Top 4 Phòng khám Đông y tốt nhất ở Vũng Tàu

Trị bệnh theo các bài thuốc Đông y, tuy thời gian khỏi bệnh có tiến triển chậm hơn, nhưng khi khỏi bệnh thì tỉ lệ tái phát rất thấp hơn so với những phương pháp khác. Các hoạt chất tồn tại trong mỗi cây thuốc Đông y là phức hợp và liều lượng phù hợp. Ngoài ra, khi dùng thuốc từ cây cỏ hoa lá tự nhiên ngoài tác dụng chữa bệnh sẽ ít những phản ứng phụ gây hại cho con người. Vì thế ngày nay việc lựa chọn tìm đến một phòng khám Đông y uy tín, an toàn và chất lượng được người dân chú trọng và quan tâm hơn.

Trần Thị Hiền 2017-12-22 14:52:46
Bao nhieu liệu trinh dạ dày

Phòng khám Đông y chùa Hưng Thắng Tự

Phòng khám Đông y chùa Hưng Thắng Tự là một trong 6 phòng khám của Tịnh Độ Cư Sĩ Phật Giáo Việt Nam trực thuộc Hội Đông y thành phố Vũng Tàu. Chuyên khám, chữa miễn phí cho tất cả mọi người, tuy nhiên không chỉ có những người bệnh nghèo, nhiều người có điều kiện cũng tìm đến đây, trung bình mỗi ngày, phòng khám Hưng Thắng Tự khám và điều trị cho từ 20 đến 30 bệnh nhân, bốc từ 200 đến 300 thang thuốc.


Đặc biệt, để có nguồn dược liệu phục vụ cho việc điều trị phòng mạch “sở hữu” một vườn thuốc nam rộng tới 6 mẫu thuộc chùa Hưng Thắng Tự, do chính tay các lương y và những người dân tự tay sưu tầm, ươm giống, chăm sóc, và thu hái. Hiện tại, vườn thuốc nam này hiện đang có trên 200 loại cây thuốc quý, mỗi năm cung cấp từ 50-70 tấn thuốc. Với những bệnh nhân, đặc biệt là những người nghèo thì các thầy thuốc đông y thực sự như những vị "cứu tinh", “Lương y – từ mẫu”.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 112 Trần Phú, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0254 3836 024
Phòng khám Đông y chùa Hưng Thắng Tự
Phòng khám Đông y chùa Hưng Thắng Tự
Phòng khám Đông y chùa Hưng Thắng Tự
Phòng khám Đông y chùa Hưng Thắng Tự
Trần Thị Hiền 2017-12-11 11:12:25
Ok

Phòng khám Đông y Thanh Tuấn

Đông Y Thanh Tuấn tiền thân là cơ sở Y học cổ truyền Gia Tứ tại vùng đất Ninh Bình, thành lập từ năm 1990. Lúc này, chỉ có Lương y Gia Tứ và 2 người thợ giúp việc khám và chữa bệnh y học cổ truyền.

Theo cha học Đông y từ nhỏ cộng với niềm đam mê ngành Đông Y đã thôi thúc Lương y Thanh Tuấn theo học và tốt nghiệp tại trường Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch. Kế nghiệp gia đình, Thầy thuốc Thanh Tuấn đã học hỏi, tích lũy kinh nghiệm và thành lập Công ty – Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Đông y Thanh Tuấn vào năm 2011. Đông y Thanh Tuấn tọa lạc tại số 75, đường Trường Chinh, Phú Mỹ, Tân Thành, Bà Rịa – Vũng Tàu.


Phòng khám Đông y Thanh Tuấn với phương châm “thành thật với bệnh nhân và xem bệnh nhân là người thân” luôn tâm niệm sẽ luôn mang đến những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất để mỗi cho khách hàng, mỗi bệnh nhân được chăm sóc như chính người thân của mình.


