Top 9 địa điểm tổ chức tiệc cưới nổi tiếng nhất quận Tân Bình, Tp HCM

Nhà hàng tổ chức tiệc cưới không chỉ là không gian đánh dấu sự kiện quan trọng bậc nhất khởi đầu cho các cặp đôi, nơi đây còn là địa chỉ tổ chức họp mặt của gia đình, bạn bè và người thân trong dịp trọng đại này. Bởi vậy, nhu cầu tìm kiếm và lựa chọn một nhà hàng chất lượng, sang trọng là một việc gây nhưng không kém phần ấm cúng, thoải mái là điều mà nhiều cặp đôi luôn hướng tới. Bạn đang ở quận Tân Bình và mong muốn tìm một địa chỉ tổ chức tiệc cưới lí tưởng thì hãy đọc bài viết sau của toplist để tìm hiểu một số địa điểm tổ chức tiệc cưới nổi tiếng tại đây nhé.

Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới LOANLE PLACE

Bạn đang sinh sống tại thành phố Hồ chí Minh? Bạn đang chuẩn bị bước sang một trang mới của cuộc đời mình- đó chính là sánh bước bên người thương đến hết cuộc đời? Bạn mong muốn tổ chức một lễ cưới thật hoàn hảo để lưu giữ khoảnh khắc chỉ có một lần trong đời. Loanle Palace là một trong những hệ thống nhà hàng tiệc cưới hiện đại có tiếng tại Sài gòn, và là lựa chọn lý tưởng cho bạn tổ chức lễ cưới.


Trung tâm hội nghị- tiệc cưới Loanle Palace nằm trên số 119, phố Phan huy ích, Phường 15, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, từ lâu đã trở thành địa chỉ tin cậy được nhiều đôi uyên ương biết đến và lựa chọn là nơi diễn ra lễ cưới- sự kiện có ý nghĩa nhất trong cuộc đời. Khi đến với Loanle Palce bạn sẽ vô cùng choáng ngợp trước không gian sảnh cưới vô cùng rộng rãi, sang trọng, hiện đại được thiết kế cầu kỳ, chỉn chu đến từng chi tiết nhỏ. Bên cạnh đó, Loanle Palace còn có một đội ngũ nhân viên phục vụ, nhân viên thiết kế vô cùng thân thiện, nhiệt tình, chu đáo sẽ mang đến cho quý khách hàng sự thoải mái nhất khi đến tham gia buổi tiệc lại Loanle.


Với tiêu chí mang lại cho quý khách hàng sự hoàn hảo tuyệt đối, chúng tôi luôn không ngững trau dồi, học hỏi, đầu tư trang thiết bị hiện đại, hệ thống âm thanh ánh sáng luôn được các nhân viên kỹ thuật kiểm tra cẩn thận để đảm bảo mọi thứ được diễn ra suôn sẻ trong suốt chương trình. Thực đơn bàn tiệc có tại Loanle Palace vô cùng phong phú, tinh tế và tuyệt ngon sẽ mang lại cho bạn và gia đình những phút giây cảm nhận tuyệt vời. Hãy lựa chọn Loanle Palce để cùng bạn lưu giữ những phút giây hạnh phúc nhất.


Thông tin liên hệ:

Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới LOANLE PLACE

  • Địa chỉ: 119 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình
  • Tel: 38.15.55.15
  • Hotline: 01.282.119.119
  • Email: loanle@loanle.com.vn
  • Website: www.loanle.com.vn
Trung tâm hội nghị- tiệc cưới Loanle Palace
Trung tâm hội nghị- tiệc cưới Loanle Palace

Trung tâm tiệc – hội nghị Happy Diamond

Trung tâm tiệc – hội nghị Happy Diamond có sảnh tiệc với sức chứa tối đa 500 khách là nơi diễn ra tiệc cưới lãng mạn, chất lượng dành cho bạn. Nếu bạn đang dự định lên kế hoạch cho ngày cưới thì của mình thì đây là địa chỉ tin cậy để bạn có một đám cưới hoàn hảo.


