Top 10 Nữ anh hùng sexy nhất Marvel Comic Universe

Cùng điểm mặt những nữ siêu anh hùng Marvel nóng bỏng và hấp dẫn đã lôi cuốn biết bao comic fanboy nhé!

Elektra

Elektra Natchios là một sát thủ ninja nổi tiếng trong truyện tranh Marvel, với kiến thức và kỹ năng võ thuật và khả năng sử dụng vũ khí linh hoạt Elektra không chỉ là một trong những nhân vật quyến rũ nhất của Marvel mà còn là một trong những nhân vật nguy hiểm nhất.
Elektra

Rogue

Rogue là một trong những người đột biến thuộc X-Men, một nhóm các siêu anh hùng là những người con người với sức mạnh siêu nhiên. Rogue cực kỳ cuốn hút và hấp dẫn với mái tóc 2 màu. Cô nàng có thể hấp thụ sức mạnh, siêu năng lực, và ký ức của tất cả mọi người cô chạm vào, một sức mạnh mà làm cho cô ấy một trong những đột biến nguy hiểm nhất.
Rogue

Scarlet Witch

Scarlet Witch là một dị nhân cực kỳ nguy hiểm mọi người đều đồng ý rằng cô là một trong những nữ siêu anh hùng nóng bỏng nhất trong Marvel Universe. Tên thật của Scarlet Witch là Wanda Maximoff và cô là một siêu anh hùng người xuất hiện trong cả các phần phim X-men và biệt đội báo thù Avengers.
Scarlet Witch

Mystique

Mystique là một đột biến trong vũ trụ Marvel và thường là kẻ thù của X-Men. Ngoài đôi mắt màu vàng làm cho cô có đôi chút đáng sợ, thì cô ấy là một trong những nhân vật nữ quyến rũ nhất trong Marvel Universe. khả năng siêu phản diện của cô bao gồm thay đổi hình dạng, Mystique có thể thay đổi sự xuất hiện về ngoại hình và giọng nói của mình với bất cứ ai, thậm chí là Tổng thống Hoa Kỳ.
Mystique

Invisible Woman

The Invisible Woman có thể có sức mạnh để ẩn dấu, nhưng vẻ đẹp của cô không thể được che dấu. Tên thật của Invisible Woman là Sue Richards và là một trong những siêu anh hùng một phần của Fantastic Four.
Invisible Woman

Mary Jane Watson

Không giống như nhiều nhân vật khác trong danh sách này, Mary Jane Watson không có siêu năng lực. MJ là một nhân vật trong nhiều truyện tranh và phim ảnh về Spider-Man. Vai diễn của cô là người yêu của Spider-Man, chỉ cần nhìn vào cô, chúng ta có thể hiểu vì sao Spidey lại yêu cô nhiều tới vậy.
Mary Jane Watson

The Enchantress

The Enchantress luôn là kẻ thù đáng gờm của Thor, khi là một người Asgard cô sẽ trở nên vô cùng mạnh mẽ. Cô sở hữu sự bền bỉ siêu việt, sức chịu đựng, sức mạnh, và cô ấy có thể điều khiển năng lượng ma thuật để làm cho nó làm việc cho mình.
The Enchantress

Jean Grey

Là một người đột biến cấp Omega, Jean Grey có thể là một trong những người đột biến mạnh mẽ nhất của mọi thời đại. Quyền hạn đặc biệt của cô nàng bao gồm khả năng ngoại cảm của mình và sức mạnh Telekinetic được biết như làm giảm quyền năng mỗi đột biến khác khi cô nàng ra khỏi tầm kiểm soát.
Jean Grey

Black Widow

Black Widow là một trong những nhân vật nóng bỏng nhất trong Marvel Universe. Tên thật của Black Widow là Natasha Romanoff và trước đó cô đã trải qua khóa huấn luyện đặc biệt để xuất hiện như là một Spy Nga. Cô đứng sau Iron Man trong một thời gian ngắn trước khi gia nhập S.H.I.E.L.D và bắt đầu chiến đấu bên cạnh anh ấy như một phần của Avengers.
Black Widow

Black Cat

Black Cat là nhân vật đeo mặt nạ xuất hiện trong nhiều truyện tranh Spider-Man, mà danh tính thực sự là Felicia Hardy. Mẹ cô nàng luôn thúc đẩy cô trở thành một người hoàn hảo nhất, điều ấy đã khiến cho cô nàng luyện tập không ngừng và trở thành một trong những gymnasts tốt nhất và trưởng đội cổ vũ ở trường. Sau đó, Felicia còn học thêm võ thuật và các lớp tự vệ. Sau đó, Fellica đã sử dụng những công cụ mình học được để tham gia cuộc chiến chống tội phạm nguy hiểm.
Black Cat

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?