Top 11 Khách sạn nổi tiếng ở Thái Nguyên

Thái Nguyên địa điểm du lịch thu hút được rất nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn. Việc khám phá, trải nghiệm những điều tuyệt vời tại thành phố anh hùng này sẽ càng thêm hoàn hảo nếu lựa chọn được một khách sạn phù hợp và tiện nghi. Nếu như bạn đang tìm kiếm một khách sạn ở Thái Nguyên đảm bảo đầy đủ các tiêu chí về dịch vụ, tiện nghi, Toplist sẽ chia sẻ tới bạn một số địa chỉ nổi tiếng.

Khách sạn Đông Á Plaza

Đối với những khách du lịch muốn ngắm cảnh và cảm nhận thành phố Thái Nguyên từ trên cao thì khách sạn Đông Á Plaza chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Từ khách sạn Đông Á Plaza, bạn có thể dễ dàng ngắm nhìn nét đẹp sống động của thành phố ở nhiều góc cạnh khác nhau.


Đông Á Plaza Hotel được xây dựng và hoàn thiện vào giữa năm 2014, với quy mô lên tới 146 phòng nghỉ có thể phục vụ được 300 khách cùng một lúc . Đông Á Plaza Hotel nằm ở trung tâm của Thành phố Thái Nguyên, vị trí đắc địa này sẽ mang đến cho du khách thập phương sự tiện lợi khi đến với khu phố có nhiều nhà hàng, cửa hàng lưu niệm, dịch vụ du lịch và các công trình công cộng, di tích lịch sử, văn hóa, danh lam thắng cảnh của thành phố Trà nổi tiếng này.

Đông Á Plaza Hotel
được trang bị các tiện nghi của khách sạn 4 sao tiêu chuẩn quốc tế với 6 tầng. Mỗi phòng của khách sạn sẽ đảm bảo mang đến cho quý khách không gian ấm cúng và tiện nghi. Khách sạn được trang trí tỷ mỷ và tinh tế để đưa quý khách đến với cảm xúc đặc biệt được hòa mình vào thiên nhiên trong lành, gần gũi với văn hóa trà của người Thái Nguyên.

Đông Á Plaza Hotel tự hào là một trong những khách sạn có dịch vụ tốt nhất tại Thái Nguyên. Chắc chắn với sự thân thiện và những nét đặc trưng của văn hóa trà của khách sạn sẽ đem đến cho quý khách những trải nghiệm khó quên dù chỉ một lần đến với Đông Á Plaza Hotel.


THÔNG TIN THAM KHẢO:


  • Địa chỉ : Số 668, Phan Đình Phùng, Đồng Quang, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
  • Điện thoại: 0280 6261 188
  • Website: http://dongahotelgroup.com/khach-san-dong-a-plaza/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/dongaplazahotel/
Khách sạn Đông Á Plaza
Khách sạn Đông Á Plaza
Khách sạn Đông Á Plaza
Khách sạn Đông Á Plaza

Sunny House Resort

Sunny House Resort Thái Nguyên đạt chuẩn 3 sao, không gian rộng rãi thoáng mát, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Vị trí toạ lạc tại 168, tổ 20, đường Tân Quang, phường Gia Sàng, Thái Nguyên. Resort cách trung tâm thành phố 2,2km và cách sân bay quốc tế Nội Bài 40km. Đây là vị trí thuận lợi để du khách ghé thăm cảnh đẹp ở núi Cốc.


Tiện ích từ Sunny House Resort Thái Nguyên .

  • Cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay có phụ phí.
  • Sân chơi trẻ em. .
  • Thiết kế tầm nhìn ra thành phố.
  • Cung cấp thiết bị dành cho cầu lông và karaoke có tính phí.
  • Bữa sáng được phụ vụ tại phòng .

Sunny House Resort Thái Nguyên mang đến không gian nghỉ dưỡng tuyệt đẹp theo phong cách Á Âu. Đặc biệt, resort cung cấp khu vui chơi cho trẻ em và hồ bơi ngoài trời. Từ tầng thượng, du khách có thể ngắm nhìn thành phố về đêm. Du khách được đi dạo trong khuôn viên để tận hưởng không khí trong lành ở thành phố núi này. Ngoài ra, nhân viên lễ tân còn tư vấn cho quý khách về các địa điểm tham quan gần khu vực này....