Đến với Happy Diamond, quý khách sẽ có những điều đặc biệt trong tiệc cưới. Đó là không gian sảnh tiệc sang trọng, ấm cúng, thực đơn ấn tượng, phong cách phục vụ lý tưởng, hệ thống âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp, số lượng bàn thích hợp…Điểm đặc biệt ở Happy Diamond là đội ngũ tổ chức tiệc cưới của Trung tâm tiệc – hội nghị Happy Diamond sẽ cùng bạn hoạch định để tiệc cưới của bạn hoàn hảo, ý nghĩa, sáng tạo hơn cả những gì bạn hình dung và mong muốn.Bạn sẽ là người thổi hồn cho “bức tranh” ngày cưới của bạn. Đó là điều tất nhiên, nhưng Trung tâm tiệc – hội nghị Happy Diamond còn giúp bạn hoàn thiện từng nét vẽ khi chúng tôi đồng hành cùng bạn trong ngày trọng đại nhất của một đời người để “bức tranh” ngày cưới đó mãi mãi là tuyệt tác.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 741 Lý Thường Kiệt , P.11 Quận Tân Bình , TPHCM
  • Điện thoại: 083 971 1256
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Trung-Tâm-Tiệc-Cưới-Hội-Nghị-Happy-Diamond-1426347894303047/
Trung tâm tiệc – hội nghị Happy Diamond
Trung tâm tiệc – hội nghị Happy Diamond

Nhà Hàng Tiệc Cưới Grand Palace

Nhà hàng tổ chức tiệc cưới không chỉ là không gian đánh dấu sự kiện quan trọng bậc nhất khởi đầu cho các cặp đôi, nơi đây còn là địa chỉ tổ chức họp mặt của gia đình, bạn bè và người thân trong dịp trọng đại này. Bởi vậy, nhu cầu tìm kiếm và lựa chọn một nhà hàng chất lượng, sang trọng là một việc gây nhưng không kém phần ấm cúng, thoải mái là điều mà nhiều cặp đôi luôn hướng tới. Hãy cùng tìm hiểu xem nhà hàng tiệc cưới Grand Palace có thể mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng như thế nào nhé.


Đúng như cái tên gọi Grand Palace – cung điện lộng lẫy. Đến với nhà hàng tiệc cưới Grand Palace quý khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp huy hoàng tráng lệ, không gian rộng và được xây dựng trên nền diện tích 17,000 m2. Tọa lạc ngay giữa trung tâm thành phố đông đúc nhất Việt Nam – thành phó Hồ Chí Minh thì 17000 m2 là một con số khủng so với các nhà hàng, tiệc cưới trong nội thành. Grand Palace được thiết kế hoàn toàn dựa trên phong cách châu Âu và mang dáng dấp như cái tên của nó – cung điện lộng lẫy. Bước chân vào nhà hàng tiệc cưới Grand Palace quý khách sẽ cảm thấy choáng ngợp bởi vẻ đẹp sang trọng, quý phái mang đậm phong cách hoàng gia của nơi đây. Bên cạnh đó, Grand Palace pha chút hiện đại với tông màu trắng từ ngoài dẫn vào trong.


Về quy mô, trung tâm tổ chức tiệc cưới này bao gồm 6 sảnh tiệc lớn với sức chứa tối đa lên đến hơn 2500 người. Mỗi sảnh tiệc được lắp đặt đầy đủ hệ thống các thiết bị với công nghệ hiện đại tạo nên sự sang trọng và ấm cúng. Đây là một trong những điểm tuyệt vời tại Grand Palace bởi sự tiện nghi và thoải mái cho khách hàng giữa tiết trời biến động khó chịu của thành phố.


Đến với trung tâm tiệc cưới Grand Palace quý khách sẽ nhận đươc sự phục vụ tận tình, chuyên nghiệp hàng đầu trong công tác dịch vụ chuỗi nhà hàng sự kiện lớn tại thành phố. Nhà hàng sỡ hữu một đội ngũ nhân viên năng động và chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ quý khách bằng sự nhiệt tình và chu đáo nhất có thể. Nhờ đó, Grand Palace luôn tự hào mang đến cho quý khách hàng sự lựa chọn hài lòng và tin cậy nhất. Đặc biệt, điều đọng lại trong những quý khách từng một lần đặt chân đến Grand Palace và trải nghiệm những dịch vụ nơi đây. Đó là sự hòa quyện cảm xúc thật khó quên trước quang cảnh rộng lớn, nguy nga tráng lệ mà vẫn cảm nhận được sự ấm cúng.


Thấu hiểu rằng mỗi khách hàng đến với Grand Palace nói riêng đều có chung một nỗi lo ngại về chi phí tổ chức, nhà hàng tiệc cưới Grand Palace đã luôn giữ vững chính sách giá ưu đãi đi kèm với những dịch vụ thật chu đáo, tận tình và chuyên nghiệp để đảm bảo khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn nhà hàng Grand Palace là nơi khởi đầu cho hạnh phúc lứa đôi.


