Top 10 Nghệ sĩ tài năng nhất Việt Nam

Giới giải trí hay còn gọi là giới show biz nhằm nói về những người tham gia vào các hoạt động giải trí đặc biệt là những người trong các ngành công nghiệp giải trí từ hoạt động kinh doanh và những người hoạt động nghệ thuật, sáng tạo nghệ thuật như các nghệ sĩ, diễn viên, người mẫu, ca sĩ, nhạc sĩ, kỹ thuật viên phục vụ trong giới giải trí như trang điểm, làm tóc, thiết kế thời trang... Hoạt động trong thế giới showbiz hào nhoáng, những người nổi tiếng tìm được chỗ đứng của mình nhờ những tài năng nhất định, bên cạnh đó có không ít người nổi tiếng giỏi giang ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Hãy cùng Toplist tìm hiểu về những nghệ sĩ nổi tiếng đa tài nhất showbiz Việt Nam.

Sơn Tùng MTP

Sơn Tùng hiện đang là một trong những cái tên rất hot của làng giải trí Việt. Anh chàng sinh năm 1994 này bén duyên với nghệ thuật khá sớm và nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công. Gia đình đã phát hiện khả năng ca hát của Tùng khi anh mới 2 tuổi. Lên 8 tuổi, anh tham gia sinh hoạt ở Cung văn hóa thiếu nhi tỉnh Thái Bình và học cách chơi đàn organ. Mẹ anh có thể chơi guitar, còn bố anh thì có thể chơi thành thạo bảy loại nhạc cụ khác nhau. Tuy nhiên, họ lại phản đối việc theo đuổi con đường âm nhạc của Tùng và muốn anh tập trung hơn vào chuyện học hành. Bố anh muốn anh theo học chuyên ngành kinh tế trong trường đại học. Bỏ qua những lời ngăn cản của bố, Tùng vẫn thường xuyên tham gia vào hoạt động văn nghệ ở trường.


Năm 2009, anh cùng với bạn cùng lớp đã thành lập một nhóm nhạc, lấy tên là Over Band, bắt đầu sáng tác và đăng tải các bài hát của mình lên một trang web độc lập chuyên về lĩnh vực âm nhạc có tên là LadyKillah. Nam rapper Hoàng Kê, một trong những thành viên của trang web, đã có ý định mời Tùng tham gia nhóm nhạc hip hop Young Pilots của anh vào năm 2011. Nhóm Young Pilots đã thu âm nhiều bài hát và biểu diễn chúng trên khắp Thái Bình, gặt hái nhiều thành công ở chính quê nhà của họ và cả trên mạng trực tuyến. Trong khoảng thời gian này, Sơn Tùng đã lấy nghệ danh M-TP, có nghĩa là "music" (âm nhạc), "tài năng" và "phong cách". Cái tên này được thành viên của LadyKillah, bạn của Tùng, nam rapper Mr. J đặt cho anh.


Nam ca sĩ đậu thủ khoa Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh với số điểm đầu vào là 25,5 thuộc thang điểm cao nhất của nhạc viện. Anh rời khỏi nhạc viện vào tháng 6 năm 2014, trong khoảng thời gian anh tham gia đóng phim Chàng trai năm ấy, vì những mâu thuẫn liên quan đến lịch làm việc và vì mong muốn được tập trung vào sự nghiệp tương lai của anh. Vào tháng 7 năm 2012, anh tham gia buổi thử giọng của mùa thứ tư của chương trình Thần tượng Âm nhạc Việt Nam: Vietnam Idol và bị loại ở ngay vòng đầu tiên. Tháng 11 năm 2012, với việc ký hợp đồng có thời hạn 5 năm và trở thành ca sĩ độc quyền của hãng thu âm Văn Production, anh đổi nghệ danh thành Sơn Tùng M-TP, sau lời đề nghị của đạo diễn âm nhạc của công ty, Huy Tuấn và nhạc sĩ Hà Quang Minh, rồi bước vào con đường hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp.

