Top 4 Nhà hàng đồng quê ngon, nổi tiếng nhất ở Quận 6, Tp. HCM

Hiện nay, xu hướng ẩm thực đặc sản, đồng quê dần thu hút nhiều thực khách, những món ăn đồng quê dân dã cho đến nay vẫn làm say lòng bao người. Nếu bạn đang ở quận 6, TP. HCM mà muốn thưởng thức các món ăn đồng quê ngon, nổi tiếng mà chưa biết ở đâu, thì hãy tham khảo ngay bài viết top các nhà hàng đồng quê, ngon nổi tiếng nhất Quận 6, Tp. HCM qua bài viết dưới đây của toplist các bạn nhé.

Mỹ Vị Bò

Mỹ Vị Bò là nhà hàng chuyên về bò nhưng thực đơn không bó buộc thịt bò, đến đây, thực khách vẫn có thể thưởng thức các món hải sản tươi sống, vô cùng hấp dẫn nữa nhé. Cũng như nhiều nhà hàng khác, tất cả món ăn của Mỹ Vị Bò đều được các đầu bếp chú trọng trong lựa chọn nguyên liệu và chế biến an toàn hợp vệ sinh, đem lại cho bạn hương vị tươi ngon nhất, mang đậm chất đồng quê thân thuộc.


Nhắc đến Mỹ Vị Bò người ta sẽ nghĩ đến ngay việc quán chuyên phục vụ các món ăn làm từ thịt bò. Tuy nhiên, quán lại không bó buộc các món ăn đều liên quan đến thịt bò. Tại quán, bạn cũng có thể thưởng thức những món ăn ngon được chế biến từ các loại hải sản tươi sống. Bạn có thể yên tâm về chất lượng món ăn của quán vì tất cả nguyên liệu đều đảm bảo nguồn gốc, được chế biến an toàn hợp vệ sinh, đem lại cho bạn hương vị tươi ngon nhất.


  • Địa chỉ: Số 39 đường số 26, P. 10, Q. 6, TP. HCM
  • Điện thoại: 0937519296
  • Website: http://www.diadiemanuong.net.vn/chi-tiet/xem/14/42818-quan-an-san-vuon-quan-6
Mỹ Vị Bò
Mỹ Vị Bò
Mỹ Vị Bò
Mỹ Vị Bò

Gà Nướng Ò Ó O

Hiếm ai biết rằng chủ nhân của chuỗi nhà hàng nổi tiếng được giới trẻ "săn đón" này lại là một cô gái nhỏ bé sinh năm 1988. Trước khi cửa hàng Gà nướng Ò Ó O ra đời, Hà - cô chủ của quán đã từng thất bại trong kinh doanh, phải ôm một khoản nợ không hề nhỏ trên vai. Không khuất phục số phận, cô gái nhỏ bé này đã đứng lên làm lại từ đầu và tháng 4 năm 2010 quán Gà nướng Ò Ó O đầu tiên được khai trương.


Có bao nhiêu nhà hàng ở thành phố Sài Gòn này dám công khai đảm bảo về nguồn nguyên liệu chế biến? Có bao nhiêu nhà hàng dám khẳng định chất lượng sản phẩm của mình an toàn? Ở Gà Nướng Ò Ó O, họ dám đảm bảo bởi yêu cầu đầu tiên những con gà được chọn phải là những con gà thả vườn được nuôi theo tiêu chuẩn VietGAP; thứ hai gà được kiểm dịch và giết mổ đúng quy trình; và cuối cùng là gà tươi 100% và được nhập mới mỗi ngày.


Để đáp ứng nhu cầu thưởng thức ẩm thức đa dạng của nhiều thực khách, nhà hàng Gà Nướng Ò Ó O đã biến tấu nhiều món ăn độc đáo từ gà: gà nướng đủ vị, các món xôi gà, súp gà,… với hương vị vô cùng độc đáo không nơi nào có được. Bên cạnh đó, nhà hàng chỉ sử dụng nguyên liệu gà ta có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đem đến thực khách những món ăn tốt nhất.


