Top 10 Nhà hàng, quán ăn gia đình ngon, nổi tiếng nhất ở quận Phú Nhuận, TP. HCM

Dạo một vòng quanh quận Phú Nhuận để kiếm tìm những quán ăn ngon phù hợp cho những phút giây quây quần bên gia đình. Bạn muốn cùng gia đình thưởng thức một bữa ăn ngon nhưng lại băn khoăn không biết nên đến địa điểm nào. Vậy hãy cùng toplist cùng bạn khám phá top các quán ăn gia đình được cho là ngon và hấp dẫn ngay tại quận Phú Nhuận, Tp. HCM.

AGA Steak House


Bạn đã khi nào hỏi “ Ở đâu tại Sài Gòn là nơi có không gian sân vườn thoáng mát, lại vừa ngắm được cảnh thành phố hoa lệ về đêm. Với hơn 100 chỗ ngồi mà đồ ăn ngon tuyệt vời, cùng với dòng rượu vang nức tiếng, bia mát lạnh để tụ tập bạn bè hay gia đình hay không? Aga là một tổ hợp nhà hàng hầm rượu mang phong cách Châu Âu hiện đại pha chút cổ điển Châu Á. Hầm rượu vang thiết kế theo lối kiến trúc Châu Âu với phong cách cổ điển, sang trọng.


Bên cạnh đó những món ăn Âu Á đặc trưng được chế biến bởi các đầu bếp tài hoa của Aga sẽ mang đến hương vị tinh tế nhất khi kết hợp với những dòng rượu vang nức tiếng hay những loại bia hảo hạng sẽ mang đến cho thực khách những cảm giác không thể quên khi đến với Aga. Tất cả hòa quyện tạo nên không gian lý tưởng nhất cho các buổi liên hoan gia đình, tụ họp bạn bè, tiệc sinh nhật, sự kiện và nhiều hoạt động giao lưu.

Hãy gạt bỏ hết những lo toan thường nhật, và dành thời gian thư giãn tại AGA. Phục vụ tốt nhất, giá cả hợp lí từ những thực phẩm chọn lọc kĩ càng và chế biến công phu. Lại thêm các chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn, bấy nhiêu thôi cũng đủ để Aga Steak House mang lại điểm cộng cho mình.


  • Địa chỉ: 72/24 Phan Đăng Lưu, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM
  • Số điện thoại: 0902 983 369
  • Fanpage: https://www.facebook.com/page.agasteakhouse/
AGA Steak House
AGA Steak House
AGA Steak House
AGA Steak House

Hoàng Ty – Hoa Mai

Nằm ngay mặt đường Hoa Mai sầm uất, Hoàng Ty thu hút được sự chú ý của thực khách bởi thiết kế đơn giản nhưng cũng rất tinh tế. Không cầu kì, không sang trọng, mọi thiết kế đều hướng đến sự tối giản và cơ bản nhất, Hoàng Ty Hoa Mai xây dựng thành công cho mình một phong cách riêng, khác biệt hoàn toàn với những nhà hàng khác. Nếu bạn muốn tìm kiếm một không gian ẩm thực ấm cúng để cùng người thân và gia đình trải nghiệm phong vị quê hương thì đừng bỏ qua nhà hàng này nhé.


Đến với Hoàng Ty, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức món Bánh tráng Trảng Bàng nổi tiếng với hương vị cực kì chuẩn mực. Điểm đặc biệt đầu tiên khi nói đến món ăn này đó chính là rau thơm. Rau thơm ở trong vườn thì có húng lủi, cần nước, tía tô, diếp cá, hẹ, ngò,… Các loại rau, lá non mọc hoang dại ở trên rừng hoặc bên những bờ sông, rạch, suối hoang vu: lá cóc, trâm ổi, lá nhái, lá lụa, đọt vừng, quế vị,…Ngoài ra đĩa đồ ghém cũng rất đa dạng gồm có: Khế chua, dứa, chuối chát, dưa chuột cùng cà rốt, củ kiệu su hào muối.Một phần không thể thiếu đó là đĩa thịt heo ba chỉ được luộc rất khéo, không hề bở nát mà rất mềm mại. Ở Hoàng Ty có đến 7 loại bánh tráng khác nhau bởi nguyên liệu thịt, cá khác nhau như: thịt bắp, thịt đùi, thịt nạc, lỗ tai heo, cá lóc hấp, cá lóc nướng,… cho bạn thỏa sức lựa chọn.