Sơn Tùng M-TP
Sơn Tùng M-TP
Chúng ta không thuộc về nhau - Sơn Tùng

Trấn Thành

Trấn Thành sinh ngày 5 tháng 2 năm 1987, tên đầy đủ là Huỳnh Trấn Thành, là một nam diễn viên hài, người dẫn chương trình, diễn viên lồng tiếng, diễn viên điện ảnh, ca sĩ, nhạc sĩ và nhà sản xuất chương trình người Việt Nam. Trấn Thành sinh ra và lớn lên tại thành phố Hồ Chí Minh, cha của anh là người gốc Hoa và mẹ của anh là người Tiền Giang. Ngoài tiếng Việt, anh còn có thể nói tiếng Anh, tiếng Quảng Đông và Quan thoại. Theo học khoa diễn viên Sân khấu Điện ảnh nhưng Trấn Thành được biết đến nhiều hơn với vai trò MC. Trấn Thành hiện đang là một trong những tên tuổi rất hot của làng giải trí Việt kể cả về công việc lẫn đời sống cá nhân. Nổi tiếng đi kèm với không ít ồn ào nhưng tài năng là điều không ai có thể phủ nhận đối với danh hài này.


Anh bắt đầu hoạt động nghệ thuật với rất nhiều khó khăn, gia đình không có nhiều điều kiện, mọi thứ anh đều phải tự thân vận động. Người ta biết đến Trấn Thành là một MC dí dỏm trên các chương trình truyền hình, luôn biết cách thu hút người xem tập trung vào những gì mình muốn trình bày, thời điểm đó ai cũng yêu mến anh chàng MC vui tính. Song song với đó, Trấn Thành còn tham gia đóng phim, một số bộ phim có sự tham gia của anh như: Giấc mơ cỏ may, Công chúa teen và ngũ hổ tướng, Chuyện tình làng hoa... Bên cạnh đó, Trấn Thành còn có năng khiếu ca hát, anh từng tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo cùng ca sĩ Đoan Trang và gây được nhiều tiếng vang lớn và được đánh giá khá cao về khả năng ca hát. Sự nghiệp bắt đầu thăng hoa khi Trấn Thành chuyển sang hoạt động với vai trò diễn viên hài, những vở diễn có sự tham gia của anh được đông đảo khán giả yêu thích vì lối diễn tự nhiên, hoạt bát.

MC Trấn Thành
MC Trấn Thành
Tổng hợp những cảnh hài hay nhất của Trấn Thành

Midu

Đặng Thị Mỹ Dung hay còn được biết đến với nghệ danh Midu sinh ngày 5 tháng 10 năm 1989 tại Thành phố Hồ Chí Minh, là một nữ diễn viên, người mẫu ảnh kiêm doanh nhân người Việt Nam. Cô từng tham gia phim điện ảnh Thiên mệnh anh hùng của đạo diễn Victor Vũ. Cô là cựu sinh viên của Trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh và hiện tại Midu còn là giảng viên cho bộ môn Thiết kế thời trang tại Trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh. Midu được biết đến đầu tiên với danh xưng hotgirl, cô gái có đôi mắt trong sáng, gương mặt khả ái được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.


Midu đã tham gia diễn xuất trong rất nhiều bộ phim và gặt hái được nhiều thành công, trong đó phải kể đến như: “Tóc rối”, “Những thiên thần áo trắng” và gần đây nhất là “4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu”... Thành công trong hoạt động nghệ thuật, tuy nhiên vấn đề học hành cũng được Midu rất quan tâm chú trọng, Midu từng là Á khoa đầu vào của trường Đại học kiến trúc thành phố Hồ Chí Minh. Dù hoạt động nghệ thuật bận rộn Midu cũng không bỏ quên việc học hành. Ngoài việc tham gia hoạt động nghệ thuật, cô còn điều hành cửa hàng thời trang Midu Boutique ở đường Võ Văn Tần tại Quận 3. Cuối năm 2017, cô khai trương khu tổ hợp ăn chơi Zone 87, nằm tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, số vốn đầu tư là 15 tỷ đồng. Từ tháng 5 năm 2017 cô nhận lời mời tham gia công tác trợ giảng tại ĐH HUTECH với vai trò hướng dẫn môn Đồ án Xử lý chất liệu thời trang cho sinh viên ngành Thiết kế Thời trang. Giữa năm 2019, cô tham gia làm cố vấn chương trình Shark Tank Việt Nam phiên bản nhí Kiddie Shark.