  • Địa chỉ: Số 218 Hậu Giang, P. 9, Q. 6, TP. HCM
  • Điện thoại: 1900636009
  • Website: https://jamja.vn/thuong-hieu/ga-nuong-o-o-o
Gà Nướng Ò Ó O
Gà Nướng Ò Ó O
Gà Nướng Ò Ó O
Gà Nướng Ò Ó O

Hẻm Quán

Nếu bạn là người trót phải lòng ẩm thực đường phố, trót yêu những con hẻm nhỏ quanh co khắp Sài Gòn thì Hẻm Quán chính là một quán ăn đồng quê dành cho bạn. Hẻm quán - một quán ăn rất đặc biệt đã ra đời nhờ tình yêu và niềm thương nỗi nhớ dành cho những con hẻm của Sài Gòn. Rời xa khu vực trung tâm nhiều ồn ã và náo nhiệt, Hẻm quán lui về phía khu vực ngoại ô. Quãng đường đến quán khá xa, nhưng đảm bảo đến rồi, bạn sẽ thấy thật "bõ công".


Ẩm thực tại Hẻm quán khá đa dạng với các món ăn Việt Nam thân thuộc như cơm trưa, lẩu, các món cơm, bún, mì, hủ tiếu... bánh ngọt và cả các loại nước. Nước chanh sả của quán đặc biệt rất thơm và đậm đà cực kì đã khát. Những món mặn như sườn nướng, chả hẻm, gà lên mâm đều được nêm nếm vừa miệng và đặc biệt, được bài trí rất xinh xắn, hài hòa.


Khi ăn, bạn dễ dàng cảm nhận nguyên liệu tại đây rất tươi ngon và chất lượng vì thịt gà rất săn, chắc và thơm chứ không bở hay nhão. Các món ăn đều có giá cả phải chăng và hợp với khẩu vị của người Việt. Không gian quán rộng rãi, phù hợp với những bữa ăn gia đình vào cuối tuần.


  • Địa chỉ: 227-229-231-233 Trần Văn Kiểu, Phường 10, Quận 6, Tp. HCM
  • Điện thoại: 028 3620 5656
  • Facebook: https://www.facebook.com/lhem.restaurant
Hẻm Quán
Hẻm Quán
Hẻm Quán
Hẻm Quán

Nhà hàng bò tơ Nhân Phát

Nhà hàng bò tơ Nhân Phát với hơn 200 món đặc sản bò tơ ngon nhưng rẻ, với không gian thoáng mát, rộng 1.800m2, phục vụ tận tâm. Menu món ăn nhiều lắm nhưng tìm món ăn đặc sắc, tiêu biểu nên chọn vài món nướng trước.


Bò tơ chỗ này nổi tiếng với mấy món nướng như: thăn nội nướng nguyên tảng, bò nướng lụi sả,.. ta nói cắn phát thịt bò mềm tan chảy trong miệng sướng gì đâu luôn í.


Bò nướng tái tái ăn mới đã. Phần thăn nội này phải nói siêu đỉnh bởi nhai 1-2 lần cảm nhận rõ như tan trong miệng, ngọt mềm đến mức không tin được. Đó là sự thật đáng kinh ngạc về phần thăn nội "Đỉnh của đỉnh" của quán. Món nướn "Bò nướng lụi sả". Phần sả non, giòn được ghim vào miếng bò ướp với sốt sate thơm phức. Giống như phần "thăn nội", bò nướng lụi sả cũng chín tái bên ngoài, cắt miếng dày vừa ăn nướng tái 2 mặt bên trong rồi thưởng thức. Ăn ngay khi còn nóng nghen.



  • Địa chỉ: 160 Đặng Nguyên Cẩn, Phường 13, Quận 6, Tp. HCM
  • Điện thoại: 0908105079
  • Facebook: https://www.facebook.com/botonhanphat
Nhà hàng bò tơ Nhân Phát
Nhà hàng bò tơ Nhân Phát
Nhà hàng bò tơ Nhân Phát
Nhà hàng bò tơ Nhân Phát

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?