Bạn cũng đừng quên kêu món Lẩu cá hồi – kim chi cổ hũ dừa để cho bữa tiệc thêm phần ấm cúng, quây quần nghen. Miếng cá hồi cam sậm mặn mòi được thái từng lát quyện hòa vào nước dùng cay cay, bung tỏa vị dừa ngọt ngào mà vô cùng say đắm, khiến bạn khó lòng mà dừng đũa. Không chỉ có Lẩu cá hồi – kimchi cổ hũ dừa, Hoàng Ty còn đem đến cho thực khách sự thích thú bởi món Lẩu đầu cá hồi bổ dưỡng, thanh mát. Nguyên liệu tươi được nhập từ những nhà cung cấp uy tín cùng với phong cách chế biến ấn tượng, những món ăn ở đây không chỉ thơm ngon, chuẩn vị mà còn đảm bảo chất lượng tuyệt hảo.


  • Địa chỉ:
  • 74 Trương Quốc Dung, P.10, Q. Phú Nhuận, Tp.HCM
  • 32 Hoa Mai, P. 2, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM
  • Điện thoại: 1900 0091
  • Facebook: https://www.facebook.com/hoangtybanhtrang/
  • Website: https://hoangty.vn/new/
Hoàng Ty – Hoa Mai
Hoàng Ty – Hoa Mai
Món ăn gia đình hấp dẫn tại nhà hàng
Món ăn gia đình hấp dẫn tại nhà hàng

Quán Cua Hoa

Là một nhà hàng chuyên hải sản, Quán Cua Hoa được dân sành ăn tại Sài Thành thường xuyên nhắc đến như một món quà quý giá – là nơi gửi gắm những tinh hoa của mẹ biển khơi về với phố thị. Nhưng có lẽ để đưa tên tuổi nhà hàng “vang danh” cho đến hôm nay phải kể đến thực đơn những món cua biển hấp dẫn với đa dạng các loại nước sốt độc đáo khiến thực khách không thể “ngó lơ” như: Cua sốt Tứ Xuyên, cua rang tỏi ớt Hong Kong, cua sốt me Singapore, cua đút lò phô mai, cua Satay Malaysia, cua sốt cam, cua sốt chanh dây,…


Ngoài cua, bạn cũng có thể cùng người thân đến với Quán Cua Hoa Trương Quốc Dung để thưởng thức những món hải sản hấp dẫn, mặn mòi vị biển như: sò lụa, sò điệp, ốc giác, ốc tỏi,… với những cách chế biến khác nhau tùy theo sở thích như: hấp sả, hấp thái, nướng mọi, nướng mỡ hành, nướng muối ớt hay nướng với phô mai,… Tùy vào mỗi cách chế biến mà đem đến cho món ăn những hương vị cùng cách thưởng thức khác nhau.

Tại Quán Cua Hoa, một nồi lẩu riêu cua sườn sụn bắp bò thanh mát, ngọt dịu, ăn cùng chút bún rối trắng tinh, chút hoa chuối giòn giòn, cùng các loại rau xanh tươi rói; hay lẩu hải sản chua chua, cay cay đậm vị là tổng hòa của các loại gia vị đặc trưng được nêm nếm vừa đủ bởi bàn tay tài hoa của đội ngũ đầu bếp nhà hàng sao cho vị chua không quá gắt mà cay lại không quá nồng,… đều là lựa chọn hoàn hảo cho buổi tối trọn vẹn bên người thân và gia đình.



  • Địa chỉ: 8A Đặng Văn Ngữ, phường 10, quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Điện thoại: 0988 585 534 - (028) 73058799
  • Facebook: https://www.facebook.com/quancuahoa/
Quán Cua Hoa
Quán Cua Hoa
Món ăn gia đình hấp dẫn tại nhà hàng
Món ăn gia đình hấp dẫn tại nhà hàng

NS Bến Thuyền

Nhà hàng hải sản NS Bến Thuyền được thực khách yêu mến và ủng hộ từ những năm 55 của thế kỷ trước nhờ sự tâm huyết trong sáng tạo những món ăn nguyên bản. Kế thừa những những tinh hoa và công thức chế biến đặc biệt trong từng món ăn, cùng với niềm đam mê và tiếng tăm nhiều năm trong lĩnh vực nhà hàng. NS Bến Thuyền mong muốn đem đến cho thực khách điều tuyệt vời nhất của ẩm thực thưởng thức và ẩm thực chiêu đãi.