Midu
Midu
Midu

Xuân Bắc

Xuân Bắc tên đầy đủ Nguyễn Xuân Bắc sinh ngày 21 tháng 8 năm 1976, là một diễn viên, MC, danh hài người Việt Nam. Anh nổi tiếng với vai Núi trong bộ phim Sóng ở đáy sông, vai trò diễn viên hài của Gặp nhau cuối tuần trên VTV3, Gặp nhau cuối năm của Đài Truyền hình Việt Nam và dẫn chương trình trò chơi truyền hình Đuổi hình bắt chữ của Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội. Danh hài Xuân Bắc được rất nhiều người yêu quý với lối diễn tự nhiên, sâu sắc. Khi nhắc đến các chương trình hài quen thuộc một thời như "Gặp nhau cuối tuần", "Gặp nhau cuối năm", "Gala cười"... chúng ta không thể không nhắc đến cái tên Xuân Bắc. Được xem như một trong những danh hài trụ cột của Việt Nam, Xuân Bắc qua mỗi vở diễn đều thể hiện được tài năng nghệ thuật của mình, khiến khán giả không thể nào quên.


Bên cạnh vai trò là một diễn viên hài nổi tiếng thì Xuân Bắc còn được biết đến với vai trò MC trong các chương trình truyền hình ăn khách như: "Đồ rê mí", "Đuổi hình bắt chữ", "Bí mật đêm chủ nhật"... Với mỗi vai trò, nghệ sĩ Xuân Bắc luôn cho khán giả thấy được sự linh hoạt, khéo léo của mình. Từ vui tươi, nhí nhảnh với các em thiếu nhi trong "Đồ rê mí", tới người dẫn chương trình có sự hiểu biết sâu rộng trong nhiều lĩnh vực đời sống nhưng không kém phần hài hước ở "Đuổi hình bắt chữ". Tuy hoạt động nghệ thuật đã lâu nhưng nghệ sĩ Xuân Bắc chưa bao giờ làm người xem nhàm chán đối với mình, đó là một trong những thành công của nghệ sĩ tài năng này.

Nghệ sĩ Xuân Bắc
Nghệ sĩ Xuân Bắc
Hài Xuân Bắc

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà có tên khai sinh là Hồ Thị Ngọc Hà sinh ngày 25 tháng 11 năm 1984, là một nữ ca sĩ, diễn viên, người mẫu thời trang người Việt Nam. Hồ Ngọc Hà bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 15 tuổi với chiều cao ấn tượng 1m72 và đạt nhiều giải thưởng. Cô chuyển sang ca hát bằng việc ra mắt album đầu tay 24 giờ 7 ngày năm 2004. Album giúp cô có cơ hội tham gia Asia Song Festival tại Hàn Quốc. Sau khi trở thành đại sứ của Sunsilk, cô và nhãn hàng này đã cùng nhau hợp tác để sản xuất album và thực hiện các tour lưu diễn quảng bá. Album tiếp theo của Hồ Ngọc Hà mang tên Tìm lại giấc mơ được phát hành năm 2010 kèm theo nhiều dự án nhỏ phát hành vào năm 2011. Cuối năm 2011, cô phát hành album thứ sáu của mình mang tên Invincible cùng với đĩa đơn chủ đề cùng tên.


Được mệnh danh là nữ hoàng showbiz Việt, Hồ Ngọc Hà đang là nữ ca sĩ quyền lực được nhiều nhãn hàng săn đón. Trước khi đến với nghề ca sĩ, Hồ Ngọc Hà được biết đến với vai trò là một người mẫu nổi tiếng và có nhiều tiềm năng, trước đó cô cũng tham gia đóng phim. Bộ phim nổi tiếng do cô thủ vai "Hoa cỏ may" được đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Trước con đường rạng ngời thành công của một diễn viên, người mẫu, Hồ Ngọc Hà bất ngờ chuyển sang đi hát với niềm đam mê mãnh liệt. Với giọng hát khàn đặc trưng, phong cách thời trang thời thượng cùng với sự thông minh, nhạy bén để đón đầu những xu hướng mới, Hồ Ngọc Hà đã và đang giữ vị trí hàng đầu trong làng giải trí Việt Nam. Trong quá trình hoạt động nghệ thuật, cô cũng vướng phải không ít scandal về đời sống cá nhân nhưng bằng tài năng thực sự cô vẫn giữ được vị trí là ngôi sao hạng A trong showbiz.

