Top 8 Nhà hàng tiệc cưới nổi tiếng nhất quận 12, Tp HCM

Ngày cưới với bộn bề nhiều công việc phải lo, trong đó vấn đề đau đầu nhất đối với các cặp đôi chính là tìm kiếm một nhà hàng tiệc cưới ưng ý nhất, mang đến cho các cặp đôi một ngày cưới trọn vẹn và ý nghĩa. Hiện nay, tại khu vực quận 12 TP.HCM cũng có rất nhiều nhà hàng tiệc cưới có không gian rộng rãi, sang trọng thích hợp cho các đôi tân lang và tân giai nhân lựa chọn cho mình một địa điểm phù hợp. Nếu bạn cũng đang cần tìm một địa điểm phù hợp cho lễ thành hôn của mình tại khu vực này thì hãy tham khảo bài viết sau đây của toplist để tìm những nhà hàng tiệc cưới nổi tiếng nhất tại quận 12 nhé.

Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Eden Plaza

Một mùa cưới cuối năm nữa lại cận kề đến, nếu các cặp đôi chưa tìm được địa điểm lý tưởng để tổ chức cho mình một ngày cưới thật trọn thì hãy đến ngay với Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Eden Plaza quận 12. Với lối kiến trúc Âu Châu trang nhã, hiện đại và sang trọng là địa điểm tổ chức tiệc cưới hàng đầu cho các cặp đôi. Được khách hàng đánh giá là trung tâm hội nghị tiệc cưới đẳng cấp hàng đầu quận 12, Eden Plaza nổi bật với không gian được trang trí lộng lẫy, thoáng cùng sức chứa lên đến 2000 người sẽ giúp cho ngày vui của bạn thêm trọn vẹn và đáng nhớ.


Đến với Eden Plaza bạn sẽ thấy được:

  • Thiết kế Âu Châu sang trọng, hiện đại, trang nhã.
  • Thực đơn cao cấp, phong phú được chế biến từ những đầu bếp hàng đầu.
  • Không gian sảnh rộng, trang nhã, hiện đại được trang trí tỉ mỉ.
  • Bàn gallery được trang trí riêng cùng nhiều tiểu cảnh ấn tượng cho quan khách chụp ảnh.
  • Nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm.
  • Nhiều ưu đãi hấp dẫn.
  • Màn hình LED hiện đại.


Với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm, Eden Plaza mang đến một phong vị mới mẻ cùng phong cách trang trí ấn tượng, món ăn phục vụ quan khách không những sang về hình thức mà còn ngon về hương vị. Ngoài ra tại Eden Plaza các ưu đãi luôn được cập nhập theo mùa, xu hướng mới nhằm mang lại những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 608 Lê Văn Khương, Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0969 58 7939

Fanpage: https://www.facebook.com/EdenPlazaQuan12

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Website: https://edenplazaquan12.vn/

Mail: tuvan@edenplazaquan12.vn

Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Eden Plaza
Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Eden Plaza
Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Eden Plaza
Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Eden Plaza

Nhà hàng tiệc cưới Cần Phong 1

Nhà hàng tiệc cưới Cần Phong 1- nơi cảm xúc của bạn được thăng hoa, nơi tình yêu gắn kết và khởi đầu cho hạnh phúc viên mãn. Nhà hàng tiệc cưới Cần Phong 1 tọa lạc ngay trung tâm quận 12 với tổng diện tích trên 9000m2 được trang trí theo phong cách hiện đại với nhiều màu sắc khác nhau với sức chứa từ 500-800 khách. Với không gian sang trọng, những nghi lễ trang trọng và hiện đại mang nhiều phong cách cùng đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình chu đáo và đầu bếp danh tiếng chuyên nghiệp, Nhà hàng tiệc cưới Cần Phong 1 sẽ mang lại sự hoàn hảo cho tiệc cưới của đôi lứa.