Một điều đặc biệt quan trọng nữa đó là ẩm thực của nhà hàng luôn được khách hàng đã từng đến với Grand Palace đánh giá cao. Những món ăn được chế biến theo phong cách ẩm thực quốc tế bao gồm cả những món ăn truyền thống của Việt Nam. Nhìn chung, thực đơn đa dạng, phong phú sẵn sàng đá ứng nhu cầu lựa chọn của thực khách. Hơn thế nữa vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm luôn được đặt lên hàng đầu. Grand Palace cam kết đảm bảo sẽ đem đến cho khách hàng những món ăn ngon bổ và an toàn. Giá cả dịch vụ hợp lý. Với giá tiệc: từ 4.160.000 đồng/ bàn.Vì vậy, nếu cặp đôi nào đang cần tìm một nơi vừa sang trọng, vừa ấm cúng để chuẩn bị tổ chức tiệc cưới thiết đãi người thân, bạn bè, đồng nghiệp thì nhà hàng Grand Palace sẽ là địa chỉ lý tưởng dành cho bạn.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 142/18 Cộng Hòa, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM
  • Điện thoại: 028 3811 8181
  • Email: info@grandpalace.com.vn
  • Website: https://grandpalace.com.vn/
Grand Palace
Grand Palace
Grand Palace
Grand Palace

Trung Tâm Hội Nghị Và Tiệc Cưới Khách Sạn Đệ Nhất

Trung tâm Tiệc cưới & Hội nghị Khách sạn Đệ Nhất nằm ngay trung tâm quận Tân Bình, tọa lạc tại một vị trí yên bình và dường như nói không với kẹt xe, không gian cây xanh được bố trí bao trùm cả khu phức hợp khách sạn, nhà hang và sảnh tiệc – hội nghị.


Với 15 sảnh tiệc và hội nghị có sức chứa từ 30 đến 1000 khách. Kiến trúc các sảnh đều được thiết kế với trần cao sang trọng nhưng khác biệt để phù hợp với phong cách đa dạng của khách hàng. Các sảnh cũng được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sang, màn hình LED hiện đại. Ngoài ra, Hồ bơi xanh mát nằm ngay giữa Khách sạn Đệ Nhất là điểm lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc và sự kiện hồ bơi. Tổ chức tiệc cươi bên hồ bơi đang là xu hướng mới, được rất nhiều cặp đôi ưa chuộng. Không gian lãng mạn, thoáng đãng, phong cách trẻ trong, hiện đại; bạn còn có thể tận dụng lợi thế của hồ bơi để có một pha xuất hiện hoặc một tiết mục độc đáo gắn liền với nước… là những ưu điểm nổi bật của hình thức tổ chức tiệc cưới bên hồ bơi tại Khách sạn Đệ Nhất.


Ẩm thực cũng là một lợi thế làm nên danh tiếng của Đệ Nhất. Rất nhiều các món ăn đang được phục vụ tại nhà hàng đã từng nhận được những giải thưởng ẩm thực Việt Nam và quốc tế. Trung tâm Tiệc cưới & Hội nghị Đệ Nhất cung cấp đầy đủ những dịch vụ hỗ trợ cho các bữa tiệc hay hội nghị của khách hàng. Đội ngũ quản lý và nhân viên luôn ý thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, luôn hết mình phục vụ khách hàng và nhận được những phản hồi rất tích cực bên cạnh không gian và các món ăn.


Thông tin liên hệ:

TT HỘI NGHỊ & TIỆC CƯỚI ĐỆ NHẤT

  • Địa chỉ: 18 Hoàng Việt, Quận Tân Bình, HCM
  • Điện thoại: (08) 3846 2944
  • Email: banquets@firsthotel.com.vn
  • Website: tieccuoidenhat.com.vn
Trung tâm Tiệc cưới & Hội nghị Khách sạn Đệ Nhất
Trung tâm Tiệc cưới & Hội nghị Khách sạn Đệ Nhất
Trung tâm Tiệc cưới & Hội nghị Khách sạn Đệ Nhất
Trung tâm Tiệc cưới & Hội nghị Khách sạn Đệ Nhất

Nhà Hàng Tiệc Cưới Đông Phương

Nhà hàng Đông Phương là một đơn vị sở hữu chuỗi hệ thống tổ chức yến tiệc, hội nghị và tiệc cưới lớn nhất thành phố Hồ Chí Minh với nhiều chi nhánh khác nhau trong nhiều năm qua. Chặng đường gần 15 năm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức yến tiệc và hội nghị không quá dài cho tuổi đời của một thương hiệu, nhưng đủ để Le Đông Phương tạo dựng cho mình một chỗ đứng vững chắc trong lòng rất nhiều người dân thành phố Hồ Chí Minh với thương hiệu gắn liền “nhà hàng tiệc cưới Đông Phương”.