Hồ Ngọc Hà
Hồ Ngọc Hà
Cô đơn giữa cuộc tình - Hồ Ngọc Hà

Khởi My

Khởi My có tên đầy đủ là Trần Khởi My sinh ngày 2 tháng 12 năm 1990 tại Long Khánh, Đồng Nai, là một nữ ca sĩ, diễn viên kiêm người dẫn chương trình người Việt Nam. Cô từng đoạt giải quán quân Gương mặt thân quen năm 2013 và giải nhất Tiếng ca học đường năm 2007. Cô từng gây náo loạn cho Fans nói riêng và giới showbiz nói chung khi bất ngờ tổ chức lễ Đính hôn vào ngày 25 tháng 4 năm 2017 và tổ chức đám cưới ngày 23 tháng 11 năm 2017, tất cả đều được tổ chức riêng tư với sự tham gia của những người thân thiết. Khởi My hiện đang là một trong những ca sĩ được yêu thích nhất tại Việt Nam. Với giọng ca cao vút, đầy nội lực cô đã có nhiều sản phẩm âm nhạc được đông đảo người yêu thích, một trong số đó phải kể đến như: Vì sao, Hạt cát, Người yêu cũ, Khóc đêm...


Để có được thành công như hiện tại, Khởi My đã trải qua một quá trình phấn đấu dài lâu, tài năng của cô cũng được mọi người công nhận. Khởi My sinh ra trong một gia đình hoàn toàn không có điều kiện, cô đã phải bươn chải rất nhiều, làm nhiều công việc để chạm ngưỡng thành công. Chính vì vậy, có thể nói hai điều đã làm nên thành công ngày hôm nay của Khởi My chính là sự nỗ lực và tài năng. Sự nghiệp ca hát của Khởi My bắt đầu khởi sắc rõ rệt kể từ khi cô tham gia chương trình Gương mặt thân quen mùa đầu tiên. Chương trình góp phần đưa tên tuổi của cô đến gần hơn với khán giả và là đòn bẩy để cô có thể thể hiện được những tài năng của mình. Khả năng biến hóa linh hoạt, giọng hát khỏe, cao vút và tính cách vui tươi, nhí nhảnh là những điểm nổi bật nhất mà Khởi My đã để lại trong lòng người hâm mộ. Hiện nay, bên cạnh hoạt động ca hát bận rộn, Khởi My còn làm MC, VJ cho nhiều chương trinh và được đông đảo khán giả yêu thích.

Ca sĩ Khởi My
Ca sĩ Khởi My
Đừng bận tâm - Khởi My

Minh Hằng

Minh Hằng có tên đầy đủ là Lê Ngọc Minh Hằng sinh ngày 22 tháng 06 năm 1987 tại Thành phố Hồ Chí Minh, là một nữ ca sĩ, diễn viên điện ảnh, diễn viên truyền hình, người mẫu, người mẫu ảnh kiêm nhà sản xuất phim người Việt Nam. Cô bước chân vào lĩnh vực nghệ thuật từ năm 16 tuổi với vai trò là ca sĩ hát nhóm, và tham gia diễn xuất trong một vài bộ phim truyền hình nhưng không tạo được nhiều dấu ấn. Đến năm 2007, sau thành công của bộ phim Gọi giấc mơ về, tên tuổi của Minh Hằng bắt đầu được nhiều khán giả chú ý và yêu thích. Với thành công liên tiếp của những dự án âm nhạc lẫn phim ảnh sau này, cô từng được coi là một trong những gương mặt triển vọng nhất của làng giải trí Việt Nam vào thời điểm đó.


