Top 4 địa điểm tổ chức tiệc cưới nổi tiếng nhất quận 11, Tp HCM

Chọn nhà hàng tiệc cưới là bước cực kì quan trọng trong kế hoạch cưới của mỗi cô dâu chú rể tương lai. Và để chọn cho mình một nhà hàng tiệc cưới uy tín về chất lượng phục vụ, không gian lẫn giá cả là điều không dễ. Nếu bạn đang ở quận 11, Tp HCM và phân vân chưa biết lựa chọn nơi đãi tiệc như thế nào cho phù hợp thì cùng đọc bài viết sau của toplist để tìm hiểu những địa điểm tổ chức tiệc cưới nổi tiếng nhất nhé.

Nhà Hàng Tiệc Cưới Ngọc Lan

Nhà hàng Ngọc Lan không chỉ được biết đến là một nơi họp mặt mà còn là một nhà hàng tổ chức tiệc chuyên nghiệp. Tọa lạc ngay trung tâm Thành phố trong một không gian rộng lớn và thoáng mát, Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn đặc sản Việt Nam với hơn 400 món phong phú được chế biến từ các nguyên liệu khác nhau từ hải sản cho tới các món ăn đồng quê.


Nhà hàng tiệc cưới Ngọc Lan với lối kiến trúc trang nhã bao gồm 2 sảnh tiệc Hoàng Ngọc (sức chứa 500 khách) và Bích Ngọc (sức chứa 300 khách) được thiết kế theo một phong cách riêng biệt và đầy ấm cúng. Ngoài ra với sự tận tình và chu đáo trong phong cách phục vụ cũng như phong cách ẩm thực Hoa Việt tinh tế được chế biến bởi các đầu bếp dày dạn kinh nghiệm nhà hàng tiệc cưới Ngọc Lan chắc chắn sẽ mang đến cho uyên ương một buổi tiệc cưới thật trọn vẹn.


Nhà hàng đã tổ chức thành công nhiều tiệc cưới và hội nghị, liên hoan công ty, luôn đáp ứng được mong đợi và yêu cầu của khách hàng. Với các món hải sản biển và đặc sản rừng nổi tiếng của Ngọc Lan, cùng đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, ân cần, giá cả hợp lý và luôn ưu đãi cho những khách hàng thân thiết.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 293 Lý Thường Kiệt – Phường 15 – Quận 11
  • Điện thoại: (08) 3 8655 928Fax : (08) 3 8655 927
  • Email : ngoclanhotel@hcm.vnn.vn
  • Website : www.ngoclanhotel.com.vn
Nhà hàng tiệc cưới Ngọc Lan
Nhà hàng tiệc cưới Ngọc Lan

Nhà hàng Thủy Tạ Đầm Sen

Tọa lạc trên mặt hồ cây xanh bóng mát, đến với Nhà hàng Thủy Tạ Đầm Sen là đến với không gian thiên nhiên thoáng mát. Khi đến với Nhà hàng Thủy Tạ Đầm Sen bạn có nhiều sự lựa chọn cho nghi thức cưới gây ấn tượng với thực khách và để lại dấu ấn riêng cho hôn lễ của mình.


Nhà hàng với thế mạnh thiên nhiên bao quanh là mặt hồ trong xanh thơ mộng, quý khách có thể lựa chọn cho mình nghi thức cưới “Rước dâu trên thuyền hoa” theo phong cách Á – Âu. Với đội ngũ gần 20 nhân viên phục vụ cho nghi thức này, màn múa mở đầu thu hút quan khách theo phong cách Á –Âu , đúng lúc đó cô dâu và chú rể bất ngờ xuất hiện giữa hồ thực hiện nghi thức thả Hoa đăng cầu hạnh phúc lứa đôi, trực tiếp có MC đẫn chương trình cùng đồng hành trên thuyền hoa. Đón Cô dâu chú rể là dàn khánh tiết dẫn đầu nhạc sĩ thổi saxophone lãng mạn cùng pháo sáng trên đoạn đường cô dâu chú rể tay trong tay tiến về sân khấu trong tiếng vỗ tay và chúc phúc của quan khách..


Với ý tưởng cho hôn lễ như câu chuyện cổ tích về tình yêu đôi lứa, Nhà hàng Thủy Tạ mang đến cho quý khách chương trình nghi lễ “Rước dâu bằng xe cổ” với cầu truyền hình trực tiếp 2 MC dẫn chương trình. Cô dâu chú rể ngồi trên xe cổ như hoàng tử và công chúa bước ra từ truyện cổ tích. Ngoài ra nhà hàng còn có nghi thức lễ cổ truyền của người Hoa, bạn có thể “ Rước dâu bằng kiệu hoa”, đây là nét nổi bật của nhà hàng dành riêng cho đôi tân lang tân nương theo xu hướng truyền thống của dân tộc Trung Hoa.