Nhắc đến thương hiệu Le Đông Phương, hình ảnh đầu tiên luôn gợi nhớ về sự bề thế và sang trọng, bởi đây là nơi sở hữu số lượng sảnh tiệc lớn nhất tại thành phố với 30 sảnh lớn nhỏ cùng sức chứa dao động từ 200 đến 800 khách mời trong mỗi sảnh. Với quy mô này, hệ thống trung tâm hội nghị và tiệc cưới luôn sẵn sàng cho việc phụ vụ hơn 13000 quan khách tại cùng một thời điểm. Điều đọng lại trong những vị khách từng một lần đặt chân đến và trải nghiệm những dịch vụ nơi đây là sự hòa quyện cảm xúc thật khó quên trước quang cảnh vừa rộng lớn lại vừa ấm cúng.


Thấu hiểu nỗi lo ngại của khách hàng về chi phí tổ chức, nhà hàng tiệc cưới Đông Phương đã luôn giữ vững chính sách giá ưu đãi đi kèm với những dịch vụ thật chu đáo và chuyên nghiệp để khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn Le Đông Phương là nơi khởi đầu cho hạnh phúc lứa đôi.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 107 Lũy Bán Bích, P. Tân Thới Hòa,Q. Tân Phú, TP. HCM
  • Tel: (028) 2217 1330 – Fax: (028) 6267 3809
  • Website: http://nhahangdongphuong.vn/
Nhà Hàng Tiệc Cưới Đông Phương
Nhà Hàng Tiệc Cưới Đông Phương
Nhà Hàng Tiệc Cưới Đông Phương
Nhà Hàng Tiệc Cưới Đông Phương

Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Unique

Trung tâm hội nghị tiệc cưới UNIQUE tọa lạc tại số 91B Phạm Văn Hai, P.3, Q. Tân Bình (đối diện với chợ Phạm Văn Hai) được đầu tư và xây dựng với kết cấu gồm 6 sảnh tiệc có sức chứa tối đa lên đến hơn 1800 khách. Các sảnh tiệc được bày trí và thiết kế theo phong cách hiện đại và cổ điển tạo cho mỗi sảnh tiệc một phong cách khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về màu sắc và chủ đề trang trí cho mỗi tiệc cưới.


Với 4 màu chủ đạo được Unique thiết kế dành riêng cho tiệc cưới, các cặp cô dâu chú rể có thể lựa chọn cho mình một phong cách trang trí với màu sắc mà mình yêu thích. Màu xanh đem lại cảm giác mát lạnh, thoải mái cho những hè nóng bức; màu đỏ với ý nghĩa của chuyện vui, chuyện hỷ; màu tím nhẹ nhàng lãng mạng đầy tinh tế rất thích hợp cho đêm tình yêu thăng hoa; còn màu vàng tạo nên một không gian trang trọng vô cùng ấm cúng.


Unique được trang bị bởi những không gian sảnh tiệc sang trọng nhưng không kém phần lãng mạn, với sự đầu tư về các trang thiết bị, hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại kết hợp với sự hài hòa tinh tế về cách trang trí các sảnh tiệc, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho cô dâu – chú rể một tiệc cưới vừa mang phong cách hiện đại, trẻ trung vừa mang hơi thở cổ điển, sang trọng.


Đến với UNIQUE, các cặp đôi có thể lựa chọn cho mình những màu sắc trang trí mà mình yêu thích như màu vàng của sự sang trọng, màu đỏ truyền thống, màu xanh tươi mát trẻ trung hay màu tím lãng mạn mà các cặp đôi hiện nay đang rất ưa chuộng.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 91B2 Phạm Văn Hai - P.03 - Q.Tân Bình - TP.HCM
  • Điện thoại: 08 - 3991 8000
  • Hotline: 0932 911 102
  • Fax: 08 - 3991 9425
  • Email : sales@uniquewedding.vn
  • Website: http://www.uniquewedding.vn
Trung tâm hội nghị tiệc cưới UNIQUE
Trung tâm hội nghị tiệc cưới UNIQUE
Trung tâm hội nghị tiệc cưới UNIQUE
Trung tâm hội nghị tiệc cưới UNIQUE