Minh Hằng được biết đến đầu tiên với vai trò là diễn viên, với lối diễn xuất tự nhiên, cô được đánh giá rất cao và được xem như là một diễn viên tiềm năng và đặc biệt phải kể đến bộ phim Gọi giấc mơ về đã làm nên tên tuổi của cô. Sau khi bén duyên với ca hát, Minh Hằng càng ngày càng nổi tiếng với những bài hát được giới trẻ yêu thích như: Một vòng Trái đất, Sắc môi em hồng, Người vô hình... Hiện tại, Minh Hằng vẫn chăm chỉ thực hiện các sản phẩm âm nhạc và đóng phim, những bộ phim cô tham gia được sự đón nhận nồng nhiệt từ người xem như: Ngôi nhà hạnh phúc, Những nụ hôn rực rỡ, Giải cứu thần chết... Đồng thời, Minh Hằng còn được hâm mộ bởi gu thời trang năng động, thời thượng. Với những thành công đó, Minh Hằng trở thành một trong cái tên được săn đón nhiều nhất làng giải trí Việt.

Minh Hằng
Minh Hằng
Tình mưa - Minh Hằng

Ngô Thanh Vân

Ngô Thanh Vân còn được biết đến với nghệ danh tiếng Anh là Veronica Ngo sinh ngày 26 tháng 2 năm 1979 tại huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh, là một nữ đạo diễn, nhà sản xuất phim, diễn viên, ca sĩ, vũ công và người mẫu người Việt Nam. Ngô Thanh Vân là một trong những người đẹp đa tài nhất showbiz Việt, cô được biết đến với nhiều vai trò như người mẫu thời trang, ca sĩ, diễn viên, nhà sản xuất điện ảnh. Mỗi vai trò cô đều thể hiện rất thành công. Khi nhắc đến Ngô Thanh Vân, người ta thường gọi cô là "đả nữ" vì những bộ phim cô tham gia để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả chính là những pha võ thuật đẹp mắt.


Năm 1999, Ngô Thanh Vân giành được ngôi Á hậu 2 trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua ảnh do tạp chí Thế giới phụ nữ tổ chức năm 2000. Sau đó, cô bắt đầu sự nghiệp tại Việt Nam như một người mẫu cho các tạp chí, lịch, các bộ sưu tập thời trang... Lúc này, cô có cơ hội đến gần điện ảnh, với vai chính trong phim Hương dẻ, một series phim ngắn trên đài HTV. Năm 2002, Ngô Thanh Vân bắt đầu bước vào sự nghiệp của một ca sĩ nhạc pop và ký hợp đồng với Trung tâm băng nhạc Rạng Đông, đồng thời là vũ công cho ca sĩ Minh Thuận qua MV Dẫu tình đã xa. Tiếp đó, cô thu âm một album là Vườn tình nhân với ca sĩ Tuấn Hưng.


Một số bộ phim nổi tiếng có sự góp mặt của Ngô Thanh Vân như "Lửa phật", "Dòng máu anh hùng", "Bẫy rồng"... gần đây nhất cô đã xuất hiện trong bộ phim nổi tiếng của Trung Quốc "Ngọa hổ tàng long 2". Bên cạnh sự thành công đó, Ngô Thanh Vân còn là một nhà sản xuất điện ảnh thành công. Bộ phim "Tấm Cám" do cô là nhà sản xuất, kiêm đạo diễn, kiêm diễn viên chính mới đây đã thu hút được đông đảo khán giả ủng hộ. Thành công ngày hôm nay của Ngô Thanh Vân đến từ tài năng thực sự. Cô vượt qua nhiều khó khăn, một mình từ Na Uy trở về quê hương Việt Nam lập nghiệp với hai bàn tay trắng đến nay sự thành công của cô không ai có thể phủ nhận.

