Top 5 Người nước ngoài nổi tiếng nhất tại Việt Nam

Việc sinh sống ở một đất nước xa lạ là một điều khó khăn thế nhưng có những con người mặc dù không sinh ra ở Việt Nam nhưng lại sinh sống ở Việt Nam. Hơn thế họ còn nổi tiếng và được mến mộ tại Việt Nam bởi tài năng, bởi tình cảm nồng nàn mà họ dành cho đất nước mà mình đang sinh sống.

Kyo York

Nổi tiếng từ game show Gương mặt thân quen phát sóng trên VTV3, chàng trai người Mỹ này đã khiến đông đảo khán giả ngạc nhiên bởi khả năng nói và hát tiếng Việt rất hay và điêu luyện. Đến Việt Nam và hát nhạc Việt với Kyo York cũng là một cái duyên tiền định. Chính tình yêu với một cô gái Việt vùng sông nước Hậu Giang, đã giúp anh nảy ra ý định học tiếng rồi hát theo lời bài hát Việt mặc dù chưa hiểu hết ý nghĩa của nó. Để rồi từ đó, anh gắn bó và xem mảnh đất này là quê hương thứ hai của mình.
Kyo York - Chàng ca sĩ yêu nhạc Việt
Kyo York - Chàng ca sĩ yêu nhạc Việt

Thanh Bùi

Thanh Bùi (sinh năm 1983), tên đầy đủ là Bùi Vũ Thanh là một ca sĩ, nhạc sĩ người Úc gốc Việt. Anh nổi lên và được rất nhiều người biết đến khi là người Việt lọt vào Top 8 của cuộc thi thần tượng âm nhạc Úc (Australian Idol) vào năm 2008. Ngoài ra, anh còn là hiệu trưởng của Học viện Âm nhạc mang tên Soul Academy tại Thành phố Hồ Chí Minh, đào tạo các bộ môn: thanh nhạc (vocal), piano, guitar, violin, trống (drums), nhảy (dance); sản xuất âm nhạc, chương trình phát triển tài năng và hãng thu âm. Với thẩm mỹ âm nhạc hiện đại và tinh tế, những bản hit do chính Thanh Bùi sáng tác và thể hiện đã ghi dấu trong lòng khan giả không chỉ trong nước mà còn trên thị trường quốc tế: Tình về nơi đâu, Mirro mirro, Where did we go wrong…
Nhạc sĩ - Ca sĩ Thanh Bùi
Nhạc sĩ - Ca sĩ Thanh Bùi

Harry Lu

Chàng hotboy đa tài tên thật là Lu Chin Yu, sinh ngày 17/04/1992 tại Đài Loan, từng theo học ngành Cử nhân thương mại – Marketing tại RMIT Việt Nam. Harry Lu là một anh chàng đa tài vừa làm người mẫu, diễn viên và là đội trưởng đội bóng rổ của trường đại học RMIT. Anh có thể nói lưu loát nhiều thứ tiếng như: Tiếng Anh, Tiếng Trung Quốc, Tiếng Việt vì là người Đài Loan và lớn lên ở Việt Nam.

Với gương mặt điển trai cùng vóc dáng chuẩn, anh được mời đóng vai chính trong bộ phim đốt cháy phòng vé “Thần Tượng”. Sự nghiệp của Harry Lu cũng đi lên từ đó khi anh ngày càng đắt show quảng cáo, phim ảnh…
Hotboy đa tài
Hotboy đa tài

Joe Ruelle

Joe lớn lên tại Vancouver, thành phố lớn nhất ở bờ biển phía Tây Canada, giáp Thái Bình Dương. Cuối năm 2002, anh đến Hà Nội làm công việc nghiên cứu cho tổ chức UNICEF. Trong 3 năm làm việc tại đây, Joe tham gia khóa học tiếng Việt tại trường đại học Xã hội và Nhân văn Hà Nội.

Vào năm 2006, một người bạn khuyên Joe viết blog bằng tiếng Việt. Những bài blog hài hước, vui nhộn dưới góc nhìn của một người nước ngoài sống và làm việc tại Việt Nam đã thu hút hàng triệu lượt truy cập. Năm 2007 Joe xuất bản Tớ là Dâu, quyển sách sưu tập các blog entry hay nhất; quyển được xếp vào hàng best-seller tại Việt Nam năm đó. Joe xuất hiện ở các chuyên mục hàng tuần trên các báo, tham gia đóng phim, sitcom, gameshow. Năm 2007-2009, Joe làm MC và giám khảo cho chương trình Kết nối trẻ, VTV6. Đầu năm 2012, Joe đã xuất bản quyển sách thứ hai có tên Ngược Chiều Vun Vút, tuyển tập hơn 60 bài viết đặc sắc nhất trong suốt bốn năm qua.
Blogger Dâu Tây viết truyện bằng tiếng Việt
Blogger Dâu Tây viết truyện bằng tiếng Việt

Hari won

Hari won- cô ca sĩ Hàn quốc dễ thương tên thật Lưu Esther, sinh năm 1985. Cô có bố là người Việt, mẹ là người Hàn. Trước khi gia nhập showbiz Việt, Hari đã là thành viên của một nhóm nhạc của Hàn Quốc thành lập năm 2012 có tên là Kiss. Cô tham gia Bước nhảy xì tin hồi năm 2007, lọt vào vòng chung kết nhưng phải đến khi tham gia “Cuộc đua kỳ thú 2013” tên của Hari Won mới được biết đến nhiều hơn. Hiện nay cô đang là một ca sĩ nổi tiếng được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất là sau đám cưới bất ngờ với danh hài Trấn Thành.
Hari won - Vợ mới cưới của Trấn Thành
Hari won - Vợ mới cưới của Trấn Thành

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?