TRUNG TÂM HỘI NGHỊ TIỆC CƯỚI DÌN KÝ CENTER

Một không gian lãng mạn không kém phần trang trọng theo đó một chút vị ngọt của tình yêu. Chắc hẳn bạn cũng muốn ghi dấu những kỷ niệm của ngày trọng đại trong không gian tuyệt vời ấy. DÌN KÝ CENTER là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với không gian được trang trí thật lộng lẫy và thơ mộng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thực đơn đa dạng thuận tiện cho bạn lựa chọn. DÌN KÝ CENTER tự tin sẽ mang đến cho bạn những điều hoàn hảo nhất cho ngày cưới thêm phần trọn vẹn.


Dìn ký Center nằm trong khuôn viên rộng rãi, thoáng mát bên cạnh tòa lâu đài Grand Palace nguy nga, diễm lệ. Với lối kiến trúc mở, thân thiện và cây xanh, hồ nước chủ đạo, quý khách sẽ có cảm giác vô cùng thư thái, dễ chịu ngay khi bước chân vào nhà hàng, không còn nghe thấy tiếng còi xe ồn ào, tiếng người đông đúc, nhộn nhịp nơi phố thị. Thay vào đó là cảm giác hòa mình cùng thiên nhiên, bỏ lại những căng thẳng mệt mỏi sau những ngày ngày dài làm việc.


Với 3 sảnh tiệc sang trọng Peony, Aster và Ruby với sức chứa từ 50 đến 350 khách mời rất thích hợp để tổ chức các tiệc cưới hoặc tiệc báo hỷ vừa và nhỏ với chi phí vô cùng tiết kiệm.


Cùng với sự chuyên nghiệp và sức sáng tạo của đội ngũ đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm, Dìn Ký Center mang đến trải nghiệm ẩm thực vô cùng tuyệt vời cho toàn bộ thực khách với hơn 300 món ăn Âu – Á – Việt – Hoa độc đáo và hấp dẫn. Bên cạnh những món ăn có hương vị ngon tuyệt thì đội ngũ đầu bếp Dìn Ký Center luôn luôn làm ẩm thực bằng cả tấm lòng, với tinh thần trách nhiệm cao, chính vì vậy, các món ăn đều được chế biến từ nguồn thực phẩm tươi, sạch, đảm bảo cho sức khỏe và sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 18 Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 098 654 43 54
  • Website: https://dinkycenter.com.vnhttps://www.facebook.com/DINKYCenter/
Dìn Ký Center
Dìn Ký Center

Nhà Hàng Tiệc Cưới BẠCH KIM

Nhà hàng tiệc cưới Bạch Kim tọa lạc trên đường Âu Cơ, quận Tân Phú, Tp.HCM. Với hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức tiệc cưới – hội nghị chuyên nghiệp, trung tâm hội nghị tiệc cưới Bach Kim trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều đôi uyên ương tại Tân Phú và các tỉnh lân cận.

