Top 5 Nhà hàng buffet ngon và chất lượng nhất tại Vincom Trần Duy Hưng, Hà Nội

Vincom Trần Duy Hưng là một trong những trung tâm thương mại - dịch vụ mới được phát triển tại Hà Nội. Mở ra từ năm 2019, đến nay, Vincom Trần Duy Hưng được rất nhiều người yêu thích. Đây không chỉ là địa chỉ vui chơi, mua sắm mà còn là nơi thưởng thức ẩm thực từ những nhà hàng Á - Âu ngon nhất hiện nay. Cùng Toplist tìm hiểu những nhà hàng buffet ngon và chất lượng nhất tại Vincom Trần Duy Hưng, Hà Nội nhé.

Yakimono

Yakimono là một trong những nhà hàng món Nhật đầu tiên mang ẩm thực đường phố Nhật Bản đến với Việt Nam. Yakimono luôn mong muốn mang đến cho quý thực khách trải nghiệm thưởng thức món thịt nướng xèo xèo bên trong một không gian đậm chất đường phố huyên náo, nhộn nhịp. Đây chính xác là địa điểm lý tưởng cho những tín đồ đam mê thịt nướng. Hơn nữa, nguyên liệu tại Yakimono được lựa chọn rất kỹ càng và tẩm ướp cầu kỳ nhưng vẫn giữ được hương vị tự nhiên của thực phẩm, điển hình như ba chỉ bò Mỹ cuộn nấm, thịt vai bò Úc nướng sốt Nhật,...


Tại Yakimono chủ yếu phục vụ dưới hình thức buffet lẩu nướng. Với mỗi gói buffet, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn tương ứng có trong gói bao gồm khai vị, đồ chiên, món nướng (hoặc lẩu), cơm mì, tráng miệng và đồ uống. Ngoài những loại nước ngọt có sẵn trong menu buffet, Yakimono còn có menu sake và menu bia với nhiều loại bia rượu thượng hạng, rất nổi tiếng với người Nhật. Sở hữu không gian đậm chất đường phố Nhật Bản, đến với Yakimono, bạn có thể thoải mái xì xèo thịt nướng trong khi trò chuyện cùng bạn bè và người thân.


Hãy nhanh tay nhấc máy đặt bàn và cùng gia đình đến ngay Yakimono gần nhất để thưởng thức món nướng lẩu trứ danh tại đây nào! Chắc chắn Yakimono sẽ không làm bạn thất vọng đâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: L4-04B Vincom Center Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0833 958 338
Email: Yakimono.tdh@sbo.com.vn
Website: https://yakimono.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Yakimono.com.vn/

Yakimono
Yakimono
Yakimono
Yakimono

Kichi Kichi

Được biết đến với danh hiệu: "vua lẩu băng chuyền", Kichi Kichi là một trong những thương hiệu thành công nhất đưa xu hướng thưởng thức độc đáo này đến gần hơn với người Việt Nam. Đến với nhà hàng Kichi Kichi Trần Duy Hưng, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm không gian văn hóa ẩm thực Nhật Bản đích thực, thích món gì chỉ việc nhón tay lấy chiếc hộp đựng món đó.

Thực khách có thể thoải mái lựa chọn những thực phẩm theo khẩu vị của mình: tôm, thịt, mực, cá hồi,... không hạn định để nhúng vào nước lẩu Tomyum kiểu Thái chua chua cay cay; song tuyệt đối không được bỏ thừa, phí phạm; đó là một nét văn hóa ăn uống vô cùng văn minh và lịch sự! Tiệc lẩu rực cháy thêm đỉnh với lẩu Thái Tom Yum ngon bá đạo và menu các loại thịt bò mới: ba chỉ, lõi vai, ức, bắp, gầu hoa,... nhập khẩu từ Mỹ.


Buffet Lẩu Kichi có giá từ 299k với 60 món nhúng xịn sò thứ thiệt: bò Mỹ hảo hạng ngọt mềm, hải sản tươi rói cùng đa dạng các loại topping lạ miệng,... và 6 loại nước lẩu ngon bá đạo. Hiện nay, Kichi Kichi có thêm buffet tráng miệng và xiên chả cá hàn quốc cho bạn thưởng thức bữa ngon trọn vẹn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: L503 Tầng 5, TTTM Vincom Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024 7300 6696
Email: hn.support@ggg.com.vn
Website: https://kichi.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR

Kichi Kichi
Kichi Kichi
Kichi Kichi
Kichi Kichi

Dookki

Nếu nói đến “ông hoàng” trong làng buffet lẩu topokki thì chắc hẳn là không ai không biết đến Dookki. Cung cách phục vụ chuyên nghiệp, tạo cho thực khách cảm giác thoải mái cùng với menu món vô cùng phong phú, ngon miệng đã giúp Dookki “tiếng lành truyền xa”, trở thành nhà hàng chuyên về buffet lẩu topokki hàng đầu trong lòng của những thực khách sành ăn hiện nay.


