Top 6 Mẫu áo bóng đá nổi tiếng trên thế giới mùa giải 2016 - 2017

Quần áo bóng đá là một phần không thể thiếu trong mỗi trận đấu. Nó không những giúp cho mỗi cầu thủ được thi đấu dễ dàng mà nó còn tạo nên thương hiệu của mỗi CLB. Trong mùa giải 2016 – 2017, tất cả các CLB trên thế giới đều cho ra mắt người hâm mộ những bộ áo bóng đá vô cùng bắt mắt, ấn tượng.

Bộ áo bóng đá Arsenal

Trong mùa giải 2016 – 2017, pháo thủ Arsenal cho ra mắt bộ áo bóng đá. Với sự kết hợp hài hòa của 2 màu đỏ trắng, bộ áo này hứa hẹn sẽ là bộ áo được yêu thích nhất ở mùa giải này.

Đặc điểm:

- Cổ áo màu trắng có dạng hình giọt nước với một đường viền tím than quanh cổ. Đường viền tím than cũng được xuất hiện ở cuối cánh tay áo.

- Bên phải ngực là logo CLB Arsenal bên phải, bên trái ngực là logo hãng thể thao và logo nhà tài trợ FLY EMIRATE màu trắng được đặt ở giữa.

- Dưới nách áo có những lỗ nhỏ li ti, giúp mồ hôi được thoát ra dễ dàng mang lại cảm giác thoải mái khi vận động.

- Sự kết hợp hài hòa tinh tế giữa áo đỏ quần trắng. Chắc chắn bộ áo bóng đá.sân nhà Arsenal này sẽ làm hài lòng các Fans của Pháo Thủ.

- Giá sản phẩm: 355.000đ

Review áo bóng đá Arsenal sân nhà 2016 - 2017

Bộ áo bóng đá Broussia Dortmund

CLB Borussia Dortmund được thành lập vào năm 1909 bởi mười tám cầu thủ bóng đá Dortmund. Đây là câu lạc bộ thể thao lớn thứ hai ở Đức và đội tuyển bóng đá lớn nhất thứ 11 trên thế giới.

Sau khi kết thúc trước Bayern, Dortmund đã cùng nhà tài trợ Puma lập tức cho ra mắt bộ áo mùa giải 2016 – 2017.

Đặc điểm

- Màu vàng được lấy làm tông màu chủ đạo cho bộ áo bóng đá rất nổi bật, không thể nhầm lẫn với bất kì CLB nào.

- Được làm bằng công nghệ DRY CELL cực kỳ dẻo dai co giãn 4 chiều, chất vải nhẹ , mát, ôm body. Đặc biệt, ở bản thiết kế siêu cấp này P*ma đã áp dụng thiết kế ép cao su tạo ma sát trong áo, đảm bảo đầy đủ tiêu chí: Bền – đẹp – thoáng mát.

- Logo nhà tài trợ Puma được đặt ở bên phải ngực áo và Logo đội tuyển được đặt bên tráo áo. Tất cả, đều là cao su cao cấp tự động co giãn theo áo và trở lại sự đàn dồi như cũ, không mất màu hay vỡ nứt trong quá trình giặt và mặc.

- Thiết kế nách cực kỳ thông minh với các lỗ khí nhỏ giúp điều hòa mang đến cảm giác thoáng mát khi mặc.

- Giá sản phẩm: 355.000đ

Review áo bóng đá Broussia Dortmund sân nhà 2016 -2017

Bộ áo bóng đá Real Madrid

CLB Real Madrid đã chính thức cho ra mắt mẫu áo đấu Read Mardrid trong mùa giải 2016 – 2017. Bộ áo đấu là sự pha trộn giữa phong cách thi đấu và kiểu dáng truyền thống của đội bóng .

Đặc điểm:

- Bộ áo lấy màu trắng pha lê làm tông màu chủ đạo cùng với những sọc tím nhạt.

- 2 bên hông áo là ba sọc màu tím nhạt – biểu tượng của những lần vô địch của CLB.

- Logo câu lạc ở bên trái ngực áo vẫn giữ nguyên màu sắc, trong khi logo nhà thiết kế Adidas ở bên phải sẽ có màu xanh.

- Cổ áo đươc thiết kế dạng cổ Polo có nút cài màu trắng rất nam tính rất sang trọng với viền màu tím nhạt phía trong.

- Giá sản phẩm: 275.000đ.