Nhà hàng tiệc cưới Cần Phong 1 tự hào trong nhiều năm qua đã thực hiện thành công hàng ngàn buổi lễ cưới cho những cặp cô dâu chú rể và có phản hồi tích cực từ phía khách hàng. So với nhiều trung tâm tiệc cưới tại Tp. HCM, Nhà hàng tiệc cưới Cần Phong 1 là một trong số ít nhà hàng vẫn còn giữ nhiều nét truyền thống từ thực đơn đến tổ chức nghi lễ.


Ngoài ra, Nhà hàng tiệc cưới Cần Phong 1 được đánh giá cao về phong cách phục vụ, chất lượng dịch vụ và sản phẩm, đặc biệt thực đơn phù hợp và gần gũi với người Việt. Đến với Nhà hàng tiệc cưới Cần Phong 1, khách hàng sẽ cảm nhận đươc không khí âm cúng, lãng mạn và ghi lại những những khoảng khắc khó quên trong này trọng đại của mình. Nhà hàng tiệc cưới Cần Phong 1 - nơi cảm xúc của bạn được thăng hoa, nơi tình yêu gắn kết và khởi đầu cho hạnh phúc viên mãn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: A105 - 106 Tô Ký, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM

Điện thoại: 028 3715 1919

Fanpage: https://www.facebook.com//Nhà-Hàng-Cần-Phong-1-275073756621434/

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

    Nhà hàng tiệc cưới Cần Phong 1
    Nhà hàng tiệc cưới Cần Phong 1
    Nhà hàng tiệc cưới Cần Phong 1
    Nhà hàng tiệc cưới Cần Phong 1

    Nhà hàng tiệc cưới Đông Phương 4

    Tọa lạc tại những vị trí đắc địa tại các quận trung tâm thành phố, Nhà hàng tiệc cưới Đông Phương 4 là nơi thu hút nhiều sự kiện và các yến tiệc hoành tráng. Hệ thống Nhà hàng tiệc cưới Đông Phương 4 hiện bao gồm 3 Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới với 18 sảnh tiệc có tổng công suất phục vụ cùng lúc khoảng 7.800 khách tại các địa điểm khác nhau.


    Nhà hàng tiệc cưới Đông Phương 4 luôn khiến khách hàng hài lòng bởi không gian sảnh tiệc tiện nghi, trang nhã, cùng phong cách phục vụ tận tình chu đáo và thực đơn phong phú. Nhà hàng tiệc cưới Đông Phương 4 còn cung cấp mọi nhu cầu về không gian, ánh sáng, trang thiết bị chuyên dụng dành cho các sự kiện.


    Tọa lạc tại vị trí trung tâm kết nối quận Tân Bình, Quận 12 và Gò Vấp, Nhà hàng tiệc cưới Đông Phương 4 – Nguyễn Văn Quá sở hữu không gian rộng lớn và được đầu tư theo chuẩn mực cao cấp nhằm mang đến phong cách mới cho các tiệc cưới, sự kiện của cộng đồng khu vực này.


    Thấu hiểu nỗi lo ngại của khách hàng về chi phí tổ chức, Nhà hàng tiệc cưới Đông Phương 4 đã luôn giữ vững chính sách giá ưu đãi đi kèm với những dịch vụ thật chu đáo và chuyên nghiệp để khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn Nhà hàng tiệc cưới Đông Phương 4 là nơi khởi đầu cho hạnh phúc lứa đôi.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 490 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0862 590 206

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangdongphuong4/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Website: http://www.nhahangdongphuong.vn/

    Mail: leddp4@gmail.com


      Nhà hàng tiệc cưới Đông Phương 4
      Nhà hàng tiệc cưới Đông Phương 4
      Nhà hàng tiệc cưới Đông Phương 4
      Nhà hàng tiệc cưới Đông Phương 4

      The White House Wedding

      Được xây dựng trên khuôn viên rộng gần 4,000m2, The White House Wedding tọa lạc tại số: 258 Tô Ký, Tân Chánh Hiệp, Q.12. Với vị trí thuận lợi The White House Wedding là địa điểm tổ chức tiệc cưới lý tưởng cho người dân ở khu vực quận 12, Gò Vấp, Tân Bình, Tân Phú, Hóc Môn…Nhìn bên ngoài The White House Wedding như một tòa bạch ốc lung linh cổ kính với sắc màu trắng chủ đạo, tượng trưng cho sự thành đạt, thịnh vượng. Bước vào The White House Wedding bạn sẽ bị quyến rũ ngay vẻ hào nhoáng, xa hoa bởi sự trang trí lộng lẫy qua từng chi tiết.