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 12, ngõ 218, tổ 20, đường Tân Quang, phường Gia Sàng, Thái Nguyên
  • Điện thoại: 0208 3737 678
  • Website: http://sunnyhouseresort.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pages/category/Hotel-Resort/Sunny-House-Resort-865807573588417/
Sunny House Resort Thái Nguyên
Sunny House Resort Thái Nguyên
Sunny House Resort Thái Nguyên
Sunny House Resort Thái Nguyên

Khách sạn Kim Thái

Toạ lạc tại trung tâm thành phố Thái Nguyên, khách sạn Kim Thái là một trong những khách sạn hàng đầu của tỉnh, đạt tiêu chuẩn 3 sao, hàng năm luôn là điểm đến được rất nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn để nghỉ ngơi và làm việc mỗi khi đặt chân đến xứ chè. Với địa thế vô cùng thuận lợi, khi nghỉ ngơi tại đây, du khách có thể dễ dàng đi đến các khu vui chơi, ăn uống nhộn nhịp. Không chỉ vậy, chỉ mất vài phút di chuyển, du khách sẽ được ngắm nhìn con sông Cầu chảy qua giữa thành phố tạo nên nét đẹp vô cùng thơ mộng; hoặc tham quan điểm du lịch văn hoá đặc trưng của tỉnh là Bảo tàng văn hoá các dân tộc Việt Nam.


Đặc biệt, với vị trí đắc địa, nằm gần với khu cơ quan hàng chính của tỉnh và thành phố Thái Nguyên, khách sạn cũng là một lựa chọn thông minh đối với những khách hàng có nhu cầu đến để công tác. Với 69 phòng tiêu chuẩn quốc tế, khách sạn Kim Thái có nhiều loại phòng phù hợp với mọi nhu cầu khác nhau của bạn và gia đình. Tất cả các phòng đều được thiết kế trang nhã, tinh tế với kiến trúc hiện đại, sang trọng, đầy đủ tiện nghi mang lại cảm giác thân thiện, thoải mái cho bất kỳ ai nghỉ ngơi tại đây. Với thiết kế các cửa sổ có hướng nhìn ra toàn cảnh thành phố, vào ban ngày du khách có thể phóng tầm mắt nhìn thấy cảnh thiên nhiên của thành phố trung du miền núi và sự náo nhiệt, lung linh của thành phố lúc lên đèn. Đó có thể là những trải nghiệm khó quên và khác biệt đối với mỗi du khách khi ghé qua.


Tại nhà hàng của khách sạn, du khách sẽ có dịp được thưởng thức nhiều món ngon theo hương vị châu Âu được chế biến từ những loại thực phẩm tươi, sạch và giàu dưỡng chất. Đặc biết với thiết kế hiện đại, theo phong cách châu Âu, tại các phòng ăn, du khách cũng có thể vừa ăn vừa ngắm toàn cảnh thành phố trong không gian sang trọng. Đến với Kim Thái, du khách sẽ được tận hưởng những dịch vụ tuyệt vời và tiện lợi. Với hệ thống phòng họp, hội nghị có sức chứa gần 200 người, cùng đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm, khách sạn sẽ khiến bạn hoàn toàn tin tưởng khi làm việc, tổ chức sự kiện tại đây. Bên cạnh đó, khách sạn còn là nơi đầu tiên tại Thái Nguyên có sân tập Golf, hứa hẹn sẽ mang đến cho mỗi du khách những trải nghiệm về một cuộc sống thượng lưu.


THÔNG TIN THAM KHẢO:


  • Địa chỉ :Số 3, Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
  • Điện thoại: 0280 3 933 588 / 0280 3933 566
  • Website: http://kimthaihotel.com.vn/
Khách sạn Kim Thái
Khách sạn Kim Thái
Khách sạn Kim Thái
Khách sạn Kim Thái

Queen Hotel

Thêm một địa chỉ nữa mà bạn nhất định không thể bỏ qua khi đến với Thái Nguyên đó là Queen Hotel. Không gian khách sạn hiện đại, sang trọng, hứa hẹn mang đến bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Khách sạn được trang bị chỗ để xe miễn phí cùng wifi free chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn.


Phòng ngủ tại khách sạn đều được trang bị đầy đủ các thiết bị điện tử, điện lanh thông minh như: điều hoà, tivi truyền hình, ấm đun nước, máy sấy tóc, bàn và đèn làm việc. Do vậy bạn có thể vừa nghỉ dưỡng vừa thực hiện công việc khá hiệu quả. Mỗi phòng còn được thiết kế đầy đủ vòi hoa sen, bồn tắm cùng các vật dụng cá nhân hoàn toàn miễn phí.


