Top 5 Quán bánh canh ngon nhất Quận 3, TP. HCM

Bánh canh có lẽ đã quá quen thuộc với giới sành ăn Sài Gòn, một hương vị đặc trưng mà nhất định bạn phải thử. Sở dĩ được lòng thực khách như vậy là bởi hương vị tinh tế của nước dùng, thịt cua tươi ngon, bánh canh mềm mà không nát. Trong bài viết dưới đây, Toplist sẽ gợi ý đến bạn những quán bánh canh ngon nhất Quận 3, TP. HCM, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Bánh canh cua 194 Võ Văn Tần

Bánh canh cua 194 Võ Văn Tần là nơi có món bánh canh nổi tiếng, làm xôn xao biết bao thực khách. Tại đây, bánh canh được bán với nhiều mức giá tùy theo yêu cầu của khách hàng. Chỉ đơn giản với chiếc gánh nồi nước dùng ánh cam bắt mắt cùng mẹt topping đa dạng, địa chỉ này khá dễ tìm vì sự nổi bật đông khách. Nước dùng ở bánh canh cua 194 Võ Văn Tần đặc, màu nâu đỏ hấp dẫn, đầy chả cua, giò. Thịt cua tươi, khách ăn tới đâu cô chủ quán gỡ tới đó. Bánh canh được trụng lâu vào nồi nước dùng nên thấm gia vị và hơi dai dai.


Một tô bánh canh bình thường cũng đã có rất nhiều topping như thịt cua xé, thịt nạc, huyết. Nước lèo vừa ăn, bánh canh mềm, cua và thịt đều ngon. Bánh canh cua nguyên con của quán thì được hẳn một con cua to, thịt tươi ngon ngọt. Những tô bánh canh nóng hổi đẹp mắt được nhiều người mới ghé đến thưởng thức tấm tắc khen ngợi về hương vị lẫn chất lượng món ăn. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và có chỗ giữ xe miễn phí. Quán rất đông khách vào buổi trưa, vì thế bạn nên tranh thủ đi sớm để có chỗ ngồi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 194 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
Giờ mở cửa: 11:45 - 15:00

Bánh canh cua 194 Võ Văn Tần
Bánh canh cua 194 Võ Văn Tần
Bánh canh cua 194 Võ Văn Tần
Bánh canh cua 194 Võ Văn Tần

Bánh canh cá lóc Đồng Quán

Nhắc đến địa chỉ thưởng thức bánh canh ngon nhất Sài Gòn thì không thể bỏ lỡ cái tên bánh canh cá lóc Đồng Quán. Mặc dù chỉ là quán ăn bình dân, phục vụ những món ăn giản dị, gần gũi với người Việt như: bánh canh, bún cá, bún chả cua, cháo cá lóc,... nhưng quán ăn này luôn có sức hút mạnh mẽ với tín đồ ăn vặt Quận 3. Ghé quán vào tầm trưa - tối, bạn sẽ giật mình với sự đông đúc của quán ăn này.


Cá lóc ở bánh canh cá lóc Đồng Quán luôn đảm bảo là cá tươi, được chủ quán tuyển chọn hàng ngày và sơ chế thật kỹ nên miếng cá lúc nào cùng tươi ngon, ngọt thịt, có độ dai, không bị bở, không bị tanh. Ăn bánh canh cá lóc thì chắc chắn không thể thiếu rau xanh rồi, mà phải là rau đắng và rau cải nha. Hãy đến bánh canh cá lóc Đồng Quán để trải nghiệm tô bánh canh nóng hổi cùng với rau tươi xanh mượt nhé, đảm bảo bạn sẽ ghiền đấy. Nếu mà ghiền rồi, thì đến đây đừng quên gọi thêm đầu cá hoặc lòng cá lóc nha. Đây cũng là món "hot" của quán được nhiều thực khách ưa thích, vậy nên nhanh thì còn mà chậm thì hết đó nha.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 720 Trường Sa, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 0917 698 868
Giờ mở cửa: 06:00 - 20:30

Bánh canh cá lóc Đồng Quán
Bánh canh cá lóc Đồng Quán
Bánh canh cá lóc Đồng Quán
Bánh canh cá lóc Đồng Quán

Bánh canh Càng Cúm

Nhắc đến quán bánh canh Càng Cúm thì không ai không biết, một trong những tiệm ăn hút khách nhất Sài Thành. Chưa một ngày nào quán vắng khách, dù không gian bình dân, đơn giản nhưng dường như đã trở thành thói quen của người dân Sài Gòn. Tô bánh canh đầy ú nu, cực nhiều topping và siêu chất lượng. Từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến khâu chế biến được thực hiện bằng cả tâm huyết. Cua ở đây nhiều, tôm thì nhìn đỏ âu tươi thiệt tươi, sợi bánh dai dai ăn không thấy ngán, hoà quyện trong nước dùng đậm đà ngon ngất ngay. Vị ngọt từ nước hầm xương và hải sản sẽ tạo nên một món ăn lạ mà quen, độc đáo nhất từ trước đến giờ.