Nhà hàng NS Bến Thuyền gồm những món ăn đặc trưng như gỏi cá Mai, cuốn giòn, tôm sú hấp trái dừa, các món hải sản tươi ngon cùng các món không hải sản như gà ta nướng ông tre, sườn nướng. NS Bến Thuyền còn có thực đơn tiệc trọn gói cho các bữa tiệc gia đình, tiệc công ty. Bất cứ ai khi đến với NS Bến Thuyền đều cũng có thể thưởng thức được những món ăn ngon, đặc sắc, phù hợp với gu thưởng thức và phù hợp với hầu hết mọi thực khách. Đó cũng là triết lí và tấm lòng của NS Bến Thuyền dành cho thực khách đã yêu mến và ủng hộ suốt hơn 60 năm qua.


  • Địa chỉ: 11 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 090 988 60 58
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nsbenthuyen/
  • Website: http://nsbenthuyen.com/
NS Bến Thuyền
NS Bến Thuyền
NS Bến Thuyền
NS Bến Thuyền

Chang Kang Kung – Hấp Thủy Nhiệt Hong Kong

Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ ăn ngon để sum vầy bên người thân và gia đình thì một địa chỉ bạn không nên bỏ qua đó là nhà hàng Chang Kang Kung – Hấp Thủy Nhiệt Hong Kong. Hấp là hình thức nấu ăn dung hòa bởi các phương pháp như nướng, chiên, ninh, luộc. Công nghệ hấp thủy nhiệt vốn đã phát triển ở nhiều nước, phổ biến ở Singapore, Hong Kong, Đài Loan (Trung Quốc), góp phần thay thế cho những cách nấu khác như chiên, xào - vốn cần dùng đến dầu mỡ. Nhờ áp dụng kỹ thuật tiên tiến khi dùng hơi thủy nhiệt của công nghệ hấp hiện đại nên các món ăn từ phương pháp hấp thuỷ nhiệt thêm đậm đà và giữ nguyên hương vị vốn có. Với những lý do đó, nhà hàng Chang Kang Kung đã ra đời và nhà hàng Chang Kang Kung, Phường 3, Quận Phú Nhuận là một trong những chi nhánh của chuỗi nhà hàng!

Tại Chang Kang Kung, ăn ngon thôi chưa đủ, món ăn phải bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. Để tạo nên sức hút của các món ăn “hấp thủy nhiệt”, các đầu bếp tài hoa đã rất tinh tế khi đầu tư vào quá trình sơ chế và tẩm ướp gia vị, đảm bảo mỗi món là một sự kết hợp đầy đặc sắc giữa các nguyên liệu đi kèm, giúp thực khách cảm nhận được sự đan quyện giữa các mùi vị với nhau, làm món ngon thêm thăng hoa. Kết hợp cùng với phương pháp hấp thủy nhiệt giúp lưu giữ nguyên vẹn chất dinh dưỡng tự nhiên trong hải sản, thịt, rau củ, dimsum… trong một mức giá hợp lý từ 200.000 - 250.000 vnđ/người.

Nhà hàng Chang Kang Kung Phan Đăng Lưu
sức chứa 108 khách được thiết kế theo phong cách giản lược với các chi tiết gỗ nhẹ nhàng, trang nhã, với các bàn ăn được ngăn cách với nhau một cách tự nhiên tạo nên những khoảng không gian riêng tư giúp thực khách cảm thấy thư giãn và yên bình mỗi khi đến đây. Không chỉ có vậy, yếu tố ánh sáng cũng rất được chú trọng, nhà hàng được bao trùm một màu sắc rất nền nã và dịu nhẹ bởi sự tính toán kỹ lưỡng từ hệ thống đèn âm trần và đèn thả trần, sao cho vừa nhất và đem lại một không gian thưởng thức ẩm thực tuyệt vời nhất cho thực khách.



