Top 10 Giọng ca nữ nội lực nhất Kpop

Ngành âm nhạc Hàn Quốc hiện đang là một trong những thị trường âm nhạc phát triển nhất Châu Á. Một trong những lí do tạo nên thành công cho Kpop là vì Hàn Quốc có nhiều giọng ca nội lực hiếm có. Những nữ ca sĩ này được nhiều người hâm mộ không chỉ vì tài năng mà còn bởi vì nhan sắc xinh đẹp. Hãy cùng Toplist điểm qua những giọng ca nữ nội lực nhất Kpop nhé.

Hyorin

Cô nàng da ngăm Hyorin nổi tiếng là một trong những nữ ca sĩ có giọng ca nội lực hàng đầu Kpop.


Từng hoạt động với vai trò là main vocal trong nhóm nhạc Sistar, Hyorin có thể được xem là nữ nghệ sĩ có quãng trầm tốt nhất Kpop dù giọng cô nàng thuộc loại nữ cao. Khả năng xử lý nốt cao khéo léo đã giúp cô nàng chinh phục được cả những khán giả khó tính. Cô cũng đã có hoạt động solo và album Love & Hate ra mắt năm 2013 ra đời đã gặt hái cho cô nhiều thành tựu và khẳng định tài năng của mình trong lĩnh vực ca nhạc.

Hyorin
Hyorin
Hyorin

Baek Ji Young

Baek Ji Young nổi tiếng là một trong những nữ ca sĩ trẻ trung, xinh đẹp, sở hữu giọng ca đầy nội lực của Hàn Quốc.


Là người luôn được tin tưởng trong việc hát OST cho các bộ phim Hàn, nên một khi thể hiện bản nhạc nào, Baek Ji Young cũng có thể dùng giọng ca nội lực của mình để đưa bài hát đó càn quét khắp các bảng xếp hạng và trở thành hit. Một trong những thành công lớn nhất của cô có lẽ phải kể đến là ca khúc Don't forget trong bom tấn truyền hình Iris.

Baek Ji Young
Baek Ji Young
Baek Ji Young

Gummy

Giọng hát bẩm sinh đầy nội lực và cảm xúc của Gummy chưa bao giờ khiến những bạn yêu Kpop thất vọng.


Hơn thế, nữ ca sĩ cũng được xem là một trong các nữ hoàng nhạc phim của Hàn Quốc. Và bởi vì giọng hát nội lực đầy mê người ấy, mỗi khi khán giả biết Gummy sẽ hát cho một bộ phim nào, họ sẽ tìm phim đó và xem ngay để vừa được thưởng thức bộ phim và vừa được nghe giọng hát đầy cảm xúc ấy. Trong kho tàng nhạc phim của xứ sở Kim Chi, có không ít bản nhạc đình đám được thể hiện bởi Gummy và luôn đứng top trên các bảng xếp hạng âm nhạc, chẳng hạn là “You Are My Everything” - nhạc phim “Hậu duệ mặt trời” hay “Remember Me” - nhạc phim “Hotel Del Luna”

Gummy
Gummy
Gummy

Ailee

Khi nhắc đến những ca sĩ có giọng ca nội lực nhất nhì Kpop, chắc chắn ta không thể không nhắc đến Ailee.


Ailee sở hữu những âm sắc vừa thanh, nhẹ và cũng vừa trầm thấp, quãng rộng và kỹ thuật thanh nhạc tuyệt đỉnh luôn giúp cô nằm trong top ca sĩ nữ hàng đầu xứ Hàn. Bên cạnh đó, Ailee còn được đánh giá cao bởi khả năng hát tiếng Anh tốt và tư duy âm nhạc thông minh. Ngoài ra, các sản phẩm nhạc phim của nữ ca sĩ luôn khiến người nghe choáng ngợp và xúc động bởi khả năng truyền đạt cảm xúc cực kỳ xuất sắc.

Ailee
Ailee
Ailee

Lyn

Có thể dễ dàng nhìn thấy, hàng loạt các bản OST trong các drama Hàn đình đám được thể hiện bởi nữ hoàng nhạc phim Lyn.


Lyn sở hữu một giọng hát nội lực và truyền cảm không thể lẫn vào đâu được. Nữ ca sĩ càng ngày càng được nhiều người biết đến và yêu quý bởi nhờ có giọng hát đầy cảm xúc của cô trong các bản OST, các khán giả xem phim Hàn mới có thể cảm nhận được nội dung phim một cách sâu sắc đến như vậy.

