lòng Trà Vinh

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?