  • Địa chỉ: Số 128C Phan Đăng Lưu, P. 03, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM
  • Điện thoại: 19008084
  • Facebook: https://www.facebook.com/changkangkung/
  • Website: http://changkangkung.com.vn/
Chang Kang Kung – Hấp Thủy Nhiệt Hong Kong
Chang Kang Kung – Hấp Thủy Nhiệt Hong Kong
Chang Kang Kung
Chang Kang Kung

Moon’s Kitchen

Quán ăn Hàn Quốc Moon’s Kitchen là địa chỉ được nhiều gia đình lựa chọn là địa điểm sum vầy bởi hương vị các món ăn nơi đây vô cùng chuẩn mực.


Món nướng tại Moon’s Kitchen là những đĩa thịt tươi rói, thái dày mình. Nào là thịt bò nướng sốt, thịt heo nướng sốt, thịt ba rọi bà nướng, thịt ba rọi heo nướng, bạch tuộc nướng, thịt gà nướng sốt moon,… mỗi loại lại đặt trên một đĩa to, tẩm vào nào hành, nào nước sốt với bí quyết riêng của nhà hàng. Sắc màu của chúng quyện vào màu đỏ hồng của thớ thịt, trắng kem béo ngậy của lát mỡ, tạo nên một hình ảnh vô cùng hấp dẫn mà mới chỉ ngửi thôi, ai cũng phải nuốt nước miếng.

Nếu món nướng là đặc trưng cho lửa thì món lẩu lại là đại diện của nước. Món lẩu của Hàn Quốc tuy không nổi bật như những món nướng nhưng hương vị của nó cũng khiến chẳng ai có thể chối từ. Bạn có thể nào ngó lơ lẩu Bulgogi với vị ngọt của Bulgogi vừa quen, vừa lạ tại Moon’s Kitchen. Mới nếm thấy thoảng dư vị của Phở Việt nhưng Bulgogi ngọt nồng nàn và đậm đà hơn bởi nước lẩu được ninh từ sườn bò chứ không phải sườn heo; Lẩu kim chi thịt heo là tổng hòa của nước lẩu được ninh từ xương mang vị ngọt tự nhiên, sau đó Kim chi được cho vào nước lẩu để vị cay nóng được hòa quyện;…


Nếu đã ngán với những lựa chọn như lẩu hay đồ nướng, có lẽ món gà cay phô mai tại Moon’s Kitchen Hoa Mai sẽ là một ý tưởng không tồi. Món gà được làm từ thịt gà lọc xương, cắt miếng vuông vừa miệng rồi chế biến tinh tế với rất nhiều loại gia vị Hàn đặc trưng, cuối cùng là phủ lên trên một lớp phô mai béo ngậy, mềm dẻo. Những món ăn như: Gà cay phô mai; Tobokki phô mai; Bạch tuộc phô mai; Sườn cây phô mai; Lẩu các loại; Bò nướng sốt,Thịt gà nướng sốt Moon,… sẽ giúp cho bữa ăn gia đình bạn thêm ấm áp và gần gũi hơn.


  • Địa chỉ: 16 Hoa Mai, P. 2, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM
  • Điện thoại: 028 3517 0808
  • Facebook: https://www.facebook.com/ganuongphomai/
Moon’s Kitchen
Moon’s Kitchen
Món ăn gia đình hấp dẫn tại nhà hàng
Món ăn gia đình hấp dẫn tại nhà hàng

TukTuk Thai Bistro

Giữa sự phát triển nhanh chóng của hệ thống các nhà hàng ở thành phố Sài Gòn, TukTuk Thai Bistro xây dựng cho mình một phong cách hoàn toàn khác biệt. Gợi cảm hứng ngay trong tên gọi, TukTuk Thai Bistro là một góc nhỏ rộn ràng nơi bạn cảm nhận trọn vẹn sự tinh tế của một châu Á hiện đại qua “hương sắc” Thái Lan đầy cá tính,… Một ngày Sài Gòn ẩm ương chợt mưa, hãy đến TukTuk Thai Bistro để tận hưởng sự lãng mạn của một không gian lắng đọng, dịu dàng theo từng tiếng tí tách ngoài cửa kính và ngắm dòng người vẫn nối nhau miệt mài trong mưa. Hay một sáng nắng mai, đến ngồi bên chiếc bàn nhỏ với lọ hoa tươi xinh xắn, ngắm nhìn từng giọt nắng nhảy nhót trên bức tranh tường, phản chiếu một Sài Gòn những năm cuối thế kỷ trước, chắc chắn sẽ mang đến những bữa ăn cực kỳ thoải mái cho bạn và gia đình.