Review áo bóng đá Real Marid sân nhà 2016 - 2017

Bộ áo bóng đá Manchester United

Lấy cảm hứng từ những chiếc của câu lạc bộ tiền nhiệm Newton Heath thuộc thành phố Manchester, bộ áo bóng đá Manchester United 2016 - 2017 sân nhà đã ra đời. Đây là mẫu áo được thiết kế theo phong cách của hãng thể thao Adidas.
Đặc điểm:
- Áo Manchester United 2016 - 2017 sân nhà có ba sọc màu trắng ở hai bên hông. 2 sắc thái nửa đỏ đậm, nửa đỏ tươi được phát triển ra hai bên cánh tay áo – 1 sự riêng biệt khá nổi bật của quỷ đỏ.
- Phía trước ngực áo được kết nối với nhau thông qua những chi tiết hình lục giác. Bên trái là logo MU, bên phải là logo Adidas.
- Cổ áo bóng đá được thiết kế cổ tròn hiện đại, bên trong áo có in logo hãng thể thao Adidas màu trắng và câu lạc bộ Newton Heath màu vàng – trái ngược hoàn toàn với bộ sân nhà mùa giải 2014 – 2015.
- Mặt sau áo là những lỗ nhỏ li ti giúp thoát mồ hôi mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc.
- Cũng giống như mùa giải trước, áo đỏ Manchester United sẽ được kết hợp với quần trắng.
- Giá sản phẩm: 275.000đ
- Website: http://aobongda.com/
Review áo bóng đá MU sân nhà 2016 - 2017

Bộ áo bóng đá Manchester City

CLB Manchester City được thành lập năm 1880 bởi Anna Connel và 2 thành viên nhà thờ St. Mark's tại thành phố Manchester. Dù được thành lập khá lâu, nhưng cho tới bây giờ Man City vẫn chưa thực sự làm hài lòng người hâm mộ bởi những danh hiệu họ mang về còn quá ít.

Ở mùa giải 2016 – 2017, MC cùng với nhà tài trợ Etihad đã trình làng bộ áo bóng đá vô cùng đẹp mắt.

Đặc điểm:

- Bộ áo đấu với màu xanh ngọc truyền thống của MC làm chủ đạo được phối với các viền đen. Mặc dù có sự thay đổi từ màu hạt dẻ hoặc phối đỏ và đen trong thiết kế sang màu xanh ngọc nhưng mẫu áo đấu sân nhà của Man City năm nay vẫn giữ được nét tinh tế và sáng tạo.

- Trên ngực phải là logo hãng đồ thể thao Nike, ngực trái là logo CLB Man City, ở giữa là logo nhà tài trợ Etihad. Tuy nhiên, Logo mới của Man City có khung vòng tròn với trên nền trắng là năm thành lập đội bóng và cái tên đầy đủ Manchester City được xếp trên dưới sao cho nổi bật nhất (logo cũ chỉ viết tắt M.C.F.C). Con thuyền buồm vẫn được giữ nguyên và thay đổi đáng chú ý nhất có lẽ là bông hoa hồng đỏ - biểu tượng của vùng Lancashire, nằm trong thành phố Manchester.

- Cổ áo đơn giản và kèm theo sau là dòng chữ "CITY" gắn liền với đội bóng trong suốt những thập kỉ qua. Một lần nữa, biểu tượng của nhà tài trợ N*ke lại được xuất hiện bên trong cổ áo.

- Giá sản phẩm: 315.000đ.

Review áo bóng đá Manchester City sân nhà 2016 - 2017

Bộ áo bóng đá Barcelona

Vào cuối tháng 6 vừa qua. CLB Barcelona đã tung ra mẫu áo đấu mới dành cho các cầu thủ trong mùa giải 2016/2017. Sản phẩm được lấy cảm hứng từ mẫu áo đầu mùa giải 1991 – 1992, lần đầu tiên Barcelona nâng chiếc cúp vô địch trong lịch cử CLB.
Đặc điểm:
- Mẫu áo sân nhà của Barcelona mùa giải 2016 - 2017 có màu đỏ sọc xanh với thiết kế của hãng thể thao Nike.
- Cổ áo và chi tiết phối hai bên hông được thiết kế theo phong cách của Nike.
- Mặt trước áo gồm các chi tiết sọc nhỏ đậm hơn trên áo đấu. Bên phải là logo nhà thiết kế Nike màu vàng, bên trái là logo CLB Barcelona.
- Sau lưng áo có một đường sọc màu vàng hình lá cờ của Barca khá thú vị, phía sau cổ áo là dòng chữ Barca được in rất tỉ mỉ.
- Ở cuối phần tay áo là dòng chữ: “UNCRIT - VALENT
- Nước mắt của chúng tôi là Anh Hùng”.
- Giá sản phẩm: 315.000đ
Review áo bóng đá Barcelona sân nhà 2016 - 2017

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?