Top 5 DJ nổi tiếng nhất thế giới 2016

EDM là thể loại âm nhạc mới mẻ và rất thu hút các bạn trẻ hiện nay. Nếu ta ví EDM là một tín ngưỡng thì những DJ chắc chắn là các nhà truyền đạo. Ta cùng điểm mặt Top 10 "nhà truyền đạo" xuất sắc nhất năm 2016 vừa qua theo kết quả của Top 100 DJs Mag các bạn nhé.

Armin Van Buuren

Nhắc đến thể loại nhạc trance thì không thể không nhắc đến ông hoàng Armin van Buuren. Armin van Buuren (sinh vào 25/12/1976) là một DJ/Nhà sản xuất người Hà Lan, một trong những gương mặt DJ lừng danh thế giới.
Anh từng được các fan bầu chọn là DJ số 1 thế giới trong suốt 5 năm. Không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm âm nhạc tuyệt hảo, Armin còn được khán giả trên toàn thế giới biết đến với Radio Show hàng tuần mang tên "A State Of Trance", đã phát hành được 723 số, đạt được hơn 33 triệu lượt nghe trên toàn thế giới, được hơn 100 nhà đài phát sóng và là show mơ ước mà tất cả các fan EDM đều muốn được tham gia một lần.
Ngoài vai trò là một DJ/Nhà sản xuất đầy tài năng, Armin van Buuren còn được người hâm mộ ngưỡng mộ bởi học vấn và một người cha, người chồng hết lòng vì gia đình. Sau nhiều năm cống hiến cho nền âm nhạc thế giới nói chung và nền âm nhạc Hà Lan nói riêng, Armin đã được nhận tước hiệu hoàng gia Hà Lan vào năm 2011, thật đáng ngưỡng mộ.
Armin Van Buuren
Armin Van Buuren
Hit được đánh giá là hay nhất của Armin van Buuren

Dimitri Vegas & Like Mike

Bộ đôi Dimitri Vegas & Like Mike (Dimitri Thivaios và Michael Thivaios) là một trong các DJ đình đám nhất của dòng nhạc điện tử trong những năm gần đây. Sở trường là phong cách âm nhạc với giai điệu cùng nhịp điệu manh mẽ trong các sản phẩm của mình, hai anh em người Bỉ đã gắt hai rất nhiều thành công, đặc biệt trong năm 2015 với danh hiệu DJ số một thế giới. Tiếp tục với những thành công đã đạt được, vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng các DJ quốc tế 2016 là thành quả rất xứng đáng với họ.
Phong cách cực chất của anh em nhà Thivaios
Phong cách cực chất của anh em nhà Thivaios
Siêu phẩm hàng đầu của Dimitri Vegas & Like Mike

Hardwell

Nếu bạn là một tín đồ của dòng nhạc EDM thì cái tên bạn không thể không biết đó chính là Hardwell. Robbert van de Corput, được biết đến với nghệ danh Hardwell, sinh ngày 7/1/1988 tại Breda, Hà Lan. Thành tích cực "khủng" với là 2 lần liên tiếp là DJ số một thế giới trong hai năm 2013 và 2014, cùng nhiều sản phẩm âm nhạc tuyệt vời đã khiến Hardwell trở thành một biểu tượng tiêu biểu của một DJ, nhà sản xuất nhạc progressive và electro house trẻ thành công hàng đầu thế giới.
Hardwell còn nổi tiếng bởi những buổi festival âm nhạc trực tiếp cũng rất thành công như Tomorrowland hay Ultra. Những kênh trực tiếp các buổi lễ hội âm nhạc này trên Youtube đã thu hút hơn 80 triệu lượt xem. Hardwell lần đầu tiên đạt sự ghi nhận của công chúng vào năm 2009 cho đĩa "Show Me Love vs Be, đến nay anh vẫn đang tiếp tục cho ra đời những sản phẩm âm nhạc chất lượng, các show diễn bùng nổ trên hàng trăm sân khấu trên toàn thế giới từ I Am Hardwell tour.
Hi vọng trong năm 2017, Hardwell sẽ để lại thật nhiều dấu ấn để trở lại vị trí DJ số một thế giới như anh đã từng đạt được.
Hardwell
Hardwell
Cùng du hành vũ trụ với Hardwell