Bắt nguồn với những công thức truyền thống từ mọi vùng miền Thái, nhà hàng dày công nghiên cứu và tinh tế thêm giảm để tạo nên một menu vừa chứa đựng âm hưởng của vùng đất Siam vừa mang đậm nét riêng của TukTuk Thai Bistro. Và khi mỗi món ăn được mang lên bàn ăn, là lúc bạn sẽ cảm nhận được một chuyến phiêu lưu mới về vị giác với hương vị ẩm thực Thái quen thuộc pha trộn với những biến tấu hiện đại, có thể kể đến: Pad Thái, Gỏi Xoài cá trê chiên xù, Chả cá chiên, Gỏi đu đủ tôm khô, Gỏi thịt heo bằm, Heo nướng mật ong sốt me, Cá chẽm chiên giòn sốt chua ngọt, …


Bên cạnh tính cách ẩm thực đặc trưng, thiết kế nội thất với phong cách bistro đã tạo ra một không gian phù hợp cho lối sống năng động, hiện đại của những con người thành thị. Đến với TukTuk Thai Bistro, thực khách không chỉ mua một món ăn mà còn có thể tận hưởng những chuẩn mực cao cấp của một thương hiệu mang tính tiên phong.


  • Địa chỉ: Số 13 Hoa Mai, P. 7, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM
  • Điện thoại: 028 3517 6558
  • Facebook: https://www.facebook.com/tuktukthaibistro/
  • Website: https://www.tuktukthaibistro.com/
TukTuk Thai Bistro
TukTuk Thai Bistro
Món ăn gia đình hấp dẫn tại nhà hàng
Món ăn gia đình hấp dẫn tại nhà hàng

Nhà hàng Lẩu Dê & Cua 245

Lẩu Dê & Cua 245 là một cái tên rất nổi tiếng với những người yêu thích ẩm thực Bắc ở Sài Gòn. Quán nằm trên một con hẻm nhỏ. Không gian quán tương đối nhỏ, mang đậm chất Bắc với bàn ghế tre. Nhà hàng Lẩu Dê & Cua 245 sẽ mang đến cho bạn một không gian rộng rãi, thoáng mát, ấm cúng được chia làm 2 tầng tách biệt. Nhà hàng Dê & Cua nổi tiếng với những món dê đặc sản được chế biến công phu tạo ra những hương vị thơm ngon, bên cạnh đó là những con cua Cà Mau món quà từ biển cả ban tặng.


Một điều thú vị là bạn sẽ được lựa chọn những chú ngay tại hồ và lựa chọn theo cách chế biến. Ngoài 2 món chính thì bạn còn có thể thưởng thức những loại hải sản khác như: nghêu, sò, mực, tôm... Với lối thiết kế mở, nhà hàng Dê & Cua 245 rất thích hợp để bạn tổ chức những bữa tiệc sinh nhật hay những buổi họp mặt gia đình.


  • Địa chỉ: 186-188-190 Hoa Lan, P.02, Q. Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 096 291 44 87
  • Fanpage: https://www.facebook.com/laude245/
Nhà hàng Lẩu Dê & Cua 245
Nhà hàng Lẩu Dê & Cua 245
Nhà hàng Lẩu Dê & Cua 245
Nhà hàng Lẩu Dê & Cua 245

Sườn Cây Nướng & Beer

Nhà hàng Sườn Cây Nướng & Beer hội tụ nhiều món nướng ngon từ các nước trên thế giới mà còn là địa điểm lý tưởng cho những buổi họp mặt, liên hoan gia đình đến thưởng thức hương vị thịt nướng và bia tươi.


