Top 3 địa điểm xem bắn pháo hoa TẾT DƯƠNG LỊCH 2021 tại TP. HCM

Mỗi dịp năm mới đến, Sài Gòn như được khoác lên mình sắc màu lung linh của những ngọn đèn Led với nhiều chủ đề khác nhau. Mừng năm 2021 cũng không ngoại lệ, hàng loạt tuyến đường ở trung tâm thành phố được trang trí ánh sáng nghệ thuật vô cùng hoành tráng và rực rỡ. Đây cũng là dịp bạn và những người thân yêu cùng bên nhau ngắm pháo hoa, tận hưởng giây phút giao thừa. Vậy để ngắm pháo hoa Tết dương lịch 2021 tại Tp.HCM thì ngắm ở đâu? Hãy cùng toplist khám phá ngay bài viết dưới đây để tìm câu trả lời bạn nhé.

Công viên Văn hoá Đầm Sen

Công viên văn hóa Đầm Sen (Quận 11) cũng là địa điểm thường xuyên được TP.HCM cho phép tổ chức bắn pháo hoa chào mừng năm mới. Do vị trí của công viên văn hóa Đầm Sen nằm trong khu vực thành phố nên nơi đây chỉ có thể tổ chức bắn pháo hoa tầm thấp. Tuy không thể có vị trí đẹp để ngắm pháo hoa như ở hầm Thủ Thiêm nhưng người xem vẫn kéo đến công viên văn hóa Đầm Sen rất đông mỗi khi nơi đây tổ chức bắn pháo hoa đón Tết Dương Lịch. Ở Công viên văn hoá Đầm Sen sẽ bắn 90 giàn tầm thấp và 30 giàn hỏa thuật.


ĐẦM SEN là một trong 3 điểm chính bắn pháo hoa chào mừng năm mới tại TP. HCM, là một trong những địa điểm dễ di chuyển tới nhất bởi gì ĐẦM SEN nằm ở nơi giao thoa giữa các Quận Tân Phú, Quận 6... cho nên đây sẽ là địa điểm đáng để các bạn di chuyển tới trong đêm giao thừa, chào nón tết dương lịch 2021. Để có thể ngắm trọn vẹn buổi bắn pháo hoa chào mừng năm mới, các bạn có thể đi sớm chọn cho mình một quán cafe, hoặc các quán nước ven đường để có thể tận hưởng pháo hoa một cách hoàn hảo và tuyệt vời nhất.

Công viên Văn hoá Đầm Sen
Công viên Văn hoá Đầm Sen
Công viên Văn hoá Đầm Sen
Công viên Văn hoá Đầm Sen

Hầm Thủ Thiêm

Đường HẦM THỦ THIÊM là một đường hầm vượt qua sông Sài Gòn ở Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Đây là một phần trong dự án Đại lộ Đông Tây nối Quận 1, Bên cạnh màn bắn pháo hoa rực rỡ, TP.HCM còn tổ chức đếm ngược đón giao thừa ở khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ. Như những năm trước, khoảng thời gian từ 21h - 23h30 thì các khu vực ngắm pháo hoa đẹp nhất 2 bên hầm chui Thủ Thiêm đều chật cứng người đứng ngồi nói chuyện rôm rả chờ xem bắn pháo hoa.


Vì nằm giữa trung tâm thành phố nên HẦM THỦ THIÊM trở thành địa điểm lý tưởng dành cho các bạn trẻ có thể ngắm trọn vẹn nhất, đầy đủ nhất buổi bắn pháo hoa chào mừng năm mới. Để có thể bên gia đình, người thân, người yêu nắm trọn khoảnh khắc đòn chào năm mới, đón chào tết dương lịch 2021. Theo phương án, khu vực đầu hầm Thủ Thiêm sẽ bắn khoảng 1.500 quả pháo tầm cao, 30 giàn tầm thấp và 10 giàn hỏa thuật. Để có thể có góc nhìn, cũng như là vị trí tốt nhất thì các bạn nên đi sớm và chuẩn bị thêm nước uống, sạc dự phòng để không bỏ lỡ khoảnh khắc nào hết nhé.

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

The Landmark 81

Tòa nhà Landmark 81 hiện đang là tòa nhà cao nhất TP.HCM. Sở hữu một chiều cao hoàn hảo và không gian thông thoáng nên đây được xem là vị trí lý tưởng nhất để TP.HCM tổ chức màn trình diễn pháo hoa đón mừng năm mới. Với vị trí cao như vậy, nếu bắn pháo hoa tầm cao ở đây thì khu vực quận Bình Thạnh, Quận 1 và Quận 2 gần cầu Sài Gòn sẽ là những vị trí ngắm pháo hoa tuyệt vời nhất.


Nhắc tới địa điểm xem pháo hoa lý tưởng thì nhất định không thể bỏ qua tòa Landmark 81 chọc trời nổi tiếng Đông Nam Á. Từ ngoài nhìn vào, Landmark 81 hiện lên cực kỳ hoành tráng, hiện đại. Điểm thú vị nhất là bên ngoài khuôn viên có cực nhiều bể nước quanh tháp. Tối đến, tháp lên đèn, phản chiếu xuống các hồ nước trông cực kỳ lung linh. Cảm giác như đi lạc vào một bộ phim khoa học viễn tưởng nào đó vậy. Theo phương án, Tòa nhà Landmark 81 và Công viên Central Park bắn 800 quả tầm cao, 6.200 ống tầm thấp và hỏa thuật. Như vậy để xem pháo hoa, thì còn nơi đâu hoành tráng hơn landmark 81, nơi đâu xa hoa hơn tòa nhà chọc trời này.
The Landmark 81
The Landmark 81
The Landmark 81
The Landmark 81

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?