      Không gian đón khách lớn, trần nhà cao, hệ thống âm thanh, ánh sáng tiêu chuẩn hiện đại, The White House Wedding chính là nơi lý tưởng cho bất cứ bữa tiệc nào với 4 sảnh tiệc có sức chứa lên đến 1200 khách. Mỗi sảnh tiệc được thiết kế khác biệt mang dấu ấn riêng.

      • SẢNH RUSTIC: Sắc tím ấm cúng và không gian rộng rãi cho nghi thức trang nghiêm của đôi lứa.
      • SẢNH DORIC: Trang nhã, lịch lãm với nguồn cảm hứng từ ý tưởng những chiếc cột lớn của kiến trúc La Mã.
      • THE WHITE HOUSE dành cho những tiệc cưới lớn và đôi chút xa hoa, không gian sảnh tiệc lộng lẫy và hoành tráng.
      • SẢNH GARDEN: Không gian mở ngoài trời với thiết kế cực kỳ linh động để đáp ứng bất kỳ ý tưởng sáng tạo nào.

      Thực đơn tiệc cưới tại nhà hàng The White House Wedding vô cùng đa dạng với hơn 300 món ăn Âu – Á được chế biến công phu bởi các đầu bếp hàng đầu, thực phẩm được lựa chọn từ các nhà cung cấp uy tín với sự kiểm định chặt chẽ về ăn toàn vệ sinh thực phẩm. Mọi khách hàng khi đặt tiệc tại nhà hàng đều được tư vấn rất chu đáo về cách chọn món đến giá thành sao cho phù hợp nhất với khả năng tài chính của mình.


      Đến với nhà hàng khách hàng còn nhận được rất nhiều ưu đãi đặc biệt như tư vấn các thủ tục cưới hỏi, khuyến mại chương trình tổ chức bao gồm như: Pháo bóng, các bé thiên thần, đá khói, hoa cưới, bánh cưới, tháp ly sâm banh, trang trí phòng cưới, cổng hoa, đoàn dẫn dâu, ca nhạc, MC..v..v … Cùng với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, các cặp cô dâu, chú rể hoàn toàn có thể biến đám cưới theo ý muốn, trở thành một ngày đáng nhớ nhất trong đời và để lại ấn tượng đẹp trong lòng quan khách.


      Bên cạnh đó The White House Wedding còn là nơi tổ chức tiệc buffet, liên hoan, sinh nhật, mừng thọ … các buổi hội nghị, hội thảo, cho các công ty và doanh nghiệp…với trang thiết bị âm thanh ánh sáng hiện đại và đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 258 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

      Điện thoại: 093 879 86 42

      Fanpage: https://www.facebook.com/thewhitehousewedding

      Website: http://whitehousewedding.com.vn/

        The White House Wedding
        The White House Wedding
        The White House Wedding
        The White House Wedding

        Nhà hàng Tiệc Cưới Đôi Uyên Ương

        Ngày cưới với bộn bề các công việc phải lo, trong đó vấn đề đau đầu nhất đối với các cặp đôi chính là chi phí cưới. Hiểu được điều đó, Nhà hàng tiệc cưới Đôi Uyên Ương luôn mong muốn mang đến cho các cặp đôi một ngày cưới trọn vẹn và ý nghĩa với mức giá ưu đãi và hợp lý nhất.


