Top 7 Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp miễn phí tại TP HCM

Chụp ảnh cưới là một phần không thể thiếu khi các cắp đổi quyết định kết hôn. Và lựa chọn những địa điểm đẹp để chụp ảnh cưới luôn khiến các cặp đôi phân vân. Không cần phải đi đâu xa, nếu bạn đang sống tại TP HCM, thì có thể tham khảo những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp mà miễn phí tại những địa điểm nổi tiếng ở đây, vừa có được những bức ảnh bình dị, thân quen nhưng không hề kém phần độc đáo.

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng


Khu đô thị Phú Mỹ Hưng vốn nổi tiếng là nơi sang chảnh nhất nhì Sài thành. Nơi đây tập trung nhiều trung tâm thương mại với kiến trúc hiện đại, đẹp mắt và trở thành địa điểm chụp ảnh miễn phí lý tưởng của nhiều cặp đôi. Tới đây, bạn có thể thỏa sức tạo dáng ở nhiều địa điểm khác nhau, chẳng hạn như cầu Ánh Sao, cầu phú Mỹ, cầu Ông Lớn, Hồ Bán Nguyệt, đồi cỏ thấp, khu cỏ lau Trung Sơn, con đường Hàn Quốc,…


Vì nằm ở khu đô thị lớn nên nơi đây khá đông đúc, khó có nhiều không gian riêng để các cặp đôi có thể thoải mái chụp hình. Ngoài ra, các dịch vụ ăn uống ở đây cũng đắt hơn so với mặt bằng chung. Vì thế, hãy suy nghĩ và tham khảo kỹ càng trước khi quyết định chụp hình tại đây nhé.


Địa chỉ: Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP HCM

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Khu nhà thờ Đức Bà - Công viên 30/4 - Bưu điện thành phố


Khu nhà thờ Đức Bà - Công viên 30/4 - Bưu điện thành phố là những địa điểm chụp ảnh cưới nổi tiếng nhất tại Quận 1, đây là cụm công trình được biết đến là biểu tượng của TPHCM. Với những địa điểm này, bạn sẽ có những bức ảnh tuyệt đẹp, tráng lệ, đậm chất phương Tây nhưng lại vô cùng gần gũi với người dân Sài Gòn.


Các địa chỉ này đều hoàn toàn miễn phí, nằm ngay khu vực trung tâm và rất thuận tiện cho việc di chuyển qua các địa điểm khác. Tuy nhiên, vì quá phổ biến nên việc đụng hàng với các cặp đôi khác là điều không thể tránh khỏi. Vì thế, nếu cặp đôi nào muốn có những bức ảnh độc lạ thì nên suy nghĩ trước khi chụp hình tại đây nhé.


Địa chỉ: 1 Công xã Paris, Quận 1, TP HCM

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Khu du lịch Suối Mơ - Quận 9


Khu du lịch Suối Mơ chính là lựa chọn hàng đầu nhờ khá gần với Sài Gòn mà sở hữu nhiều trò chơi, khung hình đẹp. Với những dòng suối nhỏ xinh, thác nước trong veo, xe cổ lạ mắt hay những vườn hoa lãng mạn, sẽ tạo nên những bức ảnh đậm phong cách Pháp. Đặc biệt công viên còn có thác nước, hồ bơi thiên nhiên bắt mắt mà chẳng hề mất bất cứ khoản phí nào hay đi xe trên nước, chèo thuyền… Tất cả đều là những trải nghiệm không thể bỏ qua.


Bạn không mất phí vào cổng khi chụp ảnh cưới tại đây. Thế nhưng, nếu muốn chụp ảnh với xe cổ kiểu Pháp, bạn sẽ phải bỏ ra một khoản phí nhỏ.


Địa chỉ: Đường 11, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP HCM

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Khu vực Hồ Đá - Quận Thủ Đức


Hồ đá là một địa điểm nổi tiếng tại khu vực quận Thủ Đức. Nơi đây nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc, non nước hữu tính, lãng mạn, thích hợp cho các cặp đôi thực hiện các bộ ảnh cưới tuyệt đẹp. Khu vực Hồ Đá nằm trong khuôn viên làng Đại học Quốc gia sẽ giúp các cặp đôi có được những bức ảnh cưới đẹp mắt.