Dookki xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam vào những ngày cuối năm 2018. Đây là thương hiệu tiên phong mở đầu cho hình thức buffet lẩu topokki tại Việt Nam và nhanh chóng đạt được sự yêu thích và tin tưởng từ những tín đồ đam mê nền ẩm thực Hàn Quốc.

Với tiêu chí mang phong cách ẩm thực Hàn Quốc đến gần hơn với thế giới, Dookki đã không ngừng phát triển, hiện thương hiệu này đã sở hữu hơn 200 chi nhanh lớn nhỏ khác nhau trải khắp Hàn Quốc, Việt Nam, Thái Lan, Singapore,...Thưởng thức món tại Dookki, không quá khó để thực khách có thể cảm nhận được bầu không khí mang đậm chất ẩm thực xứ sở kim chi. Đặc biệt “chả cá real” của Hàn Quốc tại Dookki sẽ làm bạn mê chữ ê kéo dài luôn đó nha!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 5, TTTM Vincom Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 028 6287 3450
Email: marketing.dookkivietnam@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/DookkiVietnam

Dookki
Dookki
Dookki
Dookki

Hotpot Story

Hot Pot Story - Không gian đẳng cấp trải nghiệm tinh hoa lẩu quốc tế năm 2014, Hotpot Story bắt đầu đặt chân lên bản đồ ẩm thực với món lẩu đa vị quốc tế hấp dẫn, tạo nên câu chuyện lẩu khiến bất cứ tín đồ nào cũng muốn khám phá. Từ một cơ sở đầu tiên tại Hà Nội, 5 năm qua, thương hiệu này đã phát triển thêm gần 50 nhà hàng, trải dài khắp từ Bắc vào Nam, mang lại những bữa ăn ngon cho hàng triệu khách hàng. Định hình phong cách trẻ trung, Hotpot Story mang đến màu sắc tươi mới, độc đáo cho thị trường ẩm thực. Nhà hàng có 5 vị lẩu quốc tế đến từ Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc giúp thực khách có thể thưởng thức cùng lúc hai vị lẩu trên một bàn tiệc.


Không chỉ là một bữa ăn, Hotpot Story mang đến những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc cho mọi người. Vì thế, không gian nhà hàng hiện đại, vô cùng thoải mái cùng với sự phục vụ tận tình, Hotpot Story đã chinh phục mọi thực khách. Trong đó, không gian thưởng thức ẩm thực tại Hotpot Story Vincom Trần Duy Hưng được yêu thích vì sự rộng rãi, thoáng và sang trọng.


Hệ thống Hotpot Story có gần 50 nhà hàng trên toàn quốc, mọi nơi đều toàn vẹn như một đã đem câu chuyện lẩu và hương vị ẩm thực Châu Á đến nhiều hơn với mọi nhà.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 4, TTTM Vincom Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 1900 234 546

Website: https://hotpotstory.vn/
Fanpage: www.facebook.com/HotpotStory.VN/

Hotpot Story
Hotpot Story
Hotpot Story
Hotpot Story

Dolpan Sam

Dolpan Sam là nhà hàng nướng buffet bàn đá đúng chuẩn Hàn Quốc với các món ăn được nướng chín nhờ hơi nóng từ bàn đá nhập từ Hàn Quốc, giúp dậy mùi thơm và giữ nguyên được độ ngọt tươi, mọng nước. Bên cạnh đó là màn trình diễn đốt lửa vui nhộn của nhân viên phục vụ, hứa hẹn mang đến những ấn tượng cực kỳ khó quên.


Nướng đá là một phong cách ẩm thực vừa ngon miệng vừa độc đáo đến từ xứ xở kim chi Hàn Quốc du nhập vào Việt Nam và được rất nhiều thực khách đón nhận. Những tảng thịt tươi sống không hề tiếp xúc trực tiếp với đá, không lo thịt bị cháy khét hay ám mùi khói, mà chỉ tiếp xúc với nhiệt năng toả ra từ bàn đá, khiến cho tảng thịt chín đều, mềm ngon và vô cùng ngọt.


Đến với Dolpan Sam, bạn sẽ được thưởng thức hàng trăm món ăn ngon với mức giá chỉ từ 209.000đ. Không gian mang đậm phong cách đường phố Hàn Quốc, cùng với sự nhiệt tình của nhân viên chắc chắn sẽ khiến mọi thực khách hài lòng. Đây là một trong những quán ăn ngon - rẻ nhất tại Vincom Trần Duy Hưng mà bạn nhất định phải thưởng thức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 5, TTTM Vincom Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 1900 234 546
Email: marketing.hn@redsun-iti.vn
Website: https://dolpansam.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/DolpanSam.com.vn/

Dolpan Sam
Dolpan Sam
Dolpan Sam
Dolpan Sam

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?