Top 6 địa chỉ dạy học trang điểm chuyên nghiệp và nổi tiếng nhất Thủ Đức TP. HCM

Nhu cầu học trang điểm chuyên nghiệp đang rất được quan tâm bới nhiều bạn trẻ hiện nay do đây là một nghề tự do có thu nhập cao. Toplist sẽ giới thiệu những địa chỉ dạy trang điểm cô dâu chuyên nghiệp nhất và nổi tiếng nhất quận Thủ Đức, TP. HCM trong bài viết này.

Kian Makeup Academy

Là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn yêu thích và muốn học style trang điểm tự nhiên, Kian Makeup Academy sẽ là lời gợi ý đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Style make up tự nhiên với điểm nhấn vào làn da căng bóng luôn được nhiều bạn nữ yêu thích và lựa chọn. Đây là phong cách phù hợp làn da châu Á đang rất thịnh hành mà rất nhiều học viên và chuyên gia trang điểm hiện nay lựa chọn để theo đuổi nghề trang điểm chuyên nghiệp

Kian Makeup Academy hướng dẫn học viên cách nhấn nhá cho đôi mắt cùng lớp nền căng bóng để làm nổi bật các nét đẹp vốn có đúng style, tính cách của mỗi người chính là điều mà Kian Makeup Academy tạo ra sự khác biệt so với địa chỉ đạo tạo trang điểm khác tại Thủ Đức.

Kian Makeup Academy sẽ đào tạo cho các học viên những kỹ năng tuyệt vời:

  • Khắc phục tình trạng da không đều màu ;
  • Tạo độ căng bóng, da khoẻ mượt mà;
  • Nền bền màu, không xuống tone hay “trượt” nền, để có thể trang điểm cho cho bạn nữ tự tin xinh đẹp trong các buổi tiệc;
  • Chọn makeup theo tone/ style phù hợp với làn da và khuôn mặt của người được trang điểm;
  • Rất nhiều những kỹ năng khác từ các chuyên gia trang điểm giàu kinh nghiệm.

Nếu bạn có niềm đam mê với trang điểm nhưng chưa được Kian Makeup Academy sẽ là nơi chắp cách cho ước mơ trở thành chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
01 đường 15, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại
: 0969 222 063 - 0983 053 063
Facebook
: https://www.facebook.com/KianMakeupAcademy/

Kian Makeup Academy
Kian Makeup Academy
Kian Makeup Academy
Kian Makeup Academy

Thanh Lê Bridal.

Đừng phí hoài tuổi trẻ vào những công việc chỉ dừng ở mức qua ngày, không khát khao, chẳng đam mê! Tuổi trẻ của bạn đáng giá hơn thế. Hãy dành tuổi trẻ của bạn cho một nghề có thể nuôi sống bạn cả đời, khiến mỗi ngày của bạn thực sự là một niềm vui. Nâng cao hơn là giúp bạn có một cuộc sống sung túc và đầy đủ. Có phải:


  • Bạn có niềm đam mê với makeup?
  • Bạn mong muốn tự tay thay đổi diện mạo của bản thân & tạo lên phong cách make up ấn tượng cho mình và cho những người xung quanh?
  • Bạn khao khát làm giàu bằng chính đam mê của bạn?

Vậy thì một địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp nhất tại Thủ Đức, TP. HCM chính là điều mà bạn cần lúc này. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Thanh Lê Bridal luôn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


Khóa học dành cho các bạn đam mê làm đẹp nói chung và nghề trang điểm nói riêng, có đam mê mong muốn đến với nghề. Khóa học sẽ được chuyên viên trang điểm Thanh Lê trực tiếp giảng dạy. Các bạn sẽ được đào tạo từ những kiến thức gốc rễ nhất về trang điểm, vững lý thuyết - chắc thực hành, cách nhận diện khuôn mặt, cách phối hợp các gam màu trong make up, các kĩ thuật chuyên sâu, cập nhật các phong cách trang điểm thịnh hành nhất và cách khắc phục các nhược điểm trên khuôn mặt…


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
26 Hàn Thuyên - P . Bình Thọ, Q.Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại:
0909739492
Facebook:
https://www.facebook.com/thanhle180494

Thanh Lê Bridal.
Thanh Lê Bridal.
Thanh Lê Bridal.
Thanh Lê Bridal.