Đến khu vực này, bạn không mất phí mua vé. Thế những, nơi đây thường xảy ra sạt lỡ nên rất nguy hiểm. Vì thế, bạn cần tìm hiểu kỹ địa hình và phải thật cẩn thận khi chụp ảnh để đảm bảo an toàn.


Địa chỉ: Khuôn viên làng Đại học Quốc gia, Quận Thủ Đức, TP HCM

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Cánh đồng cỏ lau - Quận 2


Cánh đồng cỏ lau là địa điểm chụp ảnh cưới được yêu thích bởi nhiều cặp đôi. Đây là nơi có diện tích khá rộng với nhiều cánh đồng cỏ hoang đẹp với một màu xanh trải dài, và nơi đây có một loại cây mọc lên với những bông màu trắng muốt và lá xanh nhìn rất đẹp. Vì vậy nơi đây đang được các bạn trẻ ở quanh khu vực Sài Gòn đổ xô chụp ảnh ở nơi đây.


Ở đây đa phần là cánh đồng và cây cỏ thấp nên việc trời mưa bất chợt là ướt bạn hay máy móc là điều khó tránh khỏi, tuy nhiên khi đi vào sâu phía trong cũng có nhiều hàng cây đẹp để chụp ảnh thiên nhiên nhưng chỉ là hơi xa chút. Đến với đồng cỏ lau, bạn không phải trả bất kỳ khoản phí nào. Tuy nhiên, nơi đây khó kiếm địa điểm thay đồ, nên có thể bạn sẽ bị hạn chế về trang phục khi chụp ảnh.


Địa chỉ: Gần cầu Giông Tố, Cát Lái, Quận 2, TP HCM

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Các làng nghề truyền thống


Nhiều cô dâu chú rể yêu thích văn hóa truyền thống Việt, tìm về với áo dài, khăn xếp, áo mớ ba mớ bảy nền nã, giản dị mà thân thương. Một trong những địa điểm các cặp đôi chụp ảnh cưới theo phong cách truyền thống lựa chọn phải kể đến các làng nghề truyền thống. Những làng nghề truyền thống với nét đẹp giản dị, cổ kính là một sự lựa chọn thích hợp cho việc chụp ảnh cưới ngoại cảnh bên cạnh những vùng biển, núi,… quen thuộc vì vừa mới mẻ, vừa tiết kiệm chi phí.


Background ở đây không quá sắc sảo và cầu kỳ. Tuy nhiên, bạn sẽ có được những khung hình mộc mạc, chân quê và luôn được người dân chào đón nhiệt tình.


Địa chỉ 1: Làng nghề thêu tranh, Quận 5, TP HCM

Địa chỉ 2: Làng nghề dệt chiếu, Quận 8, TP HCM

Địa chỉ 3: Làng nghề đúc lư đồng thờ, Quận Gò Vấp, TP HCM

Địa chỉ 4: Xóm đèn lồng Phú Bình, Quận 11, TP HCM

Địa chỉ 5: Làng nem, làng sơn mài, Quận Thủ Đức, TP HCM

Địa chỉ 6: Làng gạch, gốm Long Bình, Quận 9, TP HCM

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Khu công viên gần nhà thờ ngã sáu - Quận 5


Khu công viên gần nhà thờ ngã sáu - Quận 5 là một địa điểm chụp ảnh miễn phí tuyệt đẹp cho các cặp đôi. Tại đây, với những thảm cỏ xanh mướt, những hàng cây cao vút, thẳng tắp chung quanh nhà thờ tạo nên một khung cảnh hết sức lãng mạn. Đặc biệt, có hình ảnh nhà thờ cổ kính tạo nên không gian cổ xưa trên nền ảnh tuyệt đẹp.


Tuy nhiên, chụp ảnh ở đây không có nơi để thay phục trang, dịch vụ ăn uống chủ yếu là hàng rong nên nếu muốn chụp tại đây thì bạn phải chuẩn bị trước các đồ dùng nhé.


Địa chỉ: 116B Hùng Vương, Phường 9, Quận 5, TP HCM

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?