Với kiểu dáng thiết kế phòng ngủ mới lạ và nhiều kiểu phòng khác nhau mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Đặc biệt đối với những cặp đôi đang yêu hoặc tuần trăng mật thì đây sẽ là một không gian hoàn toàn mới lạ, mang đến nhiều cảm xúc thăng hoa và chìm đắm trong tình yêu đôi lứa.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: 484 Phan Đình Phùng, Thái Nguyên

Hotline: 0208 6288 388

Fanpage: https://www.facebook.com/QueenHotelTN/

Queen Hotel
Queen Hotel
Queen Hotel
Queen Hotel

Khách sạn Dạ Hương

Toạ lạc ngay tại trung tâm thành phố Thái Nguyên, Khách sạn Du lịch Dạ Hương là một toà nhà cao 10 tầng nằm trên trục đường Lê Quí Đôn (gần khu vực Cổng trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên). Với lối kiến trúc hiện đại, nội thất sang trọng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, hướng dẫn viên, Khách sạn du lịch Dạ Hương sẽ đem đến sự hài lòng cho du khách trong và ngoài nước.


Nắm bắt được nhu cầu về ăn, nghỉ, du lịch ngày càng lớn của nhân dân, khách sạn đã từng bước mở rộng ngành nghề kinh doanh và nâng cấp cơ sở vật chất. Năm 2003 khách sạn đã đầu tư mở rộng theo qui mô khách sạn hiện đại để phục vụ tốt hơn các đoàn khách đến tham quan, công tác tại Thái Nguyên và các tour du lịch do công ty tổ chức. Khách sạn Dạ Hương II, với qui mô 51 phòng nghỉ, được Tổng cục du lịch xếp hạng 3 sao. Nằm trong khách sạn Dạ hương còn có khu dịch vụ chăm sóc sức khoẻ với các phòng xông hơi, massge được trang bị hiện đại và một hệ thống nhà hàng gồm 2 phòng ăn với 150 ghế ngồi phục vụ nhu cầu ăn uống cho du khách với các món ăn âu, á, các món ăn truyền thống hay buffer vào mỗi buổi sáng.


Đến với nơi đây, bạn sẽ được tận hưởng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo của đội ngũ nhân viên, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


THÔNG TIN THAM KHẢO:


  • Địa chỉ: Số 02, Lê Quý Đôn, Quang Trung, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
  • Điện thoại: 0280 3855 693
  • Website: https://dahuongtourist.vn/khach-san
Khách sạn Dạ Hương
Khách sạn Dạ Hương
Khách sạn Dạ Hương
Khách sạn Dạ Hương

Khách sạn Tùng Dương

Tọa lạc tại thành phố Thái Nguyên, Tung Duong Hotel là một trong những khách sạn quy mô với đầy đủ tiện nghi và là lựa chọn tin cậy của khách hàng. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này có lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Chỗ đỗ xe riêng có thể được bố trí cho khách với một khoản phụ phí.


Mỗi phòng nghỉ của khách sạn đều được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh (bidet), máy sấy tóc và bàn. Ngoài ra, phòng còn có phòng tắm riêng với vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cùng tầm nhìn ra quang cảnh thành phố. Tủ để quần áo cũng được bố trí trong phòng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ : Tổ 27, đường Bắc Sơn, thành phố Thái Nguyên.
  • SĐT : 0208 3 852 888
  • Fanpage: https://www.facebook.com/KsTungDuong/?ref=py_c
Khách sạn Tùng Dương
Khách sạn Tùng Dương
Khách sạn Tùng Dương
Khách sạn Tùng Dương

Khách sạn Đại Dương

Khách sạn Đại Dương (Ocean Hotel) là một khách sạn nổi tiếng ở Thái Nguyên đạt tiêu chuẩn khách sạn quốc tế hai sao. Khách sạn Đại Dương được thiết kế theo lối kiến trúc Tây Âu cổ kính, độc đáo hài hòa và cũng rất hiện đại. Những ô cửa sổ khung kính lớn của khách sạn giúp bạn có thể bao quát gần như toàn bộ khung cảnh thành phố Thái Nguyên từ trên cao.