Khi bước vào nhà hàng, hương vị thơm nồng của các món nướng lan tỏa khắp không gian ẩm thực mộc mạc, bình dị sẽ đánh thức vị giác của thực khách. Món nổi tiếng của nhà hàng là sườn cây nướng cay với vị the cay và ngọt tự nhiên của 7 loại nước ép trái cây đặc biệt. Thưởng thức món ngon này một cách chậm rãi, thực khách sẽ cảm nhận trọn vẹn hương vị thấm trong từng thớ thịt. Càng ăn, từng tầng hương vị cay ngọt sẽ càng đan xen và tan dần trong miệng.


Bên cạnh món Sườn cây nướng cay là món đặc trưng từ những thanh sườn heo được chọn lọc và tẩm ướp sốt cay đặc biệt, nhiều người dân Sài Gòn hầu như đều không thể bỏ qua các món được tẩm ướp và thưởng thức với rất nhiều phong cách khác lạ như Lòng bò Obathan, Sườn dây bò Mỹ, Sườn bò Los Angeles sốt tiêu đen, Ba rọi heo sốt tiêu đen, Sườn chìa cừu Pháp sốt tiêu đen, Mực ống sốt sa tế Hàn Quốc,… cùng hàng loạt những món nướng khác.

Các món nướng tại Sườn Cây hấp dẫn không chỉ bởi sự tươi ngon của thực phẩm mà còn bởi các công thức tẩm ướp đặc biệt dành cho những món được chế biến từ thịt bò, thịt heo,… và công thức pha chế các loại sốt chấm đậm đà, thơm ngon đã góp phần tạo nên những hương vị rất khác biệt và đặc trưng cho từng món ăn mà không phải nhà hàng nào cũng có thể làm được.


  • Địa chỉ:
  • Số 128C Phan Đăng Lưu, P. 3, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM
  • 3A Hồ Biểu Chánh, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM
  • Điện thoại: 19008084
  • Facebook: https://www.facebook.com/suoncayvn/
  • Website: http://suoncay.com.vn/
Sườn Cây Nướng & Beer
Sườn Cây Nướng & Beer
Món ăn gia đình hấp dẫn tại nhà hàng
Món ăn gia đình hấp dẫn tại nhà hàng

Hoàng Yến Cuisine - Phan Xích Long

Là quán ăn chuyên món Việt, Hoàng Yến Cuisine chắt lọc đủ đầy tinh hoa ẩm thực ba miền Bắc – Trung – Nam gửi trọn vào thực đơn đồ sộ, vô cùng phong phú. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian ẩm thực mộc mạc, bình dị nhưng rất đỗi thân quen, là địa chỉ lý tưởng để tổ chức những bữa tiệc sum vầy bên gia đình.

Thương hiệu Hoàng Yến từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc của những người yêu ẩm thực truyền thống Việt Nam. Nét đặc sắc khó quên của Hoàng Yến được tạo nên bởi cái hồn trong mỗi món ăn, đúc kết từ niềm đam mê khám phá mỹ vị ẩm thực ba miền của người sáng lập và lưu giữ nét văn hóa trong mỗi tác phẩm. Hoàng Yến luôn chinh phục khách hàng dù là khó tính nhất bằng những món ăn rất riêng từ dân dã như cánh gà chiên nước mắm, thịt kho nước dừa, canh cua rau đay, chả cá cơm cháy,… đến các món sang trọng và tinh tế như tôm càng kho tàu, cơm hấp lá sen, hải sâm cơm cháy, miến cua tay cầm, chả cá Lã Vọng, chả mực Hạ Long,…

Thực khách có thể tự mình khám phá nét duyên của ẩm thực Việt Nam qua những món ăn truyền thống cũng như những món được biến tấu sáng tạo từ những nguyên liệu vốn đơn giản và thuần Việt tại Hoàng Yến Vietnamese Cuisine.


  • Địa chỉ: 186 Phan Xích Long, P. 2, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM
  • Điện thoại: 028 62 862 647; 093 4 086 638
  • Webiste: https://hoangyencuisine.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/hycuisine/
Hoàng Yến Cuisine - Phan Xích Long
Hoàng Yến Cuisine - Phan Xích Long
Món ăn gia đình hấp dẫn tại nhà hàng
Món ăn gia đình hấp dẫn tại nhà hàng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?