Các sản phẩm của Đông y Thanh Tuấn được CEO Nguyễn Thanh Tuấn kế thừa từ các phương thuốc gia truyền, kết hợp tu chỉnh từ các toa thuốc thần diệu trong Y thư: Tuệ Tĩnh toàn tập, Y học Cổ truyền dân tộc, Hải Thượng Y tông tâm lĩnh, 380 bài thuốc đông y,… Được bào chế hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên kết hợp ứng dụng kỹ thuật tiên tiến, các sản phẩm của Đông y Thanh Tuấn mang lại hiệu quả cao nhất trong điều trị bệnh, không có phản ứng phụ nhưng giá thành rẻ hơn nhiều so với sản phẩm thảo dược cùng chức năng.


Đến nay, với những nỗ lực và cống hiến không ngừng trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Đông y Thanh Tuấn và CEO Nguyễn Thanh Tuấn đã được các cấp, ngành tặng nhiều bằng khen, giấy khen: “Thương hiệu truyền thống gia truyền nổi tiếng Việt Nam” do Ban tuyên giáo Thành Ủy Hà Nội Báo và Báo người Hà Nội tôn vinh vào tháng 1 năm 2015, “Bảng vàng giải thưởng Lê Hữu Trác” do Học Viện y Dược học cổ truyền Việt Nam trao tặng, Cúp vàng "Thương hiệu an toàn vì sức khỏe cộng đồng, Top Brands 2016" và “Sản phẩm chất lượng an toàn vì Sức khỏe cộng đồng – Viet Nam Best product 2016” trong Lễ tôn vinh Thương hiệu an toàn vì Sức khỏe cộng đồng, Top Brands 2016” tổ chức tại Nhà hát Bến Thành ngày 31/07/2016.


Đây không chỉ là minh chứng sống động, khẳng định những đóng góp quan trọng của Đông y Thanh Tuấn trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng mà còn là động lực thúc đẩy tập thể các thành viên công ty không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng và phát triển sản phẩm, đáp lại sự tin yêu của bệnh nhân và khách hàng; góp phần tích cực vào việc gìn giữ, phát huy các giá trị truyền thống cao đẹp của dân tộc.


Thông tin liên hệ:


  • Trụ sở chính: 75 Trường Chinh, Phường Phú Mỹ, Thị Xã Phú Mỹ, Bà Rịa Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0254 3921 527 & 0937 679 272 & (0254) 3921 668
  • Email: dongythanhtuan@gmail.com
  • Website: http://www.dongythanhtuan.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/dongythanhtuan.vn/
Phòng khám Đông y Thanh Tuấn
Phòng khám Đông y Thanh Tuấn
Phòng khám Đông y Thanh Tuấn
Phòng khám Đông y Thanh Tuấn

Phòng khám Đông y Thiên Hòa Đường

Phòng khám Đông y Thiên Hòa Đường là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại Vũng Tàu trong khám, chữa bệnh bằng Đông y. Phòng khám đã kế thừa các tinh hoa y thuật của cha ông xưa truyền lại cùng nhiều năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu điều trị bệnh bằng phương pháp y học cổ truyền, đồng thời không ngừng bổ sung thêm các khóa chuyên sâu về phương pháp cấy chỉ, đây là một phương pháp châm cứu mới, hiện đại áp dụng tiến bộ của khoa học kỹ thuật trên cơ sở kế thừa những lý luận và kinh nghiệm của châm cứu.


Tại đây, các bệnh nhân sẽ được trực tiếp lương y Vũ Văn Thìn xem mạch, cấy chỉ, châm cứu, kê toa, bốc thuốc cho những bệnh nhân mắc các bệnh khác nhau như: đau lưng, tê chân tay, thoái hóa, gai cột sống, thoát vị đĩa đệm cột sống, các bệnh tai biến mạch máu não, đau thần kinh tọa, viêm đa xoang, liệt thần kinh số 7, đau bao tử, viêm phế quản, hen suyễn, viêm đa khớp, viêm khớp dạng thấp khớp, bệnh Gout và các khối u như u tủy, u não…


Đặc biệt, với sự nhiệt huyết, tận tâm và những nỗ lực không ngơi nghỉ trong việc điều trị, khám, chữa bệnh cho tất cả các bệnh nhân không phân biệt thứ cấp, địa vị. Lương y đã nhận được rất nhiều giải thưởng của Trung Ương, địa phương, các cuộc thi, chương trình do Hội Đông y tổ chức.