Tuy là món ăn chơi nhưng một phần bánh canh Càng Cúm tại đây có thể làm bạn căng bụng đó. Khách nào không có thời gian ăn tại quán thì cứ gọi phần mang về hoặc đặt hàng qua các app, quán sẽ cho thức ăn vào hộp nhựa thật cẩn thận để thức ăn không rơi ra ngoài. Phần mang về khá chất lượng, nhìn hộp nhựa rất đảm bảo. Theo nhân viên tại đây tư vấn có thể để cả hộp vào lò vi sóng hâm nóng được, do hộp nhựa tại đây dùng nhựa thương hiệu PP CamThanh, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm. Chỉ như vậy thôi là bạn đã thấy chủ quán chu đáo và lo lắng cho sức khỏe khách như thế nòa rồi phải không?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 108/22C Trần Quang Diệu, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 0898 481 495
Email: phamduynhutcocktail@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Banhcanhcangcum/

Bánh canh Càng Cúm
Bánh canh Càng Cúm
Bánh canh Càng Cúm
Bánh canh Càng Cúm

Bánh canh Hoàng Minh Trảng Bàng

Bánh canh Hoàng Minh Trảng Bàng sẽ là cái tên không thể thiếu trong danh sách này. Quán có hương vị ẩm thực khá đặc biệt nên được nhiều thực khách yêu thích. Đặc biệt, thịt giò heo ở đây có độ dai vừa phải ăn vào rất ngon. Để có thể mang đến một tô bánh canh ngon, các đầu bếp đã tỉ mỉ trong từng khâu chế biến, ngay từ khâu chọn nguyên liệu cho đến khi nấu. Chính vì thế, hương vị nước lèo ở quán mới đậm vị và thơm ngon. Khiến các thực khách khó có thể cưỡng lại được.


Nước dùng của món bánh canh giò heo ở quán được nấu khá tỉ mỉ. Phần xương heo được ninh nhiều giờ tạo nên vị ngọt tự nhiên. Kết hợp với móng giò, rau thơm tạo nên hương vị hấp dẫn. Chỉ cần ăn một miếng, thực khách sẽ khó có thể quên được hương vị này. Ngoài ra, quán phục vụ đồ ăn khá nhanh nên bạn sẽ không cần phải chờ đợi quá lâu. Đây là một trong những lý do khiến thực khách khá hài lòng khi đến thưởng mức các món ăn ở quán. Hãy nhanh chóng cùng bạn bè đến đây để thưởng thức hương vị ẩm thực đặc biệt này ngay khi vừa thức dậy để có thêm năng lượng cho một ngày làm việc bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 182 Lý Thái Tổ, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 0908 660 123
Fanpage: www.facebook.com/BanhCanhHoangMinhTrangBangChanhGoc/

Bánh canh Hoàng Minh Trảng Bàng
Bánh canh Hoàng Minh Trảng Bàng
Bánh canh Hoàng Minh Trảng Bàng
Bánh canh Hoàng Minh Trảng Bàng

Bánh canh cá lóc - 720 Trường Sa

Với người miền Trung, bánh canh cá lóc bột gạo được xem là món ăn truyền thống đã có từ lâu đời. Ngày nay, món ăn này đã trở thành một trong những món ăn đặc sản được thực khách ở mọi miền ưa thích. Mặc dù vậy, để tìm được một quán mang đúng vị thật không dễ dàng. Bánh canh cá lóc - 720 Trường Sa sẽ là lựa chọn lý tưởng với những người con miền Trung đang sinh sống tại Sài Gòn tìm về hương vị quê hương.


Với hương vị rất riêng đã giúp cho món bánh canh cá lóc - 720 Trường Sa được nhiều người yêu thích. Hương vị của quán mang lại khiến người ăn không thể nào quên. Nước dùng là điều đầu tiên thức khách ưa thích. Vị ngọt thanh từ nước hầm xương, thêm một chút nguyên liệu và gia vị để kích thích vị giác và làm hài lòng các thực khách khó tính. Cá được làm sạch, hầm mềm và không bị tanh. Đến với bánh canh cá lóc - 720 Trường Sa, bạn sẽ thất hương vị bánh canh thật sự đậm đà, ăn kèm với rau, thêm chút ớt cay nhẹ khiến bạn vừa ăn vừa phải hít hà mới có thể cảm nhận được cái ngon của món ăn một cách trọn vẹn. Các bạn hãy nhanh set kèo đến bánh canh cá lóc - 720 Trường Sa để thưởng thức các đặc sản nơi đây nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 720 Trường Sa, Quận 3, TP. HCM
Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

Bánh canh cá lóc - 720 Trường Sa
Bánh canh cá lóc - 720 Trường Sa
Bánh canh cá lóc - 720 Trường Sa
Bánh canh cá lóc - 720 Trường Sa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?