Rainie Feng Makeup

Rainie Feng Makeup mong muốn đào tạo nhiều bạn trẻ có năng khiếu, đam mê và mong muốn trở thành chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp nhưng chưa có điều kiện, Rainie Feng Makeup với các khóa học trang điểm được thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng.


Vẫn với lối trang điểm tự nhiên quen thuộc, vẫn là sự chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ trong các thao tác của mình, Rainie Feng Makeup chưa bao giờ khiến các cô dâu phải thất vọng. Từ cách chọn tone màu sao cho thật phù hợp với xu hướng, sở thích của cô dâu cho đến cách nhấn nhá để che đi khuyết điểm và làm nổi bật những đường nét thanh tú trên khuôn mặt, Rainie Feng Makeup luôn thực hiện rất chuyên nghiệp, dứt khoát, đảm bảo mang đến vẻ đẹp không tỳ vết, nhẹ nhàng tự nhiên như không.


Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và tâm huyết cộng phương pháp giảng dạy dễ hiểu chắc chắn sẽ giúp bạn vững vàng tay nghề và có cơ hội làm việc ngay sau khi kết thúc khóa đào tạo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 59/3, đường số 5, Linh Chiểu, Thủ Đức(Kế bên Cung Thiếu Nhi Thủ Đức)
Điện thoại:
0933.680.952

Facebook: https://www.facebook.com/rainie.feng/

Rainie Feng Makeup
Rainie Feng Makeup

Make up Shin

Với tiêu chí “ Đã học là biết makeup” - Make up Shin mang đến cho bạn những kiến thức đầy đủ và chuyên sâu về trang điểm. Hiện Make up Shin đang có các lớp học cá nhân CƠ BẢN và NÂNG CAO với giáo trình học hấp dẫn, ngắn gọn, đầy đủ và rất dễ hiểu. Bạn sẽ không cần mang mỹ phẫm theo bởi vì đã được bao mỹ phẩm dụng cụ 100%.


Make Up Shin cũng là tên tuổi uy tín trong ngành trang điểm, thẩm mỹ, dịch vụ trang điểm được đông đảo khách hàng yêu thích và lựa chọn, đồng thời là điểm đến lý tưởng, là chuyên gia cung các khóa đào tạo chất lượng cao. Không chỉ cung cấp dịch vụ thẩm mỹ, Make Up Shin còn triển khai các khóa dạy trang điểm, các lớp kỹ năng thực hành nghề mỹ phẩm, dạy làm tóc… đến đông đảo các bạn trẻ giúp cho bạn chinh phục được ước mơ, xây dựng sự nghiệp, tăng thu nhập cho bản thân và gia đình. Bên cạnh đó, Make Up Shin cũng có những chuyên gia hàng đầu trong nghệ thuật trang điểm với tay nghề giỏi, kinh nghiệm thực tiễn phong phú cùng kỹ năng giảng dạy hiệu quả sẽ là những nhân tố làm nên uy tín và danh tiếng cho .

Đến với Make up Shin:


  • Bảo đảm chưa biết gì sẽ biết makeup thường nhật sau khoá CƠ BẢN
  • Biết makeup sơ sơ sẽ biết makeup tiệc sau khoá NÂNG CAO
  • Với số lượng học viên chỉ 3 người một lớp, đội ngũ giáo viên nhiệt tình trong việc truyền thụ kiến thức cho học viên sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng khi đến học tại đây.

Đặc biệt, Make up Shin có tổ chức workshop ngoại cảnh cuối khoá tại quán cà phê xinh xinh, phần quà đặc biệt cho học viên có thành phẩm đẹp nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 97 Thống Nhất, p Bình Thọ, Thủ Đức.