Martin Garrix

Năm 2016 là một năm thành công đối với Martin Garrix, anh đã trở thành DJ trẻ tuổi nhất thế giới đạt được danh hiệu DJ xuất sắc nhất năm. Đối với những bạn là fan của thể loại EDM, tên tuổi cũng như các bản hit của Martin không quá xa lạ, nhưng với ai bắt đầu tìm hiểu về EDM, hãy cùng điểm qua vài nét về anh chàng DJ Tài năng này.
  • Martijn Garritsen (sinh 14 tháng 5 năm 1996), thường được biết đến với nghệ danh là Martin Garrix, là một DJ, nhà soạn nhạc, nhạc sĩ và nhà sản xuất người Hà Lan.
  • Anh được biết đến với các ca khúc "Animals", một trong 10 bài Top 10 hit tại hơn 10 quốc gia. Bài hát cũng đã đạt vị trí số 1 tại Bỉ và Vương quốc Anh, và số 3 ở Ireland. Đĩa đơn "Wizard", được sản xuất với Jay Hardway cũng đã thành công ở nhiều quốc gia trong năm 2014, cùng với đĩa đơn "Poison" do chính Martin sáng tác. Ra mắt ở vị trí thứ 40 của tạp chí DJ's vào năm 2013, vị trí 4 vào năm 2014, vị trí 3 vào năm 2015 và hiện là DJ số 1 thế giới (DJ Mag Top 100 - 2016).
Với tuổi đời và những thành công anh đạt được hiện nay, có một câu mà Đài truyền hình Việt Nam đã từng nói về anh khi Martin Garrix đến Việt Nam trong năm qua, đó chính là: Tài không đợi tuổi.
Martin Garix - DJ số một thế giới năm 2016
Martin Garix - DJ số một thế giới năm 2016
Một trong các bài hát hay nhất của Martin Garrix trong năm 2016

Tiesto

Một tượng đài, một huyền thoại sống, một nhà vô địch, người thầy vĩ đại của các DJ số một thế giới.
Đó là những gì ta nói về Tiesto.
DJ Tiesto được biết đến với nhiều nghệ danh như Allure, Da Joker, Drumfire, Handover Circuit, Paradise In Dubs,... tên thật là Tijs Verwest, sinh ngày 17 tháng 1 năm 1969 tại Hà Lan. Là dj hàng đầu thế giới hiện nay, đã 3 lần giữ ngôi vị dj số 1 do tạp chí DJ Magazine bầu chọn. Anh là chủ hãng đĩa Black Hole Recordings.Tiesto đã từng sang Việt Nam để làm giám khảo cuộc thi Heineken Music 2004. Là dj chuyên về dòng nhạc trance,Tiesto sở hữu rất nhiều bài hit cũng như tựa đĩa nổi tiếng như Lethal industry, Just be, hay series In Search of Sunrise. Anh cũng đã từng giành được giải thưởng Grammy vào năm 2007 cùng với album Elements of Life tại hạng mục Best Electronic/Dance Album. Đến nay, anh thực sự là một biểu tượng của một DJ thành công, nguồn cảm hững với các DJ trẻ.
Không chỉ đạt được vô số danh hiệu cũng như thành công trong sự nghiệp mà bao DJ mơ ước, anh còn tích cực dìu dắt, hướng dẫn và đào tạo các DJ trẻ trưởng thành và trở thành các DJ lớn của thế giới như Hardwell, Martin Garrix, Oliver Heldens, KSHMR, Dzeko & Torres... họ đều đứng trong top 10 của bảng xếp hạng 100DJs của DJMAG.
tiesto
tiesto
Secret của Tiesto cùng với KSHMR!

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?