        Diện tích Nhà hàng tiệc cưới Đôi Uyên Ương tuy không quá rộng lớn như các nhà hàng khác tại trung tâm thành phố, nhưng vẫn được nhiều cặp đôi lựa chọn bởi lối bày trí đẹp, phù hợp tạo nên một không gian tiệc cưới vô cùng ấm cúng và gần gũi. Với đội ngũ nhân viên đầu bếp và các nhóm nấu có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Nhà hàng tiệc cưới Đôi Uyên Ương luôn cập nhật và làm mới thực đơn cưới mỗi ngày cho các cặp đôi lựa chọn khi đặt tiệc tại đây.


        Đặc biết mỗi món ăn ở nhà hàng luôn được đầu tư rất kỹ từ hương vị cho đến phong cách bày trí chắc chắn sẽ luôn làm bạn hài lòng tuyệt đối. Một lễ cưới hạnh phúc lãng mạn và trọn vẹn luôn là điều mà bắt cứ cặp đôi nào cũng mong muốn. Hiểu được điều đó, dù là cách thức bày trí tiệc, nghi thức cưới, hay cung cách phục vụ, đôi ngũ nhân viên nhà hàng tiệc cưới Đôi Uyên Ương luôn cố gắng làm hài lòng các cặp đôi khó tính nhất.


        Lấy tiêu chí “chất lượng dịch vụ – phụ vụ chu đáo” Nhà hàng tiệc cưới Đôi Uyên Ương chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi quyết định đãi tiệc cưới tại đây.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 1/56 Nguyễn Văn Quá, P. Tân Hưng Thuận, Quận 12, Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0918 344 046

        Fanpage: https://www.facebook.com/khuvuichoiamthuckizgarden/

          Nhà hàng Tiệc Cưới Đôi Uyên Ương
          Nhà hàng Tiệc Cưới Đôi Uyên Ương
          Nhà hàng Tiệc Cưới Đôi Uyên Ương

          Nhà Hàng Đại Phú

          Được xây dựng trên khuôn viên rộng hơn 5.500 mét vuông, Nhà hàng Đại Phú có quy mô lớn bậc nhất cửa ngõ Tây Bắc Sài Gòn, trở nên nổi bật với không gian thoáng đãng, khu vực Nhà rông, Karaoke… được bố trí ấn tượng, phong cách, là điểm đến lý tưởng, đáng tin cậy nhất để tổ chức tiệc cưới cho các cặp đôi.


          Không gian sang trọng với màu vàng ấm áp của ánh đèn hắt trên tường của sảnh tiệc cực lớn có thể dùng cho các buổi tiệc liên hoan, đám cưới, thôi nôi, sinh nhật,...nổi bậc nhất bởi phong cách kiến trúc mới, sang trọng, trang thiết bị Âm Thanh, Ánh Sáng, Màn Hình LED được đầu tư hiện đại. Đặc biệt, có hẳn nhiều không gian riêng biệt sang trọng dành cho từng nhóm thực khách, với quy mô mỗi phòng ăn sức chứa khoảng 20, 30, thậm chí là 50 người. Nhà hàng Đại Phú không ngừng nâng mình đầu tư làm mới theo xu hướng phát triển chung của xã hội và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng với những trang thiết bị hiện đại, sang trọng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn bắt kịp xu hướng mới luôn mang lại cho khách hàng những buổi tiệc sang trọng và luôn hài lòng đến từng chi tiết.


          Món ăn ở nhà hàng Đại Phú rất đa dạng và thực đơn phong phú cho bạn tha hồ chọn với giá cả phải chăng và nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo.


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 56 Nguyễn Văn Quá, phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 0937 87 37 37

          CSKH: 0935 58 89 59

          Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangdaiphu12

          Giờ mở cửa: 08:00 - 23:30

          Website: http://nhahangdaiphu.vn/

          Mail: nhahangdaiphu.56nguyenvanqua@gmail.com

          Nhà hàng Đại Phú
          Nhà hàng Đại Phú
          Nhà hàng Đại Phú
          Nhà hàng Đại Phú

          Trung Tâm Tiệc Cưới Ngọc Trâm

          Trung Tâm Tiệc Cưới Ngọc Trâm có vị trí thuận lợi thuộc khu vực quận 12 với không gian sảnh tiệc rộng rãi được thiết kế sang trọng, ấm cúng với sắc màu lung linh, lãng mạn. Bên cạnh đó cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp và thực đơn cưới phong phú, đa dạng với nhiều món ăn ngon, Trung Tâm Tiệc Cưới Ngọc Trâm sẽ là một địa điểm lý tưởng dành cho những cô dâu chú rể muốn tổ chức tiệc cưới tại khu vực quận 12.