Khách sạn Đại Dương nằm ở trung tâm thành phố, trên một khu phố sầm uất, bên cạnh các trung tâm mua sắm lớn và rất gần với các khu thương mại và các điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh. Với 39 phòng nghỉ tiện nghi và sang trọng; 8 phòng karaoke trẻ trung, hiện đại; bar cà phê với 200 chỗ ngồi mang phong cách tân cổ điển và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp…


Ocean Hotel sẽ là nơi lí tưởng để tổ chức hội nghị, hội thảo, yến tiệc và là điểm dừng chân lí tưởng của thương gia và du khách khi đến với Thái Nguyên – thành phố anh hùng.Với thiết kế nội thất mang phong cách châu Âu cổ điển, chất lượng đồ uống được đầu tư kĩ lưỡng cùng hơn 200 chỗ ngồi sang trọng, Coffee Đại Dương sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm mới, một cảm nhận mới…


THÔNG TIN THAM KHẢO:


  • Địa chỉ: Số 37, phường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
  • Điện thoại: 0280 3 652 345
Khách sạn Đại Dương
Khách sạn Đại Dương
Khách sạn Đại Dương
Khách sạn Đại Dương

Khách sạn Victory

Khách sạn Victory Thái Nguyên là một trong những địa điểm lưu trú uy tín tại Thái Nguyên. Tọa lạc tại số 140 đường Hoàng Văn Thụ, ngay trên trục đường Trung tâm thành phố Thái Nguyên. Du khách có thể dễ dàng chiêm ngưỡng quang cảnh thành phố sôi động, tấp nập ban ngày. Với thiết kế hiện đại 12 tầng, khách sạn Victory Thái Nguyên là tổ hợp phòng nghỉ cùng coffee VIC tại tầng 11 sẽ đem đến cho bạn sự trải nghiệm đầy thú vị khi VICTORY về đêm.


Khách sạn với tiện nghi đầy đủ các trang thiết bị hiện đại cho du khách. Quý khách có thể chọn phòng tiêu chuẩn, phòng hạng sang tại khách sạn với giá khiến bạn hài lòng. Từ khách sạn Victory, du khách có thể dễ dàng tiếp cận đến các địa điểm du lịch nổi tiếng của Thái Nguyên như khu du lịch Hồ Núi Cốc, núi Văn – núi Võ, ATK Định Hóa... Tất cả những điều tuyệt vời mà khách sạn nổi tiếng ở Thái Nguyên này mang đến sẽ tạo nên cho bạn một kì nghỉ khó quên.


Những tiện nghi tại Khách sạn Victory:


  • Hệ thống phòng nghỉ đa dạng
  • Hệ thống phòng họp, hội thảo rộng
  • Nhà hàng view đẹp coffee, ăn nhẹ
  • Hệ thống wifi miễn phí


THÔNG TIN THAM KHẢO:


  • Địa chỉ: Số 140, Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
  • Điện thoại: 0208 3653 356
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Khách-sạn-Victory-Thái-Nguyên-103600211147478/?rf=133213130584574
khách sạn Victory
khách sạn Victory
khách sạn Victory
khách sạn Victory

Khách sạn Hoàng Mấm

Được xây dựng vào năm 2015, khách sạn Hoàng Mấm là một trong những khách sạn nổi tiếng ở Thái Nguyên, là sự lựa chọn tuyệt vời cho khách du lịch khi có cơ hội So với nhiều khách sạn ở Thái Nguyên thì khách sạn Hoàng Mấm được đánh giá là khá ấm cúng, thân thiện, thuận lợi cho việc dạo phố, mua sắm và vui chơi.


Khách sạn cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 0,3 km. Nội thất không quá cầu kỳ, đơn giản với nhiều đồ gỗ, đón ánh sáng tự nhiên tốt. Bên cạnh đó khách sạn còn có thêm điểm cộng bởi sự phục vụ nhiệt tình chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Khuôn viên rộng lớn, nhiều cây xanh có chỗ đậu ô tô thoải mái.


Phòng ngủ có nhiều loại và diện tích cùng mức giá khác nhau. Vì thế tuỳ vào số lượng người cùng như nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn loại phòng phù hợp. Tuy nhiên khi mức giá phòng càng cao thì bạn sẽ có thêm nhiều trải nghiệm khác với những tiện ích hiện đại cùng nhiều các chế độ free hấp dẫn. Tại đây, du khách sẽ dễ có thể tự mình rong ruổi trên khắp các con phố và thường thức những món ăn truyền thống đặc sắc.