  • Sảnh Bạch Kim có sức chứa lên đến 600 khách, phù hợp cho những bữa tiệc lớn và sang trọng. Tone màu vàng đồng hoàng tộc làm chủ đạo, nếu bạn yêu thích tiệc cưới phong cách Gastby thì đại sảnh Bạch Kim là gợi ý dành cho bạn.Hệ thống đèn được chú trọng đầu tư để cộng hưởng với tone vàng đồng của tường và các vật dụng trang trí, máy chiếu , màn hình LED được trang bị theo đúng tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, lối dẫn vào sảnh tiệc và không gian sảnh tiệc được thiết kế dạng xoắn ốc lạ mắt, cho tiệc cưới thêm độc đáo và hiện đại.
  • Sảnh Hoàng Kim có sức chứa khủng lên đến 800 khách. Tại sảnh Hoàng Kim, bạn có thể lựa chọn tone màu chủ đạo yêu thích, bởi hệ thống đèn chuyển màu, có thể “ăn khớp” với bất kì một màu sắc trang trí nào.Ngoài sức chứa khủng, điểm đặc biệt của đại sảnh Hoàng Kim là khu vực đón khách vô cùng hoành tráng, ghi lại ấn tượng đầu tiên cho quan khách khi bước chân vào tiệc. Sảnh Hoàng Kim của nhà hàng tiệccưới Bạch Kim phù hợp cho những tiệc cưới hoành tráng và sang trọng.
  • Sảnh Ngọc Trai với sức chứa 80 đến 160 khách, thích hợp cho những tiệc cưới ấm cúng, hoặc tiệc báo hỷ cho bạn bè và người thân. Hệ thống ánh sáng trên trần tạo điểm nhấn, tăng thêm phần ấm cúng của bữa tiệc trăm năm.
  • Sảnh Kim Cương của nhà hàng tiệc cưới Bạch Kim có gam màu tím chủ đạo, sức chứa từ 160 đến 240 khách. Điểm nhấn của sảnh Kim Cương là họa tiết độc đáo được điêu khắc trên cột, cộng hưởng với ánh sáng, cho tiệc cưới của bạn ngập tràn màu sắc lãng mạn.
  • Sảnh Ruby có sức chứa từ 170 đến 260 khách, có tone màu đỏ làm chủ đạo, điểm nhấn đặc biệt là dàn đèn hình trụ, lấp lánh như những viên ruby lộng lẫy.Ngoài ra, tất cả các thiết bị âm thanh ánh sáng, màn hình chiếu,… đều được trang bị đầy đủ, sẵn sàng cho bữa tiệc của bạn.
  • Sảnh Ngọc Bích: Gam màu chủ đạo được sử dụng là màu ngọc bích dịu nhẹ, hệ thống ánh sáng trần, ánh sáng tường được kết hợp tinh tế với nhau tạo được ấn tượng cho khách khi dự tiệc cưới của bạn. Sảnh Ngọc Bích có sức chứa từ 280 đến 360 khách. Nếu bạn yêu sự lãng mạn, ngọt ngào và quy mô tiệc cưới trung bình, thì sảnh Ngọc Bích là sự lựa chọn hoàn hảo khi đến với nhà hàng tiệc cưới Bạch Kim

Nhà hàng tiệc cưới BẠCH KIM không ngừng nâng mình đầu tư làm mới theo xu hướng phát triển chung của xã hội và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng với những trang thiết bị hiện đại, sang trọng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn bắt kịp xu hướng mới luôn mang lại cho khách hàng những buổi tiệc sang trọng và luôn hài lòng đến từng chi tiết.


Thông tin liên hệ

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Bạch Kim

  • Địa Chỉ: 579 Âu Cơ P.Phú Trung, Quận Tân Phú. TPHCM
  • Điện Thoại: +84.8 3860 3388 Fax: +84.8 3860 3399
  • Website: nhahangbachkim.com.vn
  • Email: sales@nhahangbachkim.com.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangBachKim
Nhà hàng tiệc cưới BẠCH KIM
Nhà hàng tiệc cưới BẠCH KIM
Nhà hàng tiệc cưới BẠCH KIM
Nhà hàng tiệc cưới BẠCH KIM

Nhà Hàng Hoa Viên Hạnh Phúc

Nhà hàng Hoa Viên Hạnh phúc – Với tổng diện tích 3600m2 có sức chứa cùng lúc 200 bàn tiệc gồm 5 sảnh đại tiệc riêng biệt, gồm đại sảnh 50 bàn, 45 bàn, 30-35 bàn và có cả các sảnh dành cho các tiệc cưới từbàn, trong một không gian sang trọng, lịch lãm với nội thất, ánh sáng, décor ấn tượng.


Nhà hàng phục vụ những món ăn Âu Á đặc sắc, đúng hương vị do chính các đầu bếp nổi tếng của Hồng Kông chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, có nguồn gốc rõ ràng được hợp đồng từ các công ty có uy tín lớn. Chắc chắn các cặp đôi sẽ hài lòng bởi sự kết hợp giữa không gian sang trọng, ấm cúng với những món ăn tuyệt vời, chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức giá rất hợp lý.


Tại nhà hàng hoa viên Hạnh Phúc các khách mời của cô dâu chú rể sẽ được thưởng thức các món ăn trong không gian thanh lịch với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo luôn cam kết mang đến cho Quý khách những dịch vụ hoàn hảo nhất. Hiện nay Nhà hàng Hoa Viên Hạnh Phúc có đến 300 món ăn đặc sắc cho khách chọn theo thực đơn hoặc theo ý thích khách hàng.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 38 đường Lý Thường Kiệt, P.11, Q. Tân Bình, TP HCM
  • Điện thoại: 08.39711256 – 08.39711419 – 08.39711418
Nhà hàng Hoa Viên Hạnh phúc
Nhà hàng Hoa Viên Hạnh phúc

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?