Ngô Thanh Vân
Ngô Thanh Vân
Đả nữ Ngô Thanh Vân và những ca khúc sôi động

Ái Phương

Ái Phương tên đầy đủ là Phan Lê Ái Phương sinh ngày 20 tháng 11 năm 1989, là một ca sĩ, người mẫu và diễn viên điện ảnh người Việt Nam. Cô được khán giả biết đến nhiều nhất khi đoạt giải ba Siêu mẫu Việt Nam năm 2011. Với giọng nữ cao, cùng cách hát truyền cảm và quyến rũ, Ái Phương đặc biệt có cách xử lý ca khúc khá tinh tế và để lại nhiều dấu ấn cho người nghe. Những ca khúc pop ballad giàu chất tự sự và sâu lắng sẽ là thế mạnh của Ái Phương. Song song đó với khả năng phát âm và hát tiếng Anh khá chuẩn, Ái Phương cũng gây ấn tượng với những ca khúc nhạc nước ngoài, không những thế Ái Phương cũng có khả năng chơi đàn piano khá thuần thục khi kết hợp biểu diễn.

Với khả năng ăn nói lưu loát và làm chủ sân khấu, Ái Phương được mời tham gia nhiều chương trình lớn của các đài truyền hình trong vai trò người dẫn chương trình. Ngoài ra, Ái Phương còn có khả năng sáng tác khá tốt. Với ca khúc Trót yêu được đông đảo khán giả biết đến và yêu thích với phần thể hiện của ca sĩ Trung Quân Idol, và ca khúc Lỗi ở yêu thương với phần thể hiện của ca sĩ Thanh Duy Idol. Ái Phương là một người mẫu có tiếng trong làng mẫu Việt Nam, tuy nhiên hiện tại cô chủ yếu tập trung vào mảng ca hát. Xuất thân từ một người mẫu, tuy nhiên cô có một khả năng ca hát được đánh giá rất cao. Tuy là "chân dài đi hát" nhưng người ta nhìn thấy ở Ái Phương một tài năng thật sự, không hề kém cạnh các ca sĩ được đào tạo bài bản. Cô là một trong số ít những người mẫu đi hát dành được nhiều thành công và được người hâm mộ công nhận bằng tài năng thực sự.

Ca sĩ, người mẫu, diễn viên Ái Phương
Ca sĩ, người mẫu, diễn viên Ái Phương
Tuyển tập những ca khúc của Ái Phương

Đông Nhi

Đông Nhi là ca sĩ trẻ được nhiều người săn đón, với sự đa dạng trong phong cách âm nhạc, luôn biết làm mới mình vì vậy cô trở thành một trong những ca sĩ thành công nhất showbiz Việt. Ngay từ những ngày đầu gia nhập làng giải trí, Đông Nhi đã gặp phải không ít khó khăn nhưng bằng tài năng Đông Nhi trở thành một trong những ca sĩ trẻ thành công nhất. Thời điểm khi nhạc teen còn thịnh hành chúng ta không thể không biết đến các ca khúc như Baby Milo, Lời thú tội ngọt ngào, Tìm về… đây đều là những ca khúc do chính cô sáng tác. Bên cạnh hoạt động ca hát, sáng tác, Đông Nhi còn thử sức với các vai trò như Mc của một số chương trình truyền hình như “Bước nhảy hoàn vũ”, “Thế giới Vpop”. Ngoài ra, cô còn tham gia đóng phim và cũng được thành công vang dội, một số bộ phim có sự tham gia của Đông Nhi như: “Giải cứu thần chết”, “Thứ ba học trò”…


Hoạt động nghệ thuật chăm chỉ và đạt được thành công rực rỡ, Đông Nhi là một trong những ca sĩ nói không với scandal. Khi nói đến thành công của Đông Nhi người ta nói ngay đến tài năng, thực lực, không hề có chiêu trò. Trong suốt sự nghiệp âm nhạc của mình, cô đã giành được rất nhiều giải thưởng như là "Ca sĩ của năm" tại Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến năm 2019, 6 lần liên tiếp giành giải "Nữ ca sĩ được yêu thích nhất" của Zing Music Awards từ năm 2011 đến năm 2016, 3 lần giành giải "Nữ ca sĩ nhạc nhẹ" của giải Mai Vàng, 1 giải "Ca sĩ Việt Nam xuất sắc nhất châu Á" của giải thưởng MAMA, "Ca sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất" của giải thưởng âm nhạc MTV EMA 2016. Cô đoạt giải "Big Apple Music Awards" (BAMA) và được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trao bằng khen về những cống hiến trong âm nhạc.

Đông Nhi
Đông Nhi
Bad boy - Đông Nhi

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?