Bên cạnh sảnh tiệc trên mặt hồ là cặp đôi thuyền rồng Hoàng Long và Kim Long sức chứa từ 100 đến 180 khách thích hợp cho các tiệc báo hỷ, vu quy, sinh nhật với số lượng khách vừa phải. Quý khách vừa dùng tiệc vừa có thể thưởng thức cảnh quan của Công viên Văn hóa Đầm Sen cùng hoa đăng lunh linh trên sóng nước. Đặc biệt, nhà hàng có chương trình miễn phí cho khách tham quan Công viên Văn hóa Đầm Sen khi vào dự tiệc cưới tại Nhà hàng và cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác.

Thông tin liên hệ Nhà hàng Thủy Tạ Đầm Sen

  • Địa chỉ : Số 03 Hòa Bình, P.3, Q.11
  • Hotline : (08) 3961 2082 – 3858 6763
  • Địa chỉ : Số 03 Hòa Bình, P.3, Q.11
  • Web: http://thuytadamsen.com.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/thuytadamsen
Nhà hàng Thủy Tạ Đầm Sen
Nhà hàng Thủy Tạ Đầm Sen
Nhà hàng Thủy Tạ Đầm Sen
Nhà hàng Thủy Tạ Đầm Sen

Nhà hàng Tân Lạc Viên

Nhà hàng Tân Lạc Viên có lối kiến trúc Đông Tây hoà hợp với phong cách Trung Hoa vừa cổ truyền vừa hiện đại, cùng với những món ăn với phong vị Thượng Hải sẽ là lựa chọn cho những cô dâu chú rể yêu thích những nhà hàng cưới kiểu người Hoa. Với sự chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm của đội ngũ đầu bếp sẽ mang đến cho tiệc cưới của bạn một phong cách ẩm thực tinh tế và sang trọng với nhiều sắc vị phong phú tuyệt vời.


Phong cách phục vụ ân cần, chu đáo sẽ làm hài lòng quý khách đến với nhà hàng. Các món ăn trứ danh, đa dạng và phong phú góp phần cho bữa tiệc của bạn thêm tươi vui và sung túc.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1191 Đường 3 Tháng 2, Phường 6, Quận 11, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3855 0977
Nhà hàng Tân Lạc Viên
Nhà hàng Tân Lạc Viên

Nhà Hàng Tiệc Cưới Cát Khánh

Trung Tâm Hội nghị tiệc cưới Cát Khánh được xem là một đột phá trong lĩnh vực tổ chức tiệc cưới. Tự tin và khẳng định với nghi thức Cưới riêng biệt và hoành tráng nhưng không kém phần sang trọng và lãng mạn, được tận dụng bởi các kỹ xảo âm thanh - ánh sáng - sân khấu hiện đại.


Cát Khánh luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của người tổ chức lẫn khách dự tiệc, trung tâm hội nghị tiệc cưới Cát Khánh đã tận dụng cho mình một vị trí chiến lược thuận lợi tại 288 ABC Lãnh Binh Thăng với sức chứa hơn 2.000 khách, bãi giữ xe rộng rãi, tọa lạc tại trung tâm Quận 11 tiếp nối với các quận 10,6, Tân Phú Thành phố Hồ Chí Minh. Nhà hàng tiệc cưới Cát Khánh với vẻ ngoài ấn tượng, các sảnh tiệc theo từng gam màu chủ đạo riêng, cộng hưởng cùng thảm lót trải dài xuyên suốt tạo nên một không gian đẳng cấp, một bức tranh tình yêu lãng mạn khi chọn nơi đây tổ chức tiệc cưới.


Song để đem đến sự hài lòng tuyệt đối, Cát Khánh đặt chất lượng phục vụ là tiêu chí hàng đầu trong chiến lược kinh doanh của mình, sánh tầm với đội ngũ ẩm thực chuyên nghiệp mang phong cách Hoa - Việt. Đến với Cát Khánh để cảm nhận sự tinh tế và khác biệt trong từng nghi thức - chất lượng dịch vụ - ẩm thực. Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Cát Khánh là nơi hội tụ tinh hoa giữa ẩm thực Hoa – Việt, nơi mang đến hương vị rất riêng của Cát Khánh. Vì vậy, sự hài lòng của Quý khách khi thưởng thức chính là sự cam kết của Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Cát Khánh.


Phương châm của Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Cát Khánh là: “luôn đồng hành cùng bạn trên từng bước chân”. Vì thế mà những ngày vui trọng đại, những niềm vui trọn vẹn cùng Gia Đình, Đồng Nghiệp, Công Ty như: Thôi Nôi, Sinh Nhật, Tiệc Cưới, Vãng Lai, Hội Nghị, Mừng Thọ luôn có Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Cát Khánh kề bên và nhân đôi niềm vui cùng Quý Quan Khách


Trung tâm hội nghị - Tiệc cưới Cát Khánh

  • Địa chỉ: 288 Lãnh Binh Thăng, P.11, Q.11 TP.HCM , Quận 11, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 08 39623228 – 08 39623238
  • Di động: 0902 816 288
  • Website: http://tieccuoicatkhanh.com/
  • Email: catkhanhrestaurant@yahoo.com.vn
  • Facebook: http://www.facebook.com/TiecCuoiCatKhanh
Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Cát Khánh
Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Cát Khánh
Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Cát Khánh
Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Cát Khánh

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?