Top 6 Nữ tiếp viên hàng không nổi tiếng nhất mạng xã hội Việt Nam

Phụ nữ Việt Nam nổi tiếng với vẻ đẹp mộc mạc, pha lẫn truyền thống và hiện đại trong đó. Và điều này đúng hơn khi ngắm nhìn vẻ đẹp của các nữ tiếp viên hàng không trẻ trung, xinh xắn và năng động. Cùng toplist điểm qua 6 gương mặt xinh đẹp nhất làng hàng không Việt Nam đang hot trên mạng xã hội nhé!

Lê Phan Ngọc LAn

Lê Phan Ngọc Lan còn được mọi người biết đến với cái tên Leng Rin, cô là cựu tiếp viên của hãng hàng không Asiana Airlines. Ngọc Lan sinh năm 1992, sở hữu khuôn mặt xinh đẹp và vóc dáng cân đối nên cô đã quyết định trở thành tiếp viên hàng không.
Tuy nhiên, hiện nay cô đã dừng lại công việc làm tiếp viên hàng không và chuyển sang kinh doanh mỹ phẩm. Công việc kinh doanh của cô đang rất thuận lợi, mang lại nhiều thành công cho cô gái 9X.
Lê Phan Ngọc Lan
Lê Phan Ngọc Lan

Nguyễn Quỳnh Trang

Nguyễn Quỳnh Trang sinh năm 1991, hiện đang là tiếp viên xinh đẹp, cá tính của hãng Asiana Airlines. Cô từng được đào tạo bài bản tại Hàn Quốc. Đến nay, Quỳnh Trang đã công tác cho hãng Asiana Airlines được gần 3 năm.
Trang là một cô gái hay cười, thiên thiện hòa đồng với mọi người và đồng nghiệp, chính vì vậy mà cô luôn nhận được sự quý mến của mọi người xung quanh. Cô từng chia se cô sẽ gắp bó với nghề lâu dài bởi đó chính là đam mê của cô.
Nguyễn Quỳnh Trang
Nguyễn Quỳnh Trang

Vũ Ngọc Châm

Châm từng là nữ tiếp viên hàng không của hãng hàng không Vietnam Airline, mặc dù trước đó bố mẹ cô định hướng cho cô theo đuổi con đường hội họa. Cô sinh năm 1992 và sở hữu khuôn mặt xinh đẹp. Ngoài ra, cô còn có nhiều tài lẻ như ca hát và diễn xuất. Có lẽ nhiều bạn trẻ Việt Nam đã không còn lạ lẫm với cô gái này. Bởi vì cô đã góp mặt trong MV "Chắc ai đó sẽ về" của ca sĩ Sơn Tùng MTP và một vài bộ phim ngắn khác.
Vũ Ngọc Châm
Vũ Ngọc Châm

Hoàng Thanh Thúy

Thanh Thúy đang làm việc cho hãng hàng không Vietnam Airlines với 5 năm kinh nghiệm làm việc trong nghề. Cô sinh năm 1990 và sở hữu vẻ đẹp sắc sảo đầy lôi cuốn. Thanh Thuý cũng là một tiếp viên hàng không được mọi người chú ý và yêu mến.
Hiện tại cô đã lập gia đình và có một bé trai kháu khỉnh. Mặc dù công việc và gia đình chiếm nhiều thời gian của cô nhưng Thúy lúc nào cũng toát lên vẻ đẹp đầy sức sống và nụ cười tỏa nắng.
Hoàng Thanh Thúy
Hoàng Thanh Thúy

Nguyễn Thị Mai Ka

Mai Ka là tiếp viên của hãng hàng không Vietnam Airlines. Cô sinh năm 1994 tại thủ đô Hà Nội. Hiện nay, Mai Ka đang làm việc tại Vietnam Airlines với kinh nghiệm hơn một năm.
Cô từng gây sốt cộng đồng mạng Việt Nam với vẻ đẹp tự nhiên, khuôn mặt tròn và làn da trắng ngần sau một lần bị chụp ảnh lén trên máy bay. Mai Ka được rất nhiều người yêu mến và sở hữu lượt follow khủng trên Facebook cá nhân. Cô từng chia sẻ là cô rất vui khi được mọi người yêu mến.
Mai Ka
Mai Ka

Vũ Ngọc Quỳnh

Vũ Ngọc Quỳnh sinh năm 1991, cô là nữ tiếp viên của hãng hàng không Vietjet Air. Từ nhỏ Quỳnh đã có ước mơ làm tiếp viên hàng không, vì vậy cô đã không ngừng phấn đấu để biến ước mơ đó thành hiện thực. Mặc dù công việc nhiều áp lực và vất vả, thậm chí có ngày cô phải bay mấy chuyến bay liền, nhưng cô vẫn quyết tâm gắn bó với nghề.
Ngọc Quỳnh sở hữu khuôn mặt đáng yêu, trông vô cùng duyên dáng. Do mang trong mình hai dòng máu Việt – Ấn, vẻ đẹp của Ngọc Quỳnh vô cùng lôi cuốn, khiến ai cũng phải “ngẩn ngơ” ngay cái nhìn đầu tiên.
Vũ Ngọc Quỳnh
Vũ Ngọc Quỳnh

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?