Lyn
Lyn
Lyn

Park Bom

Không ai có thể phủ nhận một điều rằng: Park Bom (cựu thành viên nhóm nhạc nữ đình đám 2NE1) cũng là một người sở hữu giọng ca nội lực của Kpop.


Park Bom có một chất giọng vô cùng độc đáo không lẫn với ai được. Giọng của nữ ca sĩ có âm vực rất dày và sáng, được giới chuyên môn cũng như cộng đồng người hâm mộ nhạc Hàn đánh giá khá cao. Dù xuất hiện không thường xuyên, nhưng cô nàng vẫn luôn dễ dàng chiếm được cảm tình của những người đu Kpop từ lâu hay các nonfan bởi giọng ca cực nội lực và đẹp của mình.

Park Bom
Park Bom
Park Bom

Punch

Khi nhắc đến ca sĩ nữ trẻ tuổi ở xứ sở Kim Chi nhưng đã có cho mình một kho tàng nhạc phim đồ sộ bởi giọng ca nội lực đầy cuốn hút của mình thì chắc chắn ta không thể không nhắc đến Punch.


Tuy chỉ là một tân binh trẻ của nền âm nhạc Kpop, nhưng nữ ca sĩ này đã nhanh chóng được khẳng định là một viên ngọc sáng của nền âm nhạc Kpop. Càng ngày, tên tuổi của Punch càng được nhiều người biết đến qua các hit nhạc phim của mình, chẳng hạn như “Everytime”, song ca cùng Chen (EXO) – nhạc phim “Hậu duệ mặt trời” và “Stay With Me”, song ca cùng Chanyeol (EXO) – nhạc phim “Goblin”.

Punch
Punch
Punch

Taeyeon - SNSD

Trưởng nhóm quyền lực Taeyeon của nhóm nhạc quốc dân SNSD không còn xa lạ gì với các fan Kpop. Sở hữu giọng ca nội lực, cô luôn là người đảm nhận vai trò hát chính trong nhóm.


Taeyeon là một idol có nhiều tố chất với giọng nữ cao, mạnh mẽ, kỹ thuật tốt và khả năng truyền tải cảm xúc của bài hát ổn. Cô cũng đã solo và tham gia hát OST cho nhiều bộ phim, và tất cả đều trở thành những bản hit. Giọng ca đình đám này luôn là lựa chọn hàng đầu để các đạo diễn "chọn mặt gửi vàng" cho các ca khúc nhạc phim của mình. Taeyeon cũng đã đạt được nhiều thành tựu khi thực hiện solo. Càng ngày, tên tuổi của nữ idol tài năng ấy càng được biết đến nhiều hơn.

Taeyeon - SNSD
Taeyeon - SNSD
Taeyeon - SNSD

Lee Hi

Sẽ thật thiếu sót nếu trong danh sách những giọng ca nữ nội lực và hay nhất Hàn Quốc lại thiếu cái tên Lee Hi.


Lee Hi luôn cho khán giả thấy được khả năng luôn đặt cảm xúc vào từng câu hát và sự bản lĩnh của mình. Khi nói đến những sản phẩm âm nhạc hay nhất và được yêu thích nhất của Lee Hi, ta phải kể đến những bản nhạc solo, cũng như những bản nhạc phim đầy truyền cảm được thể hiện bởi cô nàng như Can You Hear My Heart, My Love,... Mặc dù tần suất ra sản phẩm mới không lớn nhưng với sự tài năng của mình, Lee Hi luôn được nhiều thính giả sẵn sàng chờ đợi.

Lee Hi
Lee Hi
Lee Hi

Wendy - Red Velvet

Nói Wendy, giọng ca chính của Red Velvet, là một báu vật của nền nhạc Kpop thật sự là một điều rất dễ hiểu.


Nữ idol này không chỉ được nhiều người yêu thích bởi ngoại hình xinh đẹp, trí tuệ và tính cách tốt, mà còn được đánh giá rất cao về giọng hát cực kỳ nội lực. Wendy cũng đóng góp không ít bản nhạc phim tuyệt vời cho nền nhạc phim Hàn. Trong số đó phải kể đến “Return” - nhạc phim “Who Are You – School 2015”, “What If Love” - nhạc phim “Touch Your Heart” và “Goodbye” - nhạc phim “The Beauty Inside”.

Wendy - Red Velvet
Wendy - Red Velvet
Wendy - Red Velvet

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?