          Mang đến không gian sang trọng, ấm cúng, trang trí đẹp với sắc màu lung linh, lãng mạn và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, Trung Tâm Tiệc Cưới Ngọc Trâm giới thiệu thực đơn cưới phong phú, đa dạng cùng nhiều món ăn ngon, thỏa mãn nhu cầu đặt tiệc cưới của cô dâu chú rể tại khu vực quận 12.


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 948 Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 093 895 24 39

          Fanpage: https://www.facebook.com/NgocTramWeddingCentre/

          Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

          Mail: ngoctram.0948@gmail.com


            Trung Tâm Tiệc Cưới Ngọc Trâm
            Trung Tâm Tiệc Cưới Ngọc Trâm
            Trung Tâm Tiệc Cưới Ngọc Trâm
            Trung Tâm Tiệc Cưới Ngọc Trâm

            Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Royal Palace

            Khởi công xây dựng vào ngày 23/03/2013, Royal Palace hiện đang là Trung Tâm Hội Nghị – Tiệc Cưới lớn nhất quận 12, diện tích khả dụng 4000m2 chia thành 6 sảnh cưới với thiết kế sang trọng lộng lẫy theo phong cách Châu Âu, Royal Palace đạt sức chứa hơn 3000 khách dành cho tiệc cưới và hơn 5000 khách dành cho các sự kiện – hội nghị.


            Thấu hiểu tâm tư nguyện vọng của khách hàng, dù không nằm trong trung tâm thành phố nhưng với sự đầu tư đúng mức, Royal Palace được thành lập với tiêu chí đem đến cho khách hàng chất lượng phục vụ chuyên nghiệp của một thương hiệu đẳng cấp với mức giá cả hoàn toàn hợp lý.


            Tự hào là trung tâm hội nghị – tiệc cưới theo tiêu chuẩn 4 sao, Royal Palace khẳng định giá trị thương hiệu bởi chính đội ngũ dày dạn kinh nghiệm, luôn chứng tỏ vai trò tiên phong và dẫn dắt sự thay đổi xu hướng thị trường với việc đem đến cho khách hàng những sản phẩm – dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế.


            Với sự nỗ lực và miệt mài từ những bước đi đầu tiên, chăm chút và cẩn trọng đến từng chi tiết nhỏ, đến với Royal Palace quý khách không chỉ được trải nghiệm sự kết hợp tuyệt vời giữa phong cách phục vụ tận tình chu đáo, hương vị ẩm thực tinh hoa phong phú, không gian sang trọng tráng lệ, hơn thế nữa là Nghi Lễ mang đậm phong cách Hoàng Gia được thiết kế đặc biệt đầy độc đáo, hoàn hảo và ấn tượng. Royal Palace luôn cố gắng làm nên những điều kỳ diệu với mong muốn góp phần cho hạnh phúc trong ngày trọng đại của khách hàng được thăng hoa một cách trọn vẹn.“Đối với chúng tôi khách hàng luôn là Thượng Đế”, sự hài lòng của khách hàng là niềm vinh hạnh cho chúng tôi.


            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 98 Phan Văn Hớn, Tân Thới Nhất, Quận 12, Hồ Chí Minh

            Điện thoại: (028) 62558173 – (028) 62557655

            Fanpage: https://www.facebook.com/royal98pvh/

            Website: http://www.royalpalacesg.com.vn/

            Mail: sales@royalpalacesg.com.vn

              Royal Palace
              Royal Palace
              Royal Palace
              Royal Palace

              Bình luận

              Có Thể Bạn Quan Tâm ?