Ngoài ra, Phòng khám Đông y Thiên Hòa Đường còn kê đơn, sắc thuốc, điều trị bằng y học cổ truyền phối hợp với y học hiện đại sẽ đem đến sự hài lòng cho quý khách. Phòng khám Đông y Thiên Hòa Đường cam kết các vị thuốc hoàn toàn là các loại thảo dược từ thiên nhiên, đã được nghiên cứu, kiểm chứng và thực sự có công dụng hiệu quả cao trong việc điều trị bệnh. Quy trình sản xuất luôn tuân thủ theo quy trình nghiêm ngặt, Thuốc đông y được chế biến sạch, thủ công và không sử dụng chất bảo quản nên đảm bảo tính năng và an toàn, không gây ra tác dụng phụ khi đem đến tay bệnh nhân.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Tổ 41 Đường 23, Vinh Sơn, Nghĩa Thành, Huyện Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0902979714
  • Website: https://sites.google.com/site/phongkhamdongythienhoaduong/
Phòng khám Đông y Thiên Hòa Đường
Phòng khám Đông y Thiên Hòa Đường
Phòng khám Đông y Thiên Hòa Đường
Phòng khám Đông y Thiên Hòa Đường

Phòng khám Đông y Minh Phúc

Với bề dày gần 20 năm thành lập, trong những năm qua Phòng khám Đông y Minh Phúc được đầu tư nâng cấp cơ sở hạ tầng mọi mặt. Với đội ngũ thầy thuốc Lương y, Bác sĩ, Dược sĩ, Kỹ thuật viên chăm sóc bệnh nhân nhiệt tình chu đáo khoa học hiệu quả. Vậy nên tiếng lành đồn xa cơ sở không chỉ được cộng đồng dân cư địa phương tín nhiệm mà còn được nhiều người dân tỉnh khác và các bạn nước ngoài đến công tác và tham quan quan du lịch nghỉ dưỡng.

Tại đây, các bộ phận được phân chia chuyên nghiệp để phục vụ người dân một cách nhanh nhẹn, hiệu quả nhất. Đối với bộ phận khám chữa bệnh, Phòng khám Đông y Minh Phúc có đội ngũ Lương y, Bác sĩ kinh nghiệm xem mạch kê toa rất cẩn thận khoa học chuẩn xác. Khi bạn đến khám mọi thông tin bệnh án đều được nhập vào phần mềm quản lý, sau đó được khám theo y thuật Đông y như: vọng - văn - vấn - thiết, và kết hợp với cận lâm sàng của Y học hiện đại như xét nghiệm, hình ảnh X Q, đo huyết áp… sau đó tập hợp mọi thông tin và hỗ trợ của phần mềm vi tính mới lập luận biện chứng đưa ra cách điều trị và bệnh chứng, phương thuốc, phương huyệt, món ăn bài thuốc tất cả đều được mã hóa và lưu giữ lâu dài, lần sau đến khám, bệnh án cũ của bạn nhanh chóng được tìm ra để tham khảo, rút kinh nghiệm toa cũ cho bài mới chính xác hơn, giúp ích rất nhiều trong việc chăm sóc sức khỏe cho bạn, mà trước đây phải mất nhiều thời gian ghi chép, theo dõi đi tìm hồ sơ.

Hàng năm, phòng khám điều trị, tư vấn sức khỏe cho khoảng hơn 18 ngàn bệnh nhân, bằng lòng yêu nghề, sự tận tâm Đông y Minh Phúc xứng đáng là địa chỉ tin cậy để hàng triệu người bệnh gửi trọn niềm tin.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 128 Nguyễn Tri Phương, Phường 7, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0903051388 & 02543839701
  • Website: http://dongyminhphuc.com/
Phòng khám Đông y Minh Phúc
Phòng khám Đông y Minh Phúc
Phòng khám Đông y Minh Phúc với rất nhiều bài thuốc đông y hiệu quả
Phòng khám Đông y Minh Phúc với rất nhiều bài thuốc đông y hiệu quả

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?