Điện thoại: 0332.634.638

Facebook: https://www.facebook.com/makeupshinbui/

Make up Shin
Make up Shin

Vy Pham Make-Up


Đừng phí hoài tuổi trẻ vào những công việc chỉ dừng ở mức qua ngày, không khát khao, chẳng đam mê! Tuổi trẻ của bạn đáng giá hơn thế. Hãy dành tuổi trẻ của bạn cho một nghề có thể nuôi sống bạn cả đời, khiến mỗi ngày của bạn thực sự là một niềm vui. Nâng cao hơn là giúp bạn có một cuộc sống sung túc và đầy đủ.

Nếu Bạn có niềm đam mê với makeup ? Bạn mong muốn tự tay thay đổi diện mạo của bản thân & tạo lên phong cách make up ấn tượng cho mình và cho những người xung quanh? Bạn khao khát làm giàu bằng chính đam mê của bạn?

Vậy thì một địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp nhất tại Thủ ĐứcTP. HCM chính là điều mà bạn cần lúc này. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Vy Phạm Make-Up luôn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


Vy Phạm Makeup là địa chỉ dạy trang điểm chuyên nghiệp với phong cách trẻ trung năng động, chanh xả, hiện Vy Pham Make-Up có các khóa học:


  • Makeup cá nhân : 2tr/ 5 buổi.+ Tài trợ: Toàn bộ mỹ phẩm (Mac. Chanel., Makeup forever..)
  • Makeup chuyên nghiệp: 10tr (không bao mỹ phẩm)+ Bao ra nghề, làm cộng tác viên với Bee.Ưu đãi thêm khóa tóc CD chuyên nghiệp.
  • Makeup chuyên nghiệp: 10tr (Có mỹ phẩm chuyên nghiệp)+ Học 2 tháng: 32 buổi.+ Trong quá trinh học được cọ sát thực tế.+ Được dặm phấn, bấm tóc CD có trả phí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 71A Lý Tế Xuyên, Linh Đông, Thủ Đức

Điện thoại: 0915 866 437 - 0989 364 216

Facebook: https://www.facebook.com/Vytuyetmakeup


Rainie Feng Makeup
Rainie Feng Makeup

Namhan Makeup Academy

Namhan Makeup Academy là một trong những trung tâm dạy trang điểm hàng đầu tại Thủ Đức trong lĩnh vực trang điểm. Đây là địa chỉ cung cấp kiến thức đầy đủ và chuyên sâu cho bạn để bạn có thể làm việc như một chuyên gia trang điểm cho các Studio, Salon, Áo cưới… Ngoài ra, những học viên có nhu cầu mở Studio sẽ được trường tư vấn, hướng dẫn và giúp đỡ rất tận tình.


Với đội ngũ giáo viên là những kỹ thuật viên, giảng viên giàu kinh nghiệm lâu năm trong nghề trang điểm cùng sự nhiệt tình trong việc truyền thụ kiến thức cho học viên Namhan Makeup Academy sẽ mang lại cho bạn chất lượng học trang điểm tốt nhất. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với trung tâm để đăng ký theo học những lớp học trang điểm (trang điểm chuyên nghiệp, trang điểm cô dâu, trang điểm cá nhân…). Những khóa học trang điểm ở đây được chia làm cấp bậc với nhiều trình độ khác nhau để phù hợp với tất cả mọi người.


Bạn hoàn toàn có thể yên tâm với quyết định đăng ký theo học tại đây khi được học hỏi chuyên môn từ nhiều chuyên viên dạy trang điểm giàu kinh nghiệm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 78 - Lầu 5 - Đ. Đặng Văn Bi - P . Bình Thọ - Q . Thủ Đức

Điện thoại: 0774.100.246

Facebook: https://www.facebook.com/Namhan-Makeup-Academy-2118220295071519/

Namhan Makeup Academy
Namhan Makeup Academy

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?