THÔNG TIN THAM KHẢO:


  • Địa chỉ: 22 Lương Thế Vinh, Quang Trung, Thái Nguyên
  • Điện thoại: 0280 384 1999
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hoangmamhotels/
Khách sạn Hoàng Mấm
Khách sạn Hoàng Mấm
Khách sạn Hoàng Mấm
Khách sạn Hoàng Mấm

Habana hotel Thai Nguyen

Habana hotel Thai Nguyen là địa chỉ khách sạn nổi tiếng ở Thái Nguyên được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Sở hữu không gian rộng lớn với bãi đậu ô tô, hồ bơi, là điểm đến tuyệt vời cho du khách có cơ hội ghé qua Thái Nguyên.


Các phòng nghỉ trong khách sạn đều được trang bị đầy đủ sàn trải thảm với thiết kế nội thất trang nhã và sang trọng. Vì thế, chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Trong phòng còn được set up đầy đủ các vật dụng như: tủ quần áo, bàn ghế và các vật dụng cá nhân miễn phí. Mỗi căn phòng đều có thiết kế cửa sổ hướng ra ngoài mang đến tầm nhìn và không gian mới cho bạn khi nghỉ dưỡng tại đây.

Quầy lễ tân phục vụ 24 giờ giúp du khách sắp xếp hành lý cùng các dịch vụ là ủi tiện dụng. Không những thế, du khách sẽ có thêm nhiều cơ hội thưởng thức món ăn Á và Âu tuyệt vời mang đến nhiều điểm mới lạ trong ẩm thực.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: 318 đường Quang Trung, phường Tân Thịnh, TP Thái Nguyên

Điện thoại: 02083 648 999 - 0901 522 663

Fanpage: https://www.facebook.com/habanahotelthainguyen/

Habana hotel Thai Nguyen
Habana hotel Thai Nguyen
Habana hotel Thai Nguyen
Habana hotel Thai Nguyen

Đông Dương Hotel

Quý khách cần tìm môt khách sạn tại Thái nguyên, khách sạn gần trung tâm, có hệ thông phòng nghỉ và nhà hàng cùng các dịch vụ tiện nghi, đặc biệt là giá thành rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều người? Khách sạn Đông Dương Thái Nguyên là một địa chỉ tin cậy dành cho quý khách với hệ thống 65 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn 3 sao, có nhà hàng trong khách sạn, bể bơi nằm trong khuân viên, có bãi đỗ xe và luôn có những chương trình khuyến mại dành cho khách hàng đến lưu trú tại đây.


Là một trong những khách sạn tại Thái Nguyên đạt tiêu chuẩn 3 đầu tiên, Khách sạn Đông Dương tự hào và vinh dự từng được tỉnh Thái Nguyên chọn làm địa chỉ đón tiếp các nguyên thủ quốc gia, tổ chức các sự kiện lớn của tỉnh. Trong những năm gần dây, khách sạn Đông dương Thái Nguyên không ngừng đầu tư, nâng cấp cơ sở hạ tầng nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng tốt các yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh dịch vụ lưu trú, còn có các hội trường tổ chức sự kiện có sức chứa lên đên 200 người, nhà hàng phục vụ tiệc và sự kiện, rất phù hợp cho các doanh nghiệp thuê để tổ chức sự kiện, hội nghị khách hàng.


Dịch vụ lưu trú với hệ thống 65 phòng nghỉ từ bình dân đến phòng nghỉ dành cho các doanh nhân, trong mỗi phòng nghỉ có đầy đủ tiện nghi từ nội thất cho đến vật dụng cá nhân. Đặc biệt, với không gian rộng, tất cả các phòng của khách sạn đều có bân công hướng ra khuân viên của khách sạn, đây là yếu tố rất quan trọng của mỗi một phòng nghỉ. Dịch vụ tổ chức sự kiện, với 3 hội trường tổ chức sự kiện có kích thước lớn nhỏ khác nhau, hội trường lớn có để phục vụ 200 – 250 khách, khách sạn có địa chỉ gần trung tâm thành phố Thái Nguyên, có bãi đỗ xe rộng, khuân viên đẹp, có nhà hàng phù vụ tiệc trong khách sạn. Có thể nói khách sạn Đông Dương Thái Nguyên là một địa chỉ rất phù hợp cho việc tổ chức hội nghị, sự kiện.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ tại: Số 38, Tổ 2, Phường Đông Quang, TP. Thái Nguyên
  • Liên hệ: 0964 969 969
  • Website: http://khachsanthainguyen.vn/
Khách sạn Đông Dương
Khách sạn Đông Dương
Khách sạn Đông Dương
